Grab thay đổi chính sách, khách hàng bức xúc
Grab thay đổi chính sách, khách hàng bức xúc
-
Khách không tới điểm hẹn sau 5 phút, tài xế Grab được “thẳng tay” hủy cuốc
(Dân trí) - Grab vừa đưa ra chính sách cho phép tài xế có thể hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút khách hàng không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của tài xế. -
“Cơ quan quản lý cạnh tranh có trách nhiệm điều tra thương vụ Grab mua Uber”
(Dân trí) - Đây là nhận định của PGS.TS Hoàng Văn Cường, uỷ viên Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội xung quanh đề xuất Việt Nam cùng tham gia việc điều tra thương vụ Grab mua lại Uber, trở thành hãng taxi công nghệ độc quyền tại thị trường nhiều nước Đông Nam Á. -
Đại biểu Quốc hội: "Grab mua lại Uber ảnh hưởng cạnh tranh, người tiêu dùng và tài xế"
(Dân trí) - Thảo luận tại nghị trường về dự Luật Cạnh tranh chiều 24/5, đại biểu Quốc hội Phạm Quang Thanh bày tỏ lo ngại thương vụ Grab mua lại Uber ảnh hưởng lớn đến môi trường cạnh tranh và đặc biệt là quyền lợi của người tiêu dùng, tài xế tại Việt Nam. -
Vụ Grab “thâu tóm” Uber: Có dấu hiệu vi phạm, sẽ điều tra chính thức trong 180 ngày
(Dân trí) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ tiến hành điều tra vụ việc Uber sáp nhập với Grab. Thời hạn điều tra chính thức là 180 ngày kể từ ngày có quyết định điều tra chính thức; trường hợp cần thiết, có thể gia hạn không quá hai lần, mỗi lần không quá 60 ngày.