Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con”

Dân trí “Về nhà đi con” đang chiếu đến tập thứ 38. Bi kịch không còn xoáy vào gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) mà đi theo những ngã rẽ riêng: Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng), Thành (Tiến Lộc) - Uyên (Minh Ngọc) và Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh).
>>Bảo Thanh "Về nhà đi con" tiết lộ từng giành Á khôi dù “thấp, đen và xấu”
>>Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?
>>“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”

Vũ - Thư: Hôn nhân “tiền” đè “tình”

Cặp đôi Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) dù đã cưới nhau và về chung một nhà nhưng thực tế là sống với nhau như theo “hợp đồng hôn nhân”. Trước mặt bố mẹ hai bên, cả hai tỏ ra đang rất yêu thương nhau nhưng sau lưng họ lại đưa những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng đã ký ra để đối đãi nhau.

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con” - 1

Thư đòi Vũ phải thêm thêm tiền trong điều khoản hợp đồng.

Thậm chí, đêm tân hôn (tập 37), khi Vũ muốn ngủ chung giường, Thư một mực bắt chồng phải ngủ ở sàn hoặc sofa. Sáng sớm khi tỉnh dậy, Thư hoảng hốt đạp Vũ ngã xuống đất vì Vũ dám leo lên giường ngủ chung với cô.

Trong ngày lại mặt Thư, Vũ miễn cưỡng đi cùng Thư về nhà bố đẻ. Nhưng dọc đường đi, khi Thư dừng lại mua hoa quả để về thắp hương cho mẹ thì Vũ phóng xe bỏ đi để lại Thư một mình. Cô nàng buộc phải lủi thủi về nhà bố đẻ một mình. Và đây chính là cái cớ để Khải bóng gió trước mặt bố vợ: “Con gái mình đi khinh người khác cho lắm vào rồi người khác lại đi khinh lại”.

Trong trích đoạn tập 38 sẽ phát sóng tối nay, Thư ngỏ ý ghi thêm điều khoản vào hợp đồng hôn nhân của cô và Vũ. Thư nửa đùa nửa thật nói với Vũ rằng: “Khi nào mình cứu chồng mình một vố thì chồng mình phải chi thêm tiền cho mình”. Không phải dạng vừa, Vũ đáp trả “Khi người đàn ông đang đau thì đừng có mà nhắc đến tiền”.

Thư không chịu nhường “Khi người phụ nữ đang nhắc đến tiền thì đừng tìm cách lảng bởi vì người ta luôn biết cách để làm cho anh đau hơn”.

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con” - 2

Thư hoảng hốt khi thấy Vũ ngủ cùng mình trong đêm tân hôn.

Nhiều người có cảm giác, cặp đôi này đã không còn chút tình cảm nào nên mới luôn đối thoại với nhau kiểu “ăn miếng trả miếng”. Đặc biệt, Thư đang ngày càng bộc lộ tính thực dụng và cố tình lấy đứa con trong bụng để ép buộc Vũ phải làm mọi thứ theo ý mình? Hôn nhân mà như thế thì rõ ràng là một bi kịch. Bi kịch theo kiểu “tiền” đè “tình”.

Huệ - Khải đang ở bờ vực tan vỡ

Những tập gần đây, hôn nhân của Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) đang đi đến bờ vực. Những cuộc cãi vã đầy căng thẳng ngày càng dày lên theo cấp số nhân. Khải ngày càng lộ rõ là một người đàn ông cục cằn, thô lỗ, vũ phu và ghen tuông.

Nếu trước đây, Khải chỉ thể hiện thái độ đó với vợ thì nay Khải trắng trợn thể hiện trước mặt gia đình vợ. Đây là nguyên nhân khiến ông Sơn vẫn luôn canh cánh nỗi lo cho Huệ.

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con” - 3

Khải ngày càng tỏ thái độ cục cằn và thô lỗ trước mặt gia đình nhà vợ.

Trong tập 36, Khải làm bẽ mặt gia đình nhà vợ khi uống rượu say xong tìm đến phá đám cuộc gặp gỡ giữa gia đình nhà Vũ với gia đình Thư. Tỉnh dậy, Khải nói lời xin lỗi bố vợ xong khi về nhà lại chứng nào tật nấy. Trong tập 37, khi Huệ viết đơn ly hôn đưa cho Khải, Khải đã tỏ ra rất tức tối tìm đến nhà của Thành (người yêu cũ của Huệ) để gây sự.

Khải đến nhà trách Thành rằng vì tình cũ mà Huệ giờ đây khinh chồng mình như mẻ. Bởi lẽ đó, bây giờ Khải cũng phải cho Thành bị chính vợ mình khinh bỉ. Nói xong, Khải còn lớn tiếng hơn, gọi đổng vợ Thành ra ngoài: “Cô gì vợ thằng Thành khốn nạn ơi? Cô đâu rồi?”.

