Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình

Dân trí Nữ ca sĩ Britney Spears cầu mong các fan không lãng quên mình trong quãng thời gian cô tạm rời xa công việc và các hoạt động trong giới giải trí.
>>"Giật mình" nhận ra đã 20 năm trôi qua kể từ khi biết... Britney Spears

Hồi đầu năm nay Britney Spears tuyên bố cô sẽ tạm ngưng sự nghiệp không giới hạn về mặt thời gian vì người cha của cô - ông Jamie Spears - đang phải đối diện với những vấn đề sức khỏe. Sau đó, nữ ca sĩ 37 tuổi lại tiếp tục gặp phải những vấn đề cá nhân liên quan tới sự giám hộ của cha đối với nhiều vấn đề trong đời sống cá nhân và công việc của cô.

Mới đây, Britney đã đăng tải trên Instagram những bức hình cô biểu diễn trên sân khấu trước đây, đi kèm với đó là lời nhắn gửi, đề nghị các fan đừng lãng quên cô trong quãng thời gian cô tạm ngưng các hoạt động: “Tôi hy vọng các bạn vẫn chưa quên tôi! Tôi đã làm việc không ngừng nghỉ kể từ khi tôi mới 8 tuổi và bắt đầu bước vào nền công nghiệp giải trí.

“Đôi khi sẽ tốt hơn khi ta tạm ngừng lại để nhìn lại tất cả! Tôi nhớ các bạn... Tôi đã có những fan hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi cần thực hiện bước chuyển này trong cuộc sống của mình để có thể tập trung vào những gì mà tôi thực sự mong muốn”.

Ngay sau đăng tải của Britney, các fan đã vào viết nhiều tin nhắn cổ vũ, động viên cô tiếp tục nỗ lực thu xếp ổn thỏa cuộc sống của mình, họ đều bày tỏ sự tôn trọng đối với quyết định của cô, ủng hộ cô dành thời gian cho riêng mình để cân bằng lại mọi việc.

Dù Britney không tham gia biểu diễn hay tung ra những sản phẩm âm nhạc mới, nhưng cô vẫn tiếp tục duy trì tương tác với các fan thông qua mạng xã hội, cô thường đăng tải những hình ảnh và video ghi lại cuộc sống thường nhật của mình.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - 1

Britney trong một phần trình diễn tại lễ trao giải MTV Awards hồi năm 2001 ở thành phố New York, Mỹ.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - 2

Britney Spears trong những năm tháng trở lại đây

Trong năm nay, Britney Spears gặp khá nhiều bất ổn, thoạt tiên là việc người cha của cô gặp vấn đề sức khỏe, sau đó, cô lại có những vấn đề bất hòa với cha, gây nên những rắc rối trong mối quan hệ gia đình. Cha của Britney chính là người giám hộ của cô trước pháp luật.

Dù ở tuổi 37 nhưng Britney không có đầy đủ các quyền tự quyết đối với các vấn đề trong đời sống cá nhân, nguyên nhân bắt đầu từ những bất ổn tâm lý Britney Spears từng gặp phải nhiều năm trước đây, đặc biệt sau khi cô lấy chồng, sinh con rồi trải qua ly hôn.

Khi ấy, nếu Britney muốn tiếp tục được chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ, cô cần có người giám hộ trước pháp luật do bản thân thường có những bất ổn tâm lý, hành động bất thường.

Thời gian gần đây, có những bất hòa giữa Britney và cha liên quan tới thái độ của ông đối với cháu trai (con trai của Britney). Điều này khiến Britney mong muốn mình được quyền tự chủ hoàn toàn trước pháp luật và không cần có người giám hộ nữa. Britney Spears có hai cậu con trai - Sean (13 tuổi) và Jayden (14 tuổi) với người chồng cũ - vũ công Kevin Federline (41 tuổi).

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - 3

Britney bên hai cậu con trai đến công viên vui chơi hồi tháng 8 vừa qua.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - 4

Britney bên chồng cũ Kevin Federline hồi năm 2004, đây là thời điểm vài tháng trước khi họ tổ chức hôn lễ.

Britney Spears chụp hình cùng bạn trai kém 12 tuổi

Britney Spears đi chơi công viên cùng hai cậu con trai

Bích Ngọc

Theo People

MỚI NHẤT
Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo
Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo

(Dân trí) - Đến Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) trong một hoạt động bảo vệ động vật, diễn viên Hollywood gốc Việt Maggie Q dành thời gian thăm mộ một con gấu mang tên cô đã qua đời năm 2018.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 03:07

Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc
Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc

(Dân trí) - Trong “Chuyện của sao” với MC Minh Đức, Quỳnh Hoa giải thích vì sao nói giọng Bắc nhưng lại nổi tiếng ở phía Nam. Người dẫn chương trình quen thuộc cũng kể rằng “Từng bị bạn mắng vì bỏ dở sự nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương để đi làm MC”.

