Bình Minh lần đầu lên tiếng sau vụ “ảnh nhạy cảm” với Trương Quỳnh Anh

Dân trí Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ” tại Hà Nội tối qua (7/12), diễn viên Bình Minh rất tươi tắn và thoải mái khi gặp gỡ mọi người. Anh khẳng định rằng, tình cảm gia đình của anh vẫn hoàn toàn bình thường sau scandal “ảnh nhạy cảm” với Trương Quỳnh Anh.
>>Vợ Bình Minh nói gì trước “ảnh nhạy cảm” của chồng với Trương Quỳnh Anh?
>>Ảnh nhạy cảm của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chụp ở hậu trường phim?

May mắn vì có người vợ chia sẻ, thấu hiểu

Một năm sắp trôi qua, nhìn lại những gì mình đã làm trong năm, anh có điều gì trăn trở?

Trong năm qua, điều tôi trăn trở nhất đó là có những kế hoạch, dự định chưa kịp làm. Để làm được những việc phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố như “thiên thời - địa lợi - nhân hoà”. Nhưng tôi nghĩ, cuộc sống của mình vẫn còn dài, những việc mình chưa làm được sẽ còn cơ hội để làm. Không thể vì đạt được những việc đó mà mình bất chấp mọi giá. Và nếu bất chấp mọi giá cũng chưa chắc mình đã có sự an lạc, thảnh thơi… Cho nên cái gì đến thì sẽ đến, nó còn tuỳ thuộc vào chữ duyên nữa.

Bình Minh trong sự kiện ra mắt phim tối qua.
Bình Minh trong sự kiện ra mắt phim tối qua.

Anh là người sống trong showbiz đã rất lâu, vậy khi phải đối diện với những scandal, anh làm cách nào để đối diện với nó?

Bắt buộc phải bình tâm vì bất kỳ sự mất tĩnh nào cũng mang lại cho mình sai lầm. Cứ bình tĩnh và sáng suốt đối diện rồi tìm cách giải quyết.

Vụ “ảnh nhạy cảm” với Trường Quỳnh Anh vừa qua đã làm dấy lên nhiều thông tin trái ngược, vì sao anh lại không lên tiếng để thanh minh cho mình?

Những gì cần lên tiếng tôi đã lên tiếng và khẳng định rồi. Cho nên xin phép không nói gì thêm.

Còn ai hỏi cuộc sống vợ chồng tôi như thế nào thì tôi khẳng định cuộc sống vợ chồng tôi vẫn hoàn toàn bình thường. Trước chúng tôi sống với nhau như thế nào thì sau vẫn như thế. Và vợ tôi đang đi công tác bên Úc, đầu tuần “đồng chí” ấy về thì tôi sẽ đưa cả nhà đi xem phim “Giấc mơ Mỹ”.

Nhiều người khen rằng anh có một người vợ tuyệt vời. Chính người vợ ấy đã giúp anh dập tắt được nhiều vụ ồn ào có thể khiến cho tên tuổi cũng như hình ảnh của anh bị “tổn thương”. Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi theo nghiệp diễn xuất nên rất cần sự chia sẻ của Thơ (bà xã Bình Minh - PV). Là một nghệ sĩ nên tôi đi rất nhiều và đi liên tục. Thậm chí có dự án phim đi ròng rã, hai tháng không ở nhà ngày nào. Nếu không có sự chia sẻ và thấu hiểu của vợ rất khó để có được những vai diễn. Tôi may mắn khi được Thơ đồng cảm và thấu hiểu cho công việc của mình.

Nghĩa là đến thời điểm này anh vẫn thừa nhận mình là người may mắn khi có được một người vợ biết chia sẻ và dễ bỏ qua những lỗi lầm của chồng?

Phải nói là cực kỳ may mắn vì Thơ thấu hiểu và chia sẻ thì tôi mới có thời gian để hoàn thành công việc của mình. Nghệ sĩ mà, đi suốt, rất ít thời gian dành cho gia đình. Đó cũng là một sự thiệt thòi đối với những người thân trong gia đình. Tôi cũng tin rằng, bất kỳ gia đình nghệ sĩ nào cũng vậy, có vợ hoặc chồng là nghệ sĩ thì những người còn lại sẽ rất thiệt thòi.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh.
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh.

Vợ anh có bao giờ giận hờn hoặc ghen tuông vì chồng cứ mải miết và biền biệt?

