Nhưng lợi ích ít biết của nước Hydrogen

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nước Hydrogen có những công dụng đặc biệt tác động tích cực đến cơ thể nhờ cơ chế kháng oxy hóa của nó.

Tại nhiều nước trên thế giới, nước Hydrogen được bán rộng rãi dưới hình thức nước Hydrogen đóng chai, nước Hydrogen đóng bịch, bình tạo nước hydrogen, máy tạo nước Hydrogen với những khuyến cáo như nước khỏe, nước chống oxy hóa, làm chậm lão hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hydrogen phân tử có khả năng chống oxy hóa mạnh vì vậy nó có khả năng bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa bằng cơ chế trung hòa các gốc tự do.

Chính cơ chế trung hòa các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do mà nó có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước Hydrogen có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp ruột hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ làm chậm hơn quá trình lão hóa. Nước Hydrogen cũng có khả năng trung hòa axit dư thừa từ đó giúp giảm tình trạng ợ chua, đầy bụng hoặc tình trạng mất cân bằng dung môi trong cơ thể, đó là lý do tại sao những người bị gout thường được yêu cầu uống nước kiềm hydrogen thường xuyên.

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu (Benefits of alkaline, Ionized water by Dr. Hidemitsu Hayashi, M.D), Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản, nước giàu hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxi hóa trong cơ thể gây ra. Các nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy Hydrogen có trong nước kiềm có tác dụng làm chậm hơn quá trình lão hóa và cải thiện sự bất ổn định của các nhiễm sắc thể thường được tìm thấy trong các tế bào lão hóa.

Báo cáo của Đại học Pittsburght, Mỹ xuất bản tháng 2 năm 2010 cũng cho kết luận nước Hydrogen an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Tại Hàn Quốc và nhật bản, thiết bị tạo nước kiềm Hydrogen được coi là thiết bị y tế gia đình và được khuyến khích sử dụng rộng rãi.

Thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên Hydrogen

Mới đây, tập đoàn Kangaroo bằng việc ký kết chuyển giao công nghệ với đối tác Hàn Quốc đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam máy lọc nước Hydrogen, bên cạnh khả năng lọc tạo nước sạch tinh khiết uống liền thì máy này còn tạo ra hàm lượng Hydrogen nhất định, hàm lượng ORP, pH đều ở mức tốt nhờ sử dụng công nghệ khoáng gốm đã được các tổ chức như NFS, WHO, FDA chứng nhận.

Ngoài tính năng nổi bật là tạo nước Hydrogen sau lọc thì máy lọc nước Kangaroo Hydrogen còn được ứng dụng công nghệ lọc Vortex giúp giảm đến 75% nước thải. Khắc phục những điểm yếu của công nghệ lọc RO truyền thống, công nghệ lọc Vortex tạo dòng nước xoắn quanh trục, tăng áp lực và thời gian lưu lên 4 lần, cho lượng hoàn nước sau lọc tăng, giảm nước thải. Máy cũng được trang bị bơm hút sâu tự động giải quyết tình trạng nước cấp đầu vào yếu do mặt bằng, địa hình lắp đặt.

Thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên Hydrogen nhờ những công dụng được khám phá và ứng dụng thành công vào nhiều lĩnh vực trong đời sống, từ năng lượng sạch, khí phục vụ y tế đến nước uống cho sức khỏe.

Tại sao quần áo lại bị co lại khi giặt – và cách ngăn ngừa?

(Dân trí) - Nếu bạn đã từng giặt quần áo, ắt hẳn bạn sẽ thấy có loại quần áo bị co lại sau khi giặt hoặc sấy. Đây là lý do thực sự khiến cho điều đó xảy ra và cách tốt nhất để ngăn ngừa.

Thứ hai, 29/05/2017 - 08:21

Kinh ngạc loài ếch thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy trái tim đang đập

(Dân trí) - Các nhà khoa học mới phát hiện một loài ếch thủy tinh kỳ lạ khi có thể nhìn xuyên qua lồng ngực của nó và thấy trái tim bên trong.

Thứ hai, 29/05/2017 - 07:39

Cận cảnh cá sấu định “cướp mồi” của sư tử nhưng bất thành

(Dân trí) - Một đàn sư tử đang thưởng thức bữa ăn là xác của một con hà mã lớn thì phát hiện ra cá sấu có ý định tranh cướp mồi. Tuy nhiên sự “liều lĩnh” của cá sấu đã bất thành khi gặp lại sự phản kháng quyết liệt của những con sư tử cái. Sau đó cá sấu bắt buộc phải rút lui khi một con sư tử đực xuất hiện gầm gừ thể hiện uy lực.

