Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

Dân trí Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã đi tới vòng bán kết. Trong đêm bán kết đầu tiên, 11 tiết mục cùng tranh tài để tìm ra 5 tiết mục được đi tiếp vào vòng chung kết.

Trong số này, thí sinh Kodi Lee được xem là một ứng viên rất có tiềm năng trở thành quán quân của mùa này. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Kodi Lee đều trình diễn bên cây đàn piano, vừa đàn vừa hát, Kodi Lee chạm tới trái tim người nghe bởi một giọng hát khỏe khoắn, có chiều sâu.

Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ, nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và rồi thể hiện nội tâm, tiềm lực của chính mình.

Trong suốt chặng đường phát triển, Kodi Lee đã luôn may mắn có mẹ ở bên giúp đỡ để hôm nay, cậu có thể vững vàng xuất hiện trên sân khấu của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ và khiến tất cả khán giả sửng sốt, cảm động trước tài năng và khả năng vượt lên số phận của cậu.

Ca khúc Kodi Lee lựa chọn ở vòng thi này có tên “You Are the Reason”. Phần thể hiện của cậu đã khiến giám khảo Gabrielle Union - người đã từng bấm nút vàng đặc cách cho cậu vào thẳng vòng tứ kết - rơi nước mắt vì cảm động.

Mỗi lần chứng kiến Kodi Lee biểu diễn, nữ giám khảo Gabrielle Union đều rất xúc động. Không những vậy, giám khảo khách mời - nam diễn viên Sean Hayes (49 tuổi) - cũng không cầm được nước mắt. Khi tiết mục kết thúc, toàn bộ khán phòng đã đứng lên vỗ tay nồng nhiệt và đồng thanh hô vang tên Kodi. Các giám khảo đều dành rất nhiều lời khen ngợi cho Kodi Lee.

Bích Ngọc

Theo AGT

MỚI NHẤT
Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week
Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week

(Dân trí) - Lựa chọn những hoa hậu, siêu mẫu quốc tế để chuẩn bị đêm diễn mở màn New York Couture Fashion Week, Đạo diễn Quang Tú chia sẻ trong ngày casting của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, các người mẫu đều có ngoại hình đẹp, cân đối, tuân thủ tuyệt đối những kỷ luật.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:11

Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”

(Dân trí) - Trịnh Kim Chi cho biết mình và ông xã đều không muốn con đi theo con đường hoạt động nghệ thuật giống mẹ. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, khi xưa mẹ cũng không muốn cô thi vào trường Sân khấu điện ảnh…

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:55

Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”
Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”

(Dân trí) - Đạo diễn “Cha cõng con” phóng khoáng chia sẻ câu chuyện hậu trường về việc kêu gọi đầu tư cũng như cách để điện ảnh Việt Nam bước ra thế giới.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 01:04

Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?
Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?

(Dân trí) - Bàn về việc các nghệ sĩ “đua nhau” viết hồi ký, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những quan điểm đầy bất ngờ về hồi ký của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:41

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe
Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe

(Dân trí) - Nghệ sĩ Mạc Can ngã xe bị thương và chảy nhiều máu, ông được hàng xóm đưa vào bệnh viện Gia Định cấp cứu.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:00

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng”
Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng”

(Dân trí) - Alexa Dellanos là một ngôi sao trên mạng xã hội Instagram với 1,4 triệu lượt theo dõi, cô khẳng định rằng hiện tại mình kiếm được khoảng 64.000 USD/năm (gần 1,5 tỷ đồng) chỉ bằng việc… chụp hình “tự sướng”.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 07:02

13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”

(Dân trí) - Dù bạn có thể nghĩ rằng mình đã biết mọi thông tin về bộ phim kinh điển này, nhưng kỳ thực vẫn còn những bí mật thú vị mà ngay cả những fan phim “cứng” nhất cũng chưa thật tỏ tường về bộ phim siêu bom tấn.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:27

Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn
Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn

(Dân trí) - Bò tót nhảy vào đám đông khán giả tại lễ hội ở Tây Ban Nha khiến đám đông hoảng hốt bỏ chạy, liền ngay sau đó, chú bò này làm náo loạn khắp phố.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 05:24

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”
Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

(Dân trí) - “Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên”, bà xã Hoàng Bách chia sẻ.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:19

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình
Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một diễn viên múa đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận vì liên tiếp “lật kèo” ở chương trình “Ngôi sao tình yêu”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:02

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham (44 tuổi) khẳng định rằng anh luôn định hướng để các con của mình hiểu được ý nghĩa của lao động, rằng: “Các con sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì nếu không chấp nhận sự hy sinh”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 10:17

Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3
Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3

(Dân trí) - Người mẫu đến từ nước Úc - Miranda Kerr (36 tuổi) - khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính trong thời kỳ “bầu bí” với bộ ảnh thực hiện cho tờ tạp chí Marie Claire (Úc). Bộ ảnh được thực hiện chỉ vài tuần trước khi người đẹp sinh con thứ ba.

Thứ năm, 05/09/2019 - 06:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix tiết lộ rằng anh đã “bắt đầu phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn Joker. Trước hết, đó là việc anh cần phải giảm gần 25kg để vào vai.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:28

Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”
Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”

(Dân trí) - “Mẹ tôi vẫn thường trách khi tôi sống hiền quá nhưng tôi nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con thà bị lừa còn hơn đi lừa người khác”… Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những người không nghĩ tốt hoặc đối tốt với mình nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi xấu lại”, Lan Anh chia sẻ.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:06

Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?
Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?

(Dân trí) - Chỉ một lần trót nói đại với bố mẹ “mai mốt con làm đạo diễn” mà Dũng "khùng" phải... đi học làm đạo diễn?

Thứ tư, 04/09/2019 - 10:50

Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim
Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim

(Dân trí) - Trong buổi họp báo VTV Award 2019 diễn ra vào chiều qua (3/9) tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đã làm nên thành công của bộ phim gây sốt “Về nhà đi con” đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi hết phim.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:40

Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019
Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

(Dân trí) - Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:28

“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt khẳng định rằng bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra” - chính là bộ phim thách thức nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm này.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:25

Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ
Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” trong vai trò giám khảo, Bảo Yến không ngại ngần khi nhắc lại chuyện chồng mình là nhạc sĩ Quốc Dũng ngoại tình và tiết lộ bí mật phía sau các sáng tác của ông.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:55

Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng xét xử và nghị án, sáng 3/9, TAND TPHCM đã tuyên án phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:50

Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”
Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

(Dân trí) - Một người đàn ông mặc trang phục phi hành gia đã có những bước đi trên mặt trăng đầy ấn tượng, nhưng khi được nhìn toàn cảnh, bạn sẽ phải bật cười trước trí tưởng tượng, sức sáng tạo và sự hài hước của những người thực hiện clip.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:24

Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng
Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Kevin Hart (40 tuổi) đã vừa gặp phải một vụ tai nạn xe hơi, đây chính là chiếc xe mà anh vừa mua để mừng sinh nhật tuổi 40 của mình hồi tháng 7 vừa qua.

Thứ ba, 03/09/2019 - 03:02

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu
Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu

(Dân trí) - Nữ vũ công người Tây Ban Nha Joana Sainz (30 tuổi) khi đang tham gia biểu diễn vào đêm thứ 7 tuần qua cùng với nhóm Super Hollywood Orchestra đã gặp phải một tai nạn liên quan tới trình diễn pháo hoa, khiến cô bị thương nặng và qua đời ngay sau đó.

Thứ ba, 03/09/2019 - 01:22