Thứ năm, 03/10/2019 - 12:52

Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương
Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương

(Dân trí) - Ngày 3/10, trong khuôn khổ Tuần lễ Ngoại giao Khí hậu châu Âu 2019, Phái đoàn Liên minh châu Âu công chiếu miễn phí bộ phim “Truy tìm rạn san hô” (tựa gốc: Chasing Coral) nhằm mục tiêu tăng cường nhận thức của công chúng đối với những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:41

NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ
NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ

(Dân trí) - Cả hai nghệ sĩ Lan Hương đều không kìm được nỗi buồn thương và tiếc nuối khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM thắp nén hương tiễn biệt NSND Thế Anh. “Mẹ chồng” Lan Hương còn nghẹn ngào ôm chặt lấy vợ NSND Thế Anh không nói nên lời.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:08

Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy
Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy

(Dân trí) - Một chú voi con mồ côi đã quay trở lại với người chăm nom mình, cử chỉ của chú voi giống hệt một đứa trẻ nhỏ mong muốn được vỗ về. Người ta đã thả chú voi trở về với bầy của mình nhưng chú voi không được bầy đàn đón nhận.

Thứ năm, 03/10/2019 - 09:28

Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng
Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng

(Dân trí) - Không nén được xúc động trong giây phút tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, diễn viên Thu Hằng - vợ NSND Thế Anh gần như ngất lịm trong vòng tay người thân khi bước lên xe tang…

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:21

Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?
Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?

(Dân trí) - Cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ cách đây một năm, giờ đây, hai ngôi sao trẻ lại tổ chức lễ cưới chính thức để bạn bè, người thân cùng chung vui. Tại sao hai con người trẻ tuổi lại “cầu kỳ” trong chuyện cưới hỏi tới như vậy?

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:56

Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Sony World Photography Awards là một cuộc thi ảnh quốc tế uy tín, những bức ảnh ấn tượng tham gia giải ảnh năm 2020 đã vừa được giới thiệu, trong đó có những bức ảnh được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:31

Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?
Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?

(Dân trí) - “Sau khi chúng tôi chia tay nhau, mỗi người một cuộc sống. Tất cả những gì có thể làm để cô ấy ở lại Mỹ, tôi cũng đã làm hết khả năng. Và khi xong hết mọi thứ thì đoạn tuyệt mọi liên lạc. Người ta còn có thế giới riêng của người ta nữa chứ”, Bằng Kiều chia sẻ.

Thứ tư, 02/10/2019 - 02:19

Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng
Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng

(Dân trí) - Mới đây, trong tập 1 chương trình “Chân dung cuộc tình” nhà thơ Nguyễn Bính Hồng Cầu - con gái của nhà thơ Nguyễn Bính đã kể rất tường tận mối tình “sét đánh” của cha mẹ mình và cả chuyện mẹ mình lặn lội ra Bắc tìm con riêng của chồng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 01:26

Những người đẹp vẫn mặc vừa “chiếc váy thanh xuân” sau vài thập kỷ
Những người đẹp vẫn mặc vừa “chiếc váy thanh xuân” sau vài thập kỷ

(Dân trí) - Ước vọng của phụ nữ, đó là sau bao nhiêu năm tháng với những thay đổi của đời sống, họ vẫn có thể mặc vừa chiếc váy của tuổi thanh xuân. Những ngôi sao dưới đây đã thực hiện được điều đó sau vài thập kỷ và thậm chí là sau cả nửa thế kỷ.

Thứ tư, 02/10/2019 - 10:40

NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân”
NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân”

(Dân trí) - “Nói không yêu nhau thì không đúng, không yêu nhau sao hát hay vậy? Nhưng chúng tôi đã vượt qua tình yêu trai gái, thể xác, dục vọng, đam mê để trở thành... tri kỷ, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau”, NSƯT Ngọc Huyền nói về “người tình sân khấu” Kim Tử Long.

Thứ tư, 02/10/2019 - 08:54

ĐÁNG QUAN TÂM
Sức hấp dẫn suốt 30 năm của một câu chuyện tình đau khổ
Sức hấp dẫn suốt 30 năm của một câu chuyện tình đau khổ

(Dân trí) - Tại hai khu kịch nghệ lớn hàng đầu thế giới - Broadway (Mỹ) và West End (Anh), trong suốt ba thập kỷ qua, sức hấp dẫn của “Miss Saigon” vẫn chưa ngừng lại, các suất diễn vẫn tiếp tục được thực hiện qua nhiều năm tháng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 06:24

NSND Trung Anh bay từ Hà Nội vào TPHCM viếng NSND Thế Anh
NSND Trung Anh bay từ Hà Nội vào TPHCM viếng NSND Thế Anh

(Dân trí) - Đứng trước linh cữu của NSND Thế Anh, NSND Trà Giang, Trung Anh, Kim Xuân… đều nghẹn ngào xúc động và tràn đầy tiếc thương về sự ra đi của một tài năng lớn trong làng điện ảnh nước nhà. NSND Trung Anh từ sáng đã bay từ Hà Nội vào TPHCM để viếng đồng nghiệp.

