Điều gì sẽ xảy ra khi không rửa “của quý” trong… hai thập kỷ?

Dân trí Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là câu chuyện có thật của Zach, 24 tuổi đến từ Gloucestershire, Anh.

Do gặp vấn đề với dương vật của mình suốt một thời gian dài nhưng thay vì đi đến một bác sĩ nơi anh ta có thể giải quyết vấn đề riêng tư, anh ta quyết định đi đến một chương trình truyền hình để gặp một bác sĩ có trình độ và… hàng trăm nghìn người xem.

Điều gì sẽ xảy ra khi không rửa “của quý” trong… hai thập kỷ? - 1
Zach (trái) khiến các bác sĩ vô cùng sửng sốt khi trong suốt một thời gian dài không rửa sạch bộ phân sinh dục của mình.

Zach giải thích trên chương trình truyền hình rằng rất lo lắng phải cắt bỏ bao quy đầu. Zach đã nói với y tá của chương trình về những khó khăn của mình, trước khi được giới thiệu đến chuyên gia tư vấn.

Bao quy đầu của anh đã bắt đầu cảm thấy căng cứng, đặc biệt là khi quan hệ tình dục và có mùi bất thường.

"Một lần tôi nhìn xuống và nó báo động cho tôi, tôi cần quyết tâm để giải quyết vấn đề này. Nó bị tắc nghẽn ở trên cùng ... trông khó tả và có mùi hôi”, Zach chia sẻ.

Mặc dù gặp vấn đề với “của quý” nhưng Zach cho biết vẫn có quan hệ tình dục và đôi khi "chưa hoàn thành" khi “lâm trận” với bạn gái của mình khiến anh ta cảm thấy như một kẻ "thất bại".

“Đối tác” gần đây của Zach đã nói với anh ta rằng “cậu nhỏ” trở nên lớn hơn, có lẽ đã gióng lên hồi chuông báo động, nhưng anh ta nghĩ rằng của quý có thể vẫn đang phát triển.

Y tá trực tiếp thăm khám đã nhanh chóng nói với Zach: "Bạn bao nhiêu tuổi, 24 tuổi? Tôi nghĩ bạn đã ngừng phát triển rồi."

Y tá cũng nói thêm rằng, có thể có “cậu nhỏ” đã "lớn hơn" là do sưng liên quan đến viêm dương vật và bao quy đầu.

Nguyên nhân của sự khó chịu của Zach sau đó đã được tìm thấy là do các chất cặn bẩn đọng lại, tích tụ lâu ngày tạo thành bựa sinh dục (Smegma).

Bựa sinh dục tích tụ bên dưới da bọc quy đầu, bởi các tế bào da chết, vi khuẩn và các chất tiết dầu từ da, có thể chứa một lượng nhỏ các chất gây ung thư.

Khi các bác sĩ hỏi với tình trạng hiện tại Zach làm thế nào để làm sạch được bao quy đầu đặc biệt như vậy trong nhiều năm? Câu trả lời của Zach khiến nhiều người sửng sốt đó là anh ta không bao giờ rửa trong suốt mấy chục năm liên tục.

Trước tình trạng của Zach, các bác sĩ khuyến cáo với những ai gặp vấn đề tương tự liên quan đến bao quy đầu, cần phải sớm đi thăm khám để tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng về lâu dài.

Khôi Nguyên (Theo IFL Science)

NASA tái tạo nguồn gốc của sự sống dưới biển sâu trong phòng thí nghiệm

(Dân trí) - Hơn 4 tỷ năm trước, khi Trái Đất hỗn loạn và mới mẻ, một tia sáng kỳ lạ của sự sống đã tồn tại. Không ai hoàn toàn chắc chắn nó đã xảy ra như thế nào, nhưng bằng chứng cho thấy nó nằm sâu dưới biển, nằm xa tầm với của tia sáng Mặt Trời.

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:21

Nguy cơ C02 đủ cao sẽ phá vỡ các đám mây làm mát Trái Đất

(Dân trí) - Kịch bản tồi tệ nhất đối với biến đổi khí hậu trở nên tồi tệ hơn nhiều nếu lượng C02 đủ lớn, các đám mây tầng tích (Stratocumulus) sẽ bị phá vỡ.

