"Thi hát cùng chiến hữu" - Lan tỏa thông điệp bạn bè

Cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.

Chỉ sau 3 tháng phát động,“Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã thu hút hàng chục bài dự thi cùng với đó là hàng ngàn lượt tương tác, bình chọn trên trang Facebook Bia Larue cũng như website chính thức của chương trình. Đến với cuộc thi, các bạn đã cover lại ca khúc “Tình Bạn Mãi Mãi” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và Fband trình bày. Mỗi bài dự thi đều được trình diễn theo nhiều phong cách, thể hiện cá tính riêng của từng nhóm bạn.

Vượt qua nhiều đối thủ, nhóm bạn Hoàng Nguyễn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cũng như Ban tổ chức và giành giải nhất 20 triệu đồng với clip cover được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, diễn xuất tự nhiên và quan trọng nhất là thể hiện tình bằng hữu của “hội anh em” từ khoảnh khắc vui vẻ “nâng cốc, chạm ly” Larue sóng sánh vàng cho tới sẻ chia cùng nhau những chặng đường trong cuộc sống.


Câu chuyện tự nhiên về tình bạn do nhóm bạn Hoàng Nguyễn thể hiện đã xuất sắc dành giải Nhất trị giá 20 triệu đồng từ BTC.

Câu chuyện tự nhiên về tình bạn do nhóm bạn Hoàng Nguyễn thể hiện đã xuất sắc dành giải Nhất trị giá 20 triệu đồng từ BTC.

(Xem lại phần thi tại đây)

Trái ngược với nhóm bạn Hoàng Nguyễn, bạn Xuân Hương lại được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ bởi phong cách cover tự nhiên, chân thành, không phô trương. Nhờ vậy bạn đã dành được giải Nhất thứ 2 do khán giả bình chọn.

Sự thành công của “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” không chỉ thể hiện ở số lượng mà còn thể hiện ở chất lượng, ý tưởng của các bài dự thi. Rất nhiều bản cover được đánh giá cao, điển hình như bạn Trương Hiển Vinh, một du học sinh kể lại câu chuyện thời cấp 3 cùng hội bạn “nhắng nhít” nhưng đầy kỉ niệm, hay hai tiết mục cover theo phong cách acoustic của nhóm bạn Hiệp Trần Hiếu và Nguyễn Công Thành đều được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ, tạo nên sức lan tỏa cho thông điệp “Tình Bạn Mãi Mãi”.

Mỗi bản cover, dù là nhóm hay cá nhân, dù được đầu tư công phu hay theo phong cách tự nhiên đều góp phần làm cho cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” thêm đa dạng và ý nghĩa. Có thể nói, nhờ có Bia Larue, nhiều nhóm bạn hữu đã có được những khoảnh khắc quý giá cùng nhau đàn hát, cười đùa, kể những câu chuyện đầy màu sắc về tình bạn vốn tự nhiên, gần gũi thông qua lời ca tiếng hát.

Thông điệp “Tình Bạn Mãi Mãi” của Bia Larue đã trở thành nguồn cảm hứng gắn kết những người bạn, nhắc nhở chúng ta phải biết trân trọng những khoảnh khắc tình bạn đáng quý.
Thông điệp “Tình Bạn Mãi Mãi” của Bia Larue đã trở thành nguồn cảm hứng gắn kết những người bạn, nhắc nhở chúng ta phải biết trân trọng những khoảnh khắc tình bạn đáng quý.

Cuộc thi khép lại nhưng mở ra theo đó là những cuộc hội ngộ đầy tiếng cười của những hội bạn. Làn sóng “Tình Bạn Mãi Mãi” qua đó mà lan tỏa, đây cũng chính là thông điệp mà Bia Laure muốn nhắn nhủ: “Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc bạn bè bên nhau”.

Bia Larue là một sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), liên doanh giữa HEINEKEN Asia Pacific và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn.

