5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt

Dân trí Trong hơn một năm hoạt động tại Việt Nam, FujiMart luôn tập trung cung cấp thực phẩm sạch, an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt - 1

Mới đây, Japan Mall 2019 - sự kiện do Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) tổ chức thu hút được đông đảo sự chú ý của người dân tại Hà Nội và TP. HCM với những mặt hàng Nhật Bản chất lượng. Trong sự kiện lần này, ngoài FamilyMart, Ministop và AEON… một thương hiệu mới trên thị trường - siêu thị FujiMart đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.

Nằm tại vị trí trung tâm, gần ga Hà Nội (số 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hà Nội), FujiMart là siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt - 2

Với tiêu chí đem sự "Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày" của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart đang là một trong những cái tên được người tiêu dùng Việt nhắc tới.

Cùng trò chuyện với ông Keisuke Hitotsumatsu - Tổng Giám đốc của Siêu thị FujiMart để có thể hiểu hơn về mô hình siêu thị mới này và những điều hấp dẫnkhiến nhiều người Việt tin tưởng.

Xin chào ông, hiện nay FujiMart được biết đến là một trong các siêu thị Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam, ông có thể chia sẻ một chút về công ty?

Thương hiệu FujiMart được thành lập từ tháng 9/2018 liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản). Trong đó, tỉ lệ góp vốn từ Tập đoàn BRG là 51% và Tập đoàn Sumitomo là 49%.

Tháng 12/2018, FujiMart khai trương siêu thị đầu tiên tại địa chỉ 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hà Nội với hoạt động chính là kinh doanh bán lẻ thực phẩm.Với nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh siêu thị tại Nhật Bản, chúng tôi đã mang những bí quyết và cách vận hành của siêu thị nước mình vận dụng vào FujiMart khi thành lập và xây dựng siêu thịnày tại Việt Nam.

5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt - 3

Là một siêu thị mới mở tại Hà Nội và chỉ có một cơ sở hiện nay, ông có thể cho biết lý do khi quyết định “tấn công” vào thị trường Việt Nam?

Như các bạn đã biết, hiện nay ở Nhật Bản dân số đang bị già hóa và giảm đi, vì vậy việc phát triển mạnh mẽ về siêu thị đang bị hạn chế. Trong khi đó, Việt Nam đang là nước có nền kinh tế và dân số ngày càng phát triển.

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế không chỉ thấy ở Thủ đô Hà Nội, TP.HCM mà còn ở Đà Nẵng. Sau khi điều tra thị trường, nhận thấy được hệ thống siêu thị ở Hà Nội chưa được phát triển sôi động như ở TP. HCM, nên chúng tôi đã quyết định đầu tư tại đây.

Hơn nữa, trong những năm gần đây, ở Việt Nam đời sống người dân đang ngày càng được cải thiện, nâng cao hơn, bản thân người dân đã nhận thức rõ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên đây cũng là điều quan trọng thúc đẩy chúng tôi hơn trong việc mở siêu thị.

Tại Nhật Bản, người tiêu dùng rất khó tính, thực phẩm bán ra phải tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên dựa trên những kinh nghiệm, bí quyết vận hành của siêu thị Nhật Bản, chúng tôi đã áp dụng vào siêu thị FujiMart với hy vọng đem những sản phẩm an toàn, chất lượng sẽ đến tận tay người tiêu dùng.

Chúng tôi tin tưởng rằng thị trường Hà Nội sẽ còn phát triển hơn nữa và chúng tôi sẽ cố gắng phát triển nhiều mặt hàng để thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm.

Được biết, trong sự kiện Japan Mall mới đây, FujiMart là một trong những công ty tham gia với vai trò nhà bán hàng, không biết lý do nào công ty quyết định tham gia sự kiện lần này?

Siêu thị FujiMart tại Hà Nội là một siêu thị hướng tới người tiêu dùng Việt Nam với những mặt hàng thực phẩm và những nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra để tạo ra sự khác biệt với các siêu thị khác, chúng tôi cũng bán những mặt hàng nhập khẩu mà một phần trong đó là hàng hóaNhật Bản.

