Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

Dân trí Những đôi bốt này có màu giống hệt... da người, khiến người sử dụng đi bốt mà như thể đang để chân trần, phần bàn chân của bốt thiết kế... dị dạng, gây cảm giác rùng rợn, ghê sợ.

Một thương hiệu thời trang của Canada đã vừa cho ra mắt mẫu bốt cao cổ có giá lên tới 10.000 USD/đôi. Đặc trưng của những đôi bốt này là có màu giống hệt... da người, khiến người sử dụng đi bốt mà như thể đang đi chân trần, phần bàn chân của bốt thiết kế... dị dạng, tạo nên cảm giác rùng rợn, ghê sợ. Những đôi giày có giá khởi điểm bắt đầu ở mức 10.000 USD/đôi (232 triệu đồng) và được sản xuất với nhiều sắc độ đa dạng.


Những đôi giày màu “nude” với thiết kế kỳ dị.

Những đôi giày màu “nude” với thiết kế kỳ dị.


Những đôi giày “dị dạng” này có mức giá khởi điểm từ 10.000 USD/đôi.

Những đôi giày “dị dạng” này có mức giá khởi điểm từ 10.000 USD/đôi.

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này? - 3


Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

Hai nhà thiết kế đứng sau các đôi giày này là Hannah Rose Dalton và Steven Raj Bhaskaran. Đó đều là những đôi giày được thực hiện theo đơn đặt hàng của khách, được làm từ chất liệu silicon. Khi thực hiện, tiêu chí hàng đầu là phải khớp với màu da của khách.

Nhà thiết kế Bhaskaran chia sẻ với tạp chí Vogue (Mỹ): “Chúng tôi tạo ra một diện mạo kỳ quái và đưa nó tới những khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi biến đổi các thiết kế trên công cụ Photoshop cho đúng theo ý tưởng và nhu cầu của khách, rồi sau đó thực hiện những đôi giày trông thật nhất có thể với diện mạo của khách”.

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này? - 5

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này? - 6

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này? - 7


Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

Bích Ngọc
Theo Vogue

MỚI NHẤT
Tại sao “người bình thường” không nên hẹn hò... người nổi tiếng?
Tại sao “người bình thường” không nên hẹn hò... người nổi tiếng?

(Dân trí) - Nhiều người từng “mơ mộng” về việc hẹn hò thần tượng - một ngôi sao nổi tiếng nào đó. Họ tin rằng mình hẳn sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó trở thành sự thật, nhưng không phải vậy.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 02:00

Đưa thi hài trợ lý - Á hậu người Thái Lan về quê nhà làm lễ tại chùa
Đưa thi hài trợ lý - Á hậu người Thái Lan về quê nhà làm lễ tại chùa

(Dân trí) - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 - cô Nursara Suknamai - đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay bi kịch xảy tới với chuyến phi cơ riêng chở chủ tịch CLB bóng đá Leicester (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 11:00

Lễ tang tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung sẽ được tổ chức kín đáo
Lễ tang tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung sẽ được tổ chức kín đáo

(Dân trí) - Lễ tang của nhà văn Kim Dung sẽ được tổ chức riêng tư, kín đáo, chỉ có gia đình, thân quyến, bằng hữu lâu năm được thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức. Điều này đã được chính Kim Dung bày tỏ trong di nguyện lúc cuối đời.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 10:51

Brad Pitt đẹp kiểu “lãng tử, cổ điển” trên phim trường
Brad Pitt đẹp kiểu “lãng tử, cổ điển” trên phim trường

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt thời gian gần đây luôn xuất hiện với phong cách thời trang của những thập niên trước, anh để tóc dài và diện những món đồ cổ điển khi tham gia diễn xuất.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:23

Theo bạn, nút khuy cài trên vai áo để làm gì?
Theo bạn, nút khuy cài trên vai áo để làm gì?

