Thứ sáu, 06/02/2015 - 09:00

Bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva - Phía sau kết quả tăng trưởng theo chiều thẳng đứng

Bà Nguyễn Ngọc Trang, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) mang đến cho người đối diện cảm giác tin tưởng của một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vừa văn minh và nhân văn như bảo hiểm nhân thọ.

Là thuyn trưởng ti doanh nghip liên doanh gia mt ngân hàng thương mi hàng đu Vit Nam và Tp đoàn Aviva, bà Trang đã có cuc trao đi vi phóng viên xung quanh lĩnh vc bo him nhân th.

B

Bà Nguyn Ngc Trang, Tng giám đc Công ty Bo him Nhân th VietinBank Aviva

Theo ước tính ca Cc Qun lý và giám sát bo him (B Tài chính), năm 2014, khi  bo him nhân th đt hơn 27.000 t đng doanh thu phí bo him, bà đánh giá sao v th trường bo him nhân th năm qua?

Đây là mt thành qu đp cho mt năm kinh tế còn nhiu khó khăn. VietinAviva nhn thy khi thu nhp và mc sng càng tăng, người dân càng có nhu cu và mong mun bo v tài chính cho mình và gia đình cao hơn trong tương lai. Đó chính là cơ hi cho bo him nhân th. Sn phm có tính bo v cao, giao dch tin li, s tư vn phù hp vi hoàn cnh và nhu cu ca khách hàng. Vi VietinAviva, Quan tâm ti khách hàng là giá tr ct lõi được luôn được ưu tiên hàng đu.   

V

Và câu chuyn ca  tân binh VietinAviva  là…

Chính thc hot đng vào tháng 10 năm 2011 nhưng VietinAviva có thun li khi có được kinh nghim và cht lượng dch v đng cp quc tế ca Tp đoàn Aviva và h thng chi nhánh rng khp ti Vit Nam ca VietinBank. Bng đnh hướng đúng đn và s chân thành vi khách hàng, chúng tôi đã mang ti cho người Vit Nam mt khái nim Bình yên trước mi biến đng.

So vi năm 2013, doanh thu phí bo him ca VietinAviva tăng 164%; gp 6 ln tc đ tăng trưởng chung ca th trường. S tăng trưởng theo chiu thng đng chính là ghi nhn rõ nht v nhng n lc ca người VietinAviva và tôi rt t hào v các cng s ca mình.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và VietinAviva

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và VietinAviva

Bà có th chia s thêm v công thc thành công ti VietinAviva?

Đ phát trin được bn vng, chúng tôi rt quan tâm đến vic to ra s khác bit và vượt tri ca doanh nghip thông qua vic công b và thc thi nhng giá tr văn hóa, nhân văn trong tng hot đng ca Công ty.

Trong các giá tr ct lõi ca Công ty, chúng tôi xác đnh Quan tâm nhiu hơn ti khách hàng là giá tr ct lõi ưu tiên hàng đu; là khi ngun cho mi đnh hướng; chiến lược và gii pháp ca VietinAviva. Trên cơ s đó, chúng tôi thc thi đng b mt lot các gii pháp bao gm: chiến lược sn phm đa dng đáp ng tt nht các nhu cu khác nhau ca khách hàng; hp tác bán chéo vi các đơn v thành viên ca ngân hàng nhm mang li ngày càng nhiu giá tr gia tăng cho khách hàng; dch v bo him không ngng được hoàn thin; chính sách chăm sóc khách hàng tng th, quy trình bán hàng và phát hành hp đng được đơn gin hóa và to s thân thin cho khách hàng; hình thc thu phí hin đi và linh hot, quy trình khám sc khe, thm đnh, bi thường chun mc nhm đem li cho các quý khách hàng s thoi mái và thun tin nht.

Mới đây, một trong những hoạt động được đánh giá là sự khai thác đúng đắn thế mạnh của VietinAviva – Công ty  ra đời trên cơ sở kết hợp kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Aviva và hệ thống chi nhánh rộng khắp tại Việt Nam, công nghệ ngân hàng ưu việt hàng đầu của VietinBank – là sự hợp tác cung cấp dịch vụ bán chéo giữa bảo hiểm và thẻ với Trung tâm thẻ VietinBank. Theo đó, chỉ với một chiếc smartphone, khách hàng của VietinAviva có thể sử dụng thẻ để thanh toán phí bảo hiểm tại bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Thiết bị mPOS của VietinBank là sản phẩm công nghệ thẻ vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với tính năng thanh toán thẻ gọn nhẹ, tiện lợi, được tích hợp ngay trên nền tảng ứng dụng của các loại điện thoại thông minh nên cung cấp nhiều chức năng với khả năng tuỳ biến cao. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng thanh toán mới bên cạnh những kênh thanh toán sẵn có trên thị trường.

Minh Ngọc