Tin tức về chủ đề "phát triển thương hiệu"
phát triển thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề phát triển thương hiệu
-
Vingroup phát triển mô hình đại đô thị VinCity “đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”
(Dân trí) - Vingroup chính thức ra mắt thương hiệu VinCity, đại đô thị hiện đại, đồng bộ tiện ích theo đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, giúp nhiều người dân có cơ hội an cư, tận hưởng cuộc sống tốt đẹp trong tầm tay. -
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: "Sâm Ngọc Linh là quốc bảo của Việt Nam"
(Dân trí) - Tại Lễ khánh thành công trình xây dựng “Trung tâm Quốc gia nghiên cứu và phát triển sâm Ngọc Linh” diễn ra vào chiều ngày 5/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, sâm Ngọc Linh là quốc bảo của Việt Nam, một trong những sản phẩm quan trọng nhất về dược liệu và quốc bảo này cần gắn liền với quốc kế dân sinh. -
Thời cơ mở rộng thương hiệu tại thị trường Hạ Long
(Dân trí) - Du khách đến Hạ Long (Quảng Ninh) ngày càng tăng mạnh, tạo áp lực lên thị trường lưu trú cũng như các ngành hàng dịch vụ. Đón nhu cầu đó, nhiều nhãn hàng lớn đã nhanh chóng xúc tiến tìm kiếm mặt bằng, nắm bắt cơ hội phát triển thương hiệu tại thị trường du lịch tiềm năng bậc nhất miền Bắc này. -
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
(Dân trí) - Ngày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới -
Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte
(Dân trí) - Ngày 11&12/6/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/06/2018 tại TP.Vinh tỉnh Nghệ An - Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức tổ chức Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte. Sự kiện này có sự góp mặt của hai Đại sứ thương hiệu là ca sỹ Mỹ Tâm, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Quang Hải và hơn 4000 khách hàng tiêu biểu của Tập đoàn. -
Hải Phát Invest đạt top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018
Ngày 22/4/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt – Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2018”, được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức. -
Bộ KH-CN hỗ trợ Quảng Nam phát triển sâm Ngọc Linh và ô tô
(Dân trí) - Ngày 18/1, tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Bộ KH-CN và UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2018-2025 về phát triển các sản phẩm quốc gia của tỉnh như sâm Ngọc Linh, quế Trà My, ô tô, máy kéo nông nghiệp… -
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp Việt
Vừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
Tập đoàn TCC khẳng định cam kết phát triển tại khu vực phía Bắc
Tập đoàn TCC (Thái Lan) vừa qua đã chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội. Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong lộ trình thay đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (‘Metro Việt Nam’) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (‘MM Mega Market Việt Nam’) đã được công bố vào đầu năm nay -
Khai trương cửa hàng xăng dầu liên danh giữa SAIGONTEL và PVOIL
Ngày 27/11/2017, Cửa hàng xăng dầu liên danh đầu tiên giữa SAIGONTEL và PVOIL tại Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh theo mô hình dịch vụ gắn liền với Khu công nghiệp chính thức khai trương và đi vào hoạt. Đây là kết quả hợp tác giữa SAIGONTEL và PVOIL -
Sôi động Lễ hội Bia Sài Gòn tại Hà Nội
(Dân trí) - Hôm qua (26/11/2017), tại SVĐ Hàng Đẫy - quận Đống Đa, Hà Nội, Tổng Công Ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức “Lễ hội Bia Sài Gòn” để tri ân người tiêu dùng khu vực phía Bắc nhân kỷ niệm cột mốc 142 năm lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn. Chương trình mở cửa tự do, bắt đầu từ 08h00 sáng và kéo dài đến 21h00 cùng ngày. -
Nhãn lồng Hưng Yên 70.000 đồng/kg, giả mạo thương hiệu 30.000 đồng/kg
(Dân trí) - Hiện nay, giá thu mua tại vườn của nhãn lồng Hưng Yên đã vào khoảng từ 35.000 - 40.000 đồng/kg. Nhưng vì đang trong tuần lễ nhãn Hưng Yên 2017 nên các sản phẩm được bán với giá chỉ 42.000 đồng/kg, rẻ hơn so với giá thực tế hiện nay là khoảng 60.000 - 70.000 đồng/kg. -
Thương hiệu Việt: Từ “vang bóng một thời” tới cuộc “cách mạng” mới
Dù cuộc chơi nhiều trầy trật, nhiều doanh nghiệp phải bỏ cuộc, bán thương hiệu cho nước ngoài nhưng thực tế cũng đang có những tín hiệu tích cực với sự nhen nhóm của cuộc “cách mạng” khi một số doanh nghiệp Việt quyết tâm gìn giữ thương hiệu và phát triển thương hiệu Việt.