Sau đó, Khải còn lớn tiếng hơn, cáo buộc “tội trạng” của Thành và Huệ, anh chỉ vào mặt tình địch rồi nói: “Huệ đã thừa nhận chuyện qua đêm của anh với cô ấy rồi!”. Thành đứng hình, như anh chưa nghĩ ra được gì để đáp trả lại Khải.

Lúc này, Uyên (Hoàng Minh Ngọc) - vợ Thành xuất hiện và đã nghe được những gì Khải nói. Bằng chất giọng lạnh lùng, sắc bén của mình, Uyên lên tiếng hỏi: “Việc qua đêm nào?”.

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con” - 4

Huệ - Khải căng thẳng trong tập 38.

Trong trích đoạn tập 38, sau năm lần bảy lượt đề cập đến chuyện ly hôn nhưng đều bị Khải gạt đi, Huệ vẫn kiên trì đến cùng vì cô biết cuộc hôn nhân này không còn cách gì có thể cứu vãn. Thêm chuyện Khải làm nhục Huệ trước mặt vợ chồng Thành, Huệ càng cương quyết phải ly hôn Khải.

“Tôi đã chịu đựng quá nhiều rồi, bây giờ thì không thể chấp nhận thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị đi” - Huệ cứng rắn quát vào mặt Khải. Trong khi đó, Khải vẫn một mực không chấp nhận chuyện này.

Thành - Uyên: Hôn nhân không tình yêu

Ở những tập đầu của phim, Thành xuất hiện với tư cách là khách hàng thân thiết của cửa hàng Huệ. Tuy nhiên, sau đó, chính em gái của Khải đã phát hiện có gì đó “khang khác” giữa Huệ với Thành nên đã cảnh báo anh trai canh chừng vợ.

Khải tìm đến nhà Thành gây sự - tập 37 phim "Về nhà đi con"

Câu chuyện được hé lộ cho thấy Thành chính là người yêu cũ của Huệ. Cả hai từng có một thời gian yêu nhau thắm thiết nhưng không rõ lí do gì lại không đến được với nhau.

Chính Thành từng tâm sự với Huệ rằng, hôn nhân của anh không hạnh phúc bởi không có tình yêu. Mặc dù vợ chồng sống cùng nhà nhưng mọi thứ rất nhạt nhẽo và mang tính nghĩa vụ. Thậm chí, ngay cả khi Thành bị ốm, vợ cũng không ở bên chăm sóc mà gọi đồ ăn nhanh từ quán Huệ mang qua cho chồng. Bởi lẽ đó, sống với Uyên nhưng Thành lại luôn nghĩ về Huệ.

Trong trích đoạn tập 38, việc Khải tìm đến tận nhà đặt điều Thành qua đêm với vợ mình đã khiến Uyên hết sức tức giận. Vợ Thành trách móc chồng vì sao lại giấu cô chuyện quá khứ giữa anh với Huệ và vì sao Thành vẫn “thả mồi bắt bóng” với Huệ.

“Nếu đã qua rồi, anh coi nhau như người dưng đi hoặc ít ra đàng hoàng thì phải giới thiệu với nhau ngay từ đầu để tránh những hiểu lầm về sau. Đằng này còn thả mồi bắt bóng thì đừng trách người khác suy diễn lung tung” - Uyên lên án chồng.

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con” - 5

Vợ chồng Uyên - Thành tranh cãi trong tập 38.

Thành hết sức đau khổ khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Tuy vậy, anh vẫn lên tiếng bảo vệ người yêu cũ: “Huệ là một người rất tự trọng, em đừng có nói những lời xúc phạm người khác một cách vô lý như thế”. Có thể nói, dù không đến mức căng thẳng và nảy lửa như cặp đôi Khải - Huệ nhưng hôn nhân của Thành với Uyên cũng đang bị bủa vây bởi nhiều bão tố.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ
Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ

(Dân trí) - Adaline xuất hiện trong bộ trang phục có một nửa là “suit” nam và một nửa là đầm nữ. Bà thể hiện ca khúc “Unforgettable” bằng cả giọng nam và giọng nữ rất thuyết phục.

Thứ năm, 06/06/2019 - 11:42

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu các ý kiến của đại biểu Quốc hội
Chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu các ý kiến của đại biểu Quốc hội

(Dân trí) - Sau phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu tất cả các ý kiến và đưa ra các giải pháp để Bộ này thực hiện trong thời gian tới.

