Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”

Dân trí Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh gắn liền với nhân vật Ánh Dương là một Bảo Hân rất khác. Đó là một người “trong nóng ngoài lạnh”, không thích chơi game, không thích cãi láo…
>>NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
>>Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”
>>“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

Trong “Về nhà đi con”, Bảo Hân đóng vai Ánh Dương - con gái út của ông Sơn. Đây là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, bộc trực,ngang bướng… nhưng lại sống rất tình cảm. Mặc dù đây là lần đầu chạm ngõ phim ảnh nhưng diễn xuất của nữ diễn viên 19 tuổi đã thực sự mang những đến màu sắc tươi mới cho bộ phim.

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con” - 1

Bảo Hân sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Chia sẻ về mình trong chương trình “Không thì thầm”, Bảo Hân cho biết, bố mẹ cô chưa bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình để bắt con phải theo. Vì thế mọi quyết định của cô đều được bố mẹ tôn trọng và ủng hộ.

Cô từng nói với bố mẹ không thể theo sự nghiệp bút giấy được và cũng không muốn đi học nghề khi mình mới chỉ 19 tuổi. Từ bé, cô đam mê ca hát và không hề thích nghề diễn viên.

“Tôi có nói với bố mẹ về đam mê trở thành ca sĩ nhưng bố bảo “Con bị hâm à, con hát như dở hơi”. Mẹ chia sẻ thẳng thắn rằng: “Thực ra, con hát cũng được nhưng giọng còn chưa đủ để đấu với rất nhiều người”.

Tôi cũng suy nghĩ “Nếu mình thi vào trường nhạc rồi chắc cũng sẽ chẳng bằng ai”. Tôi có nói với mẹ “Con không thích học giấy bút nữa đâu”. Mẹ bảo: “Cái đó tuỳ con, con thích học thì học, không đừng tốn thời gian, đi học nghề ngay cũng được”.

Nhưng tôi quyết định không theo đuổi sự nghiệp bút giấy và cũng không thể học nghề khi mới ở tưởi 19 được nên nếu thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh thì chỉ có thi vào ngành diễn viên. Khi nói ý định đó ra cả nhà bảo “Con định chọn diễn viên á, đã ai xem con diễn bao giờ chưa?”. Không ngờ, khi tôi thi vào thì lại đỗ thủ khoa”, Bảo Hân cho biết.

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con” - 2

Từng rất đam mê ca hát nhưng cuối cùng Bảo Hân lại chọn nghiệp diễn viên để theo đuổi.

Theo đó, cô nàng sinh năm 2000 đã chọn diễn cảnh ăn mừng sinh nhật mẹ với bánh, nến và di ảnh… Phần thi này được các thầy cô đánh giá rất cao và cô đạt điểm cao nhất khoá thi năm đó.

Đang học năm nhất, tình cờ, Bảo Hân được một người bạn giới thiệu đến buổi casting phim “Về nhà đi con”. Mặc dù khá căng thẳng vì chưa bao giờ đóng phim nhưng cuối cùng cô lại được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chấm sau một vài thử thách.

Lúc đọc kịch bản, nữ diễn viên thấy kịch bản rất thú vị nhưng cô cũng rất sợ bởi nhân vật Ánh Dương rất hay cãi bố lại xấc xược. Đó cũng là lí do khi diễn những cảnh hỗn láo cô phải tập trung vào ánh mắt rất nhiều.

Bảo Hân cho rằng, cô giống Ánh Dương trong phim đến 90% nên đã hoà quyện với nhân vật. 10% còn lại không giống đó là không đánh nhau, không đi chơi game, không cãi láo và không sắp xếp đồ lộn xộn... Nữ diễn viên cũng cho biết, những ngày đầu đến với đoàn phim, cô khá áp lực nhưng khi được sống cùng đoàn phim và được dành nhiều tình cảm yêu mến cô đã không còn cảm giác đó nữa.

Với sự thành công của vai Ánh Dương, Bảo Hân cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, đó cũng là một áp lực không nhỏ để cô nhập vai trong những phim sau.

Thực ra, theo nhiều thành viên trong đoàn phim thì khi nhập vai Ánh Dương, Bảo Hân đã không phải diễn mà bê nguyên sự hồn nhiên và đáng yêu của mình ở ngoài đời vào phim.

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con” - 3

Trong "Về nhà đi con", Bảo Hân vào vai Ánh Dương là một cô em út có cá tính rất mạnh mẽ nhưng lại sống tình cảm.

Bản thân NSƯT Trung Anh khi đóng máy cũng đã dành cho nữ diễn viên trẻ này những lời ngợi khen rằng: “Nếu ai đã từng xem phim “Về nhà đi con” mà nói rằng không thích cô bé này thì tôi không tin. Cô bé quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc.

Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy”.

NSƯT Trung Anh nhận ra ở một diễn viên trẻ này đó chính là sự khiêm tốn, dung dị, không hề tự cao dù nổi tiếng sớm, được khán giả tung hô, báo chí “săn đón”. Anh viết: “Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng.

Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền... Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa”.

Đáp lại tình cảm của “bố Sơn”, Bảo Hân xúc động bày tỏ: “Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn. Bố và các chị đã luôn mang cho con một cảm giác chân thật nhất như chính với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh. Mong một ngày con sẽ lại được là một người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng”.

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con” - 4

Ánh Dương mong muốn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nữ diễn viên cho biết, ngoài đời cô là một người “trong nóng ngoài lạnh”. Cô thường ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thể hiện bằng hành động. Cô cũng ít khi để cảm xúc bên trong lộ ra ngoài và thường không để ngoại cảnh tác động vào mình quá nhiều.

