Tin tức về chủ đề "Coca - Cola"

Coca - Cola | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Coca - Cola.

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola thu hút giới trẻ tại Vinh

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola thu hút giới trẻ tại Vinh

(Dân trí) - Giới trẻ khắp cả nước đều đang “sốt xình xịch” dõi theo hành trình của Lễ hội Ẩm thực hot hit!
Xem tiếp
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt Nam

Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt Nam

(Dân trí) - Dù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Xem tiếp
"Cấm cái “lon”, dùng cái… “lu” - Giời ơi sao thấy... lu bu thế này”

"Cấm cái “lon”, dùng cái… “lu” - Giời ơi sao thấy... lu bu thế này”

(Dân trí) - Đọc những thông tin mà chẳng biết nó thế nào, cứ… lu bu. Thôi thì đành làm hai câu sáu - tám thay cho lời kết: "Cấm cái “lon”, dùng cái “lu” – Giời ơi sao thấy... lu bu thế này”.
Xem tiếp
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng có

Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng có

(Dân trí) - Câu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
Xem tiếp
Doanh nghiệp phải bỏ từ  "lon" trong slogan quảng cáo

Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáo

(Dân trí) - Theo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Xem tiếp
Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ

Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có Công văn gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Xem tiếp
Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt Nam

(Dân trí) - Tiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.
Xem tiếp
Quản trị nhân sự sáng tạo theo cách của các doanh nghiệp toàn cầu

Quản trị nhân sự sáng tạo theo cách của các doanh nghiệp toàn cầu

(Dân trí) - Phát hiện, đào tạo và giữ chân nhân tài là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Vậy điều gì đã giúp Coca-Cola Việt Nam thành công trong mảng quản trị nhân sự và liên tục được xướng tên trong danh sách các công ty được yêu thích nhất trong nhiều năm liền?
Xem tiếp
Coca-Cola ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt in hình áo dài, gánh hàng rong Việt

Coca-Cola ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt in hình áo dài, gánh hàng rong Việt

(Dân trí) - Thông qua việc cho ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola muốn cùng người Việt thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Xem tiếp
Lễ hội Ẩm thực mở rộng từ 3 tới 13 tỉnh thành trên cả nước!

Lễ hội Ẩm thực mở rộng từ 3 tới 13 tỉnh thành trên cả nước!

(Dân trí) - Với phương châm “Ăn cả thế giới” chỉ tại 1 nơi, “quẩy tung trời” nhận quà đã đời – năm nay, Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola sẽ tiếp tục khiến tín đồ ăn uống Việt Nam mê tít khi tuyên bố trải khắp dải đất chữ S luôn!
Xem tiếp
Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand!

Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand!

(Dân trí) - Chiều 16/4 tại Hà Nội, Coca-Cola vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Nutriboots với 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand của tâp đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.
Xem tiếp
Thu Minh, Dương Triệu Vũ bùng nổ hết mình trong đêm đại tiệc “Chung tay kết nối – dẫn lối vinh quang” 2019

Thu Minh, Dương Triệu Vũ bùng nổ hết mình trong đêm đại tiệc “Chung tay kết nối – dẫn lối vinh quang” 2019

(Dân trí) - Nhằm kỉ niệm chặng đường xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam cũng như tri ân khách hàng đã gắn bó cùng Coca-Cola trong suốt thời gian qua đã đánh dấu với đêm Đại tiệc hoành tráng nhưng vẫn mang một thông điệp đầy ý nghĩa trong hoạt động thiện nguyện với chủ đề “Chung tay kết nối – Dẫn lối vinh quang”.
Xem tiếp
Nằm trong top những chiến dịch hot nhất bên lề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều, Coca-Cola đã làm gì?

Nằm trong top những chiến dịch hot nhất bên lề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều, Coca-Cola đã làm gì?

(Dân trí) - Giữa “cơn bão truyền thông” khi người người nhà nhà cho ra đời các hoạt động hưởng ứng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, Coca-Cola đã làm gì để trở thành một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất, không chỉ trong những bàn tán trên mạng xã hội mà còn trở thành đề tài cho những tờ báo uy tín hàng đầu cả nước?
Xem tiếp
Coca-Cola tặng lon Việt Nam vô địch bằng vàng cho Olympic Việt Nam

Coca-Cola tặng lon Việt Nam vô địch bằng vàng cho Olympic Việt Nam

(Dân trí) - Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam với Syria, Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng lon Việt Nam vô địch bằng vàng cổ vũ tinh thần đội tuyển để sẵn sàng bước tiếp vào vòng bán kết ASIAD 2018 đầy thử thách.
Xem tiếp
Hàng loạt giải thưởng “nóng” mùa World Cup đã tìm thấy chủ nhân

Hàng loạt giải thưởng “nóng” mùa World Cup đã tìm thấy chủ nhân

(Dân trí) - Trong mùa World Cup vừa qua, nhiều nhãn hàng tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Bên cạnh theo dõi giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, người tiêu dùng còn có cơ hội kiếm được những giải thưởng rất có giá trị.
Xem tiếp
"Ông lớn" FDI chuyển giá: Doanh nghiệp lớn là “bất khả xâm phạm”

"Ông lớn" FDI chuyển giá: Doanh nghiệp lớn là “bất khả xâm phạm”

(Dân trí) - TS Đỗ Thiên Anh Tuấn cho rằng, đấu tranh chống chuyển giá đã phức tạp, đấu tranh với những doanh nghiệp lớn càng khó khăn và phức tạp hơn nhiều. Điều này là bởi vì các doanh nghiệp lớn luôn có tiềm lực tài chính và nhân lực rất mạnh.
Xem tiếp
Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đi đâu trong dịp lễ lớn vừa qua?

Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đi đâu trong dịp lễ lớn vừa qua?

Phần đông người dân Đà Thành không đổ xô đi du lịch trong mùa đại lễ vừa qua, mà họ đã kéo nhau tập trung tại một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị nằm ngay tại trung tâm thành phố. Được biết đó chính là Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola.
Xem tiếp
Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà Nẵng

Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà Nẵng

Tiếp tục hành trình kết nối Ẩm thực – Văn hoá độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, dịp nghỉ lễ này, Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola chọn Đà Nẵng làm điểm đến tiếp theo. Diễn ra trong 2 ngày 29-30/04 với “Top” 50 món đặc sản tôn vinh ẩm thực miền Trung, sự kiện không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân, du khách mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ địa phương học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hàng ăn.
Xem tiếp
Giấc mơ vàng của bóng đá Việt được khắc họa trên mẫu lon Coca-Cola phiên bản siêu đặc biệt

Giấc mơ vàng của bóng đá Việt được khắc họa trên mẫu lon Coca-Cola phiên bản siêu đặc biệt

Trước thềm World Cup 2018, nhiều thương hiệu cùng chạy đua cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo nhằm đón chào ngày hội bóng đá sôi động nhất hành tinh. Tại Việt Nam, Coca-Cola là một trong những nhãn hàng tỏ ra nhạy bén hơn cả, khi “thay áo mới” cho những mẫu lon bằng phiên bản giới hạn với sắc cờ rực rỡ của các quốc gia lớn tranh tài tại World Cup, và vẫn không quên dành riêng một món quà đặc biệt cho người hâm mộ Việt.
Xem tiếp
Coca-Cola và những hoạt động phát triển bền vững

Coca-Cola và những hoạt động phát triển bền vững

Với hơn 23 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, Coca-Cola được biết đến là một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững với những hoạt động hướng đến cộng đồng mang lại giá trị thiết thực.
Xem tiếp