Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

Dân trí Được mệnh danh là “Vua hài đất bắc” với lịch diễn hơn 200 show trong một năm, cát - sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc, sở hữu nhiều bất động sản... nhưng NSƯT Xuân Hinh lại luôn sống giản dị, khiêm tốn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh đời thường kèm dòng trạng thái đầy xúc động. Nam danh đất Bắc viết: “Hãy về thăm cha mẹ thường xuyên và mua một ít quà mà cha mẹ thích, một ít tiền bỏ vô túi cho cha mẹ vui nhé!”

Sự giản dị từ trang phục, đôi dép, ngồi xe máy cho tới những câu nói của “Vua hài đất Bắc” khiến cho khán giả càng thêm yêu quý anh.

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su? - 1

Hình ảnh đi xe máy giản dị của Xuân Hinh nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến.

Từ trước tới giờ, danh hài Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát- sê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-sê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng “hot”. Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên.

Nói về cát- sê của “Vua hài đất Bắc”, nghệ sĩ Xuân Bắc từng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm thán: “Toàn bộ tiền thu mỗi chương trình là 10 thì riêng Xuân Hinh nhận được phải là 8. Tôi cũng đệm là Xuân mà sao có lúc phải thốt lên rằng, người ta như gió như diều, mình như con ốc sớm chiều bò lên”.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ... Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu trong tay.

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su? - 2

Xuân Hinh có cát- sê cao ngất ngưởng...

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su? - 3

Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà cổ được làm từ gỗ quý hiểm ở quê của danh hài.

Tuy nhiên, dù mức cát- sê cao nhất nhì làng hài nhưng không phải cứ trả cát- sê cao là mời được Xuân Hinh. “Mời được anh Hinh rất khó. Bình thường anh ấy đã là một người khó tính, kén show. Với Xuân Hinh, anh ấy phải thích thì mới tham gia chứ show nhiều tiền mà không thích thì vẫn sẵn sàng từ chối”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, nữ đồng nghiệp kết hợp ăn ý nhất với Xuân Hinh trên sân khấu hé lộ.

Nhưng có một điều đặc biệt là, dù được coi là “đại gia” trong làng hài phía Bắc nhưng Xuân Hinh lại hiếm khi để lộ những hình ảnh giàu có của mình. Nam danh hài không chuộng đồ hiệu, không khoe biệt thự, cũng không sắm xiêu xe hay nhẫn kim cương.

Anh luôn duy trì cuộc sống bình dị, xuất hiện với hình ảnh đơn giản, thậm chí xề xòa nhất. Phương tiện đi lại của nam danh hài thường xuyên là xe máy. Thậm chí, khán giả nhiều lần bắt gặp “kẻ chọc cười dân dã” đi bộ, đạp xe ra quán café mỗi sáng.

Thường xuyên đi lưu diễn tại các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới nhưng nam danh hài vẫn hào hứng với bữa cơm đơn giản có canh cua, rau luộc, cà muối... Ít người biết rằng, có thời điểm, sáng nào, Xuân Hinh cũng "điểm danh tại quán bún riêu". Anh chia sẻ, đó là món ruột của mình từ khi còn là cậu bé chân đất đi buôn đồng nát...

Chia sẻ với phóng viên, danh hài này tâm sự, là người Việt, gốc Bắc Ninh anh thích giữ nét quê và ăn những món ăn dân dã. “Tôi thích ăn đồ tôm tép, dưa muối nên dù chưa bao giờ phải động đến công việc nội trợ, nấu cơm nhưng tôi vẫn tự tay muối dưa để phục vụ mình”, Xuân Hinh nói.

“Vua hài đất Bắc” hóm hỉnh tiết lộ rằng, vợ và các con anh thích ăn đồ Tây nhưng riêng anh chỉ khoái món dưa cà mắm muối. Anh chia sẻ thêm: “Đời người nghệ sĩ đi khắp nơi, nay đây mai đó để phục vụ cho khán giả nên mọi sinh hoạt, hoàn cảnh nào, tôi cũng thích nghi được hết”.

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su? - 4

Xuân Hinh thích những bữa cơm với dưa cà mắm muối...