Chủ nhật, 28/05/2017 - 07:03

Mẫu hóa thạch người tiền sử thách thức thuyết tiến hóa hiện nay

Chủ nhật, 28/05/2017 - 09:13

Nghiên cứu chế tạo két sắt thông minh với 3 lớp bảo mật

(Dân trí) - Ở nước ta hàng năm xảy ra hàng trăm thậm chí hàng ngàn vụ trộm phá két sắt lớn nhỏ gây thiệt hại không chỉ về mặt kinh tế mà còn tạo nên nhiều bức xúc trong xã hội. Chứng kiến thực trạng đó, PGS.TS. Phạm Thành Long đã nghiên cứu chế tạo ra chiếc két sắt thông minh với 3 lớp bảo mật.

Chủ nhật, 28/05/2017 - 08:46

Đến 2020, Trung Quốc hoàn thiện hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu

Trung Quốc lên kế hoạch xây dựng hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu, đặt ra mục tiêu đến năm 2020 sẽ cung cấp dịch vụ cho người sử dụng trên toàn thế giới.

Chủ nhật, 28/05/2017 - 07:40

Thực hư con tàu bí ẩn của người ngoài hành tinh dưới băng Nam Cực

(Dân trí) - Ông Valentin Degterev người Nga khi sử dụng tiện ích Google Earth đã phát hiện "tàu vũ trụ" khổng lồ ở Nam Cực.

Thứ bảy, 27/05/2017 - 03:14

Khởi công dự án Kính thiên văn lớn nhất thế giới tại Chile

Ngày 26/5, Tổng thống Chile Michelle Bachelet đã đặt tượng trưng viên đá đầu tiên, khởi công công trình Kính thiên văn châu Âu cực lớn (E-ELT) tại đỉnh Armazones, phía Bắc nước này.

Thứ bảy, 27/05/2017 - 03:01

Hình ảnh đầu tiên về bên trong vành khuyên của sao Mộc

(Dân trí) - Tàu vũ trụ Juno của NASA đã quay quanh sao Mộc kể từ tháng 7/2016. Tuy nhiên, chỉ cho tới gần đây các nhà khoa học mới có cơ hội phân tích toàn bộ dữ liệu của nó – và kết qủa đã vẽ ra một bức tranh hoàn toàn khác về sao Mộc so với các dự đoán trước đó.

Thứ bảy, 27/05/2017 - 02:56

Những "phát minh siêu kỳ quặc” khiến bạn khó có thể tin rằng chúng tồn tại

(Dân trí) - Những phát minh dưới đây có lẽ đứng đầu về sự “kỳ quặc” từ hình dáng cho đến chức năng của chúng. Thậm chí, bạn khó có thể tin rằng, có những sản phẩm như vậy thực sự tồn tại trên đời!

Thứ bảy, 27/05/2017 - 07:40

Bạn biết gì về rãnh Mariana - nơi tận cùng của thế giới

(Dân trí) - Sở hữu chiều dài 2550 km, bề rộng 69 km cùng độ sâu lên đến 10.971 m, rãnh Mariana chính là nơi “tận cùng” của trái đất. Vực thẳm này như là một thế giới hoàn toàn khác với nơi mà chúng ta đang sinh sống, từ những yếu tố môi trường siêu khắc nghiệt, cấu tạo địa hình khác lạ cho đến hệ sinh vật mà bạn không tin rằng chúng tồn tại trên đời!

Thứ bảy, 27/05/2017 - 07:27

Loài khủng long đã học bay như thế nào?

(Dân trí) - Trong khi quan sát các chú vẹt chuyền từ cành nọ sang cành kia để tìm mồi, hai nhà nghiên cứu ở Stanford đã đưa ra giả thuyết rằng những con khủng long có cánh đầu tiên có lẽ cũng đã hành động tương tự như vậy.

Thứ sáu, 26/05/2017 - 12:15

Tỉnh dậy thấy lớp màng kinh dị che phủ ô tô, cây cối

Hàng ngàn sinh vật tí hon đã tạo nên cảnh tượng giống phim kinh dị này.