Sở thích đặc biệt của cô nàng tomboy này chính là cover lại những ca khúc nổi tiếng. Thời cấp 3, cô được xem là một “tay văn nghệ cừ” của trường với việc thể hiện có màu sắc riêng nhiều ca khúc được các bạn trẻ yêu thích.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Người đàn ông 77 tuổi qua đời khi xem phim kinh dị
Người đàn ông 77 tuổi qua đời khi xem phim kinh dị

(Dân trí) - Một người đàn ông 77 tuổi đã qua đời khi xem bộ phim kinh dị “Annabelle Comes Home” (Annabelle: Ác quỷ trở về - 2019) tại một rạp chiếu phim khi đang trong kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:10

Cử nhân chuyên ngành hóa sinh trở thành Hoa hậu với phần thi tài năng lạ lẫm
Cử nhân chuyên ngành hóa sinh trở thành Hoa hậu với phần thi tài năng lạ lẫm

(Dân trí) - Người đẹp vừa tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa sinh đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu bang Virginia (Mỹ). Cô chinh phục ban giám khảo với phần thi tài năng thú vị.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:08

“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP được Billboard giới thiệu
“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP được Billboard giới thiệu

(Dân trí) - Billboard - tạp chí âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới - đã vừa đăng tin giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ người Việt Nam.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 06:09

Báo Dân trí không bảo trợ thông tin Chương trình Hành trình kết nối yêu thương
Báo Dân trí không bảo trợ thông tin Chương trình Hành trình kết nối yêu thương

(Dân trí) - Mặc dù báo điện tử Dân trí và nhiều báo, đài không bảo trợ thông tin cho chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 12 tại Đà Nẵng, nhưng băng rôn quảng bá chương trình và thư mời dự đưa tin chương trình lại ngang nhiên in logo và nêu tên các báo, đài ở mục “Bảo trợ truyền thông và đưa tin”.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 01:36

“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông
“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông

(Dân trí) - Báo Dân trí khẳng định chưa bao giờ ký hợp đồng bảo trợ truyền thông cho cuộc thi “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” và cũng không cho phép cuộc thi tự tiện lấy logo của báo để đăng tải dù với mục đích gì.

Thứ năm, 04/07/2019 - 08:26

Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật
Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật

(Dân trí) - Một ngư dân đã tìm thấy một “khối lạ lùng” trôi dạt trên biển và đem về giữ trong suốt 5 năm, mỗi khi rảnh tay, ông lại lấy dao ra nạo khối này cho... đỡ buồn, giờ đây, ông tiếc ngẩn ngơ vì vừa được biết đó là long diên hương rất quý giá.

Thứ năm, 04/07/2019 - 02:29

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư
“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư

(Dân trí) - Việc Vũ chạy theo Nhã mà bỏ rơi Thư “bụng mang dạ chửa” đã khiến nhiều khán giả rất thất vọng, mất lòng tin… Nhiều chị em mong muốn Dũng sẽ đến với Thư để Vũ phải “sáng mắt ra”.

Thứ năm, 04/07/2019 - 11:35

Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực
Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực

(Dân trí) - Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Phạm Hồng Phước... đã không khỏi xúc động và cảm phục đối với những “tấm gương” nghị lực của những người tham gia chương trình “Hát mãi ước mơ” mùa 3.

Thứ năm, 04/07/2019 - 10:37

Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh
Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh

(Dân trí) - Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi thấy một cô gái lấy máy điện thoại ra chụp hình khiến người xem hẳn phải tự nhủ có lẽ từ sau, muốn chụp hình động vật cũng nên... ướm ý.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:47

Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y
Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y

(Dân trí) - Kim Kardashian sẽ thay đổi tên gọi của dòng sản phẩm định hình cơ thể mà cô sắp tung ra thị trường. Trong chiến dịch quảng cáo của mình, Kim Kardashian đã vấp phải sự chỉ trích khi sử dụng tên “Kimono” để đặt cho sản phẩm.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:45

Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Tại giải ảnh quốc tế AGORA Images, nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Lê Văn Vinh - vừa giành chiến thắng ở cuộc thi có chủ đề về cái Đẹp (AGORA Images Beauty 2019). Cuộc thi này có tiêu chí lớn nhất là khắc họa vẻ đẹp của thế giới.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:36

Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai
Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai

(Dân trí) - Trước câu hỏi của Công Tố trong chương trình Ghế không tựa: “Ở thời điểm hiện tại, anh có nghĩ là mình sẵn sàng bước vào một cuộc đua với các ca sĩ trẻ?”, Đan Trường bày tỏ rằng: “Từ khi Đan Trường thông báo không nhận các giải thưởng nữa nghĩa là Đan Trường không muốn ganh đua với ai.

Thứ năm, 04/07/2019 - 05:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?

(Dân trí) - Với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, anh đã trao cho công chúng của mình những gì?

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:21

Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ
Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - Mùa hè đến rồi! Bên cạnh việc tận hưởng các chuyến đi nghỉ mát, bữa tiệc và các buổi dã ngoại, đừng bỏ lỡ những bộ phim mùa hè mới lạ trên VTVcab. Tháng 7 này, các kênh phim trên hệ thống sẽ mang đến những bom tấn mới hứa hẹn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động cho bạn!

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:13

Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”
Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:37

Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07

Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ
Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

(Dân trí) - Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:18

Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

(Dân trí) - Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:16