Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Dân trí Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Người thanh niên này đã nắm tay bà cụ lúc máy bay cất cánh và ôm bà khi có rung lắc trên chuyến bay. Đặc biệt, cậu không hề quen biết bà cụ trước đó.

Câu chuyện này hiện đang lan truyền trên mạng xã hội Mỹ. Bà cụ có tên Virginia (96 tuổi) vừa có chuyến bay đầu tiên trong vòng 15 năm trở lại đây. Bà muốn tới thăm các thành viên trong gia đình mình hiện đang sinh sống ở thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 1

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Bà cụ khá lo lắng khi ở trên chuyến bay bay từ thành phố San Diego, bang California, Mỹ. Rất may mắn, ngồi bên cạnh bà là một thanh niên trẻ rất biết cảm thông, cậu đã không ngừng động viên, an ủi bà, giúp bà cảm thấy vững tâm hơn. Cậu thanh niên này chỉ xưng tên là Ben.

Cậu đã nắm tay bà cụ khi chuyến bay cất cánh và ôm bà những lúc chuyến bay rung lắc. Những hành động nhân ái của cậu thanh niên đã khiến nhiều hành khách xung quanh cảm thấy xúc động, có một người đã chia sẻ lại câu chuyện này trên mạng xã hội và từ đó câu chuyện được lan truyền.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 2

Đăng tải của hành khách Megan Ashley gây lan truyền trên mạng xã hội

Hành khách Megan Ashley chia sẻ trên Facebook: “Ngồi hàng ghế bên cạnh tôi là một bà cụ 96 tuổi đã không bước lên máy bay trong suốt 15 năm qua. Nhân dịp sinh nhật, bà muốn tới thăm các thành viên trong gia đình nhưng bà rất sợ những chuyến bay. Bà đã đề nghị được nắm tay người thanh niên này trong lúc máy bay cất cánh và đã ôm cậu thêm một lần nữa khi máy bay trải qua rung lắc.

“Về phần quý ông trẻ tuổi này, tôi cần phải nói rằng cậu ấy đã rất vui vẻ nắm tay bà cụ, để bà nắm lấy tay mình mỗi khi cảm thấy bất an, giúp bà bình tĩnh hơn bằng cách trò chuyện với bà và giải thích những điều đang diễn ra trên máy bay nếu bà chưa hiểu, cậu là một người hoàn toàn xa lạ nhưng đã ở đó và sẵn sàng giúp bà cụ”.

Cô Megan còn cho hay rằng trong chuyến bay, người thanh niên đã giúp bà cụ bước ra khỏi ghế khi bà cần vào nhà vệ sinh. Cậu cũng giúp bà lấy hành lý xách tay và giúp bà xuống máy bay khi chuyến bay kết thúc. “Người thanh niên này quả thực là thiên thần trên chuyến bay của bà cụ”, nữ hành khách Megan nhận xét.

Trong đăng tải của Megan trên Facebook, cô còn viết: “Tôi đã bước đi với những giọt nước mắt hạnh phúc, thầm cảm ơn những con người giống như con người kỳ diệu mà tôi vừa gặp. Bà cụ cũng rất cảm ơn... Ngả mũ trước người thanh niên mang phẩm chất quý ông này, vì trái tim nhân hậu và tình yêu thương mà cậu dành cho những người xung quanh - những người có thể cậu chưa từng gặp”.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 3

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Đăng tải của cô Megan sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội, nhận được hơn 300.000 lượt tương tác cảm xúc, đã có hơn 80.000 tài khoản tiếp tục lan truyền đăng tải của cô. Người thanh niên trong câu chuyện của cô Megan chỉ xưng tên là Ben và cậu cũng không muốn mọi người biết rõ danh tính của mình.

Dù vậy, khi câu chuyện lan truyền, cô Megan đã nhận được tin nhắn do cậu thanh niên chủ động gửi tới cho mình, nói rằng cậu cảm thấy hạnh phúc vì hành động của mình đã mang lại những cảm nhận tích cực cho nhiều người khác.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải

(Dân trí) - “Người ta hỏi tôi tại sao bỏ việc, tôi trả lời: Vì vừa trúng số!”, một nam công nhân 24 tuổi làm nghề đi giao hàng tiết lộ rằng anh bỏ việc chỉ một ngày sau khi “trúng số trọn đời” với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:32

Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee vừa đăng quang Hoa hậu Anh ở tuổi 23, cô được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”. Bhasha có hai bằng Đại học, IQ 146, biết 5 ngôn ngữ, cô vừa trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang và đi làm chỉ vài tiếng ngay sau khi trở thành Hoa hậu.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:27

Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly
Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly

(Dân trí) - Clean Bandit - một trong những nhóm nhạc điện tử có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới đã tới Hà Nội trình diễn và kết hợp dự án âm nhạc cùng JustaTee, Phương Ly. Ban nhạc cũng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trầm trồ trước đặc sản cốm làng Vòng do JustaTee tặng.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:17

“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng
“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng

(Dân trí) - Những bức ảnh ấn tượng dưới đây được chụp ở hậu trường của cuộc thi Mr Universe hồi năm 1953, tổ chức tại London (Anh).

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:44

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?

(Dân trí) - “Tới nay, tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa... Tôi khẳng định luôn là từ giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, diễn viên Việt Trinh trải lòng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:41

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

(Dân trí) - “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:37

Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

ĐÁNG QUAN TÂM
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?
Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Thứ hai, 12/08/2019 - 10:40

Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim

(Dân trí) - Bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” thu hút sự chú ý lớn bởi có sự xuất hiện của hai nam tài tử đình đám hàng đầu Hollywood - Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood - Quentin Tarantino.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:19

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”
“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

(Dân trí) - Trong hơn một tiếng giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí, diễn viên Thu Quỳnh - MC Tuấn Tú đã hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng của họ. “Phim đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”, MC Tuấn Tú và Thu Quỳnh nói.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:16

Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?
Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” đã trở thành “hiện tượng phim Việt” trong suốt thời gian lên sóng. Liệu phim có thêm phần 2? Liệu phim có mở ra hướng đi mới giúp phim truyền hình Việt được khán giả đón nhận nhiệt thành hơn?

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:14

Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá
Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi người Anh đã cùng nhau nỗ lực giải cứu một chú rùa biển khổng lồ không may bị mắc kẹt giữa hai tảng đá lớn trên bãi biển ở Oman.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 02:24

Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm

(Dân trí) - “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, Quang Dũng tâm sự.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:49

Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ
Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ

(Dân trí) - Giọng hát và phong cách trình diễn của Benicio Bryant đã chạm tới trái tim người nghe. Cậu sở hữu một giọng hát rất biểu cảm và một phong thái rất nghệ sĩ. Người nghe vỗ tay nồng nhiệt tán thưởng Benicio Bryant, có những người đã rơi nước mắt vì xúc động.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:39

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

(Dân trí) - Chiều ngày 10/8, Quốc Trường - người đảm vai Vũ đình đám của phim “Về nhà đi con” đã có buổi gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội. “Cô vợ hợp đồng” Bảo Thanh cũng bất ngờ góp mặt trong sự kiện này.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 10:56