Đối với chương trình Japan Mall mà chúng tôi tham gia lần này, với mục đích mở rộng hơn nữa sản phẩm Nhật tại Việt Nam, JETRO sẽ hỗ trợ những nhà cung cấp Nhật Bản nhập khẩu sản phẩm và bán tại các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, chúng tôi cũng quyết định tham gia chương trình này vì chúng tôi có thể nhập khẩu và bán những sản phẩm mới chưa có tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm Nhật Bản cho khách hàng Việt Nam, việc tham gia Japan Mall 2019 cũng là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể quảng bá hơn nữa về siêu thị của mình.

Không chỉ vậy, dữ liệu bán hàng lần này cũng sẽ được chia sẻ cho các nhà cung cấp, đối với những nhà cung cấp bán hàng tại siêu thị của chúng tôi, đây cũng là một cách tiếp thị thử nghiệm để tiếp cận hơn nữa người tiêu dùng. Chúng tôi muốn tích cực tham gia vào những dự án như thế này với tư cách là một doanh nghiệp Nhật bảnđể có thể hỗ trợ trong việc tìm kiếm và giúp người tiêu dùng Việt biết nhiều hơn những sản phẩm tiêu dùng của Nhật.

Theo ông, FujiMart có điểm mạnh và sự hấp dẫn như thế nào để có thể cạnh tranh được rất nhiều với hệ thống siêu thị Việt hiện nay?

Thế mạnh đầu tiên của chúng tôi là mang những điểm mạnh trong mô hình siêu thị Nhật sang để áp dụng tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến những sản phẩm thiết yếu hàng ngày để phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình vận hành siêu thị chúng tôi cũng đưa vào những bí quyết và kinh nghiệm vận hành siêu thị của Nhật bản.

5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt - 4

Thứ 2, khi xây dựng siêu thị, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường mua sắm thuận tiện cho khách hàng mỗi lần bước vào. Cách trang trí, bày hàng tại những quầy kệ luôn đơn giản để thu hút mọi người và tạo cảm giác thoải mái, tiện ích nhất.

Đối với những sản phẩm nhập khẩu bao gồm cả những sản phẩm Nhật, siêu thị đều gắn biển quảng cáo có sử dụng quốc kì của nước đó để tăng nhận diện xuất xứ sản phẩm; với những sản phẩm khuyến mãi, chúng tôi sử dụng loại biển khuyến mãi được thiết kế bắt mắt, nổi bật phần giá khuyến mãi để tạo sự khác biệt với biển giá thông thường. Chúng tôi luôn hướng đến một không gian mua sắm mà khách hàng có thể tiện lợi trong việc lựa chọn hàng hóa.

Nếu như cách bài trí các mặt hàng siêu thị ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á thường theo nguyện vọng của nhà cung cấp sản phẩm thì FujiMart lại ngược lại, chúng tôi lắng nghe những nguyện vọng và mong muốn từ phía khách hàng để trưng bày sản phẩm sao cho khách cảm thấy thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm các hàng hóa..

Thứ 3, chúng tôi mời những chuyên gia Nhật Bản có kinh nghiệm sang Việt Nam hướng dẫn và đào tạo nhân viên. Đơn cử như quầy bánh, chuyên gia Nhật sẽ hướng dẫn cho nhân viên làm bánh và một số sản phẩm khác theo quy trình làm bánh của Nhật. Ngoài ra, nguyên liệu bột cũng là loại nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thứ 4, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - một trong những vấn đề nóng và được quan tâm hiện nay.

Đối với những sản phẩm tươi sống, ngay từ thời điểm nhập hàng vào kho cho đến khi mang ra bán đều được quản lý chặt chẽ về nhiệt độ. Các quầy tủ đông chuyên dụng cũng được nhập khẩu từ Nhật để đảm bảo thực hiện đúng quy trình nhiệt độ và được quản lý chặt chẽ nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất.

