Clip hài: Trọng tài quên đồng xu, đội trưởng… chơi “oẳn tù tì”

Dân trí Những trận cầu không chỉ chứa đựng kịch tính mà còn có không ít những tình huống hài hước khó tin. Mới đây, một trọng tài “vui tính” đã bị treo còi vì bỏ quên đồng xu và “tiện thể” liền để hai đội trưởng chơi “oẳn tù tì” ngay đầu trận.

Trọng tài cầm còi trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá nữ của Anh - Manchester City và Reading (trận đấu diễn ra tại giải Super League - giải bóng đá nữ đẳng cấp nhất tại Anh) - đã vừa bị “treo còi” vì sự cố bỏ quên đồng xu trong phòng thay đồ vào ngày 26/10 vừa qua.

Sau đó, thay vì đi kiếm một đồng xu, ông McNamara liền để hai nữ đội trưởng “oẳn tù tì” để xác định đội nào phát bóng trước và chọn sân thi đấu, dù nghi thức đầu trận bóng vốn luôn được thực hiện bởi trọng tài với động tác tung đồng xu.

Sau đó, sự việc đã khiến Liên đoàn Bóng đá Anh ra quyết định treo còi trọng tài trong 21 ngày kể từ ngày 26/11.

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Anh đã xác nhận thông tin: “Liên đoàn xác nhận việc trọng tài David McNamara đã bị tạm ngưng thực hiện công tác trọng tài trong 21 ngày, bắt đầu từ 26/11, sau khi hành động của trọng tài bị kết luận là không vì lợi ích cao nhất của trận bóng.

“Quyết định này được đưa ra sau sự việc xảy ra trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá nữ - Manchester City và Reading vào ngày 26/10, trọng tài McNamara đã không tung đồng xu theo đúng yêu cầu trong luật bóng đá”.

Clip hài: Trọng tài quên đồng xu, đội trưởng… chơi “oẳn tù tì”

Bích Ngọc
Theo Fox Sports

MỚI NHẤT
Quảng Ngãi: Phát hiện 6 mộ cổ 2.000 năm tuổi trên đảo Lý Sơn
Quảng Ngãi: Phát hiện 6 mộ cổ 2.000 năm tuổi trên đảo Lý Sơn

(Dân trí) - 6 mộ cổ vừa được phát hiện tại di tích khảo cổ suối Chình chứa nhiều trang sức hạt cườm đá, khuyên tai, hạt cườm thủy tinh, hạt chuỗi chế tác từ vỏ ốc tượng.

Thứ bảy, 17/11/2018 - 06:00

Phương Oanh: “Tôi hài lòng với cái kết đầy nhức nhối và ám ảnh của “Quỳnh búp bê”
Phương Oanh: “Tôi hài lòng với cái kết đầy nhức nhối và ám ảnh của “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - “Tôi hài lòng với cái kết của phim. Hài lòng ở đây không phải vì phim “happy anding” (kết thúc có hậu) mà vì gây nhức nhối và ám ảnh cho người xem”, Phương Oanh chia sẻ.

Thứ bảy, 17/11/2018 - 12:40

Hà Nội tổ chức loạt sự kiện văn hoá hướng tới Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam
Hà Nội tổ chức loạt sự kiện văn hoá hướng tới Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam

(Dân trí) - Hàng loạt sự kiện giới thiệu những nét tinh hoa văn hoá truyền thống độc đáo sẽ được tổ chức để hướng tới Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (23/11).

Thứ sáu, 16/11/2018 - 03:27

Phú Quang: “Có phải Diva nào cũng hát được nhạc của tôi đâu”
Phú Quang: “Có phải Diva nào cũng hát được nhạc của tôi đâu”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang nói không nhất thiết phải “quy tụ” các Diva trong đêm nhạc của mình. “Ca sĩ nào hát hay nhạc của tôi thì tôi mời, còn Diva hay Divo cũng kệ thôi. Có phải Diva nào cũng hát được nhạc của tôi đâu”, ông nói.

Thứ sáu, 16/11/2018 - 06:32

Phát sốt với clip cô bé 3 tuổi giả vờ trò chuyện điện thoại
Phát sốt với clip cô bé 3 tuổi giả vờ trò chuyện điện thoại

(Dân trí) - Trong tuần này, đoạn clip về cô bé Daisy Healy (3 tuổi) đến từ Dublin (Ireland) đã gây sốt trên mạng. Đoạn clip ngắn thú vị ghi lại hình ảnh cô bé giả vờ thực hiện một cuộc trò chuyện điện thoại đầy biểu cảm.

