Tin tức về chủ đề "Giá trị thương hiệu"

Giá trị thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Giá trị thương hiệu.

Facebook bị “đá văng” khỏi top 10 thương hiệu lớn nhất thế giới

Facebook bị “đá văng” khỏi top 10 thương hiệu lớn nhất thế giới

(Dân trí) - Sau hàng loạt vụ bê bối làm lộ thông tin người dùng, Facebook đã bị “hất văng” khỏi top 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới. Trong khi đó, Apple đã có năm thứ 7 liên tiếp giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất hành tinh.
Xem tiếp
Google và Apple bất ngờ bị vượt mặt, mất danh hiệu "thương hiệu giá trị nhất thế giới"

Google và Apple bất ngờ bị vượt mặt, mất danh hiệu "thương hiệu giá trị nhất thế giới"

(Dân trí) - Sau 12 năm liên tiếp thay nhau nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất thế giới”, Apple và Google cuối cùng cũng đã phải “nhường ngôi vị” của mình cho Amazon, khi hãng thương mại điện tử này được định giá 315,5 tỷ USD, tăng 52% so với năm ngoái.
Xem tiếp
Xem các hãng công nghệ phát triển thần tốc "vượt mặt" nhau như thế nào

Xem các hãng công nghệ phát triển thần tốc "vượt mặt" nhau như thế nào

(Dân trí) - Hãng nước giải khát Coca-Cola đã có một thời gian dài nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất hành tinh” cho đến khi bị Apple “vượt mặt” và chiếm mất danh hiệu này từ năm 2013 và liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu này trong suốt 6 năm qua.
Xem tiếp
MobiFone đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018

MobiFone đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018

(Dân trí) - Theo đánh giá của Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đồng thời, MobiFone cũng tăng 25 bậc lên vị trí thứ 113 các thương hiệu viễn thông giá trị nhất toàn cầu.
Xem tiếp
Sản phẩm Vinamilk tham dự CIIE 2018 - Thượng Hải, được người tiêu dùng ưa chuộng

Sản phẩm Vinamilk tham dự CIIE 2018 - Thượng Hải, được người tiêu dùng ưa chuộng

(Dân trí) - Ngày 5/11, Vinamilk Việt Nam đã tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất (CIIE 2018) tại Thượng Hải. Theo đó, Việt Nam là 1 trong số 12 quốc gia tham gia hội chợ với tư cách quốc gia danh dự.
Xem tiếp
Ra mắt thương hiệu Ramada by Wyndham Ha Long Bay view

Ra mắt thương hiệu Ramada by Wyndham Ha Long Bay view

(Dân trí) - Ngày 27/10/2018 sắp tới, Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Wyndham và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hồng Quân trong việc sử dụng thương hiệu Ramada cho dự án Ha Long Bay view sẽ diễn ra tại Hà Nội. Ngay sau buổi lễ ký kết, Ha Long Bay view sẽ có tên gọi đầy đủ Ramada by Wyndham Ha Long Bay view.
Xem tiếp
Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới năm 2018?

Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới năm 2018?

(Dân trí) - Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018, do hãng Interbrand khảo sát và tổng hợp, có khá nhiều tên tuổi lớn của ngành ô tô.
Xem tiếp
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 6 liên tiếp

Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 6 liên tiếp

(Dân trí) - Không chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới, Apple còn là thương hiệu được định giá lớn nhất trên toàn cầu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apple giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
Xem tiếp
HDBANK lọt Top những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

HDBANK lọt Top những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(Dân trí) - ​Ngày 24/8, Tạp chí Forbes vừa công bố bình chọn top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam. HDBank lần đầu có mặt trong danh sách danh giá này, cùng các thương hiệu khác như Vinamilk, Viettel, VNPT, Sabeco, Vinhomes, Vietcombank, Vietjet…
Xem tiếp
Hòa Phát lọt top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Hòa Phát lọt top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

(Dân trí) - Ngày 23/8/2018, tại lễ công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Hòa Phát đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 84,6 triệu đô la Mỹ xếp thứ 19 trong bảng xếp hạng.
Xem tiếp
Ngân hàng Việt dẫn đầu khối thương mại cổ phần về giá trị thương hiệu

Ngân hàng Việt dẫn đầu khối thương mại cổ phần về giá trị thương hiệu

(Dân trí) - Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng thương mại cổ phần.
Xem tiếp
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

(Dân trí) - ​Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.
Xem tiếp
Top 10 CLB thể thao giá trị nhất: MU xếp thứ 2, Real Madrid thứ 3

Top 10 CLB thể thao giá trị nhất: MU xếp thứ 2, Real Madrid thứ 3

(Dân trí) - Theo công bố của Forbes, MU là CLB có giá trị thứ 2 thế giới, còn Real Madrid chỉ xếp thứ 3. Đứng đầu là đội bóng bầu dục Dallas Cowboys.
Xem tiếp
Ngành công nghệ chiếm trọn top 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Apple dẫn đầu

Ngành công nghệ chiếm trọn top 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Apple dẫn đầu

(Dân trí) - Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 182,8 tỷ USD, Apple đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm 2018. Đáng chú ý ngành công nghệ đã cho thấy sự vượt trội khi chiếm trọn cả 5 thương hiệu có giá trị nhất thế giới và chiếm đến 6/10 vị trí dẫn đầu.
Xem tiếp
Top 10 CLB thương hiệu lớn nhất thế giới: MU là số 1

Top 10 CLB thương hiệu lớn nhất thế giới: MU là số 1

(Dân trí) - Theo nghiên cứu của hãng Brand Finance Football, MU là CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới với 1,357 tỷ bảng, vượt xa đội xếp thứ 2 là Real Madrid.
Xem tiếp
Toyota tụt hạng, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Toyota tụt hạng, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

(Dân trí) - Trong nhiều năm liền, doanh số bán xe lớn trên toàn cầu đã giúp Toyota giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, nhờ có một chiến lược kinh doanh hiệu quả và các sản phẩm tốt trong năm ngoái mà Mercedes-Benz đã vượt qua hãng xe Nhật Bản để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất trên thế giới.
Xem tiếp
Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất  Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ châu Á, Bảo Việt đã giành giải Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia’s 2017 Best Sustainability Report). Bên cạnh đó, Bảo cáo của Bảo Việt còn được vinh danh với hạng mục Báo cáo tương tác với các Bên liên quan tốt nhất châu Á.
Xem tiếp
FE Credit ký kết hợp đồng vay 50 triệu USD với LION ASIA

FE Credit ký kết hợp đồng vay 50 triệu USD với LION ASIA

Ngày 23/1, Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (Thương hiệu FE CREDIT) đã thực hiện lễ ký kết hợp đồng vay trị giá 50 triệu USD với Lion Asia I (RB) Limited (“Lion Asia”).
Xem tiếp
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt Nam

Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt Nam

Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.
Xem tiếp
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, thua xa Thái Lan

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, thua xa Thái Lan

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam dù tăng trưởng mạnh nhưng vẫn thua xa các nước khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia...
Xem tiếp