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:18

Phụ nữ không con thường dễ mắc ung thư hơn người có con

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã theo dõi một phần trăm dân số Anh và xứ Wales trong hơn 50 năm để đưa ra kết luận.

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:14

Kì dị tuyết xanh xuất hiện ở Nga

(Dân trí) - Những hình ảnh về tuyết màu xanh khiến cư dân của Pervouralsk, Nga, đang vô cùng lo lắng về một thảm hoạ môi trường liên quan.

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:22

Xác ướp Ai Cập cổ đại nhập lậu bị nhồi nhét vào… loa

(Dân trí) - Các nhân viên hải quan Ai Cập vừa bắt giữ một hành khách người Bỉ đã giấu hài cốt bị phân mảnh của hai xác ướp cổ đại trong một bộ loa.

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:19

Cùng chiêm ngưỡng quá trình sinh sản độc đáo bậc nhất thế giới loài cá!

(Dân trí) - Không chỉ có trách nhiệm giới tính đảo ngược, cá Betta (cá Xiêm,  cá chọi) còn loài động vật sở hữu tập tính sinh sản rất độc đáo, với vũ điệu tán tỉnh tuyệt đẹp, cách làm tổ lạ đời và cả quá trình ấp trứng đầy thú vị!

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:14

Các bác sĩ làm thế nào để giữ quả tim cấy ghép luôn đập trong ca phẫu thuật?

(Dân trí) - Thay vì bảo quản lạnh như cách truyền thống, với thiết bị mang tính đột phá này, các bác sĩ có thể giữ cho quả tim của người hiến tạng luôn đập trong suốt thời gian chờ được cấy ghép!

Thứ tư, 27/02/2019 - 05:12

Thú vị khoảnh khắc tắc kè hoa thay đổi màu sắc trên cơ thể

(Dân trí) - Tắc kè hoa là loài động vật nổi tiếng với khả năng có thể tự thay đổi màu sắc trên cơ thể để ngụy trang hoặc để biểu lộ cảm xúc. Đoạn clip dưới đây sẽ cho bạn thấy cận cảnh quá trình thay đổi màu sắc cực kỳ thú vị này của loài tắc kè hoa.

Thứ ba, 26/02/2019 - 04:43

Sự thật đằng sau thác nước lộng lẫy trông như dung nham

(Dân trí) - Mới nhìn qua, bạn sẽ nhầm những bức ảnh này là các dòng dung nham núi lửa đang đổ xuống. Nhưng những bức hình này thật ra là một thác nước bên trong Vườn Quốc gia Yosemite – và chất lỏng này chỉ đơn thuần là nước.

Thứ ba, 26/02/2019 - 09:12

Các em bé biến đổi gene có thể thành… “siêu nhân” với bộ não được tăng cường

(Dân trí) - Nhiều nhà khoa học trên thế giới đã lên tiếng cảnh báo về hai em bé biến đổi gene đã được sinh ra ở Trung Quốc vào năm 2018.

Thứ ba, 26/02/2019 - 06:48

NASA tuyên bố sẽ sớm tìm thấy sự sống trên sao Hoả

(Dân trí) - Theo tuyên bố của người đứng đầu NASA, nhóm chuyên gia của cơ quan này đang trên đường làm nên lịch sử.

Thứ ba, 26/02/2019 - 06:42

Mèo có khả năng phản ánh một phần tính cách của chủ

(Dân trí) - Theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học ở Anh, các đặc điểm tính cách của chủ sở hữu mèo có liên quan đến các hành vi liên quan được thể hiện bởi thú cưng của họ.

Thứ ba, 26/02/2019 - 06:35

Bệnh nhân bị thiếu gien CCR5 sẽ phục hồi chấn thương não nhanh hơn người khác

(Dân trí) - Nghiên cứu mới cho thấy một loại gien - mà những ai không có nó lại đạt được khả năng phục hồi tốt hơn hẳn sau khi bị đột quỵ hay các chấn thương sọ não khác.

Thứ hai, 25/02/2019 - 04:36

Tại sao Trái Đất có khí quyển?

