Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon mở rộng mang lại giá trị gia tăng gì cho khách hàng?

(Dân trí) - Theo đuổi nguyên tắc kinh doanh không ngừng nỗ lực để mang đến thêm nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng, AEON Việt Nam luôn cố gắng để ngày hôm nay sẽ tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng hơn ngày hôm qua.

Điều này được thể hiện qua việc chính thức khai trương mở rộng TTMS AEON – Tân Phú Celadon cuối tháng 6 vừa qua. Vậy đâu sẽ là những giá trị gia tăng mà người tiêu dùng Việt đang và sẽ nhận được khi đến với TTMS này?

Nhiều trải nghiệm mua sắm hơn với đa dạng cửa hàng

“Quy mô lớn hơn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn”. Với diện tích gần gấp đôi, TTMS AEON - Tân Phú Celadon phiên bản “up size” với sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới không chỉ góp phần đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm có trong TTMS trước đây, mà còn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm mình mong muốn chỉ tại “Một điểm đến”.

Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon mở rộng mang lại giá trị gia tăng gì cho khách hàng? - 1

Bên cạnh việc thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp, các trang phục công sở, dạo phố, thể thao, gia đình,…khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy sự lựa chọn cho mình với nhiều nhãn hàng hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới như MANGO, NIKE, ADIDAS, CC DOUBLE O,… Đặc biệt, sự gia nhập của Decathlon– thương hiệu đồ thể thao từ Pháp đã làm sống động thêm không gian thời trang thể thao tại đây, với không gian lên tới 2.600m2, cung cấp hơn 14.000 sản phẩm cho hơn 70 môn thể thao khác nhau.

Khu vực đồ gia dụng & trang trí nội thất cũng được mở rộng với nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu nội thất, gia dụng nổi tiếng Nhật Bản KOHNAN. Trong khi đó, Jaju – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phong cách sống tại Hàn Quốc cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng với các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang và chăm sóc cá nhân. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Jaju chính thức có mặt tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc khách hàng của AEON sẽ là những người đầu tiên sở hữu các mặt hàng chất lượng của thương hiệu phong cách sống độc đáo này.

Thêm nhiều dịch vụ chất lượng mới cho trải nghiệm toàn diện

Không chỉ dừng lại ở các gian hàng mới, TTMS AEON – Tân Phú Celadon phiên bản mở rộng còn mang đến cho khách hàng sự tận hưởng trọn vẹn nhờ có thêm nhiều dịch vụ chất lượng lần đầu tiên xuất hiện.

Khu vườn sắc đẹp Glam Beautique – lựa chọn lý tưởng dành cho những tín đồ làm đẹp, cung ứng đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đồng thời mang đến những trải nghiệm khác biệt nhờ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp với các thương hiệu Nhật Bản và các sản phẩm hữu cơ nguồn gốc thiên nhiên. Đặc biệt, khách hàng còn có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý từ TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON được sản xuất với quy trình quản lý nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, một trong những điểm mới của TTMS AEON – Tân Phú Celadon là sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng chuyên doanh PETEMO – cửa hàng dịch vụ thú cưng phục vụ toàn diện nhu cầu mua sắm và dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản như: chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng, khu vực vui chơi tương tác cùng thú cưng, dịch vụ lưu trú trong ngày, khách sạn thú cưng, bệnh viện thú cưng…

Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon mở rộng mang lại giá trị gia tăng gì cho khách hàng? - 2

Ngoài ra, điểm đáng chú ý của TTMS AEON - Tân Phú Celadon phiên bản mới còn phải kể đến thế giới ẩm thực phong phú phù hợp mọi sở thích với hàng chục gian hàng đa dạng được bố trí trên mỗi bước đi của khách hàng ở cả 4 tầng của trung tâm mua sắm.

Đặc biệt, với tổng diện tích sau khi mở rộng lên tới hơn 800m2, có sức chứa 300 chỗ ngồi, phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống chế biến sẵn từ đa dạng các nền văn hóa,… Garden Terrace tại tầng trệt chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn quây quần bên gia đình và bạn bè.

TTMS “Một điểm đến” cho hàng ngàn trải nghiệm

Mở rộng TTMS AEON - Tân Phú Celadon không chỉ thể hiện nỗ lực đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mọi lứa tuổi của AEON Việt Nam, mà còn chứng tỏ cam kết phát triển bền vững của AEON Việt Nam thông qua việc làm giàu phong cách sống của người tiêu dùng Việt với mô hình TTMS “Một điểm đến”.

Gắn liền với cam kết “thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng” ở mức độ cao nhất, TTMS AEON - Tân Phú Celadon phiên bản mới dành một diện tích rất lớn để phục vụ cho việc đỗ xe của khách với diện tích tăng gấp 04 lần, có sức chứa đến 2.000 xe hơi và 10.000 xe máy. Những sự đổi mới này phần nào thể hiện rõ cam kết đề cao trải nghiệm của khách hàng của AEON Việt Nam. Đặc biệt thông qua cách bài trí không gian, bố trí các khu vực nghỉ ngơi, ghế ngồi tại tất cả các tầng, AEON Việt Nam mong muốn có thể phục vụ tối đa hành trình mua sắm của khách hàng, mang tới không gian thư giãn thoải mái cho các cá nhân và gia đình khi đến TTMS AEON- Tân Phú Celadon.

Đặt “Niềm tin” và “Nguyện vọng” của khách hàng là điều cốt lõi trong triết lý kinh doanh với các hoạt động đều tập trung vào khách hàng chính là điều tạo nên sự khác biệt trong phong cách phục vụ “chỉ AEON mới có thể đáp ứng” của AEON Việt Nam trong thị trường bán lẻ nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Việc mở rộng TTMS AEON – Tân Phú Celadon chính là một trong những bước đi của AEON Việt Nam trong việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cũng như nhằm đáp lại những mong đợi và sự kỳ vọng của khách hàng địa phương đã dành cho AEON Việt Nam trong nhiều năm qua và những năm sắp tới.

Link nội dung: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/trung-tam-mua-sam-aeon-tan-phu-celadon-mo-rong-mang-lai-gia-tri-gia-tang-gi-cho-khach-hang-20190709142702635.htm