Tin tức về chủ đề "UNIBEN"
UNIBEN
-
Nước trái cây JOCO với 5 hương vị sáng tạo vừa ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng
(Dân trí) - Nước trái cây chứa hàm lượng vitamin cao, bổ sung nhiều chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. "Bộ ngũ" Nước Trái Cây JOCO được xem là làn gió mới thú vị, đầy sáng tạo trong hương vị, được lựa chọn bởi các bạn trẻ năng động, hiện đại. -
Sở hữu chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu, Uniben tiên phong nâng tầm cả chất lẫn lượng
(Dân trí) - Không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển dài hạn của Uniben để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. -
Mì 3 Miền Bò hầm rau thơm dẫn đầu xu thế với công nghệ nước cốt đột phá
(Dân trí) - Ra mắt vào tháng 6/2019 với công nghệ dẫn đầu xu thế, dòng sản phẩm Mì 3 Miền Gold nước cốt từ Uniben - nổi bật là hương vị Bò hầm rau thơm - đến nay đã trở thành lựa chọn ưa thích hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng Việt. -
Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói Việt
(Dân trí) - Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018. -
3 Miền và chiến lược để dẫn đầu
(Dân trí) - Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm. -
UNIBEN hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch
(Dân trí) - UNIBEN đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời, góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân. -
Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhận giải thưởng danh giá “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2018
(Dân trí) - Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" (Asia Responsible Enterprise Awards – AREA) do Hội Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp có các hoạt đông phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội, được lựa chọn từ nhiều ứng viên trên toàn khu vực. Lễ trao Giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á năm nay do Enterprise Asia vừa tổ chức ngày 1/6/ 2018 ở Manila (Philippines). -
Vị chua cay đậm đà hương vị Việt
Người xưa tin rằng, ngũ hành tương sinh tương khắc, ngũ vị tương quan. Sự cân bằng giữ các vị (chua, cay, mặn, ngọt, đắng) sẽ khiến món ăn thơm ngon, cơ thể khỏe mạnh, ngũ tạng bồi bổ và sức khỏe lâu dài. Ở các nước khí hậu nhiệt đới, vị chua cay luôn là vị được ưa thích bởi tính giải nhiệt và ít béo.