Thứ tư, 02/10/2019 - 02:21

Dàn sao quyên góp xây cầu vượt lũ Quảng Bình
Dàn sao quyên góp xây cầu vượt lũ Quảng Bình

(Dân trí) - Ngày 29/9 mới đây, cây cầu và đường vượt lũ đã chính thức được khánh thành, mang lại niềm vui cho bà con xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là cây cầu do câu lạc bộ V-Stars gồm NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng các nghệ sĩ, cựu tuyển thủ,... chung tay xây dựng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 12:31

Chuyện chưa kể về những cảnh diễn tình cảm của NSND Thế Anh trên màn ảnh
Chuyện chưa kể về những cảnh diễn tình cảm của NSND Thế Anh trên màn ảnh

(Dân trí) - Lúc còn trẻ, NSND Thế Anh là người thường được đạo diễn nhắm đến các vai lãng tử, phong lưu, đa tình… Bởi lẽ đó mà ông cũng là người đã phải kinh qua không biết bao nhiêu cảnh ôm hôn đầy mùi mẫn trên màn ảnh.

Thứ ba, 01/10/2019 - 03:33

Tơ lụa Bảo Lộc và thổ cẩm Zèng xuất hiện tại đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO
Tơ lụa Bảo Lộc và thổ cẩm Zèng xuất hiện tại đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO

(Dân trí) - Ông Francis Gurry, Chủ tịch Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới chúc cho triển lãm thành công tốt đẹp. Ông cũng cho rằng, tơ lụa và thổ cẩm Việt Nam đã được nhà thiết kế Minh Hạnh đương đại hóa một cách sống động.

Thứ ba, 01/10/2019 - 01:27

NSND Thu Hà: “Tôi khóc không kìm được khi nhớ về NSND Thế Anh”
NSND Thu Hà: “Tôi khóc không kìm được khi nhớ về NSND Thế Anh”

(Dân trí) - “Cả buổi chiều hôm đó, tôi quyết định không đọc các bài báo viết về NSND Thế Anh và mở lại phim “Đêm hội Long Trì” để xem lại. Phải lâu lắm rồi tôi mới xem lại bộ phim này. Tôi vừa xem vừa khóc không kìm lại được”, nghệ sĩ Thu Hà tâm sự.

Thứ ba, 01/10/2019 - 11:50

Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung thương tiếc sự ra đi của saxophone Xuân Hiếu
Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung thương tiếc sự ra đi của saxophone Xuân Hiếu

(Dân trí) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Hồng Nhung cùng đông đảo các nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương và đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu khi tuổi đời còn trẻ.

Thứ ba, 01/10/2019 - 10:55

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019
Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019

(Dân trí) - Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất từ cuộc thi ảnh #Travel2019 được tổ chức bởi ứng dụng kết nối cộng đồng nhiếp ảnh quốc tế AGORA Images. Trong số 50 bức ảnh lọt vào chung kết, có 2 bức chụp tại Việt Nam, một bức chụp bởi nhiếp ảnh gia Việt Nam khi  ở nước ngoài.

Thứ ba, 01/10/2019 - 09:46

Tài tử “Taxi Driver” không dám đọc những cuốn nhật ký của người cha quá cố
Tài tử “Taxi Driver” không dám đọc những cuốn nhật ký của người cha quá cố

(Dân trí) - Tài tử Robert De Niro tâm sự rằng ông cảm thấy “lo lắng, căng thẳng và không thể đối diện với những góc tối trong tâm hồn người cha quá cố”. Điều này được ông chia sẻ khi một cuốn sách mới viết về cha ông - họa sĩ Robert De Niro Sr. (1922-1993) - sắp ra mắt.

Thứ ba, 01/10/2019 - 07:45

3 triệu đồng/vé xem kịch, vẫn xếp hàng dài chờ mua…
3 triệu đồng/vé xem kịch, vẫn xếp hàng dài chờ mua…

(Dân trí) - Kịch nghệ toàn thế giới từ lâu đã rơi vào giai đoạn trầm lắng, nhưng có một nơi, vé xem kịch có giá trung bình 3 triệu đồng, giá ghế đẹp lên tới 20 triệu đồng, vậy mà khán giả vẫn xếp hàng “rồng rắn” vào xem. Chuyện ấy có… thật không, ở đâu, và vì sao lại thế?

Thứ ba, 01/10/2019 - 07:44

Liên hoan quốc tế sân khấu thứ nghiệm 2019 có gì mới?
Liên hoan quốc tế sân khấu thứ nghiệm 2019 có gì mới?

(Dân trí) - Sáng 30/9 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ IV. Theo đó, Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 13/10 tại Hà Nội.

Thứ ba, 01/10/2019 - 06:55

Nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời ở tuổi 47
Nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời ở tuổi 47

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phương Uyên xác nhận thông tin saxophone Xuân Hiếu vừa qua đời tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư tiết niệu.

Thứ hai, 30/09/2019 - 04:30