Thứ sáu, 16/11/2018 - 06:14

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ”
Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Anh Jessie J (30 tuổi) - một cá tính được biết đến trong làng nhạc quốc tế - đã vừa quyết định công khai chia sẻ “nỗi buồn đau” khi cô phát hiện mình khó có thể làm mẹ và đang phải trải qua một hành trình gian khó với hy vọng có thể thực hiện thiên chức.

Thứ sáu, 16/11/2018 - 06:14

Nữ diễn viên “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” qua đời ở tuổi 93
Nữ diễn viên “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” qua đời ở tuổi 93

(Dân trí) - Điều mà những người bên ngoài “đại gia đình trên thảo nguyên” không biết, đó là bà Katherine MacGregor dù vào vai phản diện “dễ ghét”, nhưng trên phim trường, bà là người phụ nữ rất đáng mến và ấm áp, đặc biệt với dàn diễn viên nhỏ tuổi.

Thứ sáu, 16/11/2018 - 06:13

Trường Giang, Trấn Thành bấn loạn trước cậu bé 16 tuổi mang thân hình 6 tuổi
Trường Giang, Trấn Thành bấn loạn trước cậu bé 16 tuổi mang thân hình 6 tuổi

(Dân trí) - Xuất hiện trong tập 5 “Thách thức danh hài”, thí sinh 16 tuổi có thân hình như cậu bé lên 6 tuổi đến từ An Giang với những ý tưởng thông minh cùng khả năng diễn xuất chân thật đã khiến Trường Giang bấn loạn.

Thứ sáu, 16/11/2018 - 05:00

Bộ Văn hoá lên tiếng về việc vì sao Vivaso chưa thoái vốn ở Hãng Phim truyện?
Bộ Văn hoá lên tiếng về việc vì sao Vivaso chưa thoái vốn ở Hãng Phim truyện?

(Dân trí) - Vì sao Vivaso chưa thoái vốn ở Hãng Phim truyện Việt Nam là câu hỏi chung của nhiều thế hệ nghệ sĩ và công nhân viên đã, đang làm việc tại Hãng phim. Điều này đã được đại diện Bộ VHTT&DL lên tiếng trả lời.

Thứ năm, 15/11/2018 - 08:00

Cảnh gây náo loạn khi xuất hiện trở lại trong “Quỳnh búp bê” ngoại truyện
Cảnh gây náo loạn khi xuất hiện trở lại trong “Quỳnh búp bê” ngoại truyện

(Dân trí) - Khán giả đã bàn tán hết sức xôn sao khi hay biết thông tin nhân vật Cảnh “soái ca” của “Quỳnh búp bê” sẽ xuất hiện trở lại ở phần ngoại truyện.

Thứ năm, 15/11/2018 - 02:43

Quốc Nghiệp: “Tiết mục xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới lần này cực kỳ mạo hiểm”
Quốc Nghiệp: “Tiết mục xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới lần này cực kỳ mạo hiểm”

(Dân trí) - “Sở dĩ chúng tôi chọn tiết mục chồng đầu bịt mắt để xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới vì đây là tiết mục cực kỳ mạo hiểm mà trên thế giới chưa ai dám thực hiện”, Quốc Nghiệp chia sẻ.

Thứ năm, 15/11/2018 - 09:57

Bí mật đằng sau những giấc mơ
Bí mật đằng sau những giấc mơ

(Dân trí) - Giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Nghiên cứu về những giấc mơ đã tìm ra những bí mật ẩn chứa đằng sau những cảnh tượng thường thấy nhất trong giấc mơ của con người.

Thứ năm, 15/11/2018 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ
“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ

(Dân trí) - Nổi lên từ loạt phim truyền hình “High School Musical”, Vannessa Hudgens gắn liền với hình ảnh cô bạn gái trung học xinh đẹp, ngọt ngào. Vannessa chỉ cao 1m60 - một “chiều cao khiêm tốn” so với nhiều sắc vóc Hollywood khác.

Thứ năm, 15/11/2018 - 07:17

“Ca sĩ không xuất hiện, không hát thì lấy đâu ra tiền?”
“Ca sĩ không xuất hiện, không hát thì lấy đâu ra tiền?”

(Dân trí) - Trước ý kiến cho rằng, sở dĩ việc làm liveshow ngày càng khó khăn, không bán được vé bởi tần suất xuất hiện liên tục, suồng sã của ca sĩ Việt trên tivi, phòng trà, quán bar... khiến khán giả nhàm chán, không hào hứng đi xem liveshow đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều...