Thứ năm, 06/06/2019 - 11:40

“Không phát hiện quan chức nào góp tiền xây chùa để trục lợi”
“Không phát hiện quan chức nào góp tiền xây chùa để trục lợi”

(Dân trí) - Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân trước các câu hỏi của đại biểu về tình trạng tư nhân, cán bộ, quan chức góp tiền xây chùa để kinh doanh, trục lợi.

Thứ năm, 06/06/2019 - 10:32

Có thần kinh thép hãy xem tiết mục này!
Có thần kinh thép hãy xem tiết mục này!

(Dân trí) - Tiết mục nguy hiểm của nhóm Bir Khalsa Group đến từ Ấn Độ khiến người xem sợ hãi nhưng cũng rất phấn khích.

Thứ năm, 06/06/2019 - 10:23

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Du lịch không phải là “ngôi sao cô đơn”!
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Du lịch không phải là “ngôi sao cô đơn”!

(Dân trí) - “Du lịch có phải ngôi sao cô đơn, chúng tôi khẳng định không phải. Du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, toàn xã hội đã vào cuộc. Có ban chỉ đạo về du lịch do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo. Chúng tôi rất mong các ngành, các cấp và toàn dân quan tâm đến du lịch”, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đã trả lời chất vấn của đại biểu liên quan lĩnh vực Du lịch, sáng 6/6.

Thứ năm, 06/06/2019 - 08:02

Từ tội phạm đường phố trở thành rapper “tỷ phú USD” đầu tiên trên thế giới
Từ tội phạm đường phố trở thành rapper “tỷ phú USD” đầu tiên trên thế giới

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Jay Z đã chính thức trở thành tỷ phú USD, anh là ngôi sao đầu tiên của thể loại rap, hip-hop vươn tới đẳng cấp “tỷ đô”. Trước đây, khi còn là một thanh niên trẻ tuổi, bồng bột, đã có lúc Jay Z là tội phạm đường phố, buôn bán chất cấm.

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:47

Trình diễn ánh sáng 3D ngoạn mục nhất trong ngành xiếc
Trình diễn ánh sáng 3D ngoạn mục nhất trong ngành xiếc

(Dân trí) - Những hình ảnh muông thú xuất hiện trên sân khấu xiếc bằng ánh sáng 3D đã được một đoàn xiếc tiên phong thực hiện, thay vì sử dụng động vật hoang dã trong trình diễn.

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:29

Đại biểu Quốc hội chất vấn có hay không việc quan chức góp tiền xây chùa?
Đại biểu Quốc hội chất vấn có hay không việc quan chức góp tiền xây chùa?

(Dân trí) - Trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, đại biểu Quốc hội Nguyễn Mai Bộ đến từ An Giang đã chất vấn Bộ trưởng việc có hay không một số quan chức đóng cổ phần vào xây chùa để kiếm lời?

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:28

Khá “bảnh”, Phúc “XO”, "Vợ ba"… được đề cập tại phiên chất vấn Bộ trưởng VHTT&DL
Khá “bảnh”, Phúc “XO”, "Vợ ba"… được đề cập tại phiên chất vấn Bộ trưởng VHTT&DL

(Dân trí) - Chiều 5/6, trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khoá XIV, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã nhận được hơn 60 câu hỏi. Trong đó nhiều đại biểu đề cập đến những hành vi lệch chuẩn của Khá “bảnh”, Phúc “XO”… và đề nghị Bộ trưởng Thiện đưa ra giải pháp chấn chỉnh.

Thứ tư, 05/06/2019 - 10:09

“Tour 0 đồng”, khách du lịch bỏ trốn ở Đài Loan làm “nóng” nghị trường Quốc hội
“Tour 0 đồng”, khách du lịch bỏ trốn ở Đài Loan làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Về vụ 152 khách Việt bỏ trốn khi du lịch ở Đài Loan, đây là những sự việc đáng buồn của ngành du lịch và theo Bộ trưởng Bộ VHTT&DL việc này cần phải lên án, xử lý.

Thứ tư, 05/06/2019 - 08:46

Vụ người mẫu Ngọc Trinh vừa qua là hiện tượng “lệch chuẩn”, cần lên án gay gắt
Vụ người mẫu Ngọc Trinh vừa qua là hiện tượng “lệch chuẩn”, cần lên án gay gắt

(Dân trí) - “Như vừa rồi chúng ta biết có hiện tượng người mẫu Ngọc Trinh dự liên hoan phim Cannes ở nước ngoài. Người này không phải được Bộ VHTT&DL cử đi mà đi theo cá nhân nhưng lại có hành vi hết sức lệch chuẩn. Chúng ta nên phê phán gay gắt hành vi này”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trả lời phần liên quan "hiện tượng lệch chuẩn đạo đức" tại phiên chất vấn chiều 5/6.

