Tin tức về chủ đề "Dịch vụ giá trị gia tăng"

Dịch vụ giá trị gia tăng | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Dịch vụ giá trị gia tăng.

Suboi với sản phẩm âm nhạc mới N-SAO?

Suboi với sản phẩm âm nhạc mới N-SAO?

(Dân trí) - Suboi là ca sỹ nhạc rap khá thành công tại Việt Nam. Trong năm 2018, ca sỹ này khá bận rộn khi vừa ra mắt album mới N-SAO trong tháng 7. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, nữ rapper này vừa “lấn sân” sang lĩnh vực phim ngắn khi tham gia dự án phim mang tên “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” với tư cách là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam.
Xem tiếp
Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm

Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, nhà mạng triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác thực qua hình thức SMS khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.
Xem tiếp
Nhà mạng "móc túi" khách hàng, kiểm tra, phạt, tái diễn, lại kiểm tra...

Nhà mạng "móc túi" khách hàng, kiểm tra, phạt, tái diễn, lại kiểm tra...

(Dân trí) - Như tin đã đưa, tuần trước, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ra quyết định phạt cả 5 nhà mạng gồm: Mobifone, Viettel, Gtel, Vietnamobile và VinaPhone với tổng số tiền bị xử phạt là hơn 1 tỷ đồng vì vi phạm quy định về giá cước và khuyến mại. Tuy nhiên, khá nhiều độc giả của Dân trí khi bình luận về tin này đều tỏ ý...thất vọng.
Xem tiếp
Ngầm "tặng" dịch vụ, nhà mạng tiếp tục điệp khúc "lỗi tại khách hàng"

Ngầm "tặng" dịch vụ, nhà mạng tiếp tục điệp khúc "lỗi tại khách hàng"

(Dân trí) - Nhà mạng Vinaphone tiếp tục gây bức xúc cho người dùng khi tự động cài ngầm đến 4, 5 dịch vụ giá trị gia tăng, từ đó vô tư "rút ruột" khách hàng với phí dịch vụ hàng tháng. Khi người dùng thắc mắc, nhà mạng này lại tiếp tục điệp khúc "lỗi tại khách hàng bấm vào đường link quảng cáo".
Xem tiếp
Khối Công nghệ VCCorp - Tuyển lập trình viên làm việc tại Hà Nội

Khối Công nghệ VCCorp - Tuyển lập trình viên làm việc tại Hà Nội

Công ty Cổ phần VCCorp (http://vccorp.vn) là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về thông tin kinh tế, tài chính, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí trên Internet, các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng, các dịch vụ về thương mại điện tử.
Xem tiếp
Nhà mạng phải hướng dẫn người dùng kiểm soát dịch vụ giá trị gia tăng

Nhà mạng phải hướng dẫn người dùng kiểm soát dịch vụ giá trị gia tăng

Các doanh nghiệp viễn thông cần đưa ra hướng dẫn dễ hiểu cho người dùng trong việc kiểm soát sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động và các biện pháp để giải quyết khiếu nại thuận lợi hơn.
Xem tiếp
VCCorp tuyển dụng nhân lực công nghệ mảng website/mobile

VCCorp tuyển dụng nhân lực công nghệ mảng website/mobile

Công ty Cổ phần VCCorp (http://vccorp.vn) là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về thông tin kinh tế, tài chính, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí trên Internet, các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng, các dịch vụ về thương mại điện tử.
Xem tiếp
"Ăn cắp" mà được xử lý như vậy là quá sướng, đúng không ạ?

"Ăn cắp" mà được xử lý như vậy là quá sướng, đúng không ạ?

(Dân trí) - Ở Việt Nam thường hay có chuyện ngược đời. Ví dụ như câu chuyện kẻ cắp, móc túi có khi vài trăm ngàn đồng đã bị công an bắt giam, nhốt tù nhưng có những kẻ móc túi hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tỷ đồng thì lại nhởn nhơ, có bị phát hiện cũng chỉ bị phạt bằng 0,000… nào đó của số tiền mà họ kiếm được.
Xem tiếp
Dịch vụ VAS “móc túi” người dùng di động như thế nào?

Dịch vụ VAS “móc túi” người dùng di động như thế nào?

