Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn

Dân trí Lily-Rose Depp kể lại nụ hôn đầu khi cô 14 tuổi. Con gái của nam tài tử Johnny Depp cũng tiết lộ rằng cô từng rất lo lắng, sợ mình sẽ “muộn yêu” so với chúng bạn.
>>Khám phá hình xăm của các ngôi sao nổi tiếng
>>Những đứa trẻ “con sao” khiến cha mẹ “mát mặt”

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn - 1

Lily-Rose Depp

Lily-Rose Depp là con gái của nam tài tử người Mỹ Jonny Depp (56 tuổi) và nữ ca sĩ - diễn viên người Pháp Vanessa Paradis (46 tuổi). Xuất hiện trong bộ ảnh và bài phỏng vấn thực hiện cho tạp chí W mới đây, Lily-Rose vẫn rất kín tiếng về đời sống tình cảm của cô trong hiện tại.

Là một nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, lại là con của nam tài tử nổi tiếng, Lily-Rose hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý, cô cũng có những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp của riêng mình. Hiện Lily-Rose là người mẫu thường được mời trình diễn trong các show đình đám và tham gia diễn xuất khá thường xuyên.

Dù vậy, Lily-Rose được đánh giá là một cá tính bí ẩn ở Hollywood, bản thân cô chia sẻ rằng mình chủ động lảng tránh truyền thông để có không gian riêng cho sự trưởng thành theo cách bình thường nhất có thể.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn - 2

Lily-Rose Depp

Ngay ở tuổi 16, Lily-Rose đã được mời tham gia chiến dịch quảng bá của thương hiệu Chanel và trở thành gương mặt đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu này.

Cha mẹ của Lily-Rose đều rất kín tiếng về đời sống riêng tư của họ, hai người cũng đều cố gắng bảo toàn sự riêng tư cho tuổi thơ của con gái mình, để Lily-Rose không xuất hiện quá nhiều trước truyền thông - công chúng khi còn nhỏ, điều này đã tác động mạnh tới phong cách sống của cô khi hiện tại Lily-Rose cũng đang “dấn thân vào showbiz”:

“Cha mẹ tôi đã luôn luôn lựa chọn cách nào để bảo vệ tôi tốt nhất, họ đã luôn giúp cho em trai John Christopher (17 tuổi) của tôi và tôi tránh khỏi một tuổi thơ mà hình ảnh và thông tin của chúng tôi xuất hiện quá nhiều trên các trang tin giải trí, cốt làm sao để chúng tôi trưởng thành bình thường nhất có thể”.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn - 3

Lily-Rose Depp bên mẹ

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn - 4

Lily-Rose Depp (ngoài cùng bên trái) bên cha và vợ cũ của cha

Chia sẻ về con đường sự nghiệp, Lily-Rose cho hay: “Tôi chưa từng nghĩ về việc sẽ trở thành diễn viên khi còn là một đứa trẻ, dù vậy, tôi đã luôn là một đứa trẻ rất thích trình diễn, tôi luôn thích mặc đồ thật đỏm dáng, tưởng tượng ra một buổi trình diễn, một hoạt cảnh nào đó và rồi thích làm cho mọi chuyện trở nên kịch tính, thuở ấy, tôi đã nghĩ hẳn mình muốn trở thành ca sĩ”.

Dù vậy, những lần thử sức với hoạt động ca hát đã khiến Lily-Rose hiểu điều này không phù hợp với cô.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn - 5

Lily-Rose Depp xuất hiện trong show trình diễn của Chanel, bên nhà thiết kế quá cố Karl Lagerfeld 

Toàn bộ cuộc phỏng vấn của Lily-Rose Depp với tờ tạp chí W:

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn

Lily-Rose Depp tham gia sự kiện công chiếu phim tại LHP Venice

Bích Ngọc

Theo W

MỚI NHẤT
Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú
Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú

(Dân trí) - Một người đàn ông theo dõi chương trình “Ai là triệu phú?” suốt 15 năm, lập trường quay tại nhà để luyện tập lại từng tập phát sóng, đến khi đi thi thật liền giành giải cao nhất. Số tiền thưởng được dự định dành để… nâng cấp trường quay tại nhà, tiếp tục… luyện tập.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:45

Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”
Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”

(Dân trí) - Khoảnh khắc gây ngỡ ngàng dưới đây cho thấy một người đàn ông bất ngờ gặp “người anh em song sinh” của mình tại một bữa tiệc cưới của một người bạn, thậm chí, hai người đàn ông này còn vô tình mặc cùng một bộ trang phục.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:44

Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ
Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ

(Dân trí) - Các sân khấu kịch nổi tiếng tại TPHCM, như: Idecaf, Hoàng Thái Thanh, SK 5B, Kịch Hồng Vân, Kịch Trịnh Kim Chi… đặc biệt là nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đều rộn ràng, tấp nập các nghệ sĩ khắp nơi tề tựu về để thắp nhang kính nhớ Tổ nghiệp và chia sẻ cùng nhau sau 1 năm nhiều vui buồn.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:52

Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương
Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Alicia Keys vừa sở hữu căn biệt thự trị giá 21 triệu USD (tương đương hơn 488 tỷ đồng). Căn biệt thự nằm bên mép một vách núi với cảnh quan ngoạn mục.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:54

NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc
NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc

(Dân trí) - Ngày 10/9, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã tổ chức Ngày Sân khấu Việt Nam đúng vào ngày truyền thống (12/8 âm lịch) của ngành sân khấu tại Rạp Đại Nam, Hà Nội.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:52

Nhiều thế hệ nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc hội ngộ trong ngày giỗ Tổ nghề
Nhiều thế hệ nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc hội ngộ trong ngày giỗ Tổ nghề

(Dân trí) - Sáng nay (10/9) nhiều nhà hát, đơn vị nghệ thuật, các tổ chức và cá nhân nghệ sĩ đã long trọng tổ chức Ngày truyền thống của nghề sân khấu. Nhân dịp này các nghệ sĩ gạo cội của 2 miền Nam - Bắc cùng thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ nghề.

Thứ ba, 10/09/2019 - 11:55

Clip: Bật cười với chú chó diễn trò “xứng đáng nhận giải Oscar”
Clip: Bật cười với chú chó diễn trò “xứng đáng nhận giải Oscar”

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây ghi lại khoảnh khắc một chú chó pitbull giả vờ... bị ngất khi người chủ chuẩn bị cắt móng cho nó.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:39

Nicole Kidman và Kylie Minogue “đập tan” tin đồn bất hòa với bức ảnh chụp chung đầu tiên
Nicole Kidman và Kylie Minogue “đập tan” tin đồn bất hòa với bức ảnh chụp chung đầu tiên

(Dân trí) - Hai ngôi sao nổi tiếng đến từ nước Úc cùng sở hữu sự nghiệp giải trí thành công tầm cỡ quốc tế, vậy nhưng hai người họ chưa từng có một bức ảnh chụp chung tại bất cứ sự kiện nào trong suốt hơn... ba thập kỷ cùng “chinh chiến” trong giới showbiz quốc tế.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:28

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019
Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019

(Dân trí) - Những ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm 2019 theo bình chọn của tạp chí People (Mỹ) đã vừa được xướng tên. Thời trang là cách để người ta đưa ra thông điệp, là cách để trân trọng thẩm mỹ, hoặc chia sẻ những niềm vui.

Thứ ba, 10/09/2019 - 07:27

30 chiếc nón dát vàng cùng di sản Việt mở màn New York Couture Fashion Week
30 chiếc nón dát vàng cùng di sản Việt mở màn New York Couture Fashion Week

(Dân trí) - Bộ sưu tập “S Viet” mở màn, kỷ niệm lần thứ 30 New York Couture Fashion Week của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây bất ngờ với những gam màu tươi mới của di sản Việt kết hợp cùng điểm nhấn là 30 chiếc nón dát vàng.

Thứ hai, 09/09/2019 - 08:37

Nghịch lý “bắt khách đi ngủ sớm” ở Việt Nam
Nghịch lý “bắt khách đi ngủ sớm” ở Việt Nam

(Dân trí) - Trong khi thế giới coi nền kinh tế ban đêm là cách “hái ra tiền” thì ở Việt Nam lại có chuyện bắt khách đi ngủ sớm. Nghịch lý du khách không có chỗ chơi, không cả biết tiêu tiền thế nào, ở đâu vào ban đêm diễn ra nhiều năm qua khiến ngay cả những “thủ phủ” du lịch cũng ngủ quên trên kho vàng.

Thứ hai, 09/09/2019 - 06:36

Làng làm đèn ông sao lâu đời ở xứ Thanh
Làng làm đèn ông sao lâu đời ở xứ Thanh

(Dân trí) - Phố Mật Sơn, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa được biết đến là nơi làm đồ chơi Trung thu truyền thống lâu đời ở xứ Thanh. Những đồ chơi truyền thống giản dị, nhưng chứa đựng những giá trị văn hóa dân gian, được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Thứ hai, 09/09/2019 - 05:02

ĐÁNG QUAN TÂM
NSƯT, phát thanh viên Thúy Hoa tiết lộ bí mật sau tên gọi “Hoa hậu HTV”
NSƯT, phát thanh viên Thúy Hoa tiết lộ bí mật sau tên gọi “Hoa hậu HTV”

(Dân trí) - Ở tuổi 62, phát thanh viên vang bóng một thời Thúy Hoa - người từng lồng tiếng phim “Bao thanh thiên”, “Thần điêu đại hiệp” vẫn khiến khán giả choáng ngợp trước nhan sắc trẻ đẹp, lộng lẫy.

