Tin tức về chủ đề "người tiêu dùng"

người tiêu dùng

Wilson Group ra mắt thương hiệu ván sàn cao cấp ÇAMSAN đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Wilson Group ra mắt thương hiệu ván sàn cao cấp ÇAMSAN đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

(Dân trí) - Tối ngày 14/09 vừa qua, Wilson Group và nhà máy ÇAMSAN Entegre Thổ Nhĩ Kỳ đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu ván sàn cao cấp ÇAMSAN. Tham gia sự kiện có đại diện lãnh đạo của hai bên và hơn 500 đại lý phân phối ván sàn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Xem tiếp
Honda Brio - Thực dụng nhưng không kém phần kiêu hãnh

Honda Brio - Thực dụng nhưng không kém phần kiêu hãnh

(Dân trí) - Là cái tên cuối cùng trong chuỗi sản phẩm xe du lịch hiện tại của Honda, mẫu xe đô thị Brio được phát triển đồng bộ theo triết lí thiết kế mới nhất của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này, chứ không phải kiểu sản phẩm “điền vào chỗ trống” như các đối thủ.
Xem tiếp
Tại sao bán trái cây nhập khẩu giá rẻ gần một nửa so với thị trường, Bách hóa Xanh vẫn có lời?

Tại sao bán trái cây nhập khẩu giá rẻ gần một nửa so với thị trường, Bách hóa Xanh vẫn có lời?

(Dân trí) - Theo lẽ thông thường, hàng rẻ không thể ngon được, thế nhưng Bách hóa Xanh lại tạo ra được nghịch lý “hàng ngon, giá hời” khiến hàng triệu khách hàng mua sắm tại đây bán tín bán nghi dù chất lượng sau khi ăn thử quá ổn.
Xem tiếp
Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật

(Dân trí) - Việc bà Thanh Nguyễn – CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Dược nhận giải “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”, “Thương hiệu Vàng vì sức khoẻ người Việt” đã chứng minh tầm ảnh hưởng tích cực của sản phẩm Thanh Dược đến số đông người tiêu dùng.
Xem tiếp
Lựa chọn nào thông thái giữa “rừng” ưu đãi từ các hãng hàng không?

Lựa chọn nào thông thái giữa “rừng” ưu đãi từ các hãng hàng không?

(Dân trí) - Trong bối cảnh nhiều hãng hàng không chạy đua về giá, số khác lại đầu tư vào trải nghiệm khách hàng, người tiêu dùng cần đưa ra lựa chọn phù hợp để “hời” về giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn bay.
Xem tiếp
Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không? – Giải pháp điều trị mang tên An Cốt Nam

Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không? – Giải pháp điều trị mang tên An Cốt Nam

(Dân trí) - Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không là thắc mắc của hầu hết người bệnh. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của thoát vị và can thiệp kịp thời là yếu tố quyết định đến hiệu quả điều trị cuối cùng.
Xem tiếp
Trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới

Trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới

(Dân trí) - Từ 19/8, trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới với mong muốn trở thành trang thông tin điện tử uy tín, thiết thực về nông nghiệp sạch tại Việt Nam.
Xem tiếp
Nên mua sản phẩm từ nhà phân phối độc lập của Herbalife

Nên mua sản phẩm từ nhà phân phối độc lập của Herbalife

(Dân trí) - Để luôn sử dụng sản phẩm Herbalife có chất lượng đảm bảo, người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ nên mua các sản phẩm Herbalife từ các nhà phân phối độc lập của Herbalife.
Xem tiếp
Hảo Hảo trao những cặp vé du lịch quốc đảo Maldives đầu tiên cho khách hàng may mắn

Hảo Hảo trao những cặp vé du lịch quốc đảo Maldives đầu tiên cho khách hàng may mắn

(Dân trí) - Chương trình "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" đã đi được 1/2 chặng đường, chủ nhân của các giải thưởng giá trị và hấp dẫn đã dần lộ diện. Đặc biệt, ngày 10/7 vừa qua, những khách hàng may mắn đầu tiên sẽ cùng Hoài Linh và Tóc Tiên dạo đảo Maldives đã xuất hiện.
Xem tiếp
Vị “khách hàng xanh” đặc biệt ở siêu thị VinMart

Vị “khách hàng xanh” đặc biệt ở siêu thị VinMart

(Dân trí) - Đồng tình và ủng hộ bằng những hành động rất thiết thực là cách của nhiều khách hàng tham gia vào chiến dịch 3 Xanh của hệ thống VinMart & VinMart+. Có người còn sẵn sàng bỏ tiền để mua hàng trăm chiếc túi “VinMart xanh” tặng các khách hàng khác với mong muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Xem tiếp
Bí quyết mang lại bữa ăn an toàn cho gia đình

Bí quyết mang lại bữa ăn an toàn cho gia đình

(Dân trí) - Trước thực trạng thực phẩm bẩn vẫn là vấn nạn đe dọa sức khỏe người dân, các chuyên gia trong ngành khuyến cáo hãy lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo bữa ăn sạch cho mọi thành viên trong gia đình.
Xem tiếp
Hỗn loạn thị trường đồ da cá sấu tại Việt Nam

