Thứ Bảy 09/06/2018 - 07:45

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg

Dân trí Mới đây, người ta thấy Kelly Clarkson giảm cân thấy rõ, dù trước đây cô khẳng định rằng việc giảm cân từng khiến cô khổ sở vô cùng. Liệu có phải "bé bự" của showbiz Mỹ đã thay đổi suy nghĩ?

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson không bao giờ ngần ngại khi phải nói về vấn đề cân nặng hay hình thể. Cô nổi tiếng là "bé bự" sở hữu giọng hát khỏe khoắn, là quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi ca hát "American Idol".

Mới đây, người ta thấy Kelly Clarkson giảm cân thấy rõ, dù trước đây cô khẳng định rằng việc giảm cân từng khiến cô khổ sở vô cùng. Liệu có phải "bé bự" của showbiz Mỹ đã thay đổi suy nghĩ?

Kelly Clarkson thời gian gần đây
Kelly Clarkson thời gian gần đây

Clarkson đã vừa chính thức lên tiếng giải thích rằng cân nặng của cô sụt giảm hoàn toàn không phải vì luyện tập hay ăn kiêng mà vì vấn đề sức khỏe. Chia sẻ với chương trình tin tức giải trí Extra (Mỹ), nữ ca sĩ 36 tuổi tâm sự rằng cân nặng của cô biến động là bởi rối loạn tuyến giáp.

"Tôi có vấn đề với hệ thống miễn dịch và bị rối loạn tuyến giáp. Bên cạnh việc điều trị, tôi cũng quan tâm hơn tới các thực phẩm mà mình sử dụng hàng ngày, về cách nấu nướng, chế biến, tôi chỉ sử dụng thực phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe. Tôi chẳng luyện tập gì, thực sự, tôi rất lười luyện tập", Clarkson lý giải việc giảm cân tự nhiên của mình gần đây.

Trong suốt sự nghiệp, cân nặng của Kelly Clarkson không ngừng biến động, gần đây, Clarkson bất ngờ sụt 18kg, khiến sự xuất hiện của cô tại các sự kiện gây sửng sốt bởi sự gọn gàng, trang nhã mới mẻ, khác thường.

Kể từ khi bước ra từ cuộc thi ca hát "American Idol" mùa đầu tiên, Clarkson đã có một sự nghiệp ca hát thành công, trải dài 12 năm, cô đã từng giành được ba giải Grammy. Hiện tại, Clarkson đã có một gia đình với hai con nhỏ.

Trong suốt những năm tháng gây dựng sự nghiệp, cô đã có nhiều lần thay đổi diện mạo cùng với những biến động về cân nặng. Có những thời điểm, khi Clarkson tăng cân nhanh chóng, cô đã phải đối diện với những chê bai, chỉ trích từ dư luận, nhưng Clarkson luôn thể hiện mình là một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin dù hình thể mình đang như thế nào.

Có sự thay đổi khác lạ trong vóc dáng của Kelly Clarkson
Có sự thay đổi khác lạ trong vóc dáng của Kelly Clarkson

Kelly Clarkson cho biết những năm tháng hoàng kim nhất của tuổi trẻ và sự nghiệp, thậm chí là của nhan sắc, vẫn luôn khiến cô cảm thấy khó khăn mỗi khi nhìn lại.

Cô từng có ý định tự tử khi buộc phải giảm cân ở thời điểm đầu của sự nghiệp ca hát. Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Attitude (Anh), nữ ca sĩ cho biết áp lực có được thân hình mảnh dẻ, để có được ưu điểm diện mạo từng khiến Clarkson rất khốn khổ.

“Khi tôi thực sự mảnh mai như mong muốn, đó chính là khi tôi muốn tự sát”, Clarkson chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của mình.

Kelly Clarkson từng bị rối loạn thói quen ăn uống khi còn ở trường trung học, vì vậy, khi bắt đầu khởi động sự nghiệp ca hát, cô có một thân hình khá “đầy đặn”:

“Lúc đó, tôi nghĩ rằng cách duy nhất để thoát khỏi tất cả mọi sự khốn khổ chính là từ bỏ. Tôi lúc đó như thể muốn làm hỏng cả đầu gối và bàn chân, bởi tất cả những gì tôi làm là đeo tai nghe vào và chạy hùng hục trong phòng gym. Tôi ở phòng gym cả ngày để luyện tập giảm cân”.

