Tin tức về chủ đề "chất lượng dịch vụ"

chất lượng dịch vụ | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề chất lượng dịch vụ.

Donkey Fun Travel - Trải nghiệm khách hàng độc đáo

Donkey Fun Travel - Trải nghiệm khách hàng độc đáo

(Dân trí) - Đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng, chính là tôn chỉ hoạt động của Donkey Fun Travel
Xem tiếp
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Nâng cấp cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt hơn

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Nâng cấp cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt hơn

(Dân trí) - Để từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và mở rộng các dịch vụ kỹ thuật chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn Thủ đô và các vùng lân cận, việc đầu tư sửa chữa, nâng cấp một số khoa, phòng của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những vấn đề cần thiết và được ưu tiên.
Xem tiếp
9 năm phát triển cùng niềm đam mê của VietSense Travel

9 năm phát triển cùng niềm đam mê của VietSense Travel

(Dân trí) - Với phương trâm “Mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng”, Vietsense Travel luôn không ngừng sáng tạo để xây dựng những hành trình du lịch mới lạ với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang tới sự hài lòng cho du khách.
Xem tiếp
VNA: Sân bay Vân Đồn thuộc top 5 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới

VNA: Sân bay Vân Đồn thuộc top 5 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới

(Dân trí) - Chương trình quản lý chất lượng sân bay (APMP) ghi nhận Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là 1 trong 5 sân bay được “chấm điểm” dịch vụ cao nhất trong quý I/2019. Khảo sát được thực hiện đối với 47 sân bay mà Vietnam Airlines đang khai thác trên toàn thế giới, dựa trên bộ chỉ số của tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh – Skytrax.
Xem tiếp
Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: MobiFone đứng thứ hai trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin

Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: MobiFone đứng thứ hai trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin

(Dân trí) - Mới đây, Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”. Theo kết quả công bố, MobiFone giữ vững vị trí số 15 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Xem tiếp
VietinBank tăng trưởng mạnh mẽ và bứt phá

VietinBank tăng trưởng mạnh mẽ và bứt phá

Năm 2017 tiếp tục ghi nhận sự phát triển quan trọng của VietinBank. Hoạt động kinh doanh của VietinBank có sự tăng trưởng mạnh mẽ và bứt phá cả về quy mô và hiệu quả.
Xem tiếp
VietinBank tạo điều kiện tiếp cận tín dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

VietinBank tạo điều kiện tiếp cận tín dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với vị thế chủ lực và vai trò then chốt của hệ thống Ngân hàng, trong nhiều năm qua, VietinBank đã dành nhiều nguồn lực để tập trung phát triển sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ đối với nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (DN NVV). Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, VietinBank đã triển khai đồng bộ cơ chế, chính sách, sản phẩm, chương trình tín dụng đặc thù cho phân khúc khách hàng này.
Xem tiếp
Maritime Bank: Lợi nhuận trước dự phòng bằng 2,8 lần năm 2015

Maritime Bank: Lợi nhuận trước dự phòng bằng 2,8 lần năm 2015

Năm 2016, Maritime Bank đạt được những kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh cũng như hoàn thành giai đoạn I cho chiến lược đầu tư vào hệ thống nền tảng, đáp ứng tốt hơn cho quy mô phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngân hàng cho hiện tại và các năm tiếp theo.
Xem tiếp
Dùng chỉ dẫn “dấu chân màu” cho bệnh nhân mắt

Dùng chỉ dẫn “dấu chân màu” cho bệnh nhân mắt

(Dân trí) - Ngày 6/4 tin từ Bệnh viện mắt Huế cho biết vừa áp dụng chỉ dẫn “dấu chân màu” trong khuôn viên bệnh viện nhằm giúp cho việc di chuyển các bệnh nhân mắt và người nhà, người thăm nuôi bệnh nhân được dễ dàng hơn.
Xem tiếp
Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu MCREDIT

Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu MCREDIT

Ngày 14/12, Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) chính thức tổ chức Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu Mcredit tại trụ sở công ty và khách sạn Hà Nội Daewoo.
Xem tiếp
CIO của MB nhận giải thưởng “Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu”

CIO của MB nhận giải thưởng “Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu”

Ông Trần Việt Thắng - Giám đốc Khối Công nghệ thông tin của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Giải thưởng Lãnh đạo CNTT&ANTT tiêu biểu Đông Nam Á 2016 (CIO|CSO Summit & Awards) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Câu lạc bộ CEO&CIO bình xét.
Xem tiếp
Khi thương hiệu mang EDM đến cho khán giả Việt.

