Thứ bảy, 19/11/2016 - 13:33

Du khách buồn nôn khi phát hiện gián chết trong suất ăn trên máy bay

Dân trí

Một hành khách trên chuyến bay từ Ấn Độ tới Mỹ phát hiện thấy xác gián chết trong suất ăn của mình. Người này chụp lại hình ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, hãng hàng không nhận trách nhiệm về mình và gửi lời xin lỗi.

Du khách buồn nôn khi phát hiện gián chết trong suất ăn trên máy bay

Trên chuyến bay mang số hiệu AI127 của hãng hàng không Air India, chặng từ thành phố Hyderabad (Ấn Độ) tới Chicago (Mỹ), Rahul Raghuvanshi, một hành khách trên chuyến bay giật mình phát hiện thấy xác gián chết nằm trong suất ăn của mình. Đáng tiếc hơn cả, vị khách này đã ăn được nửa phần ăn mới nhìn thấy xác con vật kia. Điều này khiến anh rất bức xúc.

Du khách Raghuvanshi cũng đồng thời là nhà báo ở Boston, Mỹ, phát hiện xác gián chết trong suất ăn trên máy bay
Du khách Raghuvanshi cũng đồng thời là nhà báo ở Boston, Mỹ, phát hiện xác gián chết trong suất ăn trên máy bay
Anh chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội
Anh chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội

Chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Raghuvanshi vẫn còn nguyên cảm giác lợm giọng. “Tôi đã ăn hết nửa suất ăn rồi mới thấy con gián chết nằm trong khay. Thực sự rất buồn nôn”. Được biết, các vị khách xung quanh sau khi chứng kiến cảnh tượng trên đều đồng loạt bỏ lại đồ ăn. Một thành viên trong tiếp viên phi hành đoàn cũng chia sẻ, anh không thể ăn nổi thứ gì khác khi nhìn thấy xác gián.

Thậm chí chăn trên máy bay vẫn còn nguyên sợi tóc của vị khách trước đó
Thậm chí chăn trên máy bay vẫn còn nguyên sợi tóc của vị khách trước đó

Vị khách Raghuvanshi tiếp tục than phiền khi anh còn thấy những sợi tóc đen dài vương lại trên chiếc chăn được bọc kín trước đó. “Điều này cho thấy các hãng hàng không quan tâm tới đâu về vấn đề an toàn vệ sinh”.

Hãng hàng không Air India nhận trách nhiệm về mình và gửi lời xin lỗi tới khách hàng
Hãng hàng không Air India nhận trách nhiệm về mình và gửi lời xin lỗi tới khách hàng

Theo tờ Thời đại Ấn Độ, hãng hàng không Air India nhận trách nhiệm về mình và đã liên hệ với công ty phục vụ đồ ăn của hãng. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra.

Trả lời trước truyền thông, đại diện của hãng cho biết: “Chúng tôi rất tiếc trước sự việc vừa diễn ra. Air India không có chính sách khoan nhượng trong trường hợp này”.

Trước đó, một vị khách cũng chụp hình ảnh gần chục con gián trong khu bếp trên máy bay
Trước đó, một vị khách cũng chụp hình ảnh gần chục con gián trong khu bếp trên máy bay

Được biết, đây không phải lần đầu hành khách phát hiện thấy gián trên máy bay. Vào tháng 1/2016, một hành khách đã quay clip ghi cảnh ít nhất nửa tá gián bò lổm ngổm trong khu vực bếp của máy bay. Clip được ghi trực tiếp trên máy bay của Royal Air Maroc trong chuyến bay từ Casablanca đến Montreal. Những con côn trùng bò vội vã quanh khu bếp – nơi chuẩn bị phục vụ thức ăn cho hành khách. Khi đoạn clip được công bố rộng rãi, hãng hàng không Royal Air Maroc cho biết, đay là sự việc “rất nghiêm trọng và phải tiến hành điều tra ngay lập tức”.

Hoàng Hà

Theo DM