Tuy hiện nay FujiMart đang bị chi phối bởi rất nhiều chợ truyền thống bao quanh nhưng các mặt hàng rau, cá, thịt... của chúng tôi vẫn đạt doanh thu tăng trưởng tốt. Để có kết quả như vậy, người tiêu dùng đã rất tin tưởng việc quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm của FujiMart nói riêng và của Nhật Bản nói chungdẫu giá thành cao hơn so với chợ truyền thống.

Thứ 5, siêu thị FujiMart rất coi trọng việc chào hỏi khách hàng. Đây là một điểm rất khác biệt so với siêu thị khác. Chúng tôi vẫn đang tiến hành tập huấn cho nhân viên nhưkhi bước vào siêu thị, nhân viên luôn chào hỏi khách hàng với nụ cười thân thiện để họ cảm thấy thoải mái khi mua sắm.

Đặc biệt, chúng tôi luôn có 2 chuyên gia người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm quản lý tại siêu thị để tập huấn cho nhân viên hàng ngày, giúp họ hiểu hơn về cách làm việc của siêu thị Nhật Bản.

Chúng tôi mong muốn, FujiMart không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện ích với người tiêu dùng mà còn tạo ra môi trường làm việc thoải mái, thuận lợi với nhân viên. Từ đó, nhân viên cố gắng nâng cao năng suất lao động để giúp siêu thị ngày càng phát triển hơn.

Thưa ông, với những tiềm năng phát triển siêu thị tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, vậy công ty có chiến lược và mục tiêu như thế nào trong vòng 3- 5 năm tới?

Hiện nay, mô hình siêu thị ở TP. HCM đã rất phát triển với sự xâm nhập của các siêu thị Aeon Mall hay Family Mart. Tuy nhiên ở Hà Nội, sự xâm nhập này vẫn còn hạn chế. Chính vì vậy khi xây dựng siêu thị, chúng tôi nghĩ rằng nơi đây không chỉ đơn giản mang tính chất mô hình Nhật Bản, bán riêng các sản phẩm của Nhật, mà còn bán hàng hóa tiêu dùng của các nước khác và của Việt Nam.

Nếu FujiMart chỉ bán riêng sản phẩm của Nhật Bản sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân, nên chúng tôi phải suy nghĩ, chọn lọc các sản phẩm phù hợp của Nhật Bản và của Việt Nam để hòa hợp với người tiêu dùng Việt.

5 điểm hấp dẫn giúp FujiMart khẳng định mình trong thị trường siêu thị Việt - 5

Cùng với đó, chúng tôi sẽ đưa các sản phẩm Nhật Bản không có tại thị trường Việt sang bán, để mang lại sự mới mẻ cho siêu thị cũng như người tiêu dùng.

Hiện tại FujiMart mới chỉ có một cửa hàng nhưng chúng tôi đang suy nghĩ đến việc mở thêm một số cửa hàng trong 3 năm tới. Tuy nhiên,thay vì việc nhân rộng mô hình này một cách gấp gáp, chúng tôi muốn lên kế hoạch một cách cẩn trọng.

Tôi nghĩ rằng thời gian tới khi có sự giao thoa giữa hai nền văn hóa, hiểu hơn về người tiêu dùng Việt Nam chúng tôi sẽ mở rộng mô hình siêu thị hơn nữa.

MỚI NHẤT
Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao tặng học bổng cho sinh viên ngành điện
Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao tặng học bổng cho sinh viên ngành điện

(Dân trí) - Ngày 26 tháng 11 năm 2019, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho các sinh viên xuất sắc quê tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc đang theo học ngành điện tại Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Điện lực.

Thứ tư, 27/11/2019 - 02:30

“Ngày hội vì cộng đồng năm 2019” với nhiều hoạt động ý nghĩa
“Ngày hội vì cộng đồng năm 2019” với nhiều hoạt động ý nghĩa

(Dân trí) - Hưởng ứng ngày Đái tháo đường thế giới 14/11 và Ngày thế giới phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính 20-11, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Phổi Việt Nam phối hợp cùng Bộ Y tế và Công ty Astrazeneca Việt Nam tổ chức “Ngày hội vì cộng đồng năm 2019” với chủ đề “Hành động sớm vì một cộng đồng khỏe mạnh” tại Hà Nội, thu hút hơn 3000 người tham dự.