Phụ nữ có ai là không muốn được quan tâm đâu. Quan trọng là khi sống với nhau mình phải hiểu “đối phương” nghĩ gì và muốn gì. Những điều đó chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ nhất thôi. Vì thế mà tôi phải có nhiều “chiêu” để xoa dịu. Đóng phim, đọc kịch bản nhiều… thì phải có nhiều “chiêu” chứ.

Vợ tôi rất đơn giản, cô ấy thích uống trà sữa. Nhiều khi đi quay nhưng tôi vẫn nhờ người mua những món ăn mà Thơ thích đặt trên bàn làm việc của cô ấy vào một khoảnh khắc hoặc một giờ nào đó mà Thơ không biết. Mặc dù đó chỉ là sự quan tâm nhỏ thôi nhưng có thể làm cuộc sống thi vị hơn.

Bản thân anh có thường xuyên chia sẻ công việc nhà với vợ mình không?

Nói điều này không phải để PR bản thân đâu nhưng mỗi khi tôi ở nhà thì bà vú không bao giờ phải đụng đến chổi quét nhà, rồi tắm cho hai đứa nhỏ. Chỉ có cho ăn là tôi không cho ăn được vì hai đứa chúng nó quậy lắm, chỉ có bà vú mới “thiết quân luật” được với chúng nó thôi. Hôm nào rảnh thì tôi chở hai đứa đi học, đi chơi… Mặc dù tôi đi suốt nhưng nếu hỏi xem hai đứa “đu” ai nhất thì “đu” ba nhất.

Anh đi suốt vậy mà các con không xa cách gì với anh?

Bây giờ hai cô ấy biết dùng viber rồi nên gọi viber hoặc nhắn tin liên tục cho ba mỗi lần tôi đi công tác xa. Nhờ thế mà cũng rút ngắn khoảng cách ba con xa nhau.

Tâm đắc nhất là cảnh hấp hối trong "Giấc mơ Mỹ"

Anh có thể chia sẻ gì về bộ phim “Giấc mơ Mỹ” mà anh đảm nhận vai thứ chính?

“Giấc mơ Mỹ” là bộ phim nói về tình yêu của những người khoác trên mình chiếc áo blouse trắng (bác sĩ). Đó là những người vẫn hàng ngày phải trau dồi kiến thức để giành giật sự sống cho bệnh nhân.

Khi mọi người xem phim mọi người sẽ thấy, có những khoảnh khắc thuộc về định mệnh, bệnh nhân chết dưới con dao mổ của họ và họ đã đau khổ tới mức nào.

Bình Minh và diễn viên Mai Thu Trang.
Bình Minh và diễn viên Mai Thu Trang.

Trong bộ phim có những câu thoại như: “Chúng tôi là những bác sĩ cứu người chứ không phải bác sĩ giết người” thì ngoài đời chúng ta cũng có nhiều tình huống như vậy xảy ra. Nhưng không phải ai cũng hiểu cho hoàn cảnh của những người cầm dao mổ trong phòng mổ.

Theo anh, bộ phim sẽ truyền tải tới người xem thông điệp gì?

Nhân vật Hoàng Linh do Mai Thu Huyền đảm nhận trong phim là một bác sĩ điển hình của việc yêu nghề. Sau khi gặp bại ở Việt Nam, cô ấy đã không đủ can đảm sống ở đất này nữa mà sang Mỹ để “thắp” một giấc mơ khác. Cô ấy đã theo học ở một trường danh tiếng để nâng cao chuyên môn của mình. Sau khi hoàn thành việc học, cô ấy lại quay lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp cứu người của mình.

Thông qua bộ phim này, những người làm nghề y sẽ cảm nhận rõ nét nhất. Vì tất cả các thao tác và câu thoại trong phim chúng tôi đều được những người có chuyên môn giỏi trong nghề y tư vấn. Khi đề cập đến vấn đề này đạo diễn lẫn nhà sản xuất rất tự tin.

Vai diễn của anh trong phim có góp phần nói lên thông điệp của phim?

Trong phim tôi cũng là một bác sĩ nhưng những cảnh quay ở phòng mổ của tôi không nhiều. Qua bộ phim để nói lên tình yêu cao thượng của hai vợ chồng, sự đấu đá trong cùng một cơ quan và sự giằng xé nội tâm khi phải hy sinh tình yêu vì người mình yêu. Sự hy sinh đó là thầm lặng. Và cái kết của phim khiến người ta đọng lại nhiều cảm xúc.

Cảnh khiến anh ấn tượng nhất trong phim là cảnh nào?

Là cảnh tôi hấp hối trên giường. Cảnh đó, tôi với Mai Thu Huyền phải quay một ngày từ sáng đến tối nhưng khi xem phim chỉ khoảng 2 phút thôi. Quay cảnh đó xong đến chiều tối về thì hai mắt sưng húp. Và đó là cảnh quay tôi tâm đắc nhất.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Bức tranh khắc họa cô gái mới lớn sẽ không bị gỡ bỏ
Bức tranh khắc họa cô gái mới lớn sẽ không bị gỡ bỏ

(Dân trí) - Bức tranh khắc họa cô gái mới lớn được trưng bày trong bảo tàng danh tiếng đã bị cho là “gợi tình hóa” một cô gái tuổi vị thành niên và bị yêu cầu gỡ bỏ khỏi khu vực trưng bày. Nhưng viện bảo tàng đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng bức tranh sẽ tiếp tục ở lại với họ.

Thứ bảy, 09/12/2017 - 07:21

Uyên Linh: “Ai cũng sống kín đáo thì chán lắm...”
Uyên Linh: “Ai cũng sống kín đáo thì chán lắm...”

(Dân trí) - Khi có ý kiến cho rằng, Uyên Linh có những phát ngôn dễ đụng chạm, nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng cô không ngại nói thật. Cô bày tỏ, nếu ai cũng sống kín đáo hoặc chỉ ưa ồn ào thì cuộc sống “chán lắm”...

Thứ bảy, 09/12/2017 - 07:18

“Muôn màu, muôn vẻ” trong những clip gây sốt nhất năm
“Muôn màu, muôn vẻ” trong những clip gây sốt nhất năm

(Dân trí) - Hài hước, kỳ quái, ngoạn mục… Có rất nhiều sắc thái có thể tìm thấy trong những clip gây sốt nhất năm 2017.

Thứ bảy, 09/12/2017 - 07:17

Chuyển Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đến nơi mới vào 2019
Chuyển Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đến nơi mới vào 2019

(Dân trí) - Chiều 8/12 tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế khóa VII, đại biểu Nguyễn Văn Thạnh đã đặt câu hỏi dự kiến lúc nào sẽ đưa Bảo tàng Lịch sử tỉnh vào hoạt động ở vị trí mới vì quá trình xúc tiến xây dựng đang còn chậm.

Thứ bảy, 09/12/2017 - 06:00

Nghệ nhân hô Bài Chòi Hội An hội tụ mừng sự kiện thành Di sản thế giới
Nghệ nhân hô Bài Chòi Hội An hội tụ mừng sự kiện thành Di sản thế giới

(Dân trí) - Tối 8/12, tại Vườn tượng An Hội (TP Hội An, Quảng Nam) đã diễn ra chương trình đặc biệt về nghệ thuật Bài Chòi nhằm chào mừng sự kiện “Nghệ thuật bài chòi Miền Trung Việt Nam được UNESCO ghi danh trong danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại”.

Thứ bảy, 09/12/2017 - 02:00

NSND Hồng Vân vào vai bà trùm mê “phi công trẻ” trong hài Tết
NSND Hồng Vân vào vai bà trùm mê “phi công trẻ” trong hài Tết

(Dân trí) - NSND Hồng Vân sẽ vào vai bà trùm mê “phi công trẻ” trong hài tết “Xuân này con không về” dự kiến sẽ phát hành dịp tết Mậu Thân 2018.

Thứ bảy, 09/12/2017 - 01:00

Xuất hiện gameshow biến người chơi thành Thị Nở kết duyên với Thạch Sanh…
Xuất hiện gameshow biến người chơi thành Thị Nở kết duyên với Thạch Sanh…

(Dân trí) - Theo đó, VTV3 sắp phát sóng gameshow “Lựa chọn của trái tim”, được Việt hoá từ “Sexy Beast” (Quái vật quyến rũ), chính thức lên sóng lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12.

Thứ sáu, 08/12/2017 - 03:14

Ai là người chi 10.234 tỷ đồng mua bức tranh đắt nhất thế giới?
Ai là người chi 10.234 tỷ đồng mua bức tranh đắt nhất thế giới?

(Dân trí) - Thông tin đã vừa được hé lộ về nhân vật ẩn danh đứng sau thương vụ mua bán tranh đắt nhất thế giới. Bức “Salvator Mundi”, do danh họa người Ý Leonardo Da Vinci thực hiện, vừa được bán ra hồi tháng trước với giá 450,3 triệu USD (tương đương 10.234 tỷ đồng).

Thứ sáu, 08/12/2017 - 11:23

Chị gái giống hệt Mai Thu Huyền không ít lần bị nhầm là “cô Trúc”
Chị gái giống hệt Mai Thu Huyền không ít lần bị nhầm là “cô Trúc”

(Dân trí) - Vì sở hữu ngoại hình quá giống nhau mà rất nhiều người từng nhầm lẫn chị em Mai Thu Huyền. Thậm chí, khi đi ra ngoài đường, rất nhiều người hỏi Mai Thu Trang có phải là “cô Trúc” của “Những ngọn nến trong đêm” hay không.

Thứ sáu, 08/12/2017 - 11:17

Dương Cầm xin lỗi Miu Lê sau phát ngôn “không đủ trình làm ca sĩ”
Dương Cầm xin lỗi Miu Lê sau phát ngôn “không đủ trình làm ca sĩ”

(Dân trí) - Sau nhiều ngày im lặng trước ồn ào khẩu chiến, khởi nguồn vì phát ngôn “Miu Lê không đủ trình để được gọi là ca sĩ” và bị Miu Lê đáp trả "… Tôi Google anh Dương Cầm chỉ ra đàn piano", nhạc sĩ Dương Cầm đã bất ngờ gửi lời xin lỗi Miu Lê.

Thứ sáu, 08/12/2017 - 11:14

Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt
Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, diễn viên Lý Hương không kìm nén được cảm xúc khi gửi lời xin lỗi đến ba mình, NSND Lý Huỳnh. Nỗi ân hận vì không nghe lời ba và nỗi đau khi không được sống cùng con gái khiến cô bật khóc nức nở…

Thứ sáu, 08/12/2017 - 10:09

Hát Xoan Phú Thọ hết bảo vệ khẩn cấp, trở thành Di sản nhân loại
Hát Xoan Phú Thọ hết bảo vệ khẩn cấp, trở thành Di sản nhân loại

(Dân trí) - Hát Xoan Phú Thọ đã chính thức được UNESCO đưa ra khỏi Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp và ghi danh tại Danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Thứ sáu, 08/12/2017 - 09:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Thám sát, nghiên cứu khảo cổ học khu vực đền Huyện
Thám sát, nghiên cứu khảo cổ học khu vực đền Huyện

(Dân trí) - Mới đây, Bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang cùng với Trường ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức thám sát và nghiên cứu khảo cổ tại khu vực đền Huyện (xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân).

Thứ sáu, 08/12/2017 - 07:44

Sở Văn hóa Thể thao TPHCM đang xem xét talk show Lê Giang
Sở Văn hóa Thể thao TPHCM đang xem xét talk show Lê Giang

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM cho biết đang xem xét vụ talk show Lê Giang tố chồng cũ, diễn viên hài Duy Phương trên chương trình Sau ánh hào quang.

Thứ năm, 07/12/2017 - 08:24

Lễ cưới “hot” nhất showbiz Châu Á chỉ tốn… 40 triệu đồng
Lễ cưới “hot” nhất showbiz Châu Á chỉ tốn… 40 triệu đồng

(Dân trí) - Lễ cưới của hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Châu Á - nam ca sĩ Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee - chỉ tốn 40 triệu đồng. Cặp đôi thậm chí còn không thuê thợ ảnh. Bi Rain mới đây đã tiết lộ lý do đằng sau hôn lễ giản tiện khó tin của vợ chồng mình.

Thứ năm, 07/12/2017 - 07:46

Nghệ thuật Bài Chòi trở thành Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại
Nghệ thuật Bài Chòi trở thành Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại

(Dân trí) - Vào hồi 15h15 phút (giờ Việt Nam) ngày 7/12, tại Phiên họp Uỷ ban Liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể lần thứ 12 của UNESCO diễn ra tại Jeju, Hàn Quốc, Nghệ thuật Bài Chòi - Trung Bộ Việt Nam đã chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Thứ năm, 07/12/2017 - 04:17

Đóng cửa rạp chiếu phim “nóng bỏng” cuối cùng
Đóng cửa rạp chiếu phim “nóng bỏng” cuối cùng

(Dân trí) - Rạp chiếu phim “lãng mạn” cuối cùng còn tồn tại sẽ đóng cửa vào cuối năm nay bởi sự cạnh tranh quá “khốc liệt” với… Internet.

