Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice”

Dân trí Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi) tâm sự về cuộc tình với bạn trai hiện tại - nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi), rằng chính anh đã giúp cô hàn gắn sau hôn nhân đổ vỡ.

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 1

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi)

Gwen Stefani (50 tuổi) đã hẹn hò với nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi) được 4 năm, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Shape mới đây, nữ ca sĩ khẳng định rằng chính Blake đã giúp cô hàn gắn lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ - nhạc sĩ Gavin Rossdale (53 tuổi).

Lần đầu hai người gặp nhau là khi cùng làm giám khảo tại chương trình “The Voice” (Mỹ) hồi năm 2015, khi ấy, cô đang dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống sau khi ly hôn với rocker Gavin Rossdale - người đàn ông mà cô đã gắn bó trong 13 năm và có 3 người con chung.

Chính lúc ấy, Blake Shelton đã bước vào cuộc đời cô, cho tới giờ nhìn lại, Gwen Stefani cho rằng Blake Shelton chính là một trong những “món quà tuyệt diệu nhất” mà cuộc sống từng đưa lại cho cô.

“Tôi thấy rằng suốt 4 năm qua, tôi đã dành để hàn gắn chính mình, cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình một lần nữa. Có một người bạn chân thành và thân thiết như Blake ở bên để giúp tôi làm việc ấy, đó chính là một trong những món quà tuyệt diệu nhất của cuộc sống”, Gwen Stefani tâm sự.

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 2

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi)

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 3

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi) bên bạn trai - nam ca sĩ Blake Shelton và hai người con của cô

Gwen Stefani chào đón tuổi 50 bên gia đình

Về phần Blake Shelton, anh cũng đã từng đi qua hai cuộc hôn nhân, trong đó, được nhớ tới nhiều nhất là quãng thời gian anh gắn bó với nữ ca sĩ Miranda Lambert. Khi gặp Gwen Stefani tại “The Voice”, đó cũng chính là khi Blake Shelton bước ra khỏi cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ - nhạc sĩ Miranda Lambert.

Khi Gwen và Blake bắt đầu đến với nhau, điều khiến cô cảm thấy thú vị nhất chính là những khi anh đưa cô ra khỏi thành phố Los Angeles để về miền quê. Nam ca sĩ của dòng nhạc đồng quê sở hữu một trang trại ở bang Oklahoma, những khi hai người cùng thu xếp được thời gian, họ sẽ cùng nhau về đó sống.

Gwen Stefani nhớ lại: “Tôi lớn lên trong một gia đình truyền thống sinh sống ở bang California, tôi là ‘sản phẩm bất thường’ đối với gia đình. Cha mẹ tôi gặp gỡ và làm quen với nhau ở trường trung học, mẹ tôi là người phụ nữ của gia đình, bà không đi làm mà ở nhà chăm sóc gia đình, chúng tôi đi lễ nhà thờ vào các ngày chủ nhật.

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 4

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi) và nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi) 

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 5

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi)

Gwen Stefani xuất hiện ấn tượng trên đường phố New York

“Vậy mà tôi lớn lên, trở thành ca sĩ, đi khắp nơi trên thế giới, và rồi tôi lại dành thời gian để sống ở một trang trại vùng quê cùng với Blake, đó là điều rất mới lạ đối với tôi. Mỗi khi đến sống ở trang trại, cuộc sống diễn ra rất đơn giản. Blake chăm sóc cho vườn dưa hấu, tôi chăm sóc cho những khóm hoa.

“Cuộc sống ấy rất đối lập với cuộc sống của chúng tôi ở Los Angelges, giờ đây, tôi còn nuôi 20 chú gà con trong sân sau của ngôi nhà ở Los Angeles chính vì những ảnh hưởng tích cực đến từ cuộc sống trên trang trại”.

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng, là giám khảo của chương trình “The Voice” (Mỹ), có show biểu diễn thường xuyên ở Las Vegas, nhưng Gwen chia sẻ rằng cô cũng thích được “nằm lì trên giường và thây kệ mọi chuyện, chấp nhận cho mình bê trễ ở một số thời điểm xuống sức, xuống tinh thần”: “Tôi không cảm thấy có lỗi vì đôi khi mình quá bận tới mức không thể chăm sóc chu toàn cho con.

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 6

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi)

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 7

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi)

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice” - 8

Nữ ca sĩ Gwen Stefani bên chồng cũ - rocker Gavin Rossdale hồi năm 2006

“Sự cân bằng là điều rất khó đạt tới trong cuộc sống, nhưng đó lại luôn là điều quan trọng nhất. Cân bằng đối với tôi bây giờ là được ở bên gia đình, có thời gian dành cho Blake dù chỉ để ngồi xem phim. Trong sự nghiệp ca hát, tôi vẫn phải tiếp tục chuyển mình, tiếp tục vận động nếu không thì tới một lúc nào đó tôi sẽ chợt nhận ra rằng tất cả đã khép lại với mình.

