Tin tức về chủ đề "thương hiệu Việt Nam"
thương hiệu Việt Nam | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu Việt Nam
-
3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai
(Dân trí) - Thị trường cạnh tranh luôn khốc liệt, vì thế các thương hiệu phải không ngừng vận động với những chiến dịch truyền thông được đầu tư hết sức công phu. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến sự kiện Vinfast ra mắt xe ô tô tại Paris năm 2018 và Ecoworld ra mắt siêu dự án Ecoshare / Ecogo tại Dubai ngày 30.09.2019 vừa qua. -
Thêm một thương hiệu Việt có mặt tại Nhật Bản, tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp Việt Nam
(Dân trí) - “Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt CHIN-SU dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một bước phát triển nhảy vọt về công nghệ để sản xuất ra dòng sản phẩm tương ớt phù hợp với khẩu vị và các tiêu chuẩn của Nhật Bản.” -
Bitex nhận cờ thi đua doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc
(Dân trí) - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) vinh dự đón nhận”Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” và kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” của Chủ tịch UBND Tỉnh Long An trong phong trao thi đua “Doanh nghiệp Long An hội nhập và phát triển”. -
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
(Dân trí) - Ngày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới -
Vì sao chị em tin tưởng Mầm đậu nành Raw Fiber Huệ Beauty?
(Dân trí) - Như một mối lương duyên bền vững, cái tên Huệ Nguyễn gắn liền với thương hiệu Huệ Beauty đã hơn một năm nay. Là người sáng lập ra thương hiệu này, chị Huệ đã trải qua muôn vàn khó khăn vất vả không những dẫn đầu về chất lượng và sản phẩm chị còn là Doanh nhân tiêu biểu Asean 2018. -
Điều gì tạo nên một doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam?
(Dân trí) - Công nghệ và đam mê đã giúp CEO của VietSense Travel xây dựng công ty từ một văn phòng đi thuê chưa đầy 20m2 trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh du lịch và lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ sau 8 năm hoạt động, thương hiệu này đã phục vụ được hơn 150.000 lượt khách lẻ, chiếm thị phần đáng kể trong “miếng bánh” kinh doanh du lịch tại Việt Nam. -
DAG sản xuất thanh Profile uPVC theo tiêu chuẩn “Greenline”
(Dân trí) - Thanh Profile là nguyên liệu chính trong sản xuất cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường. Tiêu chí để lựa chọn thanh Profile uPVC đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”. “Greeline” là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh Profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. -
Công ty DSEATECH đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp uy tín xuất sắc nhất của năm 2017
Năm 2017, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó đóng góp vào việc tạo dựng uy tín, đưa hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam ngày càng vươn xa, tương xứng với vị thế mới của đất nước, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu hội nhập và phát triển kinh tế. -
Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 do ASRA bình chọn
Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ châu Á, Bảo Việt đã giành giải Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia’s 2017 Best Sustainability Report). Bên cạnh đó, Bảo cáo của Bảo Việt còn được vinh danh với hạng mục Báo cáo tương tác với các Bên liên quan tốt nhất châu Á. -
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp Việt
Vừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
Tấm Beauty Clinic lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017 về làm đẹp
Trung tâm Tấm Beauty Clinic là một trong những thương hiệu được vinh danh, công nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017 về lĩnh vực làm đẹp” do Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cùng khách hàng đánh giá bình chọn.