Khi được hỏi về chiếc ô tô đang đi, Xuân Hinh thẳng thắn: “Nhiều người hay đề cao hình thức phải siêu xe, phải xe đẹp thì với tôi xe cũng chỉ là một hình thức thôi. Tôi cần là cần người lái xe cho mình phải thật tốt, vì cả tính mạng của mình giao cho người ta mà”.

Dù kiếm thu nhập “khủng” nhưng có bao nhiêu, nam danh hài đưa hết cho vợ giữ, nên trong người anh thường không có tiền.

Đối với Xuân Hinh, vật chất hay những phú phiếm xa hoa trong giới nghệ thuật, những vai diễn trái ngược trên sân khấu đều đứng bên ngoài cánh cửa gia đình. Đối với anh, niềm hạnh phúc, niềm tin và cũng là nơi bình yên chính là mái ấm bên vợ con.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người

(Dân trí) - Ảo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:09

Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?
Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?

(Dân trí) - Quốc Trường cho biết, anh không bận tâm đến những tin nhắn đang rò rỉ trên mạng bởi anh không muốn mọi người nghĩ mình bày chiêu trò để PR tên tuổi.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:08

Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt
Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

(Dân trí) - Nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt bốn tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 07:51

Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”
Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

(Dân trí) - Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:45

Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ (31/5/1919 - 31/5/2019), xin phép được nói đôi điều về nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:11

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”
Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

(Dân trí) - “Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:50

Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi

(Dân trí) - Nhân ngày 1/6, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Đình Toàn đã tiết lộ những bí mật “động trời” ít người biết về các vở kịch thiếu nhi.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:49

Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh cùng với đạo diễn Đinh Tiến Dũng và ê-kíp “Music Home” mong muốn mang đến cho khán giả cả nước được tiếp cận với các chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:50

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”
“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”

(Dân trí) - Ông trùm ma túy trong phim “Mê cung” tiết lộ, bé Tít - con trai của anh và vợ cũ, MC Thảo Vân không thích theo nghề diễn viên.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:01

Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?

(Dân trí) - Keanu Reeves nổi tiếng ở Hollywood là một tài tử tận tụy, trách nhiệm với từng vai diễn. Và sự nỗ lực với nghề còn được thể hiện ở lần anh bị lừa đóng phim do người khác giả mạo chữ ký - một câu chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:55

Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Dân trí) - Tuổi thơ khơi gợi nhiều xúc cảm và hoài niệm trong tâm hồn mỗi người. Mỗi chúng ta đều từng là trẻ nhỏ, rồi ở tuổi trưởng thành, ta gặp lại tuổi thơ trong những trẻ nhỏ quanh mình. Tuổi thơ có nhiều điều êm đềm ngọt ngào khiến người ta nhớ về bằng những xúc cảm đẹp đẽ trong lành.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:54

Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật
Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật

(Dân trí) - “Trong phim “Đồng tiền xương máu” có một chi tiết, cái anh kỹ sư đói quá, anh mới giựt một cái bánh ú của người ta. Anh vừa chạy vừa ăn, khi người ta bắt được thì anh rất xấu hổ. Tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế...”, MC Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 08:46

ĐÁNG QUAN TÂM
Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng
Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng

(Dân trí) - Đồ bơi đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng, từ những bộ đồ bơi “kín cổng cao tường” cho tới những bộ bikini mỏng manh gợi cảm. Hãy cùng nhìn lại những thiết kế có tính điểm nhấn, để lại dấu ấn đặc biệt trong đời sống văn hóa đại chúng.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 02:19

Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?
Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?

(Dân trí) - Tranh Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế, nhất là tranh của các hoạ sĩ thời kỳ Đông Dương. Mới đây, với mức đấu giá 44 tỷ đồng cho hai tác phẩm của hoạ sĩ Lê Phổ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:20

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục
Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công “ẩn hiện” như thể ảo thuật.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:16

Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”
Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”

(Dân trí) - Keanu Reeves từng là nam diễn viên hấp dẫn hàng đầu ở Hollwood, sê-ri phim “Ma trận” đã đưa anh trở thành tài tử biểu tượng. Rồi sự nghiệp của anh dần đi qua thời hoàng kim, giờ đây, ở tuổi 54, Keanu Reeves vẫn tận tụy với nghề diễn, nhưng đã là “người đàn ông cô đơn”.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:15

Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”
Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”