Thứ tư, 27/11/2019 - 10:08

Cô gái hoãn đám cưới 18 năm chỉ để… giảm cân
Cô gái hoãn đám cưới 18 năm chỉ để… giảm cân

(Dân trí) - Sau khi đính hôn, cô gái người Anh Charmaine Brooks quyết định hoãn đám cưới đến khi nào giảm được một nửa cân nặng. Cuối cùng, cô cũng đã giảm được tổng cộng 54kg, còn gần 70kg nhưng phải chờ tới… 18 năm.

Thứ tư, 27/11/2019 - 08:01

Cuối năm đi Côn Đảo lễ tạ mộ cô Sáu linh thiêng
Cuối năm đi Côn Đảo lễ tạ mộ cô Sáu linh thiêng

(Dân trí) - Côn Đảo - hòn đảo giữa trùng khơi trên vùng biển cực Nam của Tổ quốc. Vùng đất này đã từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian” – nơi giam cầm, tra tấn hàng nghìn chiến sỹ cộng sản kiên trung với ý chí gan dạ, quật cường cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đến nay, hòn đảo đã được “thay da đổi thịt” và được bình chọn là một trong những khu “du lịch tâm linh” linh thiêng ở Việt Nam và là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách du lịch trong và ngoài nước.

Thứ ba, 26/11/2019 - 04:00

Hơn 5000 Phật tử về Yên Tử dự lễ tưởng niệm Phật hoàng Trần Nhân Tông
Hơn 5000 Phật tử về Yên Tử dự lễ tưởng niệm Phật hoàng Trần Nhân Tông

(Dân trí) - Hơn 5000 Phật tử cả nước đã hành hương về Cung Trúc Lâm (Yên Tử, Quảng Ninh) để dự đại lễ tưởng niệm 711 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn diễn ra vào ngày 26/1 (01/11 năm Kỷ Hợi). Sự kiện do Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam kết hợp với GHPGVN tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Thứ ba, 26/11/2019 - 10:51

Cô dâu, chú rể ở Cao Bằng gây xôn xao vì đeo vàng “trĩu cổ” trong ngày cưới
Cô dâu, chú rể ở Cao Bằng gây xôn xao vì đeo vàng “trĩu cổ” trong ngày cưới

(Dân trí) - Trong lễ cưới, cặp đôi gây chú ý nhờ món quà hồi môn "khủng" được người thân trao tặng. Nhiều người ước tính, số vàng trong đám cưới này phải lên đến hàng chục cây vàng.

Thứ ba, 26/11/2019 - 10:40

Người kể chuyện di sản thế giới qua những bức ảnh
Người kể chuyện di sản thế giới qua những bức ảnh

(Dân trí) - Để có được những bức ảnh xuất thần về vẻ đẹp toàn cầu của di sản thế giới ở Việt Nam, nhiếp ảnh gia Ninh Mạnh Thắng phải đổ biết bao mồ hôi, nước mắt, thập chí cả máu. Anh lang thang, ăn ngủ nơi “thâm sơn cùng cốc” để lưu lại những khoảnh khắc hiếm có về đất và người miền di sản.

Thứ ba, 26/11/2019 - 07:29

Chuyện bất ngờ về nữ đại gia khét tiếng, sở hữu nhiều ngôi nhà Hà Nội
Chuyện bất ngờ về nữ đại gia khét tiếng, sở hữu nhiều ngôi nhà Hà Nội

Gây rúng động khi trúng gói thầu dỡ thành Hà Nội cuối thế kỷ 19, bà Tư Hồng khiến giới thầu khoán đương thời phải kiêng nể.

Thứ ba, 26/11/2019 - 07:21

Bigbuy24h khai trương đồng loạt nhiều văn phòng, tổ chức sự kiện khủng vào năm tới
Bigbuy24h khai trương đồng loạt nhiều văn phòng, tổ chức sự kiện khủng vào năm tới

(Dân trí) - Với mục đích để nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc được tiếp cận với môi trường thương mại điện tử, Bigbuy24h đã quyết định thành lập thêm nhiều văn phòng đại diện ở các tỉnh miền Bắc. Đồng thời, một sự kiện siêu hoàng tráng vào đầu năm 2020 cũng đang được gấp rút chuẩn bị.