Thứ năm, 07/12/2017 - 01:21

Những phụ nữ “phá vỡ sự im lặng” là câu chuyện nổi bật nhất năm
Những phụ nữ “phá vỡ sự im lặng” là câu chuyện nổi bật nhất năm

(Dân trí) - Tờ tạp chí Time (Mỹ) đã gọi “Những người phá vỡ sự im lặng” - những phụ nữ đã lên tiếng tố cáo nạn quấy rối tình dục - là “Nhân vật của năm 2017”.

Thứ năm, 07/12/2017 - 01:19

Truyền hình thực tế khơi lại nỗi đau của người nổi tiếng để câu khách?
Truyền hình thực tế khơi lại nỗi đau của người nổi tiếng để câu khách?

(Dân trí) - Thời gian qua, nhiều chương trình truyền hình đã đi sâu vào khai thác chuyện đời tư hoặc khơi lại những góc khuất thầm kín đã chôn dấu của những nhân vật nổi tiếng khiến những người liên quan bị ảnh hưởng nặng nề. Câu chuyện của nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang mới đây đã đẩy sự việc này lên đỉnh điểm.

Thứ năm, 07/12/2017 - 01:17

Sao Hollywood và những khoản cát-sê cao khó hiểu trong các bộ phim thua lỗ
Sao Hollywood và những khoản cát-sê cao khó hiểu trong các bộ phim thua lỗ

(Dân trí) - Mức cát-sê khoảng vài chục triệu USD cho một vai diễn không phải là con số quá khủng, đối với các ngôi sao hạng A ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, trong trường hợp số tiền thù lao cho một diễn viên này lại chiếm đến hơn 20% kinh phí sản xuất phim, thì đó đúng là một con số cao không tưởng.

Thứ năm, 07/12/2017 - 06:25

Nỗ lực cuối cùng để cứu vãn “cuộc hôn nhân vàng” của Hollywood
Nỗ lực cuối cùng để cứu vãn “cuộc hôn nhân vàng” của Hollywood

(Dân trí) - “Ông bà Smith” đã từng là bộ phim điện ảnh “xe duyên” cho cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie. Đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ, Angelina đã kỳ vọng điện ảnh một lần nữa sẽ làm nên “phép màu” cho cuộc tình của cô.

Thứ năm, 07/12/2017 - 06:22

Vừa giành giải MAMA, nhóm NCT 127 đến giao lưu với khán giả Hà Nội
Vừa giành giải MAMA, nhóm NCT 127 đến giao lưu với khán giả Hà Nội

(Dân trí) - Nhóm nhạc gồm 9 thành viên vừa giành giải thưởng MAMA (giải thưởng âm nhạc danh giá của Hàn Quốc) ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á mới (New Asian Artist) vừa trở lại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 nhóm NCT 127 đến Việt Nam.

Thứ năm, 07/12/2017 - 02:00

Tim lẻ bóng sau scandal Trương Quỳnh Anh lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?
Tim lẻ bóng sau scandal Trương Quỳnh Anh lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?

(Dân trí) - Lần đầu tiên, nam ca sĩ Tim tham gia buổi ghi hình mà thiếu vắng vợ, Trương Quỳnh Anh. Trước đó, hai người luôn “bám nhau như sam” tại các sự kiện…

Thứ tư, 06/12/2017 - 02:46

Diễn viên phim “Làng Vũ Đại ngày ấy” phản đối đưa “Chí Phèo” ra khỏi SGK
Diễn viên phim “Làng Vũ Đại ngày ấy” phản đối đưa “Chí Phèo” ra khỏi SGK

(Dân trí) - Nghệ sĩ Bùi Cường đóng vai Chí Phèo và nghệ sĩ Đức Lưu đóng vai Thị Nở trong tác phẩm điện ảnh "Làng Vũ Đại ngày ấy" hết sức phản đối ý kiến bỏ tác phẩm "Chí Phèo" ra khỏi sách giáo khoa (SGK) Ngữ văn 11.

Thứ tư, 06/12/2017 - 02:11