Sau vụ việc công ty SAM Media của Trung Quốc “móc túi” người dùng di động Việt Nam hơn 230 tỷ đồng, nhiều người đã thử kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng (Value Added Service - VAS) trên thuê bao của mình và tá hỏa khi thấy cũng đang bị nhiều dịch vụ VAS trừ tiền hàng tháng dù chưa từng sử dụng hay nhắn tin đăng ký. Vậy các dịch vụ VAS này đã “móc túi” người dùng bằng cách nào?
Xem tiếp
Top video công nghệ đáng chú ý nhất tuần qua

Top video công nghệ đáng chú ý nhất tuần qua

(Dân trí) - Bạn có đang bị "ép" dùng các dịch vụ chạy ngầm của các nhà mạng? Bạn đang dùng Macbook và muốn pin dùng lâu hơn? Bạn trót gửi... nhầm Gmail, làm cách nào để lấy lại được... Dưới đây là những video công nghệ đáng chú ý tuần qua.
Xem tiếp
Cục Quản lý cạnh tranh cảnh báo người tiêu dùng trước vấn nạn dịch vụ "cài ngầm"

Cục Quản lý cạnh tranh cảnh báo người tiêu dùng trước vấn nạn dịch vụ "cài ngầm"

(Dân trí) - Cục Quản lý cạnh tranh, bộ Công thương vừa phát đi cảnh báo đến người dùng về vấn đề vi phạm liên quan đến dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động. Cục QLCT khuyến nghị người tiêu dùng Việt Nam cần phải chủ động tìm hiểu, nắm bắt thông tin để khai thác sử dụng các dịch này phục vụ hiệu quả cho cuộc sống, đồng thời tránh được những hành vi xâm phạm quyền lợi của mình.
Xem tiếp
100.000 thuê bao bị móc túi: Các công ty "đá bóng" trách nhiệm

100.000 thuê bao bị móc túi: Các công ty "đá bóng" trách nhiệm

Cty SAM Media đang cung cấp dịch vụ cho gần 100.000 thuê bao, thu lợi nhuận gần 230 tỷ đồng/3 năm, trong khi nhiều khách hàng không biết đến dịch vụ này. Trách nhiệm của các nhà mạng đến đâu?
Xem tiếp
Chung kết giải đấu South Esports Championship (SEC) 2016 cùng Mobifone

Chung kết giải đấu South Esports Championship (SEC) 2016 cùng Mobifone

Giải đấu game South eSports Championship (SEC) 2016 với sự đồng hành của MobiFone đã tiến tới vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 18.09.2016 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.
Xem tiếp
Chiến lược sinh tồn kỳ quặc của Coca, Pepsi và Viettel

Chiến lược sinh tồn kỳ quặc của Coca, Pepsi và Viettel

Thay vì kích thích khách hàng dùng sản phẩm, dịch vụ của mình ngày một nhiều để tăng doanh thu, Coca, Pepsi và Viettel lại đưa ra những tư vấn, khuyến cáo ngược lại.
Xem tiếp
Chủ động quản lý cước điện thoại với ứng dụng mới

Chủ động quản lý cước điện thoại với ứng dụng mới

Nhiều người dùng di động bị mất tiền oan do quên hủy các dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký nhưng không còn dùng nữa. Trong khi một số khác thường xuyên bỏ lỡ những dịp khuyến mại vàng của nhà mạng. Ứng dụng My VinaPhone sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này.
Xem tiếp
Nhà mạng đặt mục tiêu giải quyết 80% khiếu nại tại chỗ: Có tự làm khó mình?

Nhà mạng đặt mục tiêu giải quyết 80% khiếu nại tại chỗ: Có tự làm khó mình?

Giải quyết khiếu nại tại chỗ chính là thước đo mức độ hài lòng của khách hàng và luôn là việc khó đối với các ngành với dịch vụ. Tuy nhiên, nhà mạng này đã đặt mục tiêu giải quyết tới 80% khiếu nại tại chỗ.
Xem tiếp
Viettel ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168

Viettel ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo ra mắt tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168, miễn cước gọi đến cho khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt thuê bao nội mạng, ngoại mạng.
Xem tiếp
Quản lý đơn giản dữ liệu di động chỉ với mã số *191#

Quản lý đơn giản dữ liệu di động chỉ với mã số *191#

Bằng việc áp dụng USSD, khách hàng Viettel chỉ cần nhớ cú pháp *191# để quản lý toàn bộ việc tra cứu, đăng ký hoặc mua thêm lưu lượng cho di động của mình. Phương pháp tiếp cận mới thay đổi cơ bản cách khách hàng quản lý dịch vụ mình sử dụng.
Xem tiếp
MobiFone trao thưởng các chương trình khuyến mại dịch vụ GTGT 2015

MobiFone trao thưởng các chương trình khuyến mại dịch vụ GTGT 2015

Ngày 31/10/2015, tại Khách sạn Sheraton Saigon, MobiFone đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải các chương trình khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng năm 2015.
Xem tiếp
Người dùng có quyền biết nhà mạng đang kích hoạt dịch vụ nào

Người dùng có quyền biết nhà mạng đang kích hoạt dịch vụ nào

Để ngăn chặn tình trạng nhiều người dùng bị mất tiền oan, nhiều chuyên gia yêu cầu nhà mạng phải thông báo công khai cho thuê bao về tất cả những dịch vụ giá trị gia tăng mà họ đang sử dụng.
Xem tiếp