Tin tức về chủ đề "sữa Việt Nam"
sữa Việt Nam | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề sữa Việt Nam
-
Chung tay vì “Ly sữa học đường” cho trẻ em Thủ đô ngày hôm nay
(Dân trí) - Vào sáng ngày 2/1/2019, những hộp sữa đầu tiên trong chương trình sữa học đường Hà Nội đã được trao cho các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình trong bầu không khí hân hoan, náo nức đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với trẻ em Hà Nội nói riêng và trẻ em cả nước nói chung. -
“Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa Việt
(Dân trí) - Nhập cuộc thị trường khá muộn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng chỉ trong một giai đoạn ngắn, TocoToco lại có tốc độ phát triển nhanh chóng khi xây dựng được chuỗi đại lý với gần 200 cửa hàng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. -
Sữa tươi sạch TH true MILK A2: “Quả ngọt” của nông nghiệp công nghệ cao
(Dân trí) - Sản phẩm sữa tươi A2 tiệt trùng mang thương hiệu TH true MILK, với đặc điểm rất dễ tiêu hóa, là một lựa chọn vì sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình. Sản phẩm là minh chứng cho năng lực công nghệ, chọn giống của TH trong việc tách đàn và nhân giống bò A2 từ đàn bò 45.000 con hiện có. -
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
(Dân trí) - Ngày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới -
Dấu mốc mới cho tiến trình “đưa ly sữa Việt Nam ra thế giới”
Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4/2018 là hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa VN tham dự Hội chợ. Gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion. -
Chuyện người tiên phong khai phá thị trường sữa bột pha sẵn tại Việt Nam
Có một thời các “ Mẹ bỉm sữa” mong ước có ai pha sẵn sữa bột công thức để cho con đem đến trường hay đi về quê cho đỡ cùng vất vả, chưa kể còn nguy cơ bé bị tiêu chảy do không có nguồn nước sạch, dụng cụ pha chế sẽ, hợp tiêu chuẩn… -
Quảng cáo sữa Việt Nam được yêu thích nhất bảng xếp hạng youtube khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Cuối tháng 9, Google đã công bố bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube trên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, có4 quảng cáo đến từ Việt Nam. Nổi bật ở vị trí dẫn đầu, quảng cáo có với sự kết hợp thành công giai điệu “gây nghiện” của bài hát “Vợ người ta”, một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh cùng những tình huống mang tính giải trí cao của Công ty sữa Việt Nam đã thu hút số lượng lớn lượt xem. -
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ
Ngày 3/7, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu.