Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững

Dân trí Hàng loạt siêu mẫu đã cùng xuất hiện trong những bức hình gợi cảm để cổ vũ cho việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 1

Gisele Bundchen

Siêu mẫu người Brazil - Gisele Bundchen (38 tuổi) mới đây đã xuất hiện bán khỏa thân trên trang bìa ấn bản “Bền vững” (Sustainability Issue) của tạp chí Elle (Mỹ) để nói về việc bảo tồn rừng nhiệt đới.

Gisele từ sau khi giải nghệ hồi năm 2015 vẫn tiếp tục duy trì vóc dáng lý tưởng. Người đẹp Brazil đã xuất hiện bán khỏa thân trên trang bìa tạp chí Elle (Mỹ) và khoe ra hình xăm “ALL IS LOVE” (tất cả là yêu thương) nằm trên vai.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 2

Gisele Bundchen

Ấn bản này của Elle xoay quanh chủ đề phát triển bền vững. Tờ tạp chí đã hợp tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế (Conservation International) để nâng cao nhận thức và cổ vũ phụ nữ trong việc tạo nên những khác biệt trong hoạt động chống biến đổi khí hậu, dù họ là những nhà khoa học hay là những siêu mẫu, tất cả đều có thể góp phần cho công cuộc bảo vệ thiên nhiên - môi trường.

Siêu mẫu Gisele Bundchen được xuất hiện trên trang bìa đặc biệt này bởi tình yêu cô dành cho những cánh rừng nhiệt đới. Hồi năm 2004, khi cô có những chuyến tham quan rừng nhiệt đới ở Brazil, Gisele đã có những nhận thức đổi khác về việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường.

Khi ấy, Gisele đã có thời gian sống cùng với những bộ lạc sinh tồn trong rừng nhiệt đới và được thấy tận mắt những hệ lụy mà họ đang phải đối mặt bởi vấn nạn ô nhiễm nguồn nước.

Gisele Bundchen và chồng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang mới đây

Chia sẻ với Elle, Gisele cho hay: “Kể từ khoảnh khắc đó, tôi hiểu mình cần phải làm gì đó. Tôi đã cổ vũ cho những những hoạt động vì môi trường suốt từ đó đến nay, bao gồm việc làm sạch nguồn nước, trồng rừng, bảo vệ động vật hoang dã và sử dụng năng lượng xanh. Sau tất cả, sự sống còn của chúng ta phụ thuộc vào đó”.

Vì những hoạt động tích cực như vậy nên Gisele đã từng là đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 3

Naomi Campbell

Siêu mẫu Naomi Campbell cũng xuất hiện trên một trang bìa của ấn bản này vì những hoạt động tích cực của cô trong lĩnh vực môi trường, cô từng tham gia gây quỹ giúp đỡ những nạn nhân của các thảm họa thiên nhiên. Naomi cũng hỗ trợ cho một số quỹ bảo vệ động vật hoang dã.

Người đẹp chia sẻ: “Châu Phi ở rất gần trái tim tôi. Tôi có một ngôi nhà ở Kenya, thật buồn bã và thất vọng khi biết rằng người ta đang giết hại những động vật hoang dã, phá hoại thiên nhiên và vẻ đẹp của nhiều vùng đất hoang sơ. Vì vậy, tôi không mất nhiều thời gian để cân nhắc khi nhận được lời mời xuất hiện trên trang bìa của ấn bản này”.

Naomi Campbell xuất hiện trên thảm đỏ

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 4
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 5

Naomi Campbell

Naomi Campbell chia sẻ cô không đem vứt bỏ quần áo cũ một cách dễ dàng: “Tôi không cần biết quần áo đã mặc bao lâu rồi, nếu tôi có sự kết nối hoặc tình cảm nào đó dành cho món đồ, tôi sẽ giữ lại và tiếp tục mặc món đồ đó”.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 6

Doutzen Kroes

Cũng xuất hiện trên trang bìa của Elle ấn bản “Bền vững” còn có siêu mẫu người Hà Lan Doutzen Kroes (34 tuổi), hiện cô đang tham gia những chiến dịch bảo vệ loài voi.

Doutzen Kroes chuẩn bị phục sức trước khi đi dự sự kiện

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 7
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 8

Doutzen Kroes

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 9

Anja Rubik

Siêu mẫu người Ba Lan Anja Rubik (35 tuổi) cũng xuất hiện trên một trang bìa của ấn bản “Bền vững” bởi những nỗ lực của cô trong hoạt động chống lại ô nhiễm rác thải nhựa trong đại dương.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 10
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững - 11

Anja Rubik

Anja Rubik diện một thiết kế thời trang "suit" nữ táo bạo

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha
Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây cho thấy khoảnh khắc cậu bé hai tuổi hát “bye bye daddy” bên ngôi mộ của người cha quá cố và khoe với cha những chiếc xe ô tô yêu quý của cậu.

Thứ năm, 13/06/2019 - 07:31

Tiếng đàn của cậu bé chiến thắng cả ung thư bạch cầu và bắt nạt học đường
Tiếng đàn của cậu bé chiến thắng cả ung thư bạch cầu và bắt nạt học đường

(Dân trí) - Cậu bé 11 tuổi bắt đầu tìm đến với việc chơi đàn như một cách để vượt qua nạn bắt nạt học đường, kinh khủng hơn thế, cậu bé còn sớm phải đương đầu với căn bệnh ung thư bạch cầu từ năm lên 4 tuổi.

Thứ năm, 13/06/2019 - 07:30

Thay ca từ “Độ ta không độ nàng”, bài hát của Phương Thanh “dậy sóng”?
Thay ca từ “Độ ta không độ nàng”, bài hát của Phương Thanh “dậy sóng”?

(Dân trí) - Trước sức nóng của ca khúc “Độ ta không độ nàng”, là một phật tử, ca sĩ Phương Thanh đã cover lại ca khúc này với nghĩa hoàn toàn ngược lại. Phiên bản “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” đang nhận được sự hưởng ứng của nhiều khán giả…

Thứ tư, 12/06/2019 - 07:45

Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt cuốn sách "Thời cuộc và văn hóa"
Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt cuốn sách "Thời cuộc và văn hóa"

(Dân trí) - Lễ ra mắt cuốn sách và giao lưu cùng tác giả - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi vừa diễn ra sáng ngày 12/6 tại Hà Nội.

Thứ tư, 12/06/2019 - 04:18

Fan bất ngờ nhận ra sự tế nhị “âm thầm đến khó tin” của nam tài tử Keanu Reeves
Fan bất ngờ nhận ra sự tế nhị “âm thầm đến khó tin” của nam tài tử Keanu Reeves

(Dân trí) - Mới đây, các fan của nam tài tử Keanu Reeves đã bất ngờ nhận ra anh hầu như không bao giờ chạm vào những fan nữ chụp hình với mình.

Thứ tư, 12/06/2019 - 01:38

Tay trống “nhí” 13 tuổi giành giải Vàng tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương
Tay trống “nhí” 13 tuổi giành giải Vàng tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương

(Dân trí) - Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi âm nhạc cấp châu lục, An Nam Anh, học sinh lớp 7 Trường Trung học Vinschool Central Park (TP HCM) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh phần lớn đến từ các Học viện âm nhạc chuyên nghiệp của 12 quốc gia khác nhau trong khu vực để giành giải Vàng ở hạng mục Trống. Đặc biệt, tài năng của em mới chỉ được phát hiện và bồi dưỡng chuyên sâu cách đó 2 tháng.

Thứ tư, 12/06/2019 - 11:08

Bí quyết giúp trẻ thích thú và tự động đọc sách
Bí quyết giúp trẻ thích thú và tự động đọc sách

(Dân trí) - Kỳ nghỉ hè đã tới, trẻ nhỏ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Nhiều bậc cha mẹ khuyến khích con mình đọc sách trong kỳ nghỉ hè, nhưng đó không phải việc dễ dàng bởi không phải tự nhiên trẻ thích đọc sách ngay. Vậy làm thế nào để trẻ thích thú và tự động đọc sách?

Thứ tư, 12/06/2019 - 07:49

Clip: Nóng quá, đến khỉ cũng phải tìm cách “giải nhiệt”
Clip: Nóng quá, đến khỉ cũng phải tìm cách “giải nhiệt”

(Dân trí) - Những chú khỉ đầu chó trong clip dưới đây đã vô tư tìm cách giải nhiệt trong một hồ bơi trước sự chứng kiến đầy sửng sốt của chủ nhà. Đoạn clip được ghi hình tại Nam Phi, hai chú khỉ đầu chó đã thản nhiên vào bơi “ùm ùm” trong hồ bơi tại nhà của anh Garth Bradley (50 tuổi).

Thứ tư, 12/06/2019 - 06:02

Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc
Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò Roman Collado đã bị thương nặng ở chân khi tham gia một cuộc đấu bò diễn ra ở trường đấu Plaza de Toros de Las Ventas, thuộc thành phố Madrid (Tây Ban Nha) hồi cuối tuần qua.

Thứ tư, 12/06/2019 - 06:01

Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi
Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi

(Dân trí) - Đây là lần thứ ba tôi viết về tác phẩm của nhà báo Hồ Quang Lợi: Từ Thế sự và mắt nhìn (2015), Nước Nga - Hành trình tới tương lai (2017) đến Thời cuộc và văn hóa (2019). Ấn tượng về nhà báo Hồ Quang Lợi trong tôi là ấn tượng về một cây bút viết bằng trải nghiệm văn hóa.