(Dân trí) - Nút khuy cài trên vai áo, hình con thoi trên ba lô, túi quần bò đôi khi bị khâu lại... Đằng sau tất cả những điều đó đều có những lý do thú vị mà nghe xong bạn sẽ mỉm cười thích thú nhận ra rằng thời trang cũng có “lý thuyết logic” của nó.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:21

Quang Hà: “Cát- sê đi hát mua được 13 căn nhà và 2 xe ô tô”
Quang Hà: “Cát- sê đi hát mua được 13 căn nhà và 2 xe ô tô”

(Dân trí) - “Đó là công sức tôi bỏ ra sau 20 năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng””, Quang Hà nói. Từ cát- sê 50 ngàn đồng/đêm đi hát thời sinh viên, cho đến nay nam ca sĩ nhận cát- sê lên tới cả 100 triệu đồng...

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:16

Diva Hồng Nhung sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ Italia tại Hoàng thành Thăng Long
Diva Hồng Nhung sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ Italia tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Tại “Hội chợ Văn hóa Italia - Quảng trường Italia” diễn ra vào ngày mùng 10 và 11, Hoàng thành Thăng Long sẽ trở thành quảng trường Italia với sự xuất hiện của diva Hồng Nhung và các ca sĩ opera Việt Nam và Italia.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 05:00

Việt Nam có thêm 8 di sản văn hoá phi vật thể quốc gia
Việt Nam có thêm 8 di sản văn hoá phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện vừa ký ban hành Quyết định số ngày 30/10/2018 về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, đợt XXV.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 02:00

Công diễn vở nhạc kịch về Hà Nội đã giành được nhiều Huy chương Vàng
Công diễn vở nhạc kịch về Hà Nội đã giành được nhiều Huy chương Vàng

(Dân trí) - Vở diễn “Hà Nội, ngày… tháng… năm… - những thanh xuân rực rỡ” giống như những trang nhật ký về Hà Nội được diễn giải bằng âm nhạc với nội dung, kết cấu và cách dàn dựng chặt chẽ, xuyên suốt, liền mạch.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 01:00

Giới hâm mộ Việt Nam xúc cảm làm thơ tiễn biệt Kim Dung tiên sinh
Giới hâm mộ Việt Nam xúc cảm làm thơ tiễn biệt Kim Dung tiên sinh

(Dân trí) - Sự ra đi của nhà văn Kim Dung đã khiến nhiều người hâm mộ ông ngẩn ngơ và hụt hẫng. Nhiều người đã cảm thán làm nên nhiều bài thơ đầy xúc động để tiễn biệt “thần tượng” của mình về bên kia thế giới.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:29

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu
Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu

(Dân trí) - Trước những thông tin ồn ào liên quan đến những hình ảnh khoả thân của siêu mẫu Minh Tú thời còn làm người mẫu, Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh đã chia lên tiếng về việc này.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:28

NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”
NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”

(Dân trí) - “Nhớ mãi kỷ niệm, cứ mỗi lần đến bữa ăn, biết tôi định giở “thủ đoạn” gì ra, chị Vân (NSƯT Lê Vân) lại nhanh như cắt, đón đầu tóm ngay “con này nhá!”, NSND vui vẻ nhớ lại ký ức thuở ấu thơ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện
Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện

(Dân trí) - Một nhà khoa học lấy việc đọc sách làm thú vui đã liên tục bị “phá rối” bởi một người bạn đồng nghiệp khi người này liên tục tiết lộ phần kết của những cuốn sách mà ông đang đọc. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi nhà khoa học quá giận dữ và đã... đâm bạn mình.

