Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2

Dân trí Mới đây, biên kịch Kim Ngân đã bất ngờ hé lộ chuyện Quỳnh “búp bê” sẽ làm bà trùm ở phần 2 của phim trong chương trình “Ghế không tựa”.

Trong cuộc gặp gỡ tại chương trình, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản “Quỳnh búp bê” đã giải đáp thắc mắc của bộ ba nữ diễn viên xung quanh vai diễn của họ trong phim.

Theo đó, Thanh Hương nức nở chất vấn tác giả kịch bản “Chị, tại sao chị lại để Lan khổ thế, bao giờ Lan mới hết điên hả chị?”, đáp lại, biên kịch Kim Ngân cho biết: “Đừng có trách chị. Nếu theo câu chuyện thật em còn điên muộn hơn nữa, sau cú sốc khủng khiếp hơn nhiều. Chị cho em điên nhanh như thế là tốt lắm rồi”.

Ba mỹ nhân Quỳnh búp bê trong chương trình Ghế không tựa. Ảnh: VTV.
Ba "mỹ nhân" Quỳnh búp bê trong chương trình "Ghế không tựa". Ảnh: VTV.

Chị nói thêm khi viết kịch bản nhân vật Lan khiến chị day dứt nhiều nhất vì câu chuyện quá khốc liệt. “Nhiều người khóc, khủng bố tôi thậm chí bảo rằng những người tên Ngân đều ác”, chị nói.

“My sói” Thu Quỳnh cũng chất vấn biên kịch Kim Ngân: “Người ta bảo, trong phim này Lan là đứa khổ nhất, rồi tới Quỳnh. Tuy nhiên My sói mới là người khổ nhất. Kim Ngân xây dựng nhân vật My sói ác khiến mỗi phân đoạn đều khiến Thu Quỳnh mất rất nhiều chất xám?”.

“Tôi không biết nói gì với nó cả. Em quay lại hỏi con Quỳnh ấy, nó còn muốn em khổ hơn nữa vì nó nghĩ rằng vì em mà đời nó mới khổ như thế”, “mẹ đẻ” Quỳnh búp bê đáp.

Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2 - 2
Thanh Hương, Thu Quỳnh chất vấn biên kịch Kim Ngân. Ảnh: VTV.
Thanh Hương, Thu Quỳnh chất vấn biên kịch Kim Ngân. Ảnh: VTV.

Sau khi trao cho biên kịch Kim Ngân một cái ôm rất chặt, Phương Oanh cũng thổn thức hỏi: “Chị ơi, sao chị lúc nào cũng ngơ ngác, sao chị không cho em bùng nổ? Thi thoảng lắm chị mới cho em bùng nổ, còn em cứ phải nín, nhịn”, đáp lại câu hỏi của Phương Oanh - biên kịch Kim Ngân nói: “Nếu em không nhịn sao bùng nổ được. My sói con đấy ghê gớm ai cũng sợ. Với lại nếu không để em ba ngơ, sau này ai ngờ thành bà trùm. Sau này em làm bà trùm mới nuột, để em đanh đá ngay từ đầu thì ai tin”.

Biên tập viên Kim Ngân chia sẻ, khi viết kịch bản Quỳnh búp bê chị không hề tưởng tượng ra ba người này sẽ vào vai. “Nhưng khi lên phim mình có thể nói rằng, ngoài ba người này không ai đảm nhận vai tốt như thế”.

NSƯT Đỗ Thanh Hải xác nhận VFC xúc tiến làm phần 2 “Quỳnh búp bê” và mọi thứ đang ở khâu chuẩn bị kịch bản. Chính vì quyết định này nên trong quá trình dựng phim nhà sản xuất điều chỉnh một số chi tiết, tình huống phim. Cảnh soái ca sau nhiều nghi vấn được xuất hiện trong cảnh cuối cùng của phần I.

Trước đó, trong cuộc giao lưu “Quỳnh búp bê: Những chuyện chưa kể” với hàng trăm khán giả tại Nhà hát Tuổi trẻ , diễn viên Doãn Quốc Đam cũng hé lộ, sẽ có “Quỳnh búp bê” phần 2. Dự kiến sẽ khai máy vào giữa năm 2019, còn khi nào lên sóng thì nam diễn viên chưa biết.

Phương Oanh thổn thức khi hỏi mẹ đẻ của kịch bản Quỳnh búp bê. Ảnh: VTV.
Phương Oanh thổn thức khi hỏi "mẹ đẻ" của kịch bản "Quỳnh búp bê". Ảnh: VTV.

“My Sói” Thu Quỳnh hài hước bổ sung: “Phần 1 “Quỳnh búp bê” được chắp bút kịch bản từ năm 2012 và đến năm 2018 phim mới lên sóng. Phần 2 bây giờ mới bắt đầu viết thì các bạn biết rồi đó…”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết, hiện cô và các đồng nghiệp cũng không rõ là có được mời tham gia phần 2 hay không bởi nội dung hoàn toàn phụ thuộc vào kịch bản.

Chia sẻ về cơ duyên đưa đến với vai Cảnh “soái ca” trong “Quỳnh búp bê”, nam diễn viên gốc Thái Nguyên tiết lộ: “Cơ duyên đến vai Cảnh trớ trêu lắm. Lúc đầu, đạo diễn muốn chọn diễn viên cao 1m8 trở lên nhưng tôi có mét sáu mấy, rất hạn chế. Qua rất nhiều sự nâng lên đặt xuống của đạo diễn Mai Hồng Phong, anh Đỗ Thanh Hải có đề xuất mời tôi.

Đạo diễn Thanh Hải lấy uy tín để đảm bảo tôi có thể làm tốt vai này. Nhưng trong quá trình quay, đạo diễn Mai Hồng Phong vẫn nói: “Anh vẫn chưa thích em, anh thích nhân vật này phải cao to, kiểu “mồ hôi dầu” ấy”. Khi đó tôi đã nói rằng: “Anh cứ làm đi, em không cao to, em thiệt thòi về nhiều thứ nhưng em sẽ cho anh cái mà các diễn viên nam điển trai không có”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”
Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”

(Dân trí) - “Thật ra, tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con hoặc dạy con quá tốt. Tôi luôn để các con tự ý thức và tự quyết định trong mọi chuyện”, Thanh Tú tâm sự.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 03:00

Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”
Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”

(Dân trí) - Một tình huống có thực trong đời sống nhưng hài hước đến khó tin xoay quanh một khách hàng “quá nhanh, quá nguy hiểm”: anh thử giày tại một quầy hàng và nhanh chân... chạy biến, khiến nhân viên “lật đật” chạy theo mướt mải. Bạn nghĩ phần kết diễn ra như thế nào?

Thứ bảy, 01/12/2018 - 11:00

Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên
Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên

Tối 30/11, tại Thành phố Pleiku, Gia Lai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng 2018.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 09:05

Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái
Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái

(Dân trí) - Một đoạn clip thú vị đã khiến nhiều người xem sửng sốt trước cách tư duy hành xử của một chú tinh tinh trong công viên, khi chú ta chạy lại ngăn người bạn nghịch ngợm của mình làm hỏng gậy tự sướng của một nữ du khách và nhẹ nhàng trả lại món đồ cho cô gái.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Người đẹp Angela Ponce (27 tuổi) đến từ thành phố Seville (Tây Ban Nha) đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha hồi tháng 6 năm nay. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng tới.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng
Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng

(Dân trí) - Hai người đàn ông Campuchia đã trở nên nổi tiếng trên mạng với loạt clip dạy xây dựng theo phong cách “có sức người, sỏi đá sẽ thành công trình”. Bạn có thể sẽ nổi hứng tự tay xây dựng gì đó sau khi xem những clip rất đơn giản mà thú vị của hai người đàn ông này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:25

Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ
Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ

(Dân trí) - Mỗi đoàn nghệ thuật đến tham dự đã mang những tinh hoa văn hóa đặc sắc, thể hiện rõ nét về đời sống sinh hoạt của dân tộc mình. Các đoàn vừa diễu hành, trình diễn nhạc cụ và đi cà kheo, diễn tấu cồng chiêng khiến các du khách và người không không thể rời mắt.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:31

Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca
Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca

(Dân trí) - Lần đầu hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt xuất hiện và hát song ca trước công chúng tại sân khấu Làn Sóng Xanh, sau những lùm xùm.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:00

Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ
Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ

(Dân trí) - Những tấm bản đồ cổ Sài Gòn qua các giai đoạn sẽ được trưng bày tại Đường sách TPHCM nhân dịp kỷ niệm 320 năm xây dựng và phát triển vùng đất này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 02:00

Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên khai mạc lúc 20h ngày 30.11, do tỉnh Gia Lai tổ chức đăng cai.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 10:00

Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì
Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì

(Dân trí) - Tối 29/11, Khánh Thi bức xúc chia sẻ về việc học trò cưng Uyên Lê và Ngọc An bị trao giải nhầm trong sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 8 khiến dư luận giả xôn xao.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 04:12

Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"
Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"

(Dân trí) - Đêm hôm qua 29/11, trước khi đi ngủ tôi nhìn lướt qua mấy tờ báo nước ngoài, chợt bắt gặp một bài rất ngắn của nhà báo Léo Bitton đăng trang nhất báo Paris Match vừa phát từ Paris nửa giờ trước, nhan đề Bức thư gây chấn động lòng người của một bé trai gửi cha “ở chốn thiên đường”, dùng nguồn thông tin từ mạng xã hội.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 11:55

ĐÁNG QUAN TÂM
Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu
Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu

(Dân trí) - Dù vẫn đang trong quá trình điều trị vì bị suy nhược cơ thể, khàn tiếng và phải hủy nhiều show diễn nhưng Hồng Nhung vẫn xuất hiện trong chương trình“Hà Nội, ngày… tháng… năm… - Những thanh xuân rực rỡ”...