Kelly Clarkson năm 2014
Kelly Clarkson năm 2014

Trong một cuộc phỏng vấn khác hồi năm 2015 với tạp chí phụ nữ Redbook, Clarkson khẳng định: “Giờ tôi không còn bị ám ảnh về cân nặng nữa, có lẽ sự ám ảnh là một trong những lý do tại sao mọi người thường gặp vấn đề tâm lý với cân nặng.

“Chỉ có rất ít người sinh ra với một dáng vóc mảnh dẻ tự nhiên mà vẫn trao đổi chất bình thường, nhưng đó lại không phải là tôi. Thường chúng ta cứ đi ao ước những điều người khác có mà mình không có”.

Là quán quân đầu tiên của “American Idol” hồi năm 2002, cũng là thời kỳ thịnh vượng nhất của các chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát, Kelly Clarkson bước ra khỏi cuộc thi và ngay lập tức có được đường băng tốt nhất để tiến vào showbiz. Đó chính là khi cô bắt đầu được xem như ngôi sao ca nhạc ăn khách hàng đầu tại Mỹ.

Mặc dù những năm tháng sau khi bước ra từ “American Idol” được xem là đỉnh cao sáng chói trong sự nghiệp của Clarkson nhưng cũng chính những năm tháng đó, Clarkson có một cuộc chiến âm thầm với cân nặng, vì vậy, đối với cô, những năm tháng hoàng kim nhất của tuổi trẻ và sự nghiệp, thậm chí là của nhan sắc, vẫn khiến cô luôn cảm thấy khó khăn mỗi khi nhìn lại.

Mặc dù liên tục tạo ra các bản hit trong khoảng thời gian vừa bước ra từ “American Idol” hồi năm 2002, nhưng Clarkson cũng cho biết cô luôn đau khổ âm thầm suốt quãng thời gian đó bởi áp lực phải giảm cân và duy trì được vóc dáng đẹp.

Kelly Clarkson hồi năm 2004 (trái) và 2017 (phải).
Kelly Clarkson hồi năm 2004 (trái) và 2017 (phải).

Chỉ cho tới năm 2007, khi cho ra mắt album thứ ba trong sự nghiệp - “My December”, Clarkson mới quyết định thực hiện một cuộc lột xác để tự chủ đối với sự nghiệp của mình, tách ra khỏi công ty quản lý, hoạt động độc lập, đồng nghĩa với việc tự quyết định về hình ảnh mà mình muốn xây dựng.

Hiện tại, Clarkson đang đẹp hơn, vẻ đẹp của người phụ nữ viên mãn, hạnh phúc, đạt được cả thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Việc hiện cô giảm cân để có sức khỏe tốt hơn cũng đến theo một cách tự nhiên và hoàn toàn không gây khốn khổ, đau đớn cho cô như một thời ép cân kinh hoàng từng có.

Kelly Clarkson - Stronger (What Doesn't Kill You)

Bích Ngọc
Theo Extra/Attiude

MỚI NHẤT
Kết phim “Người phán xử” tiền truyện khiến khán giả chê không tiếc lời
Kết phim “Người phán xử” tiền truyện khiến khán giả chê không tiếc lời

(Dân trí) - Tập 4 phim "Người phán xử" tiền truyện vừa kết thúc đã khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng vì nhảm và nhạt. Nhiều khán giả bày tỏ những lời chê bai khá nặng nề trên trang Fanpage của phim.

Thứ hai, 11/06/2018 - 02:34

“Trò chơi vương quyền” sẽ có phần tiền truyện đi ngược thời gian hàng nghìn năm
“Trò chơi vương quyền” sẽ có phần tiền truyện đi ngược thời gian hàng nghìn năm

(Dân trí) - Sau khi phần 8 của loạt phim truyền hình ăn khách “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền) đưa seri phim đi tới kết thúc trong năm 2019, loạt phim này sẽ không từ giã khán giả như nhiều fan ruột vẫn đang lo sợ và tiếc nuối.

Thứ hai, 11/06/2018 - 01:00

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh
Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh

(Dân trí) - Dù đăng quang cách nhau nhiều năm nhưng khi đứng chung, cả Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh và Đỗ Mỹ Linh đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời, mỗi người một vẻ.

