Tin tức về chủ đề "thị trường mì gói"
thị trường mì gói
-
Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói Việt
(Dân trí) - Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018. -
Bức tranh thị trường mì qua lăng kính khẩu vị
(Dân trí) - Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt. Việc am hiểu và đáp ứng tốt những sở thích này đang đem lại thành công cho nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm.