Tin tức về chủ đề "quyền lợi khách hàng"

quyền lợi khách hàng

Khuyến cáo khách hàng mua sản phẩm Fagor chính hãng trên thị trường toàn quốc

Khuyến cáo khách hàng mua sản phẩm Fagor chính hãng trên thị trường toàn quốc

Từ một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha, các sản phẩm mang thương hiệu Fagor hiện nay đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm 2002, Tristar Group đã đưa Fagor vào thị trường Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội, tới nay Fagor đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng bởi thiết kế tinh xảo, tinh tế, tính năng hiện đại & sự bền bỉ tuyệt vời.
Xem tiếp
Từ 1/8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

Từ 1/8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

Trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng một mẫu xe, một phiên bản, từ 1/8/2017, Thaco chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.
Xem tiếp
Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm

Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, nhà mạng triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác thực qua hình thức SMS khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.
Xem tiếp
Giá trị thật của bất động sản sau những bài PR

Giá trị thật của bất động sản sau những bài PR

Khi xã hội phát triển, nhu cầu đời sống của con người tăng lên. Cầu thay đổi khiến Cung phải thích nghi, cuộc chạy đua giữa các Siêu dự án với tiện ích “khủng” của các Chủ đầu tư ra thị trường. Khiến khách hàng không ít hoài nghi về giá trị thực của các dự án bất động sản hiện nay.
Xem tiếp
Vingroup phát hành “siêu thẻ” Vingroup Card

Vingroup phát hành “siêu thẻ” Vingroup Card

Ngày 12/1/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết Vingroup (Vingroup Card) - áp dụng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp. Đây là “siêu thẻ” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí…
Xem tiếp
TP.HCM: Căn hộ sắp bàn giao “níu giữ” niềm tin của khách hàng

TP.HCM: Căn hộ sắp bàn giao “níu giữ” niềm tin của khách hàng

Giới chuyên gia bất động sản (BĐS) đều có chung một nhận định, năm 2015, thị trường căn hộ đã khởi sắc với hàng loạt dự án được tung ra bán. Thế nhưng, tìm hiểu kỹ sẽ thấy chỉ những dự án sắp bàn giao nhà, có tiến độ thi công đảm bảo mới được khách hàng chọn mua ngay vì có thể “mắt thấy, tay sờ” cũng như kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.
Xem tiếp
Đề nghị giảm giá cước taxi

Đề nghị giảm giá cước taxi

(Dân trí) - Trước việc giá nhiên liệu giảm mạnh, Hiệp hội Taxi TPHCM đã có văn bản đề nghị các thành viên điều chỉnh giảm giá cước cho phù hợp với tình hình thực tế. Theo Chủ tịch Hiệp hội Taxi TPHCM Tạ Long Hỷ, giá cước taxi giảm 500 đồng/km là phù hợp.
Xem tiếp