AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn

Dân trí Trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

Danh hiệu này được trao cho AIA bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn của AIA trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đó là chỉ dấu cho thấy người dân toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á, có xu hướng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sống khỏe.

AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn - 1
AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Sống khỏe: mối quan tâm hàng đầu của người dân châu Á

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc con người dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe của mình. Theo báo cáo mới nhất của cuộc Khảo Sát Chỉ Số Sống Khỏe tại khu vực châu Á (năm 2018) do Tập đoàn AIA thực hiện, chỉ số hài lòng về sức khỏe nói chung của người dân giảm 3% so với năm 2016 dù số giờ luyện tập cho thể dục thể thao ngày càng tăng lên.

Riêng tại Việt Nam, quốc gia đứng thứ 2 về mức độ hài lòng với tình trạng sức khỏe, chỉ số này tăng 3% so với năm 2016 nhưng lại có tới 65% (giảm 15% so với năm 2016) cho biết họ không cảm thấy hài lòng với thời gian họ dành cho việc luyện tập thể dục hàng ngày. Điều này có thể cho thấy, người dân châu Á ngày một nhận thức rõ hơn và đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với sức khỏe của mình.

Không chỉ thể dục thể thao, người dân châu Á cũng đang dần hình thành thói quen ăn uống lành mạnh để sống khỏe mỗi ngày khi dành phần ngân sách lớn nhất chi tiêu cho hạng mục này. Tất cả những tín hiệu đáng mừng này chứng tỏ rằng: sống khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân châu Á. Họ ý thức được rằng, phải có một sức khỏe tốt thì bản thân mới có thể hạnh phúc, mới có thể chăm sóc được cho người thân, cho gia đình mình.

Cùng hướng tới cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Bước ra khỏi lối sống “công nghiệp”, cùng chọn “sống khỏe” là lý do cốt yếu khiến người dân đồng lòng chọn AIA là thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á trong cuộc bình chọn Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á do Campaign Asia – Pacific kết hợp cùng Nielsen thực hiện. Không đơn thuần chỉ là một giải thưởng, “Thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á” còn là biểu trưng cho niềm tin của người dân, của khách hàng và đối tác dành cho AIA trong suốt 100 năm qua trên hành trình đồng hành cùng người dân, khuyến khích họ sống khỏe và sống vì bản thân mình trước tiên.

AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn - 2
Cựu danh thủ David Beckham đến AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA

Cùng với đó, AIA cũng cam kết trở thành đối tác suốt đời, đặt sức khỏe khách hàng là trọng tâm chính. chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn, ngôi sao bóng đá David Beckham công bố lời hứa thương hiệu mới “sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn” (Healthier, longer, better lives).

Một thế kỷ hình thành và phát triển, gần 2 thập kỷ tại Việt Nam, AIA vẫn không ngừng sáng tạo những hoạt động thiết thực nhằm giúp người dân thay đổi thói quen sống và duy trì chúng. Năm 2017, AIA kí hợp tác chiến lược với Tottenham và thực hiện loạt chương trình đào tạo cầu thủ trẻ. Trong đó, chương trình “Chân sút nhí” tại Việt Nam với mục đích khuyến khích con trẻ tham gia một bộ môn thể thao để dần hình thành thói quen vận động mỗi ngày, giúp phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần qua 2 mùa đã thu hút hàng trăm bạn nhỏ tham gia. Ngoài ra, các chương trình chăm sóc sức khỏe cũng được tổ chức thường xuyên. Nổi bật trong năm nay là hoạt động 100 giờ chinh phục hang Sơn Đoòng nhân dịp kỉ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn.

“Trở thành thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á và tập đoàn BHNT lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường là món quà đặc biệt đối với AIA trong sinh nhật 100 năm của Tập đoàn, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể đồng thời đây cũng là lời cảm ơn của AIA dành tặng cho các khách hàng, đối tác trên khắp các thị trường nơi AIA hoạt động.” ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Nhật Linh

Tag :
MỚI NHẤT
Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm
Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm

(Dân trí) - Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, uy tín được xem như yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Lấy uy tín làm tôn chỉ kinh doanh trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã xây dựng được vị thế là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường.

Thứ ba, 10/09/2019 - 09:00

Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn

(Dân trí) - Ngày 8/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:50

ĐÁNG QUAN TÂM
“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential
“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential

(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT do Prudential phát hành thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc từ ngày 10/06 đến hết 30/06/2019.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:00

Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?

(Dân trí) - Các mô hình phân phối bảo hiểm đang ngày càng đa dạng, khiến cho phương thức bán hàng “bia kèm lạc” trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một gói bảo hiểm nào, từ chỉ 200.000/năm mà không phải “đính kèm” một gói bảo hiểm nhân thọ.

Thứ năm, 30/05/2019 - 02:30

BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ
BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Chiều 27/4/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần BEST LIFE đã chính thức ký hợp đồng đại lý với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2019 - 10:00

Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

(Dân trí) - Manulife Việt Nam vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Thứ năm, 11/04/2019 - 02:00

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số

(Dân trí) - Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:00

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

(Dân trí) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Thứ ba, 26/03/2019 - 08:00

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo

(Dân trí) - Bảo hiểm “VITA – SỐNG LẠC QUAN” – bảo vệ toàn diện, đầu tư hiệu quả, hoạch định linh hoạt.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 08:00

Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng

(Dân trí) - Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:18

Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội
Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội

(Dân trí) - Vào thứ 7 và Chủ nhật tuần này (15-16/12/2018), khu vực phố đi bộ, gần tượng đài Cảm Tử ở Hà Nội sẽ có thêm một sự kiện thú vị “Điểm Check-in Hạnh phúc” dành cho cộng đồng do Manulife tổ chức.

Thứ năm, 13/12/2018 - 07:00

Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư
Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư

(Dân trí) - Gần 500 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư Duy Thịnh Vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/12/2018

Thứ ba, 11/12/2018 - 02:30

Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ
Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Nhu cầu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với từng đối tượng là khác nhau, làm cách nào để mỗi người đều chọn được giải pháp tối đa hóa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc từ nhiều góc nhìn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 08:30

"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"
"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"

(Dân trí) - Một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) chính là vấn đề tài chính, lo sợ không theo được hợp đồng trong nhiều năm. Thực tế, một hợp đồng bảo hiểm ngoài việc cho bạn một sự bảo vệ vững chắc, còn kèm theo những quyền lợi hỗ trợ để bạn luôn an tâm và có đủ điều kiện duy trì hợp đồng.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:00