Thứ hai, 25/11/2019 - 02:04

Dấu thăng hoàn hảo cho hành trình 20 năm của Highlands Coffee
Dấu thăng hoàn hảo cho hành trình 20 năm của Highlands Coffee

(Dân trí) - Bất chấp cơn mưa nặng hạt bất chợt tại TP. HCM, đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” diễn ra trong sự bùng nổ của hơn 10.000 khán giả và xứng đáng là một dấu thăng trọn vẹn cho chuyến hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đầy đáng nhớ của Highlands Coffee.

Chủ nhật, 24/11/2019 - 07:30

Sự thật đằng sau bức ảnh tài xế công nghệ ngồi vẽ tranh giữa đường phố Hà Nội
Sự thật đằng sau bức ảnh tài xế công nghệ ngồi vẽ tranh giữa đường phố Hà Nội

(Dân trí) - Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh nam thanh niên mặc áo đồng phục hãng xe công nghệ, ngồi vẽ bốt điện trên phố Huế với nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sự thật đằng sau các bức ảnh lại khác hẳn với những suy đoán của mọi người.

Thứ bảy, 23/11/2019 - 12:53

Kỳ tích 29 năm của hai chị em song sinh liền thân: Một cơ thể, hai tâm hồn
Kỳ tích 29 năm của hai chị em song sinh liền thân: Một cơ thể, hai tâm hồn

(Dân trí) - Sau 29 năm, các bác sĩ của cặp song sinh Abby và Brittany Hensel vẫn không thể lý giải được cách mà hai bộ não điều khiển cơ thể, có thể tự phối hợp để thực hiện các hành động như viết, mặc quần áo, đi xe đạp, gõ bàn phím, chơi piano… hay lái xe, thậm chí là đi bộ.

Thứ bảy, 23/11/2019 - 05:18

ĐÁNG QUAN TÂM
Giải bóng đá Cup Đại Phát 2019 sắp được khởi tranh
Giải bóng đá Cup Đại Phát 2019 sắp được khởi tranh

(Dân trí) - Ban tổ chức giải bóng đá Cup Đại Phát 2019 đã công bố giải đấu bóng đá tranh Cúp Đại Phát năm 2019.

Thứ sáu, 22/11/2019 - 03:00

Highlands Coffee cùng hơn 30 nghìn người hâm mộ thắp sáng bầu trời Thủ đô
Highlands Coffee cùng hơn 30 nghìn người hâm mộ thắp sáng bầu trời Thủ đô

(Dân trí) - Tối 16/11, Highlands Coffee đã thực sự biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành một biển người rực lửa trong sự quy tụ của hơn 30 nghìn fan phủ kín các ngả đường để cùng hòa nhịp cho đêm đại tiệc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”

Thứ năm, 21/11/2019 - 06:15

Coca-Cola “tuyên chiến” với rác thải nhựa tại Việt Nam
Coca-Cola “tuyên chiến” với rác thải nhựa tại Việt Nam

(Dân trí) - Trong nhiều năm qua, Coca-Cola đã có nhiều biện pháp nhằm hạn chế rác thải nhựa thải ra môi trường, cũng như tổ chức nhiều hoạt động, tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường tới mọi miền của tổ quốc.

Thứ năm, 21/11/2019 - 04:09

Công ty HMH Việt Nam khai trương Showroom BOSCH chính hãng tại Hà Nội
Công ty HMH Việt Nam khai trương Showroom BOSCH chính hãng tại Hà Nội

(Dân trí) - Ngày 21/11/2019, công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam chính thức khai trương Showroom HMH BOSCH chính hãng tại tầng 1, toà nhà 121, số 85 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là Showroom chính thức đầu tiên tại Hà Nội và là Showroom thứ 4 sau các Showroom tại: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Thứ năm, 21/11/2019 - 11:31

Người phụ nữ "babylift" tìm được mẹ Việt sau 44 năm bị gửi đi Mỹ
Người phụ nữ "babylift" tìm được mẹ Việt sau 44 năm bị gửi đi Mỹ

Khoảng một tuần nữa, chị Phương Mai sẽ đưa chồng con về Sài Gòn thăm mẹ sau  44 năm lạc nhau.

