Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi

Dân trí Một chuỗi nhà hàng chuyên về các món gà tại Anh đã vừa tuyên bố dành tặng bữa ăn miễn phí cho các học sinh trung học trong ngày nhận kết quả dù kết quả đó “đáng được khích lệ” hay “cần được an ủi”.

Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi - 1

Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi

 Mỗi suất ăn miễn phí có giá 4,1 bảng Anh (tương đương gần 120.000 đồng). Điều kiện cần để nhận được suất ăn miễn phí này là bạn trẻ vừa nhận được kết quả thi phải mang theo ra cửa hàng giấy tờ tùy thân và kết quả thi vừa nhận được, đồng thời, người đi cùng phải... mua một suất ăn khác có giá tối thiểu 7 bảng (tương đương gần 200.000 đồng).

Như vậy, trong ngày đón nhận kết quả thi, các bạn trẻ có thể cùng với bạn bè của mình ra ngoài ăn mừng hoặc giải sầu với mức chi phí rẻ hơn. Một suất ăn tại chuỗi cửa hàng này thường có giá vào khoảng 7 bảng.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019

(Dân trí) - Sáng 8/8, tại TP Hội An, Festival văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 8 quốc gia cũng đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất, làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:13

Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ
Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ

(Dân trí) - Đoạn video clip dưới đây ghi lại hình ảnh một thợ lặn bơi bên dưới một con cá sấu kích thước lớn ở bang Florida (Mỹ).

Thứ năm, 08/08/2019 - 09:42

Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm
Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm

(Dân trí) - Cặp vợ chồng bền lâu nhất ở nước Anh hiện đã ở tuổi 102 va 100, hai ông bà kết hôn vào ngày 3/8/1939, như vậy, họ đã gắn bó 80 năm trong hôn nhân. Bí quyết giữ gìn sự hòa hợp của họ chính là “không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn đang giận nhau”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:32

Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31

“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?
“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?

(Dân trí) - Trước chi tiết Vũ không nhận ra Quốc dù đã gặp trong ngày khai trương quán trà của Huệ nên tưởng lầm đó là bạn trai mới của Thư bị khán giả phản ứng, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Quốc Trường đã có lời giải thích.

Thứ tư, 07/08/2019 - 03:29

Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ
Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Vào dịp tháng 8 này, chuỗi hoạt động tưởng nhớ và vinh danh Lưu Quang Vũ với tên gọi “Mùa diễn kịch Lưu Quang Vũ” sẽ được diễn ra.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:09

NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”
NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”

(Dân trí) - “Nếu bố cháu có con riêng ở ngoài thì tôi chấp nhận cho chồng đưa con về nuôi rồi thả cho chị ấy đi lấy ai thì lấy chứ mang chị ấy về ở cùng nhà là không bao giờ có”, NSND Lan Hương bày tỏ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:05

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

(Dân trí) - Thế giới cần có nhiều “phụ nữ tinh quái” hơn nữa, Angelina Jolie khẳng định vậy. Cô giải thích “tinh quái” đối với cô có nghĩa là gì. Bản thân Angelina có 3 cô con gái, nữ diễn viên để các con mặc sức phát triển cá tính riêng bởi cô ủng hộ những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 01:06

Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa

(Dân trí) - Tối 6/8, tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, vở kịch Di họa đã được các bạn trẻ học sinh trường Amsterdam Hà Nội trình diễn trước công chúng. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng với lòng đam mê diễn xuất, các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả một đêm trình diễn với nhiều xúc cảm.

