Tin tức về chủ đề "thương hiệu Việt"

thương hiệu Việt | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu Việt.

Cư dân mạng phát sốt với chuyến offline lớn nhất của cộng đồng yêu xe thương hiệu Việt

Cư dân mạng phát sốt với chuyến offline lớn nhất của cộng đồng yêu xe thương hiệu Việt

(Dân trí) - Sáng nay, sự kiện mở đầu cho hành trình chinh phục Hà Giang cùng VinFast đã diễn ra tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm). Ngay từ sáng sớm, hơn 300 “VinFaster” đã có mặt và thi nhau check in, sẵn sàng nhập cuộc cùng VinFast chinh phục địa đầu Tổ quốc.
Xem tiếp
Nỗ lực chinh phục thị trường ngoại

Nỗ lực chinh phục thị trường ngoại

(Dân trí) - Không chỉ tăng tốc và mở rộng tại thị trường nội địa, Tập đoàn TH tiên phong khai mở nhiều thị trường mới nhằm mang sản phẩm thương hiệu Việt ra thế giới.
Xem tiếp
Thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với quốc tế

Thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với quốc tế

(Dân trí) - “Thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế” . Đây là khẳng định của chủ tịch Tổ chức chất lượng Châu Á Thái Bình Dương tại lễ trao giải chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) 2019, tổ chức tại Bali, Indonesia. Tại buổi lễ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được vinh danh trong hạng mục Best In Class Award năm 2019 cho loại hình sản xuất lớn.
Xem tiếp
Thời Trang CHUU đạt top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019

Thời Trang CHUU đạt top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019

(Dân trí) - Sáng ngày 28/09 tại Nhà hát Bến Thành, thương hiệu thời trang CHUU vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá: TOP 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Đây là giải thưởng vinh danh thường niên do Viện chính sách , pháp luật & quản lý, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng tổ chức và trao tặng.
Xem tiếp
Thương hiệu GUCO khắc tên trên bản đồ thời trang thiết kế thương hiệu Việt

Thương hiệu GUCO khắc tên trên bản đồ thời trang thiết kế thương hiệu Việt

(Dân trí) - Nổi tiếng với dòng thời trang thiết kế dành cho nữ, thương hiệu thời trang GUCO đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng của nhiều khách hàng cả nước, với những thiết kế ấn tượng mang tính sáng tạo nên luôn được chị em phụ nữ yêu mến và tin dùng. Những sản phẩm thiết kế, chất liệu cao cấp rất phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam.
Xem tiếp
HM Store - Mỹ phẩm Việt mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt

HM Store - Mỹ phẩm Việt mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt

(Dân trí) - Có thể nói, ngành mỹ phẩm của Việt Nam đang bị bão hòa với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm “Chóng nở , vội tàn” làm một bộ phận khách hàng tỏ ra hoang mang e ngại. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm trên thị trường mỹ phẩm HM Store luôn duy trì và dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cũng như niềm tin của khách hàng.
Xem tiếp
Bảo Việt đồng hành cùng thị trường nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp

Bảo Việt đồng hành cùng thị trường nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp

(Dân trí) - Bảo Việt trở thành Hội viên chính thức của Viện Thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (Vietnam Institute of Directors - VIOD)
Xem tiếp
Cashwagon Top 10 Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019

Cashwagon Top 10 Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019

(Dân trí) - Ngày 31/07/2019, Công ty TNHH Cashwagon Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh tại sự kiện “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019”.
Xem tiếp
SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triển

SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triển

(Dân trí) - Là thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.
Xem tiếp
Tỷ phú Thái đứng sau loạt thương hiệu Việt vừa tăng hơn 1.000 tỷ đồng hôm qua

Tỷ phú Thái đứng sau loạt thương hiệu Việt vừa tăng hơn 1.000 tỷ đồng hôm qua

(Dân trí) - Tỷ phú người Thái Charoen Sirivadhanabhakdi nắm cổ phần của nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam như Sabeco, Vinamilk; MM Mega Market (trước là Metro Cash & Carry); Phú Thái, B’s Mart; khách sạn Melia Hà Nội… Ông Charoen vừa được lợi trong phiên tăng mạnh của thị trường chứng khoán ngày 4/7.
Xem tiếp
Bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 - Giá trị cốt lõi để Doanh nghiệp phát triển bền vững

Bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 - Giá trị cốt lõi để Doanh nghiệp phát triển bền vững

(Dân trí) - Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 nhằm thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng.
Xem tiếp
Thương hiệu Việt: Tháng năm rực rỡ đầy ký ức

Thương hiệu Việt: Tháng năm rực rỡ đầy ký ức

(Dân trí) - Trong những trang viết của nhà nghiên cứu Vương Hồng Sển, Sài Gòn hơn 70 năm trước là thời thịnh vượng hoàng hoa của những thương hiệu Việt nổi danh như Tàu vị yểu Con Mèo Đen, xà bông Cô Ba, mì gói Hai Con Tôm…
Xem tiếp
Thương hiệu Việt xác lập tiêu chuẩn ngành cho điện mặt trời miền Bắc

Thương hiệu Việt xác lập tiêu chuẩn ngành cho điện mặt trời miền Bắc

(Dân trí) - Thị trường điện mặt trời ghi nhận sự bùng nổ trong những tháng gần đây trước bối cảnh giá điện tăng và chính sách mua bán điện đã hoàn thiện. Tuy nhiên, việc thiếu một đơn vị uy tín đứng ra xác lập tiêu chuẩn ngành đang khiến người tiêu dùng trở nên hoang mang hơn, đặc biệt là khu vực miền Bắc vốn có số giờ nắng thấp hơn 2 khu vực còn lại.
Xem tiếp
Thương hiệu Việt xếp thứ 43 thế giới nhưng chưa được như kỳ vọng

Thương hiệu Việt xếp thứ 43 thế giới nhưng chưa được như kỳ vọng

(Dân trí) - “Thương hiệu Việt mới được cải thiện lên thứ 43 thế giới nhưng vẫn chưa được như kỳ vọng”, Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành nói tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm thứ 12 được tổ chức vào sáng nay (17/4).
Xem tiếp
Tập đoàn Mường Thanh nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín – chất lượng 2018

Tập đoàn Mường Thanh nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín – chất lượng 2018

(Dân trí) - Với những đóng góp cho ngành lưu trú, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam - 20/4.
Xem tiếp
Thương hiệu mỹ phẩm Việt khẳng định chỗ đứng trên thị trường

Thương hiệu mỹ phẩm Việt khẳng định chỗ đứng trên thị trường

(Dân trí) - Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm ngày càng trở lên đa dạng hơn với vô số các sản phẩm từ những thương hiệu ngoại nhập Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Tuy vậy, với sự nhạy bén và đầu tư lớn về công nghệ, máy móc… các thương hiệu Việt vẫn đang phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình
Xem tiếp
27 doanh nghiệp được trao Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019

27 doanh nghiệp được trao Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019

(Dân trí) - Ngày 26.01.2019, Báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) đã tổ chức trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019 cho 27 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản.
Xem tiếp
“Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa Việt

“Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa Việt

(Dân trí) - Nhập cuộc thị trường khá muộn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng chỉ trong một giai đoạn ngắn, TocoToco lại có tốc độ phát triển nhanh chóng khi xây dựng được chuỗi đại lý với gần 200 cửa hàng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Xem tiếp
Hòa Phát lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018

Hòa Phát lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018

(Dân trí) - Sáng ngày 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2018 đã được tổ chức long trọng, tôn vinh 200 thương hiệu Việt tiêu biểu trên toàn quốc. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong Top 10 Sao Vàng đất Việt với nhóm ngành thức ăn chăn nuôi. Đây cũng là lần thứ 2 Hòa Phát được vinh danh trong Top 10.
Xem tiếp
DAG đã sản xuất thành công tấm nhựa gỗ PVSmart

DAG đã sản xuất thành công tấm nhựa gỗ PVSmart

(Dân trí) - Trước thực trạng, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng trở nên cạn kiệt thì những vật liệu mới ra đời với vai trò thay thế nguyên liệu truyền thống đã trở thành giải pháp hữu hiệu.
Xem tiếp