MỚI NHẤT
Lần đầu tiên các góa phụ Ấn Độ được tham dự lễ hội
Lần đầu tiên các góa phụ Ấn Độ được tham dự lễ hội

(Dân trí) - Trước nay, các góa phụ Ấn Độ đều phải lánh mặt khỏi các lễ hội bởi sự hiện diện của họ bị xem là đem lại điều xúi quẩy. Nhưng năm nay, lần đầu tiên họ được xuống phố, tham dự lễ hội chào đón mùa xuân. Đã rất lâu rồi những vốc bột màu mới lại rơi trên áo sari của họ.

Thứ tư, 23/03/2016 - 09:00

9 mẫu nhà ở đẹp và thông dụng phù hợp cho gia đình Việt
9 mẫu nhà ở đẹp và thông dụng phù hợp cho gia đình Việt

(Dân trí) - Nếu bạn đang có kế hoạch chuẩn bị xây dựng tổ ấm tương lai của mình thì những mẫu nhà thông dụng với đủ phong cách thiết kế đa dạng dưới đây hẳn sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích để bạn tham khảo.

Thứ tư, 23/03/2016 - 08:00

Cách đơn giản để khỏe mạnh từ bên trong
Cách đơn giản để khỏe mạnh từ bên trong

Các nghiên cứu ở những nước phát triển đã đưa ra kết luận: Trung bình con người ngồi 9,3 tiếng/ngày - nhiều hơn thời gian chúng ta ngủ. Đây là vấn đề đáng lo ngại bởi những căn bệnh dẫn đến tử vong do nguyên nhân ngồi nhiều cao hơn cả hút thuốc lá.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:00

Chiếc đồng hồ gần 7 tỷ đồng trông như thế nào?
Chiếc đồng hồ gần 7 tỷ đồng trông như thế nào?

(Dân trí) - Đã 2 thập kỷ kể từ khi chiếc đồng hồ Marine Chronometer đầu tiên được ra mắt. Để kỷ niệm cột mốc này, đại gia chế tạo đồng hồ Thuỵ Sỹ Ulysse Nardin đã ra mắt phiên bản tinh xảo nhất từ trước đến nay với giá bán lên tới 293.000 USD, khoảng 6,7 tỷ đồng.

Thứ tư, 23/03/2016 - 06:00

Nhức nhối nạn nằm vạ ăn xin trên cầu và chợ
Nhức nhối nạn nằm vạ ăn xin trên cầu và chợ

(Dân trí) - Thời gian qua, An Giang đã có nhiều giải pháp hạn chế vấn nạn ăn xin ở các nơi lễ hội. Nhưng giờ đây nhiều “đội quân” ăn xin xuất hiện tại các cây cầu, chợ… nằm vạ xin tiền khách qua đường. Điều này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Thứ tư, 23/03/2016 - 05:00

Hết khốn khổ vì đau họng, khản giọng, mất tiếng
Hết khốn khổ vì đau họng, khản giọng, mất tiếng

Đau họng, mất giọng, mệt mỏi… là nỗi ám ảnh suốt bao nhiêu năm của cô gái Đỗ Thị Thư (sinh năm 1993, hiện đang là nhân viên bán hàng tại địa chỉ 21 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội). Bệnh cứ đều đặn “đến hẹn lại lên” mỗi khi thời tiết trở trời, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang đến không biết bao nhiêu phiền toái cho cô. Nhưng rất may, cô đã tìm được phương pháp hiệu quả để ngăn căn bệnh này.

Thứ tư, 23/03/2016 - 04:48

Đề phòng viêm nhiễm phụ khoa khi trời nồm, ẩm ướt
Đề phòng viêm nhiễm phụ khoa khi trời nồm, ẩm ướt

Thời tiết cuối xuân với đặc trưng là độ ẩm trong không khí cao, những cơn mưa phùn kéo dài khiến chúng ta cảm thấy nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Việc mặc quần áo ẩm, vệ sinh cơ thể không đúng cách, độ ẩm không khí cao … khiến cho chị em phải đối mặt với nguy cơ mắc các viêm nhiễm phụ khoa.

Thứ tư, 23/03/2016 - 04:30

Khởi động Hành trình đỏ “Kết nối dòng máu Việt” năm 2016
Khởi động Hành trình đỏ “Kết nối dòng máu Việt” năm 2016

(Dân trí) - Trước tình trạng khan hiếm máu mùa hè và phục vụ nhu cầu cấp cứu điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, Hành trình đỏ năm 2016 đã khởi động và tuyển quân cùng đi qua 29 tỉnh thành trên cả nước.

Thứ tư, 23/03/2016 - 01:00

Giới tỷ phú quan tâm điều gì khi tậu biệt thự?
Giới tỷ phú quan tâm điều gì khi tậu biệt thự?

(Dân trí) - Một trong những đại lý bất động sản lớn nhất nước Mỹ vừa tiết lộ những tiêu chí quan trọng mà các tỷ phú giàu có nhất thế giới quan tâm khi chi hàng triệu USD để mua biệt thự hay penthouse.

Thứ ba, 22/03/2016 - 04:43

Bài 4: Tội ác do “ma men” dẫn đường!
Bài 4: Tội ác do “ma men” dẫn đường!

(Dân trí) - Chỉ từ những mâu thuẫn hết sức vụn vặt trong lúc ăn nhậu, hoặc cuộc sống thường ngày nhưng khi đã có hơi men, nhiều vụ hỗn chiến đẫm máu, đánh đổi bằng mạng sống đã xảy ra, đến khi choàng tỉnh cơn say, kẻ thủ ác bị “ma men” dẫn đường hối hận thì đã quá muộn.

Thứ ba, 22/03/2016 - 01:44

Người Việt tranh ăn, đại sứ quán VN cúi đầu xin lỗi
Người Việt tranh ăn, đại sứ quán VN cúi đầu xin lỗi

Vì xấu hổ, vì danh dự của một quốc gia, đại diện Đại sứ quán tại Malaysia phải chắp tay xin lỗi quan khách vì bị lấy hết đồ ăn.

Thứ ba, 22/03/2016 - 12:23

Những ngôi nhà có vẻ ngoài kỳ quái đến khó tin trên thế giới (P2)
Những ngôi nhà có vẻ ngoài kỳ quái đến khó tin trên thế giới (P2)

(Dân trí) - Chắc hẳn những ngôi nhà dưới đây sẽ không giống với bất kỳ một công trình kiến trúc nào mà bạn thường gặp, bởi thiết kế đặc biệt đến mức “kỳ quái” của chúng.

Thứ ba, 22/03/2016 - 07:22

ĐÁNG QUAN TÂM
Ai là “nàng thơ” tạo nên đế chế hạng sang Givenchy?
Ai là “nàng thơ” tạo nên đế chế hạng sang Givenchy?

(Dân trí) - Phong cách của Givenchy rất đặc biệt, nó khó có thể lẫn lộn với những thương hiệu khác. Chúng cũng lịch lãm, sang trọng nhưng trên hết, Givenchy thể hiện cá tính rất riêng và có 1 “nàng thơ” để giúp thương hiệu này trở thành một đế chế mạnh trong làng thời trang thế giới.

Thứ ba, 22/03/2016 - 06:46

Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dị
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dị

Những câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?

Thứ ba, 22/03/2016 - 06:32

Nghệ nhân Tây Nguyên thi tài chế tác tượng gỗ dân gian
Nghệ nhân Tây Nguyên thi tài chế tác tượng gỗ dân gian

(Dân trí) - Hội thi chế tác tượng gỗ dân gian của các nghệ nhân ở 5 tỉnh Tây Nguyên tại nhà rông Kon Klor, Kon Tum thu hút đông đảo người dân và du khách.

Thứ hai, 21/03/2016 - 05:41

Chân dung chân thực về con người trước và ngay sau cái chết
Chân dung chân thực về con người trước và ngay sau cái chết

(Dân trí) - Những giây phút ngắn ngủi trước khi chết là một nỗ lực để đương đầu với nỗi sợ hãi lớn nhất của con người, và đây là lúc tất cả chúng ta sống thật nhất với bản thân mình.

Thứ hai, 21/03/2016 - 05:08

5 câu chuyện sống sót kì lạ nhất mọi thời đại
5 câu chuyện sống sót kì lạ nhất mọi thời đại

(Dân trí) - Mỗi chuyến đi lại chứa đựng những mối nguy hiểm. Thế nhưng dù trong những hoàn cảnh nguy hiểm nhất, vẫn còn có những tia lấp lánh của may mắn đến lạ kỳ!

Thứ hai, 21/03/2016 - 03:00

Một ngày của “bà mẹ bỉm sữa” nước ngoài
Một ngày của “bà mẹ bỉm sữa” nước ngoài

(Dân trí) - Không đi làm, dành toàn thời gian cho cô con gái mới sinh, nhưng bà mẹ Nga vẫn thấy mệt mỏi. Hãy xem một ngày của bà mẹ bỉm sữa sẽ diễn ra như thế nào.

Thứ hai, 21/03/2016 - 02:52

Bạn có phải là người “sành” hàng hiệu?
Bạn có phải là người “sành” hàng hiệu?

(Dân trí) - Các thương hiệu thời trang luôn ẩn chứa những điều bí ẩn và không phải ai cũng biết rõ điều đó. Cùng thử tài hiểu biết của bạn về các thương hiệu hạng sang.

Thứ hai, 21/03/2016 - 10:19

Bài 3: “Lấy số” từ bia rượu!
Bài 3: “Lấy số” từ bia rượu!

(Dân trí) - Loạng choạng rời khỏi quán nhậu sau khi uống hết 2 thùng bia, nhóm của P. không trở về phòng mà tiếp tục “tăng 2”. Cuộc chơi “lấy số” lần này của những “ma men” càng tàn khốc hơn với màn đọ bia rượu choáng ngợp cho đến khi có người gục hẳn.

Thứ hai, 21/03/2016 - 09:53

Trái đất sẽ cảm ơn bạn nếu làm những việc này
Trái đất sẽ cảm ơn bạn nếu làm những việc này

Khái niệm “Mua sắm xanh” sẽ trở nên gần gũi và cấp thiết hơn bao giờ hết sau khi bạn xem những con số thực trạng ô nhiễm môi trường từ việc mua sắm hàng ngày. Hãy cùng thay đổi thói quen mua sắm để cùng bảo vệ môi trường ngay hôm nay nhé.

Thứ hai, 21/03/2016 - 08:15

Đã đến lúc phái mạnh cần quan tâm đến việc chọn mùi hương cho cơ thể
Đã đến lúc phái mạnh cần quan tâm đến việc chọn mùi hương cho cơ thể

Phải chăng nam giới không cần thiết đặt quá nhiều quan tâm vào việc lựa chọn mùi hương cho cơ thể? Câu trả lời là hoàn toàn không! Bởi là một trong những cách thức giúp phái mạnh nói với thế giới mình là ai, cá tính và lối sống của bản thân như thế nào.

Thứ hai, 21/03/2016 - 07:00

Đêm tân hôn nhớ đời trong "chuồng cọp" 7m2
Đêm tân hôn nhớ đời trong "chuồng cọp" 7m2

Nói đến nỗi khổ khi sống trong khu tập thể cũ, chị K cứ bụm miệng cười. Chị bảo, khổ thì trăm đường khổ, nào chật chội, ẩm ướt, tường vôi tróc lở, hàng xóm láng giềng xấu tính, chuột bọ hoành hành … Thế nhưng cái kỷ niệm mà chị nhớ nhất ấy là đêm tân hôn.

Thứ hai, 21/03/2016 - 06:59

Những ngôi nhà có vẻ ngoài kỳ quái đến khó tin trên thế giới (P1)
Những ngôi nhà có vẻ ngoài kỳ quái đến khó tin trên thế giới (P1)

(Dân trí) - Chắc hẳn những ngôi nhà dưới đây sẽ không giống với bất kỳ một công trình kiến trúc nào mà bạn thường gặp, bởi thiết kế đặc biệt đến mức “kỳ quái” của chúng.

Thứ hai, 21/03/2016 - 06:54