Thứ hai, 14/09/2015 - 14:00

Trung thu 2015: Cuộc chơi “sáng tạo” của những thương hiệu lớn

Tại TP.HCM, thị trường bánh trung thu bắt đầu nhộn nhịp khi các gian hàng bày bán sản phẩm đã xuất hiện tại nhiều khu vực, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại.

Khách hàng háo hức chụp ảnh tại khu vực trưng bày bánh trung thu Đại Phát
Khách hàng háo hức chụp ảnh tại khu vực trưng bày bánh trung thu Đại Phát

Từ những gian hàng rực rỡ màu sắc

Từ những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9, dạo quanh một vòng các trung tâm thương mại, khách hàng dễ dàng nhận thấy những gian hàng bánh trung thu của các thương hiệu lớn đang khoác lên mình những chiếc áo màu sắc rực rỡ. Điển hình như tại Cresent Mall, Q7 – chỉ vừa bước vào tầng trệt đã thấy một hàng dài các khu vực bánh trung thu từ những thương hiệu lớn như W Gourmet, Đại Phát…. thu hút các em nhỏ và gia đình vào tham quan và chụp ảnh.

Chị Minh Hà (Q7, TPHCM) cho biết, năm nào chị cũng dẫn con vào Cresent Mall để đón trung thu vì tại đây, các gian hàng được trưng bày và trang trí rất đẹp. Tuy nhiên, năm nay chị đặc biệt ấn tượng vì dường như các thương hiệu đang đầu tư nhiều hơn về mặt hình ảnh, cầu kì và tinh tế hơn”.

Đến các sự kiện cộng đồng

Dường như trưng bày thôi chưa đủ, các thương hiệu bánh trung thu lớn thực hiện hàng loạt các chương trình ưu đãi, sự kiện độc đáo và sáng tạo hơn.

Trung thu 2015: Cuộc chơi “sáng tạo” của những thương hiệu lớn - 2

Đơn cử vào tối ngày 5/9/2015 vừa qua, thương hiệu trung thu Đại Phát đã tổ chức chương trình "Yêu thương không khoảng cách" tại trung tâm thương mại Crescent Mall (Q7,TPHCM), thu hút sự chú ý của khách tham quan tại khu vực này.

Chương trình được tổ chức nhằm mang đến thông điệp “Yêu Thương Không Khoảng Cách”, giúp những nhân viên của Đại Phát nói riêng và những người con xa nhà mùa trung thu nói chung được dịp bày tỏ tấm lòng và nỗi nhớ của mình. Cũng trong sự kiện này, thương hiệu Đại Phát đã tổ chức đấu giá quyên góp số tiền 120 triệu đồng cho trung tâm nhân đạo Quê Hương, tại ấp Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, Bình Dương.

Sự kiện có sự góp mặt của MC Anh Quân, vợ chồng diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải, diễn viên Đức Thịnh….

L.Hương

Trung thu 2015: Cuộc chơi “sáng tạo” của những thương hiệu lớn - 3