Tin tức về chủ đề "bào hiểm nhân thọ"

bào hiểm nhân thọ | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề bào hiểm nhân thọ.

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa

Chubb Life Việt Nam tăng tốc trên đường đua số hóa

(Dân trí) - Ngày nay, hình ảnh người người cầm điện thoại thông minh lướt web là cảnh dễ dàng bắt gặp tại nhiều nơi. Khi mạng lưới internet ngày càng mở rộng và nâng cấp thì các thiết bị di động có thể được xem như là “vật bất ly thân” của nhiều người trước nhu cầu sử dụng các ứng dụng di động để giao tiếp, kinh doanh, mua sắm, làm việc...
Xem tiếp
Bình Phước: Thị trường triển vọng của MB Ageas Life

Bình Phước: Thị trường triển vọng của MB Ageas Life

(Dân trí) - Nhằm đánh dấu sự có mặt và phát triển của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life – thành viên của Tập đoàn quân đội MB tại Bình Phước, ngày 13/10/2019, tại Quảng trường 23/3 Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cùng Ngân hàng TMCP Quân đội MB đã tổ chức sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng”.
Xem tiếp
Aviva Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại TP. Biên Hòa

Aviva Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại TP. Biên Hòa

(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng kinh doanh tại Biên Hòa ngày 08/10/2019 ở tòa nhà Sonadezi, đường số 1, KCN Biên Hòa 1, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Xem tiếp
Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tác

Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tác

(Dân trí) - Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 với triết lý kinh doanh ‘Tất cả vì con người’, 12 năm qua là một hành trình bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản - để cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xem tiếp
“Người Việt đang dần thay đổi cách nhìn về bảo hiểm nhân thọ”

“Người Việt đang dần thay đổi cách nhìn về bảo hiểm nhân thọ”

(Dân trí) - “Người Việt đã bỏ quan niệm "trời kêu ai nấy dạ" để lập kế hoạch dự phòng rủi ro cho bản thân, gia đình”, Ông Clive Baker – Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nhận định.
Xem tiếp
Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

(Dân trí) - “Hành động cho yêu thương” là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Prudential đồng hành cùng các gia đình Việt.
Xem tiếp
Nơi MDRT có thể tỏa sáng nhất

Nơi MDRT có thể tỏa sáng nhất

(Dân trí) - Bảo hiểm FWD đã và đang trở thành “điểm đến” của rất nhiều tư vấn tài chính xuất sắc, dặc biệt là các MDRT. Vì sao vậy?
Xem tiếp
Prudential ghi dấu 20 năm phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá tại Châu á

Prudential ghi dấu 20 năm phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá tại Châu á

(Dân trí) - Ngày 17/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh tại Đêm trao giải của Insurance Asia Awards 2019 tổ chức tại Singapore.
Xem tiếp
Con trai nữ lao công bị xe "điên" tông tử vong nhận 2 hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân Thọ

Con trai nữ lao công bị xe "điên" tông tử vong nhận 2 hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân Thọ

(Dân trí) - Vượt qua mất mát khi mẹ bất ngờ qua đời trong tai nạn, Đức Anh đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THCS, trúng tuyển vào trường học có tiếng tại Hà Nội. Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá gần 120 triệu đồng cho Đức Anh và em trai - hai con của chị Hà, giúp chăm sóc y tế và đảm bảo kế hoạch học tập trong tương lai của các cháu.
Xem tiếp
Bảo hiểm nhân thọ có đúng như lời quảng cáo?

Bảo hiểm nhân thọ có đúng như lời quảng cáo?

(Dân trí) - Tôi quyết định kể lại câu chuyện của mình, biết đâu bạn sẽ tìm thấy câu trả lời nếu cũng có những băn khoăn tương tự.
Xem tiếp
Mua bảo hiểm nhân thọ: Mua sự an tâm cho hiện tại lẫn tương lai

Mua bảo hiểm nhân thọ: Mua sự an tâm cho hiện tại lẫn tương lai

(Dân trí) - Bảo hiểm nhân thọ với những ý nghĩa và lợi ích thiết thực mang lại cho đời sống con người đang được nhiều người tiêu dùng tìm đến và tin tưởng. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn khi đặt bảo hiểm nhân thọ lên bàn cân với các hình thức đầu tư sinh lợi khác. Vậy đâu mới là giá trị thật sự của bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn?
Xem tiếp
Bảo hiểm nhân thọ: Khi cần mới mua, liệu có muộn màng?

Bảo hiểm nhân thọ: Khi cần mới mua, liệu có muộn màng?

(Dân trí) - Nhiều người vẫn thường nói khi nào thấy “cần” rồi hẳn mua bảo hiểm nhân thọ cũng chưa muộn. Thế nhưng, biết đến lúc nào mới là cần? Và liệu lúc trải qua bệnh tật, tai nạn, bạn mới nghĩ đến việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ liệu có quá muộn màng hay không?
Xem tiếp
Vốn lớn nhà sang, an toàn trọn vẹn cùng Vietcombank-Cardif

Vốn lớn nhà sang, an toàn trọn vẹn cùng Vietcombank-Cardif

(Dân trí) - Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Bảo An Tín Dụng Gia Phú, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank triển khai chương trình tri ân khách hàng “Vốn lớn nhà sang, an toàn trọn vẹn”. Theo đó, bất cứ khách hàng nào khi tham gia mới sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tín Dụng Gia Phú đều có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn có giá trị, với mức cao nhất là 01 Quạt cây điều khiển từ xa trị giá 800.000 VNĐ.
Xem tiếp
Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diện

Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diện

(Dân trí) - Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.
Xem tiếp
Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại thành phố Hồ Chí Minh

(Dân trí) - Văn phòng kinh doanh mới sẽ là nơi làm việc và huấn luyện, đào tạo của gần 1.600 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh
Xem tiếp
MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

(Dân trí) - Trong thông điệp gửi các cổ đông, nhà đầu tư tại Báo cáo thường niên 2019 mà Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) công bố mới đây, đánh giá về các công ty thành viên, Chủ tịch HĐQT MB Lê Hữu Đức cho rằng, các công ty thành viên của MB đã hoàn thành tái cơ cấu, hoạt động hiệu quả, an toàn, góp phần vào thành công chung của MB.
Xem tiếp
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Đồng Nai

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Đồng Nai

(Dân trí) - Vào ngày 25/4/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH Gia An Gia Hưng chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Long Khánh tại Số 36 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 3, Phường Xuân An, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
Xem tiếp
Cathay Việt Nam khai trương 4 văn phòng mới trong quý I/2019

Cathay Việt Nam khai trương 4 văn phòng mới trong quý I/2019

(Dân trí) - Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam cùng sứ mệnh chinh phục mục tiêu trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ và trở thành công ty tài chính hàng đầu khu vực Châu Á.
Xem tiếp
Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam

(Dân trí) - Ấn tượng 100 năm – hành trình của 36.525 ngày từng bước xây dựng nền móng đưa Tập đoàn AIA lột xác từ một văn phòng đại lý bảo hiểm nhỏ trở thành Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường (số liệu thống kê của hãng Bloomberg tính đến hết ngày 31/12/2018). 100 năm nỗ lực cống hiến và phát triển không ngừng, AIA hiện hoạt động trên 18 thị trường khác nhau tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phục vụ hơn 32 triệu khách hàng.
Xem tiếp
"Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động."

"Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động."

(Dân trí) - Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai.
Xem tiếp