Thứ tư, 14/11/2018 - 02:23

Toàn cảnh lễ tang nhà văn Kim Dung
Toàn cảnh lễ tang nhà văn Kim Dung

(Dân trí) - Ngày 13/11 đã diễn ra lễ đưa tang nhà văn Kim Dung. Gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã cùng đưa tiểu thuyết gia võ hiệp nổi tiếng của văn đàn Trung Quốc về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ tư, 14/11/2018 - 08:12

Nàng Mona Lisa không xinh đẹp như… ta tưởng
Nàng Mona Lisa không xinh đẹp như… ta tưởng

(Dân trí) - Khi chấm điểm nhan sắc cho các người đẹp hội họa, nàng Mona Lisa chỉ đứng thứ ba, tức ngôi... Á hậu 2. Vậy còn Hoa hậu và Á hậu 1 là những nhan sắc nào qua cọ vẽ họa sĩ?

Thứ tư, 14/11/2018 - 07:22

Vì sao tốn đủ chiêu trò, tiền tỷ ca sĩ Việt làm liveshow vẫn… lỗ?
Vì sao tốn đủ chiêu trò, tiền tỷ ca sĩ Việt làm liveshow vẫn… lỗ?

(Dân trí) - Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có một liveshow ngoài trời sáng chói về danh tiếng nhưng ít người biết anh “đổ” không vào đó tiền tỷ. Và không ít những tên tuổi hàng sao như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… từng bỏ hàng chục tỷ ra làm liveshow như chỉ để thỏa mãn “cuộc chơi”?

Thứ ba, 13/11/2018 - 02:59

Game show truyền hình đang dùng giới tính thứ 3 để níu chân khán giả?
Game show truyền hình đang dùng giới tính thứ 3 để níu chân khán giả?

(Dân trí) - Sự thoái trào của các game show hẹn hò, mai mốt, kết đôi… trên truyền hình đã khiến các nhà sản xuất phải bước vào một cuộc “săn lùng” mới. Đối tượng mà các nhà sản xuất nhắm đến đó chính là cộng đồng LGBT (người đồng, song tính và chuyển giới).

Thứ ba, 13/11/2018 - 02:53

Khoảnh tự nhiên và “thần thái” của ngôi sao qua ống kính nhiếp ảnh
Khoảnh tự nhiên và “thần thái” của ngôi sao qua ống kính nhiếp ảnh

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia kỳ cựu người Anh Terry O'Neill (80 tuổi) vốn là một tay máy có tiếng chuyên chụp giới sao. Ông có khả năng bắt được những khoảnh khắc đẹp tự nhiên của ngôi sao, trong đó, tinh thần của nhân vật toát lên đầy “thần thái”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 11:00

Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”
Cha đẻ “vũ trụ siêu anh hùng Marvel” qua đời: “Tôi từng xấu hổ về bản thân”

(Dân trí) - “Tôi từng cảm thấy xấu hổ về bản thân, bởi tôi chỉ là một người viết truyện tranh, trong khi người khác là kỹ sư, bác sĩ… Rồi tôi nhận ra rằng: giải trí là điều quan trọng trong đời sống con người. Nếu không có giải trí, con người sẽ đi vào vực tối buồn thảm”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 10:39

“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao
“Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik: Cô đơn nhất là khi ở đỉnh cao

(Dân trí) - “Mỹ nam” làng nhạc Zayn Malik đã tiết lộ rằng trong những năm tháng còn là thành viên của “boyband” One Direction, anh đã sống như một “ốc đảo”, không kết bạn với bất cứ ai.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:24

Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”
Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”

(Dân trí) - Dakota Johnson tâm sự: “Tôi thực sự khổ tâm và đoán là cũng có nhiều diễn viên trải qua tình cảnh này giống tôi, khi người ta cứ nghĩ rằng trong đời thật, diễn viên cũng sẽ giống như nhân vật mà họ hóa thân vào”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:22

Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung
Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung

(Dân trí) - Ngày 12/11, lễ viếng nhà văn Kim Dung đã được gia đình tổ chức. Mặc dù đã được thông báo trước rằng đây sẽ là buổi lễ tổ chức kín đáo, chỉ dành riêng cho thân quyến, bằng hữu, nhưng mọi việc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ truyền thông và công chúng.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:21

Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”
Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”

(Dân trí) - Chàng “soái ca” của loạt phim “Tuổi thanh xuân 2”, “Zippo, Mù tạt và Em”, “Cả một đời ân oán”... chia sẻ “chuyện khó nói” khi diễn cảnh nóng cùng các bạn diễn nữ. Mạnh Trường cũng cho biết, vợ anh không ghen và không có khái niệm “giữ chồng”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 09:03