Tin tức về chủ đề "hiệu suất công việc"

hiệu suất công việc

Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”

Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”

(Dân trí) - Người đàn ông viết sách dạy cách bài trí nhà cửa - để chủ nhân có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi, làm việc ít hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn - đã vừa mở cửa căn nhà của chính mình.
Xem tiếp
Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

Khảo sát mới nhất mà Tổ chức Universum (Thụy Điển) mới thực hiện đối với giới sinh viên Việt Nam về hình mẫu của một doanh nghiệp lý tưởng với người lao động cho thấy lương thưởng không có mặt trong 10 yếu tố hàng đầu được đề cập nhiều nhất.
Xem tiếp
Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc

Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc

Khi bạn bước vào ngưỡng tuổi 30, kinh nghiệm làm việc trong suốt 8 năm kể từ khi ra trường sẽ là tiền đề để bạn thăng tiến. Tuy nhiên, các kỹ năng mềm mới là điều quan trọng, quyết định khả năng thành công của bạn.
Xem tiếp
Bữa sáng của công nhân xây dựng

Bữa sáng của công nhân xây dựng

5.000đ cho hai cái bánh rán, 10.000đ hai cái bánh mì ngọt, 5.000đ xôi hay sang hơn là đĩa bánh cuốn có mấy lát chả là những bữa ăn sáng của nhiều công nhân xây dựng trên địa bàn Hà Nội. Họ - những người phải làm công việc nặng nhọc, cần nhiều năng lượng để đảm bảo hiệu suất công việc nhưng bữa ăn quan trọng nhất trong ngày lại quá ít calo và mất cân bằng.
Xem tiếp
Cảnh quan tự nhiên cải thiện tâm trạng con người, tăng hiệu quả công việc

Cảnh quan tự nhiên cải thiện tâm trạng con người, tăng hiệu quả công việc

(Dân trí) - Nếu xung quanh bạn có cây, nước và các yếu tố tự nhiên khác, bạn sẽ đỡ căng thẳng, tinh thần phấn chấn hơn và làm việc năng suất hơn tới 15%.
Xem tiếp
Quy tắc vàng giúp bạn 'đạt đỉnh' hiệu suất trong công việc của mình

Quy tắc vàng giúp bạn 'đạt đỉnh' hiệu suất trong công việc của mình

Bạn đang thấy mình bộn bề trong đống giấy tờ, cả ngày tất bật giải quyết công việc nhưng kết quả lại không được như ý. Quy tắc 60/60/30 là chìa khoá giúp bạn vượt qua bế tắc này.
Xem tiếp
“Bài học vàng” từ tỷ phú Warren Buffett

“Bài học vàng” từ tỷ phú Warren Buffett

Ngài Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành đáng kính của Tập đoàn Berkshire Hathaway đã từng bật mí một nguyên tắc đột phá trong phong cách sống. Hãy cùng nhau ôn lại bài học kinh nghiệm quý báu từ nhà đầu tư đại tài này.
Xem tiếp
Bạn có đang chọn đúng nghề?

Bạn có đang chọn đúng nghề?

Một phần ba thời gian trong ngày, ít nhất là 8 tiếng, chúng ta dùng để làm việc. Liệu bạn có đang dành 8 tiếng đó ở một nơi không dành cho mình không?
Xem tiếp
Giải pháp bảo vệ gan thận khỏi tác hại của bia rượu từ công nghệ Nhật Bản

Giải pháp bảo vệ gan thận khỏi tác hại của bia rượu từ công nghệ Nhật Bản

Năm 2008, người Việt đứng thứ 8 tại châu Á về tổng lượng tiêu thụ bia rượu. Năm 2016, Việt Nam đã vượt mặt các nước khác vươn lên vị trí thứ 3, chỉ sau Nhật Bản và Trung Quốc. Các chuyên gia dự báo tổng sản lượng bia kết thúc năm 2017 có thể đạt được con số 4 tỉ lít (*)
Xem tiếp
Giải pháp tổng đài tiết kiệm 40% cước phí gọi ra: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài tiết kiệm 40% cước phí gọi ra: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Ngày 29/11, tại TP Hồ Chí Minh, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”.
Xem tiếp
Âm nhạc chỉ giúp bạn tập trung nếu bạn đang làm đúng loại công việc