“Tôi không muốn mình phải trải qua cảm giác đó. Nhưng tôi chỉ muốn sáng tạo vào đúng thời điểm mình có hứng thú, tôi muốn ngừng việc phải gồng mình lên, phải gắng sức mọi lúc, mọi nơi. Để làm được như vậy cũng khó đấy, nhưng tôi đang dần học được cách tận hưởng những khoảnh khắc của hiện tại một cách thư thái”, nữ ca sĩ tâm sự.

Nhà của Gwen Stefani tấp nập ra vào nhân dịp sinh nhật tuổi 50 của cô

Bích Ngọc

Theo Shape/Daily Mail

MỚI NHẤT
Vừa lái xe, vừa nghe nhạc, chỉ nên nghe giai điệu chậm?
Vừa lái xe, vừa nghe nhạc, chỉ nên nghe giai điệu chậm?

(Dân trí) - Khi đang tham gia giao thông, nếu nghe những ca khúc có nhịp điệu nhanh, người nghe sẽ dễ bị tác động tâm lý và “lái ẩu”.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 01:31

Điều gì khiến Công Lý, Bằng Kiều giữ được quan hệ “tình thân mến thân” với vợ cũ sau khi ly hôn?
Điều gì khiến Công Lý, Bằng Kiều giữ được quan hệ “tình thân mến thân” với vợ cũ sau khi ly hôn?

(Dân trí) - Nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ sau khi ly hôn sẽ đoạn tuyệt quan hệ hoặc mang lòng oán hận đối phương. Nhưng nhìn vào mối quan hệ “tình thân mến thân” của Công Lý - Thảo Vân, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh thì người ta sẽ phải đặt câu hỏi.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 01:11

9 quốc gia tham dự Liên hoan Xiếc quốc tế 2019
9 quốc gia tham dự Liên hoan Xiếc quốc tế 2019

(Dân trí) - Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, các nước tham gia Liên đoàn Xiếc quốc tế 2019 gồm: Úc, Campuchia, Trung Quốc, Cuba, Ai Cập, Hunggari, Lào, Singapore, Việt Nam.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 01:08

“Hà Nội nhìn từ trên cao” đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh quốc tế
“Hà Nội nhìn từ trên cao” đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh quốc tế

(Dân trí) - Vượt qua 2.659 tác phẩm của 430 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên đến từ 8 quốc gia, tác phẩm "Hà Nội - Nhìn từ trên cao" của tác giả Lê Ngọc Huy đã giành giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế “Tự hào Hà Nội”.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 09:08

Phim siêu anh hùng bị chê “không phải điện ảnh”, Người Sắt nói gì?
Phim siêu anh hùng bị chê “không phải điện ảnh”, Người Sắt nói gì?

(Dân trí) - Nam tài tử “Người Sắt” Robert Downey Jr. (54 tuổi) chia sẻ rằng ông “trân trọng” ý kiến của đạo diễn Martin Scorsese khi vị đạo diễn này cho rằng phim siêu anh hùng “không phải là điện ảnh”.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 09:06

Nghệ sĩ trải lòng về Sân khấu kịch Thành phố (Phần 1)
Nghệ sĩ trải lòng về Sân khấu kịch Thành phố (Phần 1)

(Dân trí) - Sau thông tin sân khấu kịch của NSND Hồng Vân đã phải đóng cửa sau 14 năm, ngoài việc sân khấu bị lấy lại mặt bằng phải đóng cửa, nhìn lại tình hình sân khấu kịch thời gian qua, không khó để nhận ra rằng, sân khấu hoạt động đã không còn khả quan.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 08:53

Kim Kardashian muốn tạo công ăn việc làm cho người có quá khứ “bất hảo”
Kim Kardashian muốn tạo công ăn việc làm cho người có quá khứ “bất hảo”

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chia sẻ về việc nuôi dạy 4 người con nhỏ, việc cô đang theo đuổi ngành luật, đặc việt là lĩnh vực luật hình sự, khiến cô có mong muốn tạo cơ hội làm lại cuộc đời cho những người từng có quá khứ lầm lỡ.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 06:00

Vận may mỉm cười với người phụ nữ vô gia cư sở hữu giọng hát mê hoặc
Vận may mỉm cười với người phụ nữ vô gia cư sở hữu giọng hát mê hoặc

(Dân trí) - Một người phụ nữ vô gia cư đã bắt đầu nhận được những lời mời biểu diễn và những cơ hội hé mở dành cho công việc sau khi một đoạn video clip ghi lại cô trong giây phút say sưa hát ở một ga tàu được lan truyền trên mạng.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 05:59

Thăm “Không gian Nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam” tại Đại Lải
Thăm “Không gian Nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam” tại Đại Lải

(Dân trí) - Từ những chất liệu đa dạng của điêu khắc và hội hoạ, các nghệ sĩ Việt Nam và thế giới đang miệt mài chuẩn bị cho triển lãm nghệ thuật đương đại tầm cỡ mùa 5 mang tên Art In The Forest. Mỗi tác phẩm là một “lời thì thầm” dưới tán thông vi vút bên hồ Đại Lải.

