Chết cười với clip về chú cá xấu tính phá hoại nỗ lực của cá khác

Dân trí Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chú cá liên tục phá hoại nỗ lực đào hang của một chú cá khác khiến người xem không thể nhịn cười.

Trong đoạn clip cho thấy một chú cá đang nỗ lực đào cát để làm hang cho mình, trong khi đó một chú cá khác bên ngoài lại... phun ngược cát lại vào bên trong, như thể để phá hoại nỗ lực của chú cá kia.

Đáng chú ý trong đoạn clip còn xuất hiện một chú cá thứ 3 bơi giữa hai chú cá đang “cạnh tranh” như thể tìm cách để giảng hòa.

Đoạn clip hài hước này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây sốt” và nhiều người thừa nhận rằng họ không thể nhịn cười sau khi xem đoạn clip.

T.Thủy
Theo JukinVideo

Hầu hết động vật biển sâu đều tự tạo ra ánh sáng

(Dân trí) - Ở độ sâu khoảng 3km, hầu hết sự phát quang sinh học đều do các con sâu biển tạo ra, chẳng hạn như loài sâu mái chèo trong bức ảnh này.

Thứ ba, 11/04/2017 - 03:53

Phi hành gia NASA: Người ngoài hành tinh từng cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân

Dù sự tồn tại của người ngoài hành tinh vẫn chỉ dừng lại ở sự đồn đoán, nhưng một nhóm phi hành gia NASA lại công khai tuyên bố ủng hộ giả thuyết người ngoài hành tinh tồn tại, đã đến thăm Trái đất, thậm chí từng cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân.

Thứ ba, 11/04/2017 - 03:21

Ấn tượng “đội quân robot” tự động sắp xếp 200.000 kiện hàng mỗi ngày

(Dân trí) - Robot đang làm thay con người rất nhiều thứ, trong đó có những việc được đánh giá là phức tạp và dễ nhầm lẫn như sắp xếp các kiện hàng cần vận chuyển vào đúng vị trí.

Thứ ba, 11/04/2017 - 11:15

Nghiên cứu cải tiến thành công bàn sưởi ấm trẻ sơ sinh từ xe tiêm

(Dân trí) - Ở nước ta, chênh lệnh nhiệt độ ở phòng sinh của mỗi mùa thường rất cao nên các loại bàn sưởi ấm sơ sinh nhập khẩu hay báo lỗi, dễ dẫn đến hỏng hóc. Với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại bệnh Đa khoa Bắc Quảng Bình, bác sĩ Trần Huy Bình đã nghiên cứu cải tiến thành công bàn sưởi ấm sơ sinh từ bàn tiêm.

Thứ ba, 11/04/2017 - 11:01

Hai học sinh Bắc Ninh sáng chế xe lăn nhận dạng cử chỉ của đầu

Với sản phẩm chiếc xe lăn và chiếc mũ đội trên đầu, hai học sinh trường Trung học phổ thông Hàn Thuyên, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã giúp những người khuyết tật, không thể di chuyển bằng các chi có thể tự di chuyển bằng xe lăn thông qua nhận dạng các cử chỉ của đầu.

Thứ ba, 11/04/2017 - 09:16

Khó tin cảnh rùa chậm chạp đớp gọn chim bồ câu trong chớp mắt

(Dân trí) - Từ trước đến nay, loài rùa luôn được xem là một trong những loài động vật chậm chạp nhất thế giới. Ít ai có thể tin được, chúng có thể săn được những con mồi nhanh nhẹn như loài chim bồ câu.

Thứ ba, 11/04/2017 - 06:56

Da nhân tạo có thể được hỗ trợ bởi ánh sáng mặt trời

(Dân trí) - Nghiên cứu độ nhạy cảm của da nhân tạo để có thể hỗ trợ cho người tàn tật cảm nhận được sức ép hoặc sự tiếp xúc với chân - tay giả của họ là một chủ đề nóng của các nhà nghiên cứu. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là cần một kỹ thuật mới để cung cấp nguồn năng lượng cho da để nó có thể gửi tín hiệu.

Thứ ba, 11/04/2017 - 06:07

Chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp sẽ thúc đẩy sự hình thành chất béo?

(Dân trí) - Nhiều người chọn các chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp để thay thế đường, nhưng một nghiên cứu mới đây cho thấy rằng những chất này không ích lợi gì. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy rằng việc tiêu thụ một lượng lớn các chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp có thể thúc đẩy sự hình thành chất béo, đặc biệt là ở những người bị béo phì.

Thứ ba, 11/04/2017 - 05:57

Một loại tên lửa chỉ mất 5 phút để bay vào không gian

(Dân trí) - Loại tên lửa này sắp làm thay đổi hành trình lên vũ trụ - đó là tên lửa Haas 2CA do Tập đoàn Vũ trụ ARCA thiết kế. Hiện nay, nó là loại tên lửa rẻ nhất trong các loại cùng dạng, và có thể tiến vào vũ trụ nhanh và rẻ hơn so với các loại tên lửa tương tự.

Thứ ba, 11/04/2017 - 05:33

Hiệu quả không ngờ của việc dùng... bao cao su đậy bình rượu lên men

(Dân trí) - Một hộ gia đình sản xuất rượu ở Cuba đang kinh doanh rất thành công nhờ tìm ra bí quyết ngâm rượu đặc biệt, đó là dùng bao cao su làm “nắp” đậy bình rượu trong quá trình lên men.

Thứ hai, 10/04/2017 - 07:16

Báo săn mẹ một mình "đối đầu" với ba con linh cẩu để bảo vệ đàn con

(Dân trí) - Nhận thấy ba con linh cẩu có ý định “nhăm nhe” tấn công đàn con của mình, báo săn mẹ đã một mình dũng cảm chiến đấu với kẻ thù. Với tốc độ và sự di chuyển khôn khéo, báo săn liên tục ra đòn với mục đích ngăn cản linh cẩu tiếp cận đến vùng ẩn nấp của những con báo con. Dường như nỗ lực của báo săn mẹ đã được đền đáp…

Thứ hai, 10/04/2017 - 05:29

Không còn hy vọng phục hồi lại rạn san hô lớn nhất thế giới

(Dân trí) - Năm 2017 chứng kiến hiện tượng tẩy trắng san hô trên diện rộng lần thứ 2 liên tiếp tại rạn san hô Great Barrier Reef (Australia). Hy vọng về quá trình phục hồi san hô tại đây đã gần như không còn.

Thứ hai, 10/04/2017 - 05:18

Lý do đáng lo ngại khi một số người bị đỏ mặt do uống rượu

(Dân trí) - Có một số người mà mặt sẽ trở nên đỏ bừng khi uống rượu, và đây không phải là một dấu hiệu tốt. Những người mà bị đỏ mặt khi uống rượu là do mắc phải một hội chứng gọi là phản ứng đỏ mặt do rượu. Đó là họ đang làm cơ thể bị nhiễm độc mỗi khi uống rượu.

Thứ hai, 10/04/2017 - 10:49

Sắp có hình ảnh chân thực đầu tiên về hố đen bí ẩn trong vũ trụ

Hố đen lâu nay vẫn được coi là vô hình, nhưng có thể sắp phải hiện hình nhờ một dự án đầy tham vọng mà qua đó, loài người còn lần đầu biết được cách vận hành của hố đen.

Thứ hai, 10/04/2017 - 09:25

Tia sét màu tím kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Australia

(Dân trí) - Jeff Miles, một nhiếp ảnh gia người Australia đã rất may mắn chụp lại được hình ảnh tia sét màu tím cực kỳ hiếm gặp xuất hiện trên bầu trời Australia hôm 28/3 vừa qua.

