Tin tức về chủ đề "quảng bá Du lịch"
quảng bá Du lịch | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề quảng bá Du lịch
-
Việt Nam đạt “cú đúp” giải thưởng, trở thành “điểm đến Golf tốt nhất thế giới”
(Dân trí) - Ngày 29/10/2019, tại Lễ trao giải Golf Thế giới lần thứ 6 - World Golf Awards (WGA) ở Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống - UAE), Việt Nam đã được vinh danh với hai giải thưởng: “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới” và “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á”. -
Tư duy “có gì dùng nấy” và sự thức tỉnh trong công tác quảng bá của du lịch
(Dân trí) - Được kỳ vọng là khu vực hứa hẹn mang lại thương hiệu đẳng cấp cho du lịch Việt Nam, thế nhưng thực tế, miền Trung - Tây Nguyên vẫn chưa tạo ra bứt phá để trở thành điểm đến có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Ngay trong chính công tác quảng bá du lịch của khu vực vẫn tồn tại tư duy “có gì dùng nấy”. -
Bạn trẻ quảng bá du lịch Hà Nội nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên
(Dân trí) - Chiều 26/2, Thành đoàn Hà Nội ra quân Đội hình Hỗ trợ du lịch Thăng Long, phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 tại Hà Nội. Các tình nguyện viên mặc đồng phục rải quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm tuyên truyền về giá trị văn hóa, lịch sử của di tích, danh thắng Hà Nội; hỗ trợ du khách thập phương cũng như báo chí quốc tế tác nghiệp. -
Quảng bá du lịch “Reset Via Korea” với sự tham gia của Khởi My và Kelvin Khánh
(Dân trí) - RBW (Cơ quan chủ quản của MAMAMOO) và Tập đoàn Cảng Hàng Không Hàn Quốc thông báo rằng dự án quảng bá và thúc đẩy nhu cầu du lịch Hàn Quốc của du khách nước ngoài đến các sân bay quốc tế như Muan, Cheongju, Yang Yang và Kimpo đã hoàn thành với 230.000 lượt xem sau 1 tháng công chiếu trên các phương tiện truyền thông Việt Nam. -
Các nước chi tiền quảng cáo du lịch hàng trăm triệu USD, Việt Nam "vỏn vẹn” 2 triệu USD
(Dân trí) - Australia, Anh, hay các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia... chi tiêu nhiều vào hoạt động quảng bá với hàng chục hoặc hàng trăm triệu USD. Trong khi đó, Việt Nam mới dành khoảng 2 triệu USD quảng bá cho ngành du lịch. -
Quảng Nam chi hơn 121 tỉ đồng hỗ trợ phát triển du lịch miền núi
(Dân trí) - Tại kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX từ ngày 4-7/12, các đại biểu đã biểu quyết mức chi trên 121 tỉ đồng để hỗ trợ phát triển du lịch miền núi gồm 9 huyện Tây Giang, Nam Giang, Đông Giang, Phước Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức, Tiên Phước, Bắc Trà My và Nam Trà My. -
Chủ tịch Du lịch PhucGroup "nặng nợ" với quảng bá Du lịch quê hương
(Dân trí) - Trong giới kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam khi nhắc về khu vực Bắc Miền Trung, về những người làm lữ hành nơi đây, chắc chắn không thể thiếu những câu chuyện liên quan về nhà nghiên cứu văn hóa & Du lịch, Ths Nguyễn Hữu Bắc - Chủ tịch hệ thống Du lịch PhucGroup, người được mệnh danh là “Chuyên gia PR cho tài nguyên du lịch Nghệ An” hay như Báo Tiền Phong năm 2013 từng ghi nhận: “Doanh nhân 8X thổi hồn du lịch xuyên Đông Dương ”. -
Vụ dự chi gần 2 tỷ đồng cho 3 lãnh đạo đi Mỹ: Chỉ duyệt gần 700 triệu
(Dân trí) - Liên quan đến việc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại tỉnh Thanh Hóa lên kế hoạch chi tiết trình UBND tỉnh với dự chi gần 2 tỷ đồng cho việc 3 lãnh đạo Thanh Hóa đi Mỹ trong 11 ngày để quảng bá địa phương Việt Nam, UBND tỉnh này ra quyết định chỉ duyệt 688 triệu đồng. -
Ưu đãi cực lớn khi mua tour tại Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2018
(Dân trí) - Diễn ra từ 6 - 8/9/2018, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) 2018 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC). Dịp này, bên cạnh các hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch, Vietravel còn giới thiệu đến du khách nhiều sản phẩm thu đông trong và ngoài nước hấp dẫn với mức ưu đãi đến 16 triệu đồng. -
Hàng không thế hệ mới tham gia giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
(Dân trí) - Diễn ra tại 4 thành phố lớn Seoul, Daejeon, Daegu và Busan, chuỗi chương trìnhgiới thiệu Du lịch Việt Nam của Vietjet phối hợp cùngTổng cục Du lịch đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan báo chí và truyền thông Hàn Quốc.