“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential

Dân trí Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT do Prudential phát hành thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc từ ngày 10/06 đến hết 30/06/2019.

Tham gia chương trình này, khách hàng không chỉ được cung cấp giải pháp tài chính kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư, gia tăng tài sản hiệu quả mà còn có cơ hội nhận quà thiết thực và hấp dẫn.

“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential - 1

Thông qua chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay”, Prudential sẽ trao tặng những phần quà hấp dẫn đến các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT (HĐBH) hợp lệ theo quy định của chương trình:

- Tặng 1 triệu đồng/hợp đồng cho khách hàng có HĐBH với phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 18 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng.

- Tặng 1,5 triệu đồng/hợp đồng cho khách hàng có HĐBH với phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 25 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng.

- Tặng 3 triệu đồng/hợp đồng cho khách hàng có HĐBH với phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng.

- Tặng 8 triệu đồng/hợp đồng cho khách hàng có HĐBH với phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 100 triệu đồng trở lên.

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là khách hàng cá nhân, sở hữu hợp đồng bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT có kèm theo từ 03 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ trở lên với hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp trong thời gian từ 10/06 đến 30/06/2019 và hợp đồng được phát hành trước ngày 10/07/2019.

PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT được xem là giải pháp tài chính kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư với nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng ứng phó nhanh trước những thay đổi trong cuộc sống đồng thời nắm bắt cơ hội để hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng được hưởng các quyền lợi nổi bật như cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản hiệu quả với các quỹ PRUlink (*) được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments, là một trong các công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam; được bảo vệ tài chính cho gia đình với 100% số tiền bảo hiểm và toàn bộ kết quả đầu tư; được chủ động quyết định kế hoạch bảo vệ tài chính và đầu tư của khách hàng.

Chia sẻ về ý nghĩa hoạt động khuyến mại này, ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Năm 2019 đánh dấu hành trình 20 năm Prudential phát triển bền vững tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như một lời cảm ơn chân thành dành cho khách hàng. Thông qua chương trình “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay”, chúng tôi mong muốn mở rộng cơ hội để khách hàng được tiếp cận những giải pháp tài chính linh hoạt đồng thời cùng khách hàng xây dựng những kế hoạch tài chính trọn vẹn cho bản thân và gia đình.

Danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận quà sẽ được công bố trên trang thông tin điện tử của Prudential tại địa chỉ www.prudential.com.vn trước ngày 30/09/2019. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập vào website.

(*) gồm Quỹ PRUlink Cổ phiếu Việt Nam, Quỹ PRUlink Tăng trưởng, Quỹ PRUlink Cân bằng, Quỹ PRUlink Bền vững, Quỹ PRUlink Trái phiếu Việt Nam và Quỹ PRUlink Bảo toàn.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 130 bệnh viện và phòng khám.

Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

MỚI NHẤT
Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm
Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm

(Dân trí) - Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, uy tín được xem như yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Lấy uy tín làm tôn chỉ kinh doanh trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã xây dựng được vị thế là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường.

Thứ ba, 10/09/2019 - 09:00

Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn

(Dân trí) - Ngày 8/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:50

AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn
AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn

(Dân trí) - Trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

Thứ năm, 27/06/2019 - 04:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?

(Dân trí) - Các mô hình phân phối bảo hiểm đang ngày càng đa dạng, khiến cho phương thức bán hàng “bia kèm lạc” trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một gói bảo hiểm nào, từ chỉ 200.000/năm mà không phải “đính kèm” một gói bảo hiểm nhân thọ.

Thứ năm, 30/05/2019 - 02:30

BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ
BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Chiều 27/4/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần BEST LIFE đã chính thức ký hợp đồng đại lý với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2019 - 10:00

Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

(Dân trí) - Manulife Việt Nam vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Thứ năm, 11/04/2019 - 02:00

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số

(Dân trí) - Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:00

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

(Dân trí) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Thứ ba, 26/03/2019 - 08:00

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo

(Dân trí) - Bảo hiểm “VITA – SỐNG LẠC QUAN” – bảo vệ toàn diện, đầu tư hiệu quả, hoạch định linh hoạt.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 08:00

Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng

(Dân trí) - Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:18

Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội
Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội

(Dân trí) - Vào thứ 7 và Chủ nhật tuần này (15-16/12/2018), khu vực phố đi bộ, gần tượng đài Cảm Tử ở Hà Nội sẽ có thêm một sự kiện thú vị “Điểm Check-in Hạnh phúc” dành cho cộng đồng do Manulife tổ chức.

Thứ năm, 13/12/2018 - 07:00

Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư
Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư

(Dân trí) - Gần 500 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư Duy Thịnh Vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/12/2018

Thứ ba, 11/12/2018 - 02:30

Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ
Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Nhu cầu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với từng đối tượng là khác nhau, làm cách nào để mỗi người đều chọn được giải pháp tối đa hóa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc từ nhiều góc nhìn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 08:30

"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"
"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"

(Dân trí) - Một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) chính là vấn đề tài chính, lo sợ không theo được hợp đồng trong nhiều năm. Thực tế, một hợp đồng bảo hiểm ngoài việc cho bạn một sự bảo vệ vững chắc, còn kèm theo những quyền lợi hỗ trợ để bạn luôn an tâm và có đủ điều kiện duy trì hợp đồng.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:00

"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ"
"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ"

(Dân trí) - "Cái gì tôi cũng mua được vậy cần gì Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT)!" là quan điểm của không ít người giàu Việt. Điều này khá ngược với xu thế của các tỉ phú trên thế giới, chính là càng giàu có hay sở hữu nhiều tài sản lại càng mua bảo hiểm mệnh giá cao, thậm chí cao tới mức công ty bảo hiểm không đồng ý bán.

Thứ ba, 23/10/2018 - 09:00