Thứ hai, 10/04/2017 - 06:38

Nồng độ hoóc môn tuyến giáp có thể xác định được chứng xơ vữa động mạch

(Dân trí) - Lần đầu tiên, các nhà nghiên cứu đã phát hiện những người trung niên và cao tuổi có nồng độ hoóc môn tuyến giáp cao sẽ có nguy cơ cao mắc chứng xơ vữa động mạch, một chứng bệnh mà trong đó các động mạch bị tắc nghẽn và đó là nguyên nhân chính gây ra các cơn đau tim và chứng đột quỵ.

Thứ hai, 10/04/2017 - 06:29

Bị thiên thạch lao trúng, một thị trấn ở Đức sở hữu 72.000 tấn kim cương

Tất cả đều là kim cương thật, hiện hữu khắp nơi, nhưng không ai có thể lấy nó đi bán.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 08:46

Các nhà khoa học biến lá cải bó xôi thành mô tim như thế nào?

(Dân trí) - Có thể rau cải bó xôi tốt cho trái tim của bạn, thế nhưng các nhà khoa học ở Viện Bách khoa Worcester lại đang thực sự nỗ lực để biến rau cải bó xôi thành mô tim. Sử dụng một quá trình để lấy các tế bào ra khỏi thực vật, các nhà khoa học đã biến màu xanh của chiếc lá thành một cấu trúc xenlulo trong suốt và có thể có cấu trúc tương tự như mạch máu con người.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 02:36

“Cổng địa ngục” cháy rừng rực hơn 40 năm không tắt

Hơn 40 năm trước, một ngọn lửa bùng lên từ dưới đất ở trung tâm sa mạc Karakum, Turkmenistan, tới nay vẫn rừng rực cháy cùng nhiều phỏng đoán về nguyên nhân.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 12:45

Xem tê giác con dũng cảm tấn công kẻ thù để bảo vệ mẹ

(Dân trí) - Hai mẹ con tê giác bất ngờ bị một con tê giác đực tấn công. Yếu thế hơn nên tê giác mẹ bị con tê giác đực đánh cho “te tua”. Trong thời khắc đó, lợi dụng “kẻ thù” mất cảnh giác, tê giác con dũng cảm tiến đến húc mạnh vào bụng con tê giác đực. Cú ra đòn bất ngờ khiến con tê giác đực khiếp sợ phải bỏ chạy.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 09:19

Hệ quả buồn thảm nếu thiếu sex kéo dài

(Dân trí) - Các nhà khoa học từ Đại học Tổng hợp Paisley kể về hậu quả của sự kiêng cữ quan hệ tình dục lâu ngày.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 08:50

Công bố ý tưởng mẫu xe bus một dãy bánh siêu dị

(Dân trí) - Trong nỗ lực cải thiện các phương tiện giao thông công cộng, mới đây, các nhà khoa học Canada đã công bố một ý tưởng về mẫu xe bus mới trong tương lai với thiết kế 1 dãy bánh xe siêu dị, mang tên The Siroco.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 08:40

Sử dụng liều cao vitamin C có thể làm cho điều trị ung thư hiệu quả hơn

(Dân trí) - Các nghiên cứu gần đây đã kiểm tra việc kết hợp của vitamin C liều cao và điều trị ung thư thông thường cho mang đến hiệu quả. Một số nghiên cứu cho thấy những bệnh nhân được điều trị kết hợp bệnh đã có những tiến triển chậm hơn, trong khi những người khác lại cho rằng những tác dụng phụ của hóa trị liệu ít rõ rệt hơn trong số những người cũng sử dụng liều cao vitamin C.

Chủ nhật, 09/04/2017 - 08:19

Rắn đực sẵn sàng hy sinh để được giao phối?

(Dân trí) - Rắn sọc, đặc biệt là rắn đực sẵn sàng hy sinh bản thân hơn người ta có thể tưởng tượng để bảo tồn nòi giống.

Thứ bảy, 08/04/2017 - 03:31