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:05

Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố
Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây ghi lại hình ảnh những thanh niên người Maori sinh sống tại New Zealand trong điệu nhảy mạnh mẽ, họ thực hiện nghi thức cuối cùng để tiễn đưa một người bạn. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi xem đoạn clip đầy cảm xúc.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:04

Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55
Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55

(Dân trí) - Đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như “Reservoir Dogs”, “Pulp Fiction”, “Kill Bill”, “Inglourious Basterds”... đã vừa có một hôn lễ giản dị, thân mật và không kém phần tình tứ với người vợ kém ông... 20 tuổi.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ

(Dân trí) - Với diện mạo xinh đẹp khá “Tây”, với một cái tên khá lạ, Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề khiến người ta xem phim cô đóng một lần là nhớ về nữ diễn viên.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“
TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cho biết, Bộ trưởng Bộ VH-TT &DL cũng đã đồng ý với đề xuất của Đài TNVN về việc nhận Hãng phim truyện Việt Nam.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:58

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết

(Dân trí) - Mặc dù đang bị ung thư thận ở giai đoạn di căn nhưng NSƯT Ngọc Căn không chịu nằm ở nhà điều trị mà vẫn tham gia hài tết “Cưới đi kẻo ế” do NSND Khải Hưng làm đạo diễn.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:06

Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?
Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - Dự thảo Nghị định mới về nghệ thuật biểu diễn sẽ đề xuất trong nước chỉ có một cuộc thi mang tên Hoa hậu Việt Nam hàng năm. Từ cuộc thi này sẽ chọn ra Top 5 hoặc Top 10 để tham gia các cuộc thi lớn trên thế giới theo danh sách của Cục NTBD.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:04

“Bi kịch” của những nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín
“Bi kịch” của những nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín

(Dân trí) - Nghệ sĩ mang trọng bệnh nhưng luôn muốn giấu kín bệnh tình của mình không phải là chuyện mới xảy ra trong làng nghệ. Tuy nhiên, vì lẽ đó mà nhiều người cảm thấy xót xa, đau đớn, thương cảm... vì họ phải hy sinh quá nhiều.

Thứ năm, 29/11/2018 - 11:14

Choáng ngợp với sự xuất hiện của “thần bài” thế hệ mới
Choáng ngợp với sự xuất hiện của “thần bài” thế hệ mới

(Dân trí) - Mới đây, giới ảo thuật lại bất ngờ trước sự xuất hiện của một “thần bài” thế hệ mới, sau Shin Lim (27 tuổi) của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Gương mặt mới này là Eric Chien (26 tuổi).

Thứ năm, 29/11/2018 - 07:33

Cá chép xinh xắn hiện hình trên kính xe cáu bụi
Cá chép xinh xắn hiện hình trên kính xe cáu bụi

(Dân trí) - Một giáo viên mỹ thuật đã biến một tấm kính xe ô tô cáu bụi trở thành phông nền cho một tác phẩm ấn tượng, anh “hô biến” ra chú cá chép xinh xắn tượng trưng cho may mắn, tốt lành từ lớp bụi nhìn đã thấy… “nản”.

Thứ năm, 29/11/2018 - 07:32

Bí mật hội họa khiến bạn thay đổi cách nhìn về nghệ thuật
Bí mật hội họa khiến bạn thay đổi cách nhìn về nghệ thuật

(Dân trí) - Đằng sau những siêu phẩm hội họa là những bí mật nhỏ, được họa sĩ gài cắm để dành tặng riêng cho những ai quan sát tỉ mỉ, tìm hiểu sâu kỹ. Biết bí mật rồi, bạn sẽ phải thay đổi cách nhìn về nghệ thuật.

Thứ năm, 29/11/2018 - 07:32

Nữ sinh kiếm được hàng tỷ đồng nhờ clip “thì thầm”
Nữ sinh kiếm được hàng tỷ đồng nhờ clip “thì thầm”

(Dân trí) - Một nữ sinh chuyên ngành diễn xuất mỗi năm kiếm được số tiền tương đương cả tỷ đồng nhờ việc đăng tải những đoạn clip “thì thầm” lên mạng.

Thứ tư, 28/11/2018 - 11:58