Khi thương hiệu mang EDM đến cho khán giả Việt.

Với việc công bố đêm nhạc “Martin Garrix by VinaPhone” vào trung tuần tháng 9 tại Hà Nội, VinaPhone đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người yêu nhạc EDM tại Việt Nam nói riêng và công chúng về cú lột xác của một thương hiệu vốn được đánh giá là dành cho khách hàng “già”.
Xem tiếp
Trải nghiệm chuyến đi - thay đổi định kiến

Trải nghiệm chuyến đi - thay đổi định kiến

Tuy cái thời ăn “cơm tù” khi đi xe khách đường dài đã qua nhưng không phải vì thế mà hành khách thay đổi cái nhìn định kiến của mình. Hành khách luôn cho rằng trạm dừng chân, quán cơm của các hãng xe là kém chất lượng, không hợp vệ sinh, còn giá cả thì “cắt cổ”…
Xem tiếp
Những dấu mốc trong 20 năm kiến tạo niềm tin của VinaPhone

Những dấu mốc trong 20 năm kiến tạo niềm tin của VinaPhone

Liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong những doanh nghiệp kinh doanh viễn thông bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu của khách hàng, VinaPhone đã tạo ra những dấu ấn đặc biệt trong suốt hành trình 20 năm kết nối thông tin liên lạc, khoảnh khắc tình cảm của hàng triệu khách hàng.
Xem tiếp
Xử nghiêm công chức nhũng nhiễu, tiêu cực khi cấp sổ đỏ cho dân

Xử nghiêm công chức nhũng nhiễu, tiêu cực khi cấp sổ đỏ cho dân

(Dân trí) - Sau khi Bộ Nội vụ công bố thông tin dịch vụ cấp sổ đỏ được người dân, tổ chức ở 10 địa phương đánh giá thấp nhất trong 6 dịch vụ hành chính công, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà vừa đề nghị các địa phương tăng cường kiểm tra, thanh tra công vụ, xử lý nghiêm những cán bộ, công chức gây nhũng nhiễu, tiêu cực trong thực thi nhiệm vụ cấp sổ đỏ cho người dân.
Xem tiếp
Vinpearl thông báo chương trình thu đổi Gift Voucher

Vinpearl thông báo chương trình thu đổi Gift Voucher

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đơn giản hóa thủ tục check-in, Công ty Quản lý khách sạn Vinpearl tiến hành nâng cấp hệ thống Gift Voucher Biệt thự Biển thành dạng thẻ từ, đồng bộ hóa và có tính bảo mật cao. Chương trình thu đổi Gift Voucher dạng thẻ giấy sang dạng thẻ từ được thực hiện từ nay đến hết ngày 15/5/2016 tại Hà Nội và Tp.HCM.
Xem tiếp
Tân Sơn Nhất nỗ lực xóa bỏ "danh hiệu tệ nhất châu Á"

Tân Sơn Nhất nỗ lực xóa bỏ "danh hiệu tệ nhất châu Á"

(Dân trí) - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) đã triển khai đồng loạt các dịch vụ trong sân bay như trang bị hệ wifi tốc độ cao, sắp xếp hệ thống soi chiếu, bến bãi, nhà vệ sinh… nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.
Xem tiếp
“Cuộc chiến” xe máy và xe buýt khi nào có hồi kết !?

“Cuộc chiến” xe máy và xe buýt khi nào có hồi kết !?

(Dân trí) - Trong khi xe máy ví như chân tay của đại đa số người dân thành phố thì xe buýt lại có quá nhiều hạn chế như xuống cấp gây ô nhiễm môi trường, chất lượng phục vụ kém và được xem là phương tiện chậm chạp nhất. Vậy khi nào xe buýt mới thay thế được xe máy?
Xem tiếp
HP Việt Nam triển khai dịch vụ Bảo Hành Toàn Diện

HP Việt Nam triển khai dịch vụ Bảo Hành Toàn Diện

Dịch vụ Bảo Hành Tận Nhà (Onsite Service) và Tổng Đài Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 (1800 58 88 68) vừa được HP Việt Nam chính thức ra mắt nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ một cách tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất tới các khách hàng thân thiết trên toàn quốc.
Xem tiếp
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải

9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải

Những nhà quản lý doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp nhỏ có thể vì quá tâm huyết với việc đưa công ty của mình đi đến thành công mà quên đi rằng mình đang vô tình tạo ra một áp lực quá lớn cho đội ngũ nhân sự, vốn vẫn còn khá mỏng trong giai đoạn đầu khi doanh nghiệp mới được thành lập.
Xem tiếp