Thứ hai, 11/06/2018 - 10:04

Cảm động trước “vũ điệu ngọt ngào của cha”
Cảm động trước “vũ điệu ngọt ngào của cha”

(Dân trí) - Một cô bé khi xuất hiện trong tiết mục múa ba-lê của nhà trường đã quá sợ hãi đến mức ngay khi vừa chào sân đã ngã sụp xuống sàn. Ngay lúc này, người cha của cô bé liền chạy lên sân khấu giải cứu cho con gái.

Thứ hai, 11/06/2018 - 07:01

Xôn xao tranh luận về bikini trong những cuộc thi Hoa hậu
Xôn xao tranh luận về bikini trong những cuộc thi Hoa hậu

(Dân trí) - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn khởi động, cũng đúng lúc này, ý tưởng về việc bỏ phần thi bikini trong thi Hoa hậu được đưa ra. Đây là một đề tài thu hút sự quan tâm, bình luận của độc giả trong tuần qua.

Thứ hai, 11/06/2018 - 06:59

Cú ngã của hai nghệ sĩ xiếc thăng bằng đang treo mình trên xà
Cú ngã của hai nghệ sĩ xiếc thăng bằng đang treo mình trên xà

(Dân trí) - Hai nghệ sĩ xiếc thăng bằng trên xà treo đã phải nhập viện cấp cứu sau khi rơi từ độ cao 4m xuống sàn sân khấu, nguyên nhân gây ra sự cố là bởi hệ thống xà treo sử dụng trong tiết mục đã gặp trục trặc.

Thứ hai, 11/06/2018 - 06:58

Võ Hoài Nam: “Nếu tôi không gia trưởng… sẽ níu kéo không kịp”
Võ Hoài Nam: “Nếu tôi không gia trưởng… sẽ níu kéo không kịp”

(Dân trí) - "Nhiều người nói tôi hơi gia trưởng nhưng gia trưởng có nhiều dạng gia trưởng lắm. Có những cái mình bước qua rồi nên phân tích cho con cái, nhưng con cái chưa nhận thức được đúng. Nếu mình không dứt khoát hoặc không quả quyết sẽ không được", Võ Hoài Nam chia sẻ.

Chủ nhật, 10/06/2018 - 12:19

Lộ diện hoa hậu thứ 3 ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
Lộ diện hoa hậu thứ 3 ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Tại buổi Sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018, hoa hậu thứ 3 trong Hội đồng Ban giám khảo (BGK) đã lộ diện chính là Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Chủ nhật, 10/06/2018 - 12:15

Tại sao hai con người làm nên những điều đẹp đẽ lựa chọn ra đi?
Tại sao hai con người làm nên những điều đẹp đẽ lựa chọn ra đi?

(Dân trí) - Kate Spade là người bạn thân của phụ nữ, thiết kế của bà khiến phụ nữ hạnh phúc. Anthony Bourdain là người bạn đường lý tưởng, khơi dậy niềm đam mê khám phá trong chúng ta. Họ ra đi, theo cách bi kịch, để lại nỗi buồn trong hàng triệu người yêu mến.

Chủ nhật, 10/06/2018 - 07:33

Người đẹp đầu tiên của 007 qua đời ở tuổi 90
Người đẹp đầu tiên của 007 qua đời ở tuổi 90

(Dân trí) - Eunice Gayson, “Bond Girl” đầu tiên trong loạt phim làm về Điệp viên 007, đã vừa qua đời ở tuổi 90.

Chủ nhật, 10/06/2018 - 07:11

Xem lại những thước phim đẹp của ẩm thực gia Anthony Bourdain tại Hà Nội
Xem lại những thước phim đẹp của ẩm thực gia Anthony Bourdain tại Hà Nội

(Dân trí) - Ẩm thực gia Anthony Bourdain được người Việt Nam biết đến với biệt danh “người ăn bún chả cùng ông Obama”. Giờ đây, khi lời chia tay phải nói… Yêu mến, tạm biệt Anthony! Hãy cùng xem lại những thước phim đẹp của ông ghi hình tại Hà Nội năm 2016.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 11:09

Trước khi tự sát, đầu bếp Anthony Bourdain mua bức “Bầu trời sụp đổ”
Trước khi tự sát, đầu bếp Anthony Bourdain mua bức “Bầu trời sụp đổ”

(Dân trí) - Ngay trước khi qua đời, Bourdain mua về một bức tranh có cái tên buồn bã, u ám, báo điềm gở - “Bầu trời sụp đổ, tôi đang học cách sống với nó”.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 10:39

ĐÁNG QUAN TÂM
Người Mỹ bàng hoàng vì sự ra đi bi kịch của Kate Spade, Anthony Bourdain
Người Mỹ bàng hoàng vì sự ra đi bi kịch của Kate Spade, Anthony Bourdain

(Dân trí) - Một người là nhà thiết kế danh tiếng, một người là chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, họ đều được mặc định trong mắt công chúng là những con người ưu tú, đáng ngưỡng mộ, vậy nhưng chỉ trong một tuần, họ cùng đưa ra một quyết định bi kịch: Quyên sinh!