Thứ tư, 12/06/2019 - 05:40

Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng
Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng

(Dân trí) - “Từ khi tôi nhận được 30 triệu đồng tiền cát-sê, tương đương với 2 tỷ bây giờ, tôi cứ nhận như thế suốt nhiều phim liền”, nam tài tử nổi tiếng của làng điện ảnh Việt những năm thập niên 90 Lý Hùng tiết lộ.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:21

Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga
Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga

(Dân trí) - Đánh giá về bộ sưu tập thời trang Minh Hạnh qua buổi biểu diễn tại Bảo tàng Phương Đông, nhà báo Nga chuyên viết về nghệ thuật Olga Seregina nhận xét: "Tôi có thể nói đây thực sự là nghệ thuật. Minh Hạnh - tác giả bộ sưu tập của đất nước các bạn đã sáng tạo ra những mẫu thời trang đỉnh cao như vậy”.

Thứ ba, 11/06/2019 - 03:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!
Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!

(Dân trí) - Bên cạnh những bức ảnh đẹp, nghệ thuật, lưu giữ nét đẹp thanh xuân mỗi mùa sen nở thì cũng có những hình ảnh chụp khoe thân phản cảm, lố lăng khiến dư luận bức xúc “ném đá” không thương tiếc.

Thứ ba, 11/06/2019 - 10:49

Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?
Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?

(Dân trí) - Khi đang đứng phát cơm từ thiện cùng bạn bè, “cây hài” Lê Dương Bảo Lâm, người từng giành giải nhất chương trình Cười Xuyên Việt 2015 bất ngờ bị hai người đàn ông đeo khẩu trang lao vào tấn công.

Thứ ba, 11/06/2019 - 08:46

Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?
Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?

(Dân trí) - Gameshow truyền hình khai thác quá đà các tình tiết về chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm... để câu khách không phải là câu chuyện mới xảy ra. Nhưng cứ để tình trạng này tiếp tục bùng phát thì sẽ khó tránh khỏi những hệ luỵ khôn lường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:40

Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường
Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường

(Dân trí) - Khoảnh khắc ấm lòng dưới đây cho thấy hình ảnh một lái xe tải dừng xe để giúp một bà cụ đang gặp khó khăn trong việc sang đường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:17

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes
Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes

(Dân trí) - Hiện tại, báo chí phương Tây tiếp tục đăng tải thông tin về việc người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị xem xét xử phạt vì có hành vi “lệch chuẩn” văn hóa, mặc trang phục phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:16

Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người
Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người

(Dân trí) - Đó chính là chặng hành trình kỳ diệu của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran (28 tuổi). Năm 15 tuổi, Ed Sheeran từng biểu diễn trong thùng xe tải đậu trên một cánh đồng trước một khán giả duy nhất - một em bé mới ở tuổi chập chững biết đi.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:14

Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?
Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?

(Dân trí) - Sử dụng đến gần 10.000 lít xăng cùng hơn 32 kg thuốc nổ, vụ nổ trong bom tấn “Spectre” của seri phim Điệp viên 007 hiện đang nắm giữ kỷ lục về vụ nổ lớn nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới!

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:13

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích
Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích

(Dân trí) - Loạt ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình, tạo dáng chụp ảnh nhiều tư thế dưới hồ sen đang lan truyền trên mạng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, gây bức xúc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 04:33

Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen
Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen

(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Love tuyên bố sẽ cắt hết những phân cảnh có sự xuất hiện của T.H - người được cho là nhân vật chính của bộ ảnh khoả thân chụp dưới hồ sen đang gây xôn xao.

Thứ hai, 10/06/2019 - 04:23

Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ
Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ

(Dân trí) - Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đang tiến hành thanh tra về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn công đức tại di tích lịch sử Đền Cờn (ngoài) thuộc phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.

Thứ hai, 10/06/2019 - 12:26

Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận

(Dân trí) - “Mỗi khi quay xong những cảnh đánh và cưỡng bức vợ, tôi có một cảm giác ghê rợn, sởn cả gai ốc, sợ nhân vật của mình và phải mất một thời gian sau tôi mới cân bằng lại được”, Trọng Hùng - diễn viên đảm nhận vai Khải phim "Về nhà đi con" chia sẻ.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:38

Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain
Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain

(Dân trí) - Anthony Bourdain là một ẩm thực gia được công chúng thế giới, đặc biệt là những người yêu văn hóa - du lịch - ẩm thực mến mộ, đã tròn một năm kể từ ngày ông ra đi. Dưới đây là những chia sẻ thú vị của Bourdain về những trải nghiệm mà ông từng có trong đời.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:17