Thứ ba, 19/01/2016 - 11:15

Xu hướng tiêu dùng dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm sức tiêu thụ hàng hóa tăng đột biến, mỗi gia đình đều có kế hoạch cho riêng mình, nhưng nhu cầu về mua sắm vật dụng trang trí nhà cửa hy vọng một năm an khang thịnh vượng, gia đình hòa thuận là mong muốn chung của các gia đình Việt.

Theo khảo sát của phóng viên tại các siêu thị thì thị trường mua sắm năm nay bắt đầu tăng cao từ đầu tháng 12 âm lịch. Tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, khách hàng đặc biệt quan tâm đến chất lượng hàng hóa, mẫu mã, xuất xứ. Năm nay, những sản phẩm thuộc thương hiệu trong nước được quan tâm hơn vì chất lượng đảm bảo, cùng các chương trình khuyến mại lớn nhằm thu hút khách hàng và mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Đơn cử như tập đoàn SUNHOUSE đã triển khai chương trình khuyến mại Tết 2016: “Hạnh phúc sum vầy – Đong đầy tài lộc” từ 9/12/2015 – 6/2/2016 nhằm cảm ơn 16 triệu gia đình đã tin dùng sản phẩm. Hình thức khuyến mại MUA 1- TẶNG 3 cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn – chương trình đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên toàn quốc.


Chương trình khuyến mại Tết của SUNHOUSE nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng (Chi tiết chương trình)

Chương trình khuyến mại Tết của SUNHOUSE nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng (Chi tiết chương trình)

So với thời điểm này năm ngoái thì các hoạt động chương trình khuyến mại sôi động hơn, mang tính chuyên nghiệp hơn nhằm mở ra cơ hội phát triển cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng. Các chương trình khuyến mại lớn thu hút hàng trăm người tham gia tại điểm bán.

Các điểm bán của SUNHOUSE luôn trong tình trạng đông nghịt người (Chi tiết sản phẩm khuyến mại)
Các điểm bán của SUNHOUSE luôn trong tình trạng đông nghịt người (Chi tiết sản phẩm khuyến mại)

Các sản phẩm trong chương trình khuyến mại Mua 1 tặng 3 chính là lời cảm ơn chân thành mà SUNHOUSE muốn gửi tới người hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Niềm tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng là động lực lớn để Tập đoàn lớn mạnh và phát triển như hiện nay.


Chương trình MUA 1 TẶNG 3 của SUNHOUSE nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng

Chương trình MUA 1 TẶNG 3 của SUNHOUSE nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng

Chương trình khuyến mại Tết “Hạnh phúc sum vầy – Đong đầy tài lộc” đã chứng tỏ vị thế, sức ảnh hưởng của các thương hiệu Việt trên thị trường đồ gia dụng và điện gia dụng trong nước cũng như phản ánh phần nào xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Những sản phẩm cao cấp bán của các thương hiệu lớn bán với giá bình dân luôn thu hút khách hàng.

PV