Thứ bảy, 09/06/2018 - 07:34

“Thi hoa hậu không cần thiết phải bỏ thi bikini”
“Thi hoa hậu không cần thiết phải bỏ thi bikini”

(Dân trí) - “Không phải bỏ thi bikini là tôn vinh được văn hóa, trí tuệ của các người đẹp, hoa hậu”, nhà thơ Dương Xuân Nam - “Cha đẻ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam” và một số NTK, chuyên gia catwalk, Á hậu… không đồng tình với việc bỏ phần thi bikini.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 06:00

Sức hút của “Cây sáo thần”
Sức hút của “Cây sáo thần”

(Dân trí) - Câu chuyện xoay quanh những mặt đối lập và thống nhất giữa cái thiện và cái ác, giữa thử thách khắc nghiệt của ý chí và sự hoang dại quyến rũ của đam mê. Có hơi hướng cổ tích nhưng “Cây sáo thần” ẩn chứa những thông điệp nhân bản, sâu sắc, không dành riêng cho dân tộc, cá nhân hay xã hội nào.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 02:00

Tu bổ, chống xuống cấp di tích sân bay Tà Cơn
Tu bổ, chống xuống cấp di tích sân bay Tà Cơn

(Dân trí) - Nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách đến tham quan tại di tích sân bay Tà Cơn (huyện Hướng Hóa), tỉnh Quảng Trị đã phê duyệt phương án tu bổ một số hạng mục trong di tích.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 01:00

"Người ăn bún chả với ông Obama" Anthony Bourdain tự sát ở tuổi 61
"Người ăn bún chả với ông Obama" Anthony Bourdain tự sát ở tuổi 61

(Dân trí) - Ông Anthony Bourdain - cựu bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực - nhân vật nổi tiếng trên các chương trình truyền hình về du lịch - khám phá của Mỹ đã vừa qua đời ở tuổi 61. Tại Việt Nam, ông được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:37

NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”
NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”

(Dân trí) - Đó là quan điểm của NSƯT Đức Khuê về việc con cái vì điều kiện mà không thể chăm sóc bố mẹ già, phải gửi gắm các cụ vào trại dưỡng lão.,

Thứ sáu, 08/06/2018 - 06:00

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?

(Dân trí) - Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ lấy ý kiến về việc có nên bỏ phần bikini tại cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 12:46

Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố thành viên giám khảo tiếp theo là Hoa hậu Bùi Bích Phương. Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên, chị đồng thời là người ngồi ghế giám khảo nhiều lần nhất.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:33

NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”
NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”

(Dân trí) - “Có một câu nói tôi thấy rất thấm thía: “Dựa vào câu hát mà sống, mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi”. Những năm tháng trước đây khi chỉ có một mẹ một con, cuộc sống đúng là buồn tẻ và cô đơn lắm”, NSƯT Hồng Liên tâm sự.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:00

“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”
“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”

(Dân trí) - Jessica Chastain đại diện cho nhóm phụ nữ tài năng, trí tuệ, bản lĩnh ở Hollywood. Kim Kardashian đại diện cho nhóm… thích khoe thân, lắm chiêu trò, luôn "nổi như cồn”. Mới đây, Chastain đã lên tiếng khen ngợi Kim là… “thiên tài”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:50

Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng
Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng

(Dân trí) - Đã qua rồi cái thời mà áo dài chỉ là hình ảnh ngưỡng vọng trên sân khấu biểu diễn thời trang hay những cuộc thi Hoa hậu. Xuất hiện trên sàn diễn thời trang mới đây không phải dàn chân dài đình đám mà chính là những doanh nhân, những người phụ nữ mang nét đẹp thuần Việt.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:00

Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp
Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp

(Dân trí) - Chỉ chụp “những phụ nữ xinh đẹp làm những điều đẹp đẽ ở những địa điểm đẹp”, đó là tuyên ngôn trong nghề của một nhiếp ảnh gia “duy mỹ”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:24