Âm nhạc chỉ giúp bạn tập trung nếu bạn đang làm đúng loại công việc

(Dân trí) - Nhiều người trong chúng ta có thói quen nghe nhạc trong khi làm việc, và nghĩ rằng nó sẽ giúp chúng ta tập trung vào công việc đang diễn ra. Trên thực tế, các nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng âm nhạc có thể có những tác động có ích đối với sự sáng tạo. Tuy nhiên, trong các lĩnh vực hoạt động khác, tác động của nhạc nền trở nên phức tạp hơn.
Xem tiếp
Làm mới văn phòng với màn hình viền siêu mỏng vừa ra mắt của HP

Làm mới văn phòng với màn hình viền siêu mỏng vừa ra mắt của HP

Nói về HP EliteDisplay E-Series 2017 (E233, E243 và E273q) có thể gói gọn trong hai từ “siêu mỏng” và “sành điệu” cùng nhiều tính năng ưu việt, hình ảnh sắc nét với dải màu hiển thị rộng hơn.
Xem tiếp
Chuyện chưa kể về những chủ nhân Galaxy Note8 đầu tiên

Chuyện chưa kể về những chủ nhân Galaxy Note8 đầu tiên

Có mặt trong sự kiện mở bán Galaxy Note8 tại Việt Nam là rất nhiều tín đồ thuộc những ngành nghề khác nhau. Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện thú vị về cơ duyên cũng như tình yêu với dòng điện thoại đình đám này.
Xem tiếp
Làm gì để không kiệt sức vì công việc?

Làm gì để không kiệt sức vì công việc?

(Dân trí) - Không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, stress và có chút gì đó như kiệt sức, hãy thử làm theo những hướng dẫn của Huấn luyện viên về lối sống Vanessa Bennett.
Xem tiếp
Kim Ngưu rủng rỉnh tiền bạc, Sư Tử cần cẩn trọng trong công việc ngày 17/2

Kim Ngưu rủng rỉnh tiền bạc, Sư Tử cần cẩn trọng trong công việc ngày 17/2

(Dân trí) - Hôm nay (17/2), Kim Ngưu sẽ có thể cải thiện được tình hình tài chính, còn Sư Tử cần phải cẩn trọng hơn trong công việc của mình.
Xem tiếp
Vì sao chúng ta chỉ nên làm việc bốn ngày một tuần?

Vì sao chúng ta chỉ nên làm việc bốn ngày một tuần?

Hiện nay, ngày càng có nhiều người làm việc 50, 60 và thậm chí 70 tiếng một tuần. Điều đó khiến nơi làm việc trở thành ngôi nhà thứ hai của họ.
Xem tiếp
[Infographic] Bí quyết để nhân viên hạnh phúc, công ty tăng trưởng

[Infographic] Bí quyết để nhân viên hạnh phúc, công ty tăng trưởng

Khi nhân viên hạnh phúc, không chỉ chính họ hưởng lợi từ hiệu quả công việc cao hơn, mà công ty cũng nhận được nhiều "phần thưởng" to lớn, như nhân sự được ổn định (do tỷ lệ người lao động gắn bó cao hơn), tăng trưởng về doanh thu (do hiệu suất công việc cao và có nhiều sáng kiến được áp dụng)...
Xem tiếp
Gợi ý giải pháp cho tình trạng "lúc nào cũng bận"!

Gợi ý giải pháp cho tình trạng "lúc nào cũng bận"!

Đã là giám đốc điều hành thì có vấn đề không? Câu trả lời sẽ là Có, Có rất nhiều! Trong đó đáng nói là thử thách về tuổi tác, và vấn đề muôn thuở của một quản lý là thừa việc, thiếu thời gian…
Xem tiếp