Thứ tư, 09/11/2016 - 06:41

Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam của Suntory PepsiCo Việt Nam qua hơn 22 năm với một cam kết chất lượng - có những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.

Trở thành một trong số các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2005

Năm 1994, Pepsi và 7UP là hai sản phẩm nước giải khát có gas đầu tiên của PepsiCo xuất hiện ở thị trường Việt. Nhiều người Việt lúc bấy giờ còn cảm giác đầy mới mẻ, bỡ ngỡ khi thử loại nước giải khát mới nhưng họ lập tức bị chinh phục bởi vị ngon, cảm giác sảng khoái sau khi uống. Hai sản phẩm này như một làn gió mới thổi bùng khát khao được chạm đến những điều mới mẻ của thế giới, những thứ mà trước đây người Việt Nam chỉ được nhìn thấy trên phim ảnh và truyền hình. Chất lượng của hai sản phẩm nước giải khát có gas Pepsi, 7UP được ví như ngọn gió thay đổi quan điểm về giải khát, đó là thức uống không chỉ ngon mà còn mang đến sự thỏa mãn không thể định nghĩa và niềm vui khi chia sẻ cùng bạn bè.

Năm 2003, các sản phẩm nước giải khát khác của Công ty lần lượt ra mắt người tiêu dùng như Sting, Twister, nước uống đóng chai Aquafina. Nếu Pepsi, 7UP là cơn gió mới thay đổi quan điểm về nước giải khát thì Sting như một cơn lốc “bứt phá”, khoác thêm màu áo đỏ đột phá cho ngành nước tăng lực. Với vị dâu khác biệt, Sting đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, tạo nên sự sôi nổi mới cho thị trường nước tăng lực Việt Nam.

Hình ảnh của những lon Pepsi, 7Up “đời đầu” tại thị trường Việt Nam cách đây hơn 22 năm
Hình ảnh của những lon Pepsi, 7Up “đời đầu” tại thị trường Việt Nam cách đây hơn 22 năm

“Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào” là một trong những chuẩn giá trị của SPVB. Sự giữ vững chuẩn giá trị và cam kết chất lượng đã giúpSuntory PepsiCo Việt Nam trở thành một trong những công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam vào năm 2005, chinh phục hoàn toàn niềm tin và tình yêu người tiêu dùng dành cho các nhãn hiệu của công ty.

Sau hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay có 11 nhãn hiệu, 6 nhà máy sản xuất, 5 văn phòng bán hàng, hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp
Sau hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay có 11 nhãn hiệu, 6 nhà máy sản xuất, 5 văn phòng bán hàng, hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp

Cam kết mạnh mẽ từ hai tập đoàn đến từ Mỹ và Nhật

Năm 2013, liên minh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam đã được hình thành giữa Suntory Holdings Limited và PepsiCo, Inc. Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm của Công ty còn được củng cố mạnh mẽ hơn nữa khi kết hợp với những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Holding Limited - Một trong những Tập đoàn đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản được thành lập cách đây 117 năm. Tập đoàn thiết lập quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Nhật Bản cũng như tại các quốc gia khác để đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Tập đoàn.

Dây chuyền sản xuất trà Ô Long TEA+ Plus luôn tuân theo các quy định nghiêm ngặt của PepsiCo toàn cầu cũng như tuân thủ luật pháp Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dây chuyền sản xuất trà Ô Long TEA+ Plus luôn tuân theo các quy định nghiêm ngặt của PepsiCo toàn cầu cũng như tuân thủ luật pháp Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Từ khi liên minh được thành lập, Suntory PepsiCo Việt Nam đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khoẻ đến từ tập đoàn Suntory như: Trà Ô Long Tea+ Plus, C.C.Lemon, Trà xanh Matcha Tea+ Plus. SPVB đã và đang nỗ lực không ngừng để mang những sản phẩm tốt nhất nhằm tri ân sự yêu mến và niềm tin của người tiêu dùng.

Cuộc hành trình suốt hơn 22 năm qua của công ty dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng công ty vẫn luôn giữ duy nhất và mãi mãi “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG”.