Thứ năm, 01/11/2018 - 11:00

Tiết lộ bất ngờ về sự ra đời của “Con cò bé bé” và bé Xuân Mai
Tiết lộ bất ngờ về sự ra đời của “Con cò bé bé” và bé Xuân Mai

(Dân trí) - “Con cò bé bé/ Nó đậu cành tre/ Đi không hỏi mẹ/ Biết đi đường nào. Khi đi em hỏi/ Khi về em chào/ Miệng em chúm chím/ Mẹ yêu không nào”. Nhiều thế hệ tuổi thơ thuộc làu làu ca khúc, nhưng ít người biết nhạc sĩ Lê Xuân Thọ sáng tác trong khoảnh khắc “rung động dữ dội”…

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:26

Nhiều diễn viên làm nóng thảm đỏ bằng những “bộ cánh” gợi cảm
Nhiều diễn viên làm nóng thảm đỏ bằng những “bộ cánh” gợi cảm

(Dân trí) - Các diễn viên trẻ như: Diễm My 9x, Hoàng Yến Chibi, Phương Anh Đào, Khả Ngân… đã làm nóng thảm đỏ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V bằng những “bộ cánh” hết sức gợi cảm.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:24

Clip thú vị ghi lại cảnh “ăn chơi” không sợ... ngập nước
Clip thú vị ghi lại cảnh “ăn chơi” không sợ... ngập nước

(Dân trí) - Dù phải lội nước, những vị khách nhiệt thành này vẫn tới nhà hàng dùng bữa như thường, bất chấp việc phải dùng bữa trong cảnh… mênh mang sóng nước, nhân viên phục vụ lội bì bõm bê đồ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:14

Natalie Portman không bao giờ chơi với... nữ giới ở Hollywood
Natalie Portman không bao giờ chơi với... nữ giới ở Hollywood

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Natalie Portman đã tiết lộ rằng cô không bao giờ có tình bạn với phụ nữ ở Hollywood.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:14

“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V
“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V

(Dân trí) - Bộ phim “Buồng tối” của điện ảnh Iran nói về hành trình của người bố đi tìm kẻ có hành vi quấy rối tình dục đứa con trai 5 tuổi đã chinh phục ban giám khảo khi đoạt giải phim dài xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V.

Thứ năm, 01/11/2018 - 06:21

Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam
Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam

(Dân trí) - Trưa nay, ngày 31/10 tại trụ sở Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao quyết định bổ nhiệm ông Greg Norman- một huyền thoại golf trên thế giới với biệt danh "Cá mập trắng" làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018- 2021.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:20

Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia
Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Lễ hội cầu ngư ở Quảng Bình là nét sinh hoạt văn hóa cộng đồng mang tính tâm linh, tưởng nhớ ơn đức cá Ông của ngư dân làng biển, đồng thời cầu mong cho trời yên biển lặng, mưa thuận gió hòa … Lễ hội này mới đây đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:04

Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung
Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung

(Dân trí) - Những tác phẩm của tiểu thuyết gia Kim Dung không chỉ gắn liền với tuổi thơ của một vài người mà là rất nhiều thế hệ. Những trang sách đó đã tạo nên những ký ức đẹp đẽ về một thời không thể quên.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:04

Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao
Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao

(Dân trí) - Một chú mèo đã trở thành tâm điểm của show trình diễn thời trang khi bỗng nhiên đi lạc lên... sàn catwalk và cùng sóng bước bên những người mẫu thời trang. Sự xuất hiện của chú mèo đã khiến người xem rất bất ngờ, thích thú.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:00

Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ
Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ

(Dân trí) - Ngày 30/10/2018, tác giả Kim Dung, ông vua của dòng tiểu thuyết kiếm hiệp vĩ đại nhất châu Á ra đi ở tuổi 94. Những người yêu mến ông đã không giấu nổi chút ngậm ngùi…

Thứ tư, 31/10/2018 - 07:22

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng
Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng

(Dân trí) - Trước đây, đã có trào lưu sách tô màu gây sốt một thời gian và được cho là giúp người lớn trở về tuổi thơ, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Giờ đây, một trào lưu mới khác lại xuất hiện, đó là... bộ đồ chơi xếp hình dành cho người lớn.

Thứ tư, 31/10/2018 - 06:10