Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2019:

Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống

Dân trí Một bài nhảy vừa đẹp đẽ, cảm động, vừa buồn bã, xót xa, kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống.
>>Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn
>>Hưng phấn với màn “beatbox” bùng nổ “cực đã tai”

Đêm sơ loại thứ 5 của cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn nhất thế giới đã đưa tới những tiết mục mới ấn tượng.

Cặp đôi chơi đàn violin, hát opera và... phi dao mạo hiểm

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Vợ chồng anh chị Nick và Lindsay Williams là hai nghệ sĩ. Chị Lindsay chơi violin, anh Nick hát opera, họ đến từ New York (Mỹ) nhưng đang gặp khó khăn trong cuộc sống vì không dễ gì tìm được công việc.

Thoạt tiên tiết mục đàn hát của đôi vợ chồng không tạo được hiệu ứng, nhưng khi Lindsay xoay sang trổ tài phi dao, trong khi Nick vừa hát vừa đứng để vợ phóng dao về phía mình… bằng cả tay và chân, khán giả đã rất thích thú. Tiết mục âm nhạc pha chất mạo hiểm và hài hước này đã tạo được thiện cảm.

Tài năng đáng nể của cặp đôi vũ công nhí

Cô bé Izzy 11 tuổi và cậu bé Easton 14 tuổi là những vũ công nhí tài năng. Bài nhảy của đôi bạn khiến người xem ngỡ ngàng.

Mê hoặc bởi tiếng hát của dàn đồng ca đến từ Châu Phi

Dàn đồng ca đến từ đất nước Nam Phi - Ndlovu Youth - khiến người xem cảm động. Họ đến từ một vùng đất nghèo khó. Nhiều thành viên trong dàn đồng ca là trẻ mồ côi và việc tham gia vào nhóm đã làm thay đổi cuộc sống của họ.

Ca khúc mà nhóm thể hiện - “My African Dream” (Giấc mơ Phi Châu của tôi) - có phong cách hoàn toàn khác biệt với những dàn đồng ca khác từng xuất hiện trên sân khấu cuộc thi này. Nhóm còn có cả vũ đạo và giai điệu đậm chất Phi Châu.

Cảm động trước vũ điệu hắt bóng

Nhóm nhảy hắt bóng Verba Shadow Show đến từ Ukraine, thông điệp mà họ gửi gắm trong những bài nhảy của mình chính là hãy lan truyền tình yêu thương. Những tiết mục nhảy múa theo phong cách hắt bóng đã không còn xa lạ, vì vậy, nhóm Verba Shadow Show đã đưa lại những sự khác biệt mới mẻ hơn trong cách thể hiện.

Bích Ngọc

Theo AGT

MỚI NHẤT
5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình
5 cuốn sách xây dựng hạnh phúc gia đình

(Dân trí) - Gia đình là nơi "đi xa muốn về, khổ đau càng muốn về", là chốn nương tựa của mỗi người trong đời. Nhưng không có mái nhà bình yên nào mà không cần tới công sức vun đắp, xây dựng của các thành viên.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:56

Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?
Văn hoá gia đình bị phá vỡ khiến tình trạng trẻ em bị xâm hại càng nhiều?

(Dân trí) - Sáng nay (28/6), nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bộ VHTT&DL tổ chức hội thảo “Vai trò, trách nhiệm của gia đình trong phòng - chống xâm hại trẻ em”. Hội thảo đã nhận được 20 bản tham luận cùng nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội thảo.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 04:12

Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật
Thủy thủ Popeye cường tráng bất ngờ nhờ rau chân vịt là... có thật

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự do Berlin (Đức) đã vừa phát hiện ra trong rau chân vịt có những hợp chất mà khi được tổng hợp lại với liều lượng mạnh có thể giúp các vận động viên trở nên khỏe mạnh hơn một cách nhanh chóng bất ngờ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 09:55

Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)

(Dân trí) - Họ là những nữ diễn viên Hàn Quốc từng khiến công chúng Châu Á thổn thức, từng khiến khán giả thuộc lịch phát sóng nằm lòng, tới giờ là ngồi sẵn sàng trước tivi đón xem tập mới. Giờ đây, các nhan sắc ấy đều đã ngấp nghé U50.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:14

15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh
15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh

(Dân trí) - Điện thoại thông minh chưa phải món đồ đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người, nhưng giờ đây, thật khó hình dung cuộc sống không có món đồ thiết yếu ấy. Dưới đây là 15 công việc thường ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi có điện thoại thông minh.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:11

Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019
Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019

(Dân trí) - INDE Award là Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm đáng kinh ngạc của các Kiến ​​trúc sư và Nhà thiết kế ở Indo-Pacific (khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương) thông qua những tư tưởng và công việc tiến bộ nhất khu vực của họ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:43

“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi ở tập 52, Vũ vì mê gái mà có những lời lẽ thậm tệ với Thư. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng, anh không bị sốc trước những phản ứng này.

Thứ năm, 27/06/2019 - 02:40

“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

(Dân trí) - Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, đang được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:26

Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?
Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Can đảm: Biến thách thức thành sức mạnh”, triết gia Osho cho rằng con người nên có cái nhìn phóng khoáng về nỗi sợ,mạnh mẽ đón nhận và vượt qua tất cả.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:21

Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường
Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường

(Dân trí) - Trong chương trình “Ngôi nhà thế hệ số” phát trên sóng VTV6 tối 26/6, bà Tân Vlog - người phụ nữ đang là “hiện tượng” trên mạng xã hội đã nghẹn ngào khi nhớ về những bữa cơm phải ăn bên lề đường vì công việc.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:20

23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật
23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật

(Dân trí) - Denim, thời trang jeans, chất liệu bò... là một lĩnh vực thời trang tồn tại lâu đời, bền bỉ, không bao giờ thiếu khách hàng và đặc biệt luôn sản sinh ra những thiết kế lạ lùng đến khó tin.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:28

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

(Dân trí) - Show trình diễn Xuân/Hè của nhà mốt Jacquemus gây chú ý bởi bối cảnh tuyệt đẹp bày ra giữa cánh đồng hoa oải hương ở vùng Provence, miền đông nam nước Pháp.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:25

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22