Thứ năm, 21/11/2019 - 07:19

Giải golf từ thiện Đại học Xây Dựng 2019
Giải golf từ thiện Đại học Xây Dựng 2019

(Dân trí) - Ngày 16/11 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Hơn hai trăm golfer là các cựu sinh viên Đại học Xây Dựng và khách mời đã tề tựu về đây để tham dự giải đấu lần thứ 3.

Thứ tư, 20/11/2019 - 04:15

Trấn Thành và dàn sao Việt hội tụ trong sự kiện #SocialForGood đầu tiên tại Việt Nam
Trấn Thành và dàn sao Việt hội tụ trong sự kiện #SocialForGood đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Dàn sao Việt bao gồm Trấn Thành, Hari Won, H’Hen Niê, Hà Anh, Sam, Minh Hằng , Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Thảo Trang, Thu Trang... sẽ cùng góp mặt tại sự kiện Live-Athon đầu tiên tại Việt Nam “#SocialForGood -  Vì cộng đồng mạng văn minh nhân ái” do Facebook và Yeah1 tổ chức.

Thứ tư, 20/11/2019 - 04:09

PV GAS hỗ trợ đoàn khám chữa bệnh từ thiện tại Tây Ninh
PV GAS hỗ trợ đoàn khám chữa bệnh từ thiện tại Tây Ninh

(Dân trí) - Nằm trong chương trình hoạt động an sinh xã hội của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), nhằm tăng cường các hoạt động nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, trong các ngày 14, 15/11/2019, PV GAS đã tham gia chương trình “Khám chữa bệnh miễn phí cho 250 bệnh nhân khó khăn tại xã Tân Lập, huyện Tịnh Biên, tỉnh Tây Ninh”.

Thứ tư, 20/11/2019 - 02:30

Đặng Thị Xuân Hương: Đào tạo thẩm mỹ bằng cái tâm của nhà giáo
Đặng Thị Xuân Hương: Đào tạo thẩm mỹ bằng cái tâm của nhà giáo

(Dân trí) - Không chỉ được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt với chuỗi thẩm mỹ viện mang tên mình, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương còn là một nhà giáo tâm huyết của nhiều thế hệ học trò.

Thứ tư, 20/11/2019 - 01:08

Cuộc hôn nhân của bà chủ buôn vải và hiệu trưởng trường Bưởi
Cuộc hôn nhân của bà chủ buôn vải và hiệu trưởng trường Bưởi

Đến với nhau nhờ mai mối nhưng vợ chồng giáo sư Dương Quảng Hàm đã có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc.

Thứ tư, 20/11/2019 - 07:26

Giải pháp giảm nhanh ê buốt cho 50% dân số gặp phải vấn đề răng nhạy cảm
Giải pháp giảm nhanh ê buốt cho 50% dân số gặp phải vấn đề răng nhạy cảm

(Dân trí) - Răng nhạy cảm, ê buốt là một vấn đề phổ biến- cứ 3 người trẻ thì 1 người từng trải qua vấn đề này. Theo nhiều nghiên cứu tại Việt Nam và trên thế giới, triệu chứng này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của ½ dân số thế giới và Việt Nam. Nhưng với những cải tiến khoa học hiện đại, nay đã có giải pháp cho răng ê buốt.

Thứ ba, 19/11/2019 - 06:21

Rầm rộ công bố Trang phục tham dự SeaGames 30 của Đoàn thể thao Việt Nam
Rầm rộ công bố Trang phục tham dự SeaGames 30 của Đoàn thể thao Việt Nam

(Dân trí) - Công ty CP Động Lực tiếp tục được Ủy ban Olympic Quốc gia chọn là đơn vị cung cấp trang phục thể thao chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Games 30 tại Philippines.

Thứ ba, 19/11/2019 - 05:06