Hỗn loạn thị trường đồ da cá sấu tại Việt Nam

(Dân trí) - Da cá sấu được cho là “kim cương” trong những loại da thuộc. Tại Việt Nam, những năm 2016 trở đi được đánh giá là năm khởi sắc của đồ da cá sấu với rất nhiều sản phẩm được sản xuất ra thị trường. Tuy nhiên với công nghệ giả da tinh vi như hiện nay, người tiêu dùng cũng đang lạc lối trong một thị trường mới nổi đầy hỗn loạn này
Xem tiếp
Thương mại điện tử - cơ hội lớn cho các sản phẩm, đặc sản địa phương

Thương mại điện tử - cơ hội lớn cho các sản phẩm, đặc sản địa phương

(Dân trí) - Thành công bước đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh sản phẩm từ dừa của tỉnh Bến Tre trong việc tiếp cận mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với các tỉnh lân cận khu vực Tây Nam Bộ.
Xem tiếp
A Cosmetics khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn CGMP

A Cosmetics khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn CGMP

(Dân trí) - Sáng ngày 24/07, tại Thủ Thừa Long An đã diễn ra sự kiện khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm A Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm của công ty TNHH Thương mại Sản xuất Mỹ phẩm Phương Anh. Tham dự sự kiện có mặt của ban lãnh đạo Công ty, ngoài ra còn có sự góp mặt của các chuyên gia mỹ phẩm trong nước, công ty đối tác cùng hơn 100 lãnh đạo cấp cao A Cosmetics.
Xem tiếp
Nâng tầm giá trị hàng Việt, nhiều chương trình hiệu quả

Nâng tầm giá trị hàng Việt, nhiều chương trình hiệu quả

(Dân trí) - Theo Bộ Công Thương tham gia Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo Quyết định số 634/QĐ-TTg của Chính phủ, nhiều địa phương, nhiều doanh nghiệp đã làm tốt công tác này bằng những giải pháp cụ thể và thiết thực.
Xem tiếp
Cách phân biệt hàng cao cấp và đại trà của người tiêu dùng thông minh

Cách phân biệt hàng cao cấp và đại trà của người tiêu dùng thông minh

(Dân trí) - Mua hàng, lựa chọn sản phẩm giữa những sự thật giả lẫn lộn luôn là vấn đề khó khăn đối với người tiêu dùng. Đừng vì một chút giá thành tưởng như rẻ trước mắt mà đánh mất đi sự thông minh trong cách tiêu tiền.
Xem tiếp
"Chúng tôi tự tin cạnh tranh giá với hàng xách tay"

"Chúng tôi tự tin cạnh tranh giá với hàng xách tay"

(Dân trí) - Ông Trịnh Hoài Nam, Giám đốc công ty TNHH thương mại 925.vn – nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Delon Canada và nhiều sản phẩm khác cho biết như vậy, trong bối cảnh người tiêu dùng Việt vẫn ưa thích loại hàng xách tay trôi nổi đôi khi không rõ nguồn gốc. Sự dễ dãi trong mua sắm đó dẫn đến nhiều người Việt mua phải hàng nhái, hành giả kém chất lượng với giá không hề rẻ mà không hay biết.
Xem tiếp
Bước tiến lớn trong việc chăm sóc sức khỏe qua giấc ngủ

Bước tiến lớn trong việc chăm sóc sức khỏe qua giấc ngủ

(Dân trí) - Giấc ngủ ngon và sâu là nhu cầu cơ bản của con người trong việc chăm sóc sức khỏe tốt, để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lực thể chất lẫn tinh thần. Ước mơ về những chiếc nệm tốt hơn và tốt hơn nữa vì vậy chưa bao giờ chấm dứt. Đây cũng chính là cơ hội vàng cho các nhãn hàng thấu hiểu người tiêu dùng và nỗ lực đáp ứng mơ ước của họ về một sức khỏe tốt nhờ việc ngủ ngon và sâu.
Xem tiếp
Fubon Life Việt Nam được trao “Bảng Vàng”, 5 lần lọt “Top 100 - Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Fubon Life Việt Nam được trao “Bảng Vàng”, 5 lần lọt “Top 100 - Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

(Dân trí) - Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6/2019, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) trở thành 1 trong 9 doanh nghiệp vinh dự nhận danh hiệu DOANH NGHIỆP VÀNG VÌ GIA ĐÌNH VIỆT, đồng thời lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, trẻ em” do báo Lao động và Xã hội bình chọn.
Xem tiếp
Nữ hoàng Văn hoá tâm linh Việt Nam, một bông hồng trên mặt trận chống hàng giả Việt Nam

Nữ hoàng Văn hoá tâm linh Việt Nam, một bông hồng trên mặt trận chống hàng giả Việt Nam

(Dân trí) - Dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ, Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, các cơ quan chức năng đã quyết liệt trên mặt trận chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong đó ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã chủ động đẩy mạnh công tác phòng chống hàng giả và bảo vệ cho doanh nghiệp.
Xem tiếp