Thứ tư, 05/06/2019 - 03:00

Bóng bay “bị châm kim” biến thành... trang phục
Bóng bay “bị châm kim” biến thành... trang phục

(Dân trí) - Một nhà thiết kế đã để những người mẫu của mình xuất hiện trên sàn catwalk trong những quả bóng bay khổng lồ nhiều màu sắc, khi những quả bóng này xì hơi, nó sẽ biến trở thành... phục trang. Sự bất ngờ trong cách “biến hình” của phục trang khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Thứ tư, 05/06/2019 - 12:54

ĐÁNG QUAN TÂM
Khai trường đặc biệt và ý nghĩa vì có cha
Khai trường đặc biệt và ý nghĩa vì có cha

(Dân trí) - Khai trường là ngày trẻ bắt đầu năm học mới với nhiều miệt mài, nỗ lực. Những đứa trẻ không khỏi nuối tiếc ngày hè vui chơi thỏa thích. Một người cha đã giúp con lên tinh thần bằng cách ghi lại cuộc trò chuyện của hai cha con trong ngày khai trường suốt chiều dài chặng đường học tập của con.

Thứ tư, 05/06/2019 - 09:46

Quân cờ cũ mua bằng tiền lẻ bất ngờ trở thành báu vật có giá tiền tỷ
Quân cờ cũ mua bằng tiền lẻ bất ngờ trở thành báu vật có giá tiền tỷ

(Dân trí) - Một quân cờ từng được mua với giá 6 USD và nằm im trong góc tủ suốt 50 năm bất ngờ được phát hiện là một báu vật bị lãng quên với trị giá lên tới hơn 1 triệu USD.

Thứ tư, 05/06/2019 - 07:26

Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú
Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó xinh xắn chăm chú quan sát người chủ của mình ngồi khâu vá lại thú nhồi bông yêu thích nhất, khiến người xem bị “đốn tim” bởi sự ngọt ngào ấm áp.

Thứ tư, 05/06/2019 - 07:25

Thú vị câu chuyện sếp tuyển dụng nhân viên qua “văn hóa tách cà phê”
Thú vị câu chuyện sếp tuyển dụng nhân viên qua “văn hóa tách cà phê”

(Dân trí) - Một câu chuyện thú vị đang được lan truyền trên mạng xoay quanh việc một ông chủ chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng nhân viên thông qua bài kiểm tra bí mật được đặt tên là “văn hóa tách cà phê”.

Thứ ba, 04/06/2019 - 02:03

Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”
Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”

(Dân trí) - “Khi mẹ tôi mất được 3 ngày, tôi đã phải đi diễn hài vì lịch đã nhận không thể bỏ tiếp. Sự đời nhiều khi rất oái oăm và người nghệ sĩ có những nỗi niềm rất khó tỏ”, nghệ sĩ Vượng “râu” tâm sự.

Thứ ba, 04/06/2019 - 02:02

Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ
Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ

(Dân trí) - Nữ MC người Mỹ nổi tiếng - Ellen DeGeneres (61 tuổi) - mới đây đã xuất hiện trong một talkshow truyền hình để chia sẻ về câu chuyện buồn từng xảy ra trong gia đình cô. Khi Ellen còn ở lứa tuổi “teen”, người cha dượng đã có hành vi lạm dụng tình dục đối với con riêng của vợ.

Thứ ba, 04/06/2019 - 10:42

Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019
Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019

(Dân trí) - Ông cụ Colin Thackery đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 sau phần thi đầy cảm xúc. Ông chính là quán quân cao tuổi nhất của chương trình này.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:15

3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết
3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết

(Dân trí) - 3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” dưới đây gây ấn tượng mạnh nhất trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:14

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?

(Dân trí) - Mới đây, ê-kíp sản xuất phim “Về nhà đi con” đã quyết định hé lộ về những nhân vật mới sẽ xuất hiện ở nửa sau phim.

Thứ hai, 03/06/2019 - 02:13

Tình anh em (kỳ 4)
Tình anh em (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tình anh em cũng giống như ngọn đèn đường. Ngọn đèn đó không rút ngắn quãng đường ta phải đi, nhưng nó sẽ thắp sáng cả con đường và làm chuyến đi trở nên xứng đáng.”

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:07

NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết, dù 23 năm đã trôi qua, nhưng chị vẫn không thể nào quên được tấm chân tình của một người đàn ông - một khán giả tốt bụng đã chở chị từ Ninh Bình về Hà Nội giữa đêm khuya.

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:02

Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?
Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?

(Dân trí) - Tại sao “chúng ta là những ông bố tồi, bà mẹ tệ”? - Tác giả Hoàng Anh Tú đã đặt vấn đề như vậy trong cuốn “Con cái chúng ta khổ thật và chúng ta cũng vậy”, vừa mới ra mắt gần đây.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:59