Thứ tư, 07/08/2019 - 09:34

NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề
NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề

(Dân trí) - Ít người biết rằng diễn viên kỳ cựu, NSƯT Mỹ Uyên thuở mới chập chững vào nghề cũng bị đồng nghiệp chèn ép, bị đối xử bất công. Chị đã nếm trải nhiều ấm ức, thậm chí rơi nước mắt…

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:57

Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh
Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh

(Dân trí) - Các nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious”, gồm Jason Statham, Dwayne Johnson và Vin Diesel đã có những thỏa thuận trong quá trình làm phim để đảm bảo rằng không ai trong số họ trở thành kẻ thua cuộc trong những cuộc đối đầu trên màn ảnh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:17

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tiết lộ sự khác biệt giữa những bức ảnh dành để “đăng mạng” và những khoảnh khắc của thực tế. Sự khác biệt có thể rất lớn khi cô ứng xử hoàn toàn tự nhiên thay vì phải cố gắng để đạt được một khoảnh khắc lung linh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu
“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu

(Dân trí) - NSƯT Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NDND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý...

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:33

Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”
Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”

(Dân trí) - Đạo diễn Roman Polanski sẽ tham dự Liên hoan phim Venice (Ý) thông qua công cụ chat video trực tuyến, bởi ông này lo sợ rằng mình sẽ bị bắt giữ và dẫn độ về Mỹ. Hồi năm 1978, đạo diễn Polanski đã từng bị đưa ra xét xử vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:13

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?
Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang dần hé lộ về số phận của các nhân vật ở những tập cuối. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các diễn viên đã bắt đầu hé lộ về điều này.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:10

Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật

(Dân trí) - Tại trung tâm triển lãm nghệ thuật Tate Modern nằm ở thành phố London, Anh, vừa xảy ra một sự việc gây chấn động khi một thanh niên 17 tuổi đẩy ngã một em bé 6 tuổi khiến em bé này rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi rơi ngã từ tầng thứ 10.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:28

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”

(Dân trí) - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cho rằng anh nổi tiếng là bởi đã “ở đúng nơi, vào đúng lúc”, và rằng danh tiếng nhiều khi phụ thuộc vào “may mắn”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:26

NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới
NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới

(Dân trí) - NSND Lan Hương sẽ trở lại màn ảnh với vai trưởng phòng khó tính, cay nghiệt và cực đoan trong phim truyền hình dài 50 tập về đề tài cuộc sống nơi công sở - “Những nhân viên gương mẫu”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 06:34

Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”
Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”

(Dân trí) - Người mẫu này được mệnh danh là “Kate Moss trong giới người mẫu tay”, cô có thể kiếm số tiền tương đương 140 triệu đồng/ngày chỉ nhờ... hai bàn tay. Hai “bàn tay vàng” ấy của người phụ nữ được mua bảo hiểm ở mức 2 triệu bảng Anh (tương đương 56,6 tỷ đồng).

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:57

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?
“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?

(Dân trí) - Mặc dù bộ phim gây “sốt” trên sóng truyền hình “Về nhà đi con” còn 6 tập nữa mới kết thúc nhưng nhiều khán giả đã bắt đầu “chộn rộn” về cái kết. Theo nhiều người, cái kết của phim sẽ có hậu nhưng cũng không đến nỗi khó đoán.

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:56

Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)
Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)

(Dân trí) - Bạn sẽ chẳng bao giờ biết tôn trọng bản thân nếu trong bạn vẫn còn mang những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:24

Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên
Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên

(Dân trí) - Một chiếc bát sứ bị bỏ quên trong tủ suốt nhiều năm đã bất ngờ bán được giá 220.000 bảng (tương đương 6,2 tỷ đồng) sau khi các chuyên gia đồ cổ phát hiện đó là một món đồ sứ cổ có niên đại từ thế kỷ 18.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:17

Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú
Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek tâm sự rằng kể từ khi cô kết hôn với doanh nhân tỷ phú - ông François-Henri Pinault, nhiều người quen biết cô cho tới giờ vẫn cảm thấy khó chấp nhận. Họ không tin nổi cô có thể vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng, và còn kết hôn với tỷ phú.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:16

Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”
Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Kiều Thanh đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận mình là “người thứ ba”. Xung quanh câu chuyện này, phía quản lý văn hóa nói gì, dư luận có phản ứng thế nào? Đó là câu chuyện “nóng” tiêu điểm của tuần qua.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:14