Thứ sáu, 26/05/2017 - 09:04

Bầy sao biển thực sự là một cái bẫy chết chóc

(Dân trí) - Trong lúc quan sát một bầy sao biển giòn ở ngoài khơi đảo Jarvis, các nhà khoa học đã thấy một điều mà họ chưa bao giờ nghĩ tới: một trong những con sao biển đã vồ trọn lấy một con mực. Một thành viên của nhóm nghiên cứu đã mô tả khung cảnh này như một sự kiện “chỉ có thể bắt gặp một lần duy nhất trong đời”.

Thứ sáu, 26/05/2017 - 08:53

Những người tập thể dục nhiều sẽ nhận được lợi ích to lớn khi về già

(Dân trí) - Nếu bạn muốn cơ thể luôn trẻ trung, thì hãy tập thể dục nhiều hơn nữa. Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện rằng chỉ những người tập thể dục mới nhận được những lợi ích thực sự ở cấp độ tế bào.

Thứ sáu, 26/05/2017 - 08:24

Mỹ tiến hành phát triển tàu vũ trụ siêu thanh thế hệ mới XS-1

Cơ quan Phụ trách các dự án nghiên cứu quốc phòng tối tân (DARPA) thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ thông báo đã lựa chọn tập đoàn Boeing để thiết kế, sản xuất và thử nghiệm tàu vũ trụ siêu thanh không người lái thế hệ mới với tên gọi Tàu Vũ trụ thử nghiệm 1 (XS-1) có khả năng bay 10 lần trong 10 ngày.

Thứ năm, 25/05/2017 - 09:26

Phương pháp "nâng cấp" não bộ nhờ rèn luyện kỹ năng đọc

Khi con người bắt đầu học đọc cũng là lúc bộ não có sự thay đổi kỳ diệu để tổ chức lại và tự thay đổi, chuẩn bị thích nghi với lượng kiến thức mới được thu nạp.

Thứ năm, 25/05/2017 - 03:39

Phát hiện thú vị: Kiến vàng đẻ trứng... để ăn

(Dân trí) - Thông thường, kiến thợ thì không đẻ trứng. Thế nhưng, đối với loài kiến vàng điên, những quả trứng do kiến thợ đẻ ra lại là loại nước xốt bí mật giúp cho bầy kiến làm việc quá sức.

Thứ năm, 25/05/2017 - 10:41

Giải mã điều bí ẩn về “những hòn đảo nổi” kỳ lạ trên mặt nước

(Dân trí) - Một số hòn đá có thể trôi nổi trên mặt nước trong hàng năm trời. Và mới đây, các nhà khoa học đã tìm hiểu được nguyên nhân cũng như điều gì sẽ khiến cho chúng cuối cùng cũng bị chìm xuống.

Thứ năm, 25/05/2017 - 10:24

Trăn biết phối hợp với nhau để săn mồi?

(Dân trí) - Rắn là một loài động vật có tính xã hội đáng kinh ngạc. Chúng thường đi lang thang, tắm nắng và ngủ đông theo nhóm. Tuy nhiên, chúng vẫn luôn được coi là những kẻ săn mồi đơn độc. Thế nhưng, một nghiên cứu mới cho thấy rằng một số loài rắn có thể phối hợp để săn mồi.

Thứ năm, 25/05/2017 - 07:25

Đâu là điểm khác biệt của máy lọc nước công nghệ hydrogen

Ngoài lợi ích cho nguồn nước sau lọc giàu hydrogen thì máy lọc nước theo công nghệ này còn tích tụ nhiều công nghệ mới, xứng đáng là lựa chọn tốt cho các gia đình.

Thứ năm, 25/05/2017 - 07:13

Đột nhiên trở thành thiên tài toán học sau khi bị cướp tấn công

Từ một người ham chơi, ưa tiệc tùng và lười học, Jason Padgett, người Mỹ đột nhiên trở thành thiên tài toán học sau khi bị cướp đánh và đầu.

Thứ tư, 24/05/2017 - 08:12

Ngạc nhiên với chuột sinh ra từ tinh trùng được bảo quản trong không gian

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi giới thiệu một chú chuột khỏe mạnh được sinh ra từ một mẫu tinh trùng đã trải qua 9 tháng bảo quản trong môi trường vũ trụ sau khi được làm khô và đông lạnh.

Thứ tư, 24/05/2017 - 05:29

Tại sao chú chó của bạn có các loại tiếng sủa khác nhau?

(Dân trí) - Chó luôn luôn sủa. Và đây là cách để biết chó sủa khi có kẻ trộm, khi đến giờ tắm hoặc chỉ là sủa khi nó chơi đùa.

Thứ tư, 24/05/2017 - 04:38