(Dân trí) - Bầu khí quyển của Trái Đất là rất lớn, đến mức nó thậm chí còn ảnh hưởng đến tuyến đường của Trạm vũ trụ quốc tế. Nhưng làm thế nào mà bầu khí quyển này hình thành?

Thứ hai, 25/02/2019 - 01:35

Các nhà khoa học tìm ra nguyên nhân sự kiện tuyệt chủng 252 triệu năm trước

(Dân trí) - Khoảng 252 triệu năm trước, Trái Đất đã trải qua sự tàn phá thảm khốc đến mức quét sạch gần như toàn bộ sự sống trên hành tinh.

Thứ hai, 25/02/2019 - 07:07

Ruồi giấm không cần ngủ nhiều như những động vật khác để… sống sót

(Dân trí) - Một nhóm nghiên cứu từ Đại học Hoàng gia Luân Đôn hiện mới phát hiện ra rằng, đối với ruồi giấm đực (Drosophila melanogaster), giấc ngủ có thể không phải là mệnh lệnh sinh học mà chúng ta từng nghĩ.

Thứ hai, 25/02/2019 - 06:18

Tin vui cho Trái Đất: Thành lập 2 khu bảo tồn biển rộng tương đương Hungary

(Dân trí) - Chính phủ Argentina gần đây đã đồng ý thành lập 2 khu bảo tồn biển có kích thước tương đương đất nước Hungary. Đây được xem là một nỗ lực đáng khâm phục của quốc gia Mỹ Latin này trong công cuộc bảo tồn hệ sinh thái biển.

Thứ hai, 25/02/2019 - 06:14

Những sự thật “đẹp” về thế giới cho ngày đầu tuần thêm niềm vui!

(Dân trí) - Cùng khởi đầu tuần làm việc mới với một tinh thần vui vẻ và lạc quan, cùng những sự thật “đẹp” về thế giới quanh ta!

Thứ hai, 25/02/2019 - 06:07

Sửng sốt với những loài thực vật sở hữu “siêu năng lực”

(Dân trí) - Không ít loài thực vật trên thế giới sở hữu cho mình những khả năng đặc dị đáng kinh ngạc mà chúng ta hoàn toàn có thể ví chúng như một loại “siêu năng lực”!

Chủ nhật, 24/02/2019 - 05:37

Sự thật mới về các “vòng tròn thần tiên” của châu Phi

(Dân trí) - Hiện tượng các vòng tròn trên đất cằn cỗi không có thực vật thường được tìm thấy ở Namibia và Tây Australia đã khiến các nhà khoa học đau đầu nhiều năm, vì đến giờ họ không thể thống nhất về một giả thuyết giải thích cho hiện tượng này.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 09:48

Bí ẩn loài chim “khổng lồ” của New Zealand

(Dân trí) - New Zealand từng là thiên đường của các loài chim. Thậm chí chúng hầu như không có sự cạnh tranh từ các loài săn mồi là động vật có vú. Trong số đó có một loài chim khổng lồ đặc biệt.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 06:10

NASA ra mắt tàu ngầm săn tìm sự sống trong vùng sâu bí ẩn của biển

(Dân trí) - Các nhà khoa học NASA và Viện Hải dương học Woods Hole (WHOI) đã hợp tác cùng với một khoản tiền trị giá 1,2 triệu USD do một tổ chức tư nhân tài trợ để nghiên cứu, thiết kế và chế tạo một robot mới khám phá khu vực đáy biển sâu (hadal zone).

Chủ nhật, 24/02/2019 - 06:03

Một số loài rắn biển có thể cảm nhận ánh sáng nhờ … đuôi

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, loài rắn biển Australia đã phát triển một khả năng đặc biệt có thể dò ánh sáng bằng đuôi của mình như chức năng cơ bản nhất của mắt, giúp chúng di chuyển đến nơi an toàn.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 05:58

Tại sao ngựa vằn lại có sọc?

(Dân trí) - Đó là một câu hỏi khiến các nhà khoa học đau đầu nhiều năm, nhưng giờ các chuyên gia tin rằng họ đã biết lí do ngựa vằn có sọc.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 05:54