Thứ bảy, 30/05/2020 - 10:00

Bí quyết chăm con chinh phục bố mẹ Việt của Mothercare

Dân trí

Theo nhịp sống hiện đại, sự ra đời của các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ đang dần giúp cho cuộc sống của các ông bố bà mẹ trở nên “dễ thở” hơn.

Là thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Anh quốc có gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé, Mothercare mang đến hàng ngàn lựa chọn hỗ trợ chăm con từ sơ sinh đến 5 tuổi với các sản phẩm chất lượng cao như: quần áo cho bé sơ sinh, quần áo thời trang cho bé, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng bé tắm và vệ sinh, đồ chơi, thời trang và phụ kiện cho mẹ bầu…

Tháng 5-2020 cũng đánh dấu hành trình hai năm Mothercare tiến vào thị trường VN, đồng hành và hỗ trợ các bố mẹ Việt chăm con dễ dàng, linh hoạt hơn.

Sức khoẻ của bé là ưu tiên hàng đầu

Mua sắm tại Mothercare từ những ngày mới mang thai, đến nay khi con trai đã tròn 1 tuổi, chị Bùi Khánh Ly (31 tuổi, TP.HCM) vẫn tiếp tục tin tưởng Mothercare cho những sản phẩm chăm sóc bé.

Ngoài chức năng cơ bản, sản phẩm Mothercare luôn hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ và tiện dụng cho bố mẹ. Các sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với trẻ em, nhẹ, mềm, thấm hút, tránh gây khô rát da hay tổn thương bé. Một số sản phẩm có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước phù hợp nhiều lứa tuổi, tích hợp tính năng gấp gọn giúp bố mẹ tiết kiệm không gian, di chuyển tiện lợi như ghế ngồi ô tô, cũi, thau tắm xếp gọn…

Bí quyết chăm con chinh phục bố mẹ Việt của Mothercare - 1
Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của Mothercare.

“Với Mothercare, quan tâm đến bé yêu và sức khoẻ của bé là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự phát triển khoẻ mạnh của bé luôn song hành với những sản phẩm chất lượng tốt nhất”, đại diện Mothercare chia sẻ.

Theo khảo sát gần đây do nhãn hàng thực hiện với quy mô hơn 1.000 khách hàng, chất lượng sản phẩm (đặc biệt là chất liệu vải rất an toàn), cũng như uy tín thương hiệu là những yếu tố được đánh giá cao nhất tại Mothercare.

Trải nghiệm mua sắm tiện lợi

Sau hai năm chào sân, Mothercare VN hiện có 12 cửa hàng đặt tại các trung tâm thương mại chính của các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng trong đó có một cửa hàng mặt phố tại trung tâm quận Phú Nhuận (TP.HCM). Các cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm trưng bày khoa học, dãy phòng thử rộng rãi và khu nghỉ chân mang đến trải nghiệm mua sắm thực sự thoải mái cho các bố mẹ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn mua hàng hợp túi tiền và sự phát triển của bé.

Bí quyết chăm con chinh phục bố mẹ Việt của Mothercare - 2
Mothercare hiện đã có 12 cửa hàng trên toàn quốc

“Nhân viên nhiệt tình và tốt bụng. Sau khi trải nghiệm mua sắm ở cửa hàng quá tốt nên giờ mình thường ghé đây, không phải đặt hàng từ nước ngoài nữa”, chị Hạnh (Mễ Trì, Hà Nội) chia sẻ.

Với hơn 4.000 sản phẩm chuẩn quốc tế đủ mẫu mã, kích thước từ Mothercare và 25 thương hiệu đối tác như Medela, Joie, Chicco, Philips Avent, Tomme Tippee, Marcus & Marcus…, Mothercare VN đang hướng đến mô hình cửa hàng một điểm đến “one-stop shop”, thoả mãn nhu cầu mua sắm khắt khe của các bố mẹ bận rộn.

Bí quyết chăm con chinh phục bố mẹ Việt của Mothercare - 3
Hơn 4000 chủng loại sản phẩm từ thương hiệu Mothercare và các thương hiệu đối tác

Ngày 27/5, nhãn hàng cũng đã cho ra mắt ứng dụng Mothercare Vietnam Wishlist giúp ba mẹ tạo và chia sẻ danh sách các sản phẩm mẹ và bé yêu thích để có thể nhận quà như ý từ người thân, bạn bè.

Bí quyết chăm con chinh phục bố mẹ Việt của Mothercare - 4

Với sự ưu tiên hàng đầu dành cho bé yêu, Mothercare VN đang tạo dựng được niềm tin nơi các bố mẹ hiện đại với hơn 40.000 khách hàng thành viên ở phân khúc trung và cao cấp, hơn 66.000 lượt theo dõi cùng nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội, hứa hẹn phát triển vững mạnh, đáp ứng nhu cầu tăng cao của ngành hàng mẹ và bé tại VN.

Mothercare - thương hiệu bán lẻ được yêu thích toàn cầu về sản phẩm dành cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1961 tại xứ sở sương mù Anh Quốc. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Mothercare sẽ là chuyên gia tư vấn cho các gia đình có trẻ nhỏ từ sơ sinh cho đến 5 tuổi và phụ nữ trong thời kỳ mang thai trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và các thiên thần nhỏ như quần áo cho bé, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi,… Hiện nay, ACFC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Mothercare tại Việt Nam với 12 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam

Hệ thống cửa hàng Mothercare: https://www.acfc.com.vn/vi/news/he-thong-cua-hang-mothercare-viet-nam-n6573.html

Trường Thịnh

Mới nhất

Đáng quan tâm