Thứ bảy, 12/10/2019 - 05:48

“Tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển Jean - Yves Thibaudet đến Việt Nam
“Tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển Jean - Yves Thibaudet đến Việt Nam

(Dân trí) - Nghệ sĩ piano người Pháp Jean - Yves Thibaudet, người được coi là “tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển, sẽ đến Việt Nam trình diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời vào tối 23/10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Thứ bảy, 12/10/2019 - 12:06

Chân dung những bóng hồng quyền lực nơi kinh đô điện ảnh
Chân dung những bóng hồng quyền lực nơi kinh đô điện ảnh

(Dân trí) - Ấn bản đặc biệt “Women in Hollywood” (Những phụ nữ ở Hollywood) do tạp chí thời trang Elle thực hiện đã quy tụ những ngôi sao nữ đình đám nhất tại kinh đô điện ảnh.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 10:27

Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu
Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu

(Dân trí) - Là người từng tiếp đón “Vua đầu bếp Mỹ” Gordon Ramsay, đầu bếp Nguyễn Thường Quân đã nhiều lần mang ẩm thực Việt ra thế giới trong các sự kiện giao lưu văn hoá. Đi khắp nơi, anh vẫn thích nhất về nhà ăn cơm vợ con nấu.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 09:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019
Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019

(Dân trí) - Cuộc họp báo công bố hai tác giả thắng giải Nobel Văn học do Viện hàn lâm Thụy Điển tiến hành đã kết thúc với lời khẳng định từ ban tổ chức rằng cả hai nhà văn sẽ nhận được giải thưởng với trị giá 9 triệu krona Thụy Điển mỗi người (tương đương hơn 21 tỷ đồng).

Thứ sáu, 11/10/2019 - 07:24

Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?
Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?

(Dân trí) - Vào 1h chiều ngày 10/10 (theo giờ Thụy Điển, tức 6 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam), giải thưởng danh giá Nobel Văn học đã xướng tên hai tác giả: Nobel Văn học 2018 được trao cho nhà văn người Ba Lan Olga Tokarczuk (57 tuổi), Nobel Văn học 2019 trao cho nhà văn người Áo Peter Handke (76 tuổi).

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:12

Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa
Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa

(Dân trí) - Những người lính cứu hỏa đến từ nước Úc đã vừa thực hiện một bộ ảnh lịch bên các loài động vật để chào đón năm 2020. Số tiền thu về từ việc bán lịch sẽ được dành để làm từ thiện. Bộ ảnh lịch quá... ấn tượng tới mức ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:41

Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội
Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội

(Dân trí) - "Ký ức Hà Nội - 65 năm" thông qua hai hoạt cảnh tái hiện từ giai đoạn cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội cho đến ngày trở về chiến thắng 10/10/1954 là chương trình văn hóa ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) vừa diễn ra tại phố Phùng Hưng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:17

Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?
Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?

(Dân trí) - 4 người đàn ông gần như khoả thân chạy xe và chụp ảnh trước nhà hàng Mã Pì Lèng Panorama đã có lời xin lỗi, nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi tại sao cơ quan chức năng không xử phạt để làm gương và răn đe những người có ý định tương tự?

Thứ năm, 10/10/2019 - 01:57

Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình
Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình

(Dân trí) - Các nghệ sĩ nhiếp ảnh 2 tỉnh Hòa Bình và Lào Cai đã giới thiệu hơn 100 bức ảnh nghệ thuật, du lịch đặc sắc, đủ sắc màu các dân tộc thiểu số...

Thứ năm, 10/10/2019 - 11:45

Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt
Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh, Nhà văn Đỗ Phấn… và rất nhiều nhân chứng đã không kìm được sự xúc động khi nhớ về những tháng năm cùng Hà Nội vượt qua khó khăn, khốc liệt.

Thứ năm, 10/10/2019 - 10:39

Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“
Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“

Khán phòng Nhà hát Lớn tối 9/10 gần như không còn một chỗ trống khi vở "Ngàn năm mây trắng" được công diễn tại Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:27

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký
Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký

(Dân trí) - Nữ diva đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí được gần 30 năm. Tới đây, cô sẽ nhìn lại sự nghiệp thành công của mình trong cuốn hồi ký đề cập tới tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp và đời sống.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:17

Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con
Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

(Dân trí) - “Có những điều bạn không muốn thấy”, cha của nữ diễn viên Dakota Johnson - người đẹp trong sê-ri phim “50 sắc thái” - tiết lộ rằng ông sẽ không xem những bộ phim 18+ do con gái đóng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:16

Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật
Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

(Dân trí) - Chú chó Harlso có biệt tài “thăng bằng vạn vật”. Những clip về chú chó dễ thương đang gây sốt trên mạng xã hội.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:14

Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77
Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77

Theo thông tin từ gia đình, nhà thơ Du Tử Lê đã qua đời ở tuổi 77 tại nhà riêng của ông ở Garden Grove (Mỹ).

Thứ tư, 09/10/2019 - 09:12