(Dân trí) - Thiết kế “Bàn thờ” của thí sinh Phạm Quang Minh đang gây tranh cãi kịch liệt, đa số các ý kiến đến từ các nhà thiết kế đều cho rằng khung ảnh ngay mặt người mẫu khá nhạy cảm. Tuy nhiên, theo quan điểm của diễn giả Văn hóa Hồ Nhựt Quang, thế hệ cháu con thời đương đại muốn mượn văn hóa trang phục để mô hình hóa một phong tục cúng kính tổ tiên là một việc làm rất đáng hoan nghênh.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:08

Thiết kế trang phục “bàn thờ”: Đánh đổi văn hoá lấy sự chú ý?
Thiết kế trang phục “bàn thờ”: Đánh đổi văn hoá lấy sự chú ý?

(Dân trí) - Nhiều nhà thiết kế và chuyên gia mỹ học cho rằng, mẫu thiết kế "ban thờ" của tác giả Phạm Quang Minh là một sự sáng tạo quá táo bạo và tuỳ tiện. Đó là một sự táo bạo không cần thiết, thậm chí là một sự đánh đổi để gây chú ý.

Thứ năm, 30/05/2019 - 04:50

“Thần bài” Eric Chien chinh phục Tìm kiếm Tài năng Mỹ sau thành công của Shin Lim
“Thần bài” Eric Chien chinh phục Tìm kiếm Tài năng Mỹ sau thành công của Shin Lim

(Dân trí) - “Thần bài” Shin Lim từng trở thành hiện tượng của chương trình Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2018, anh đã giành ngôi vị quán quân đầy thuyết phục. Năm nay xuất hiện một gương mặt mới cũng ấn tượng không kém - “thần bài” Eric Chien.

Thứ năm, 30/05/2019 - 03:38

“Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” từng phải “lang thang” vì thiếu tiền
“Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” từng phải “lang thang” vì thiếu tiền

(Dân trí) - Nam diễn viên của bộ phim điện ảnh “Aquaman” - Jason Momoa vừa chia sẻ lại bức ảnh chụp từ khi anh còn là một “gã lang thang” sống tạm trong xe tải chạy rong ruổi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 09:37

Phim Việt ẵm giải quốc tế nhưng lại  bị “lép vế” trên sân nhà?
Phim Việt ẵm giải quốc tế nhưng lại  bị “lép vế” trên sân nhà?

(Dân trí) - Từ việc bộ phim đoạt khá nhiều giải thưởng quốc tế, “Vợ ba” phải dừng chiếu sau vài ngày chiếu rạp vì áp lực dư luận có thể thấy không ít bộ phim Việt “xuất ngoại” được hoan nghênh nhưng lại bị chê trách, “ghẻ lạnh” khi tiếp cận khán giả trong nước...

Thứ năm, 30/05/2019 - 08:51

Hai anh em “gợi nhớ Giang Brothers” đã phải dừng chân
Hai anh em “gợi nhớ Giang Brothers” đã phải dừng chân

(Dân trí) - Vardanyan Brothers đã nâng cao đẳng cấp tiết mục của họ so với tiết mục ở vòng sơ loại Tìm kiếm Tài năng Anh 2019, dù vậy, các “ngón nghề biểu diễn” về cơ bản không thay đổi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 07:36

Rơi nước mắt nghe chàng trai khiếm thị - tự kỷ vừa đàn vừa hát
Rơi nước mắt nghe chàng trai khiếm thị - tự kỷ vừa đàn vừa hát

(Dân trí) - Chàng trai khiếm thính và tự kỷ xuất hiện trên sân khấu cùng với mẹ của anh, mẹ giúp anh kể lại câu chuyện về chặng hành trình vượt qua những khiếm khuyết thể chất - tinh thần để học tập và theo đuổi âm nhạc.

Thứ năm, 30/05/2019 - 07:24

Bộ đồ của cha (kỳ 3)
Bộ đồ của cha (kỳ 3)

(Dân trí) - Lúc nhỏ, bộ đồ cha mặc luôn khiến tôi cảm thấy sượng sùng. Tôi muốn cha ăn mặc giống các vị bác sĩ hay luật sư chứ không phải như cách tôi trông thấy cha vào những buổi sáng oi bức, khi cha thật dậy sớm để làm món trứng chiên cho mẹ con tôi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:43