Thứ hai, 09/09/2019 - 10:11

Mai Thu Huyền: "Đến giờ người ta vẫn gọi tôi là con Trúc nghiện"
Mai Thu Huyền: "Đến giờ người ta vẫn gọi tôi là con Trúc nghiện"

(Dân trí) - “Ngày đó rất ít phim và chỉ được chiếu vào chiều thứ bảy, chủ nhật nên khán giả rất khát khao từng tập phim một. “Những ngọn nến trong đêm” hồi đó là một trong những bộ phim dài tập nhất của VTV, với 18 tập 75 phút, chiếu ròng rã suốt 18 tuần”, Mai Thu Huyền nhớ lại.

Thứ hai, 09/09/2019 - 07:13

Tâm sự của 3 đạo diễn tên Dũng
Tâm sự của 3 đạo diễn tên Dũng

(Dân trí) - Những chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng về quá trình làm phim “Về nhà đi con”, ký ức của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về một lần “hứa đại”, hay phân tích của đạo diễn Lương Đình Dũng về cách đưa phim Việt ra nước ngoài... là điểm nhấn văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 09/09/2019 - 07:05

Bật cười với sự khác nhau “một trời một vực” giữa ảnh ảo và thực tế
Bật cười với sự khác nhau “một trời một vực” giữa ảnh ảo và thực tế

(Dân trí) - Những bức ảnh hậu trường hài hước cho thấy sự khác nhau “một trời một vực” giữa “ảnh ảo” và thực tế khiến người xem phải bật cười.

Thứ hai, 09/09/2019 - 06:34

Ấn tượng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Bến Thủy anh hùng”
Ấn tượng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Bến Thủy anh hùng”

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Bến Thủy anh hùng” nhằm tìm về cội nguồn lịch sử, tôn vinh và tri ân những đóng góp của các anh hùng, liệt sỹ, giúp thế hệ hôm nay hiểu hơn về một quá khứ hào hùng của dân tộc.

Thứ hai, 09/09/2019 - 06:08

“Joker” giành Sư Tử Vàng giúp lật sang chương mới cho phim siêu anh hùng
“Joker” giành Sư Tử Vàng giúp lật sang chương mới cho phim siêu anh hùng

(Dân trí) - Bộ phim làm về nhân vật phản diện Joker - kẻ thù của Người Dơi - đã vừa giành giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice (Ý).

Chủ nhật, 08/09/2019 - 10:33

Vẻ đẹp của chiếc kiệu nhỏ xíu được làm từ vàng và ngọc
Vẻ đẹp của chiếc kiệu nhỏ xíu được làm từ vàng và ngọc

(Dân trí) - Chiếc kiệu nhỏ xíu làm từ vàng, đá quý, ngọc, xà cừ... Món đồ bé nhỏ, tinh tế và rất đắt giá này từng được hãng kim hoàn nổi tiếng Fabergé thực hiện dành cho quý tộc Nga thời xưa.

Chủ nhật, 08/09/2019 - 02:04

NSND Trung Anh bối rối, Bảo Thanh bật khóc khi nhận giải Diễn viên ấn tượng
NSND Trung Anh bối rối, Bảo Thanh bật khóc khi nhận giải Diễn viên ấn tượng

(Dân trí) - Tối 7/9, niềm vui vỡ oà khi cả 3 giải thưởng lớn gồm Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards 2019 đều gọi tên ê-kíp “Về nhà đi con”.

Chủ nhật, 08/09/2019 - 07:52

Hội An được công nhận là một trong 15 thành phố đẹp nhất thế giới
Hội An được công nhận là một trong 15 thành phố đẹp nhất thế giới

(Dân trí) - Tối 7/9, Hội An vinh dự được tạp chí Travel + Leisure trao giải thưởng một trong 15 thành phố đẹp nhất thế giới (The 2019 World's Best Cities) do tạp chí này bình chọn. Tại đây, người dân và du khách cũng được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Sắc màu di sản”.

Chủ nhật, 08/09/2019 - 06:52

“Tỷ phú trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner tâm sự bị các chị gái “làm khó”
“Tỷ phú trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner tâm sự bị các chị gái “làm khó”

(Dân trí) - Kylie Jenner chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây rằng các chị gái của cô thường trêu chọc và làm khó cô mỗi khi cùng nhau đi chơi, đi mua sắm. Lấy cớ rằng Kylie giờ đã là “tỷ phú USD”, các chị gái của cô thường… “hỏi khó”.

Chủ nhật, 08/09/2019 - 06:15

Cậu bé 11 tuổi sở hữu biệt tài phi lá bài sắc như lưỡi dao
Cậu bé 11 tuổi sở hữu biệt tài phi lá bài sắc như lưỡi dao

(Dân trí) - Cậu bé Wang Kai (11 tuổi) có biệt tài phi lá bài sắc tựa lưỡi dao, khiến những lá bài này có thể cắt vào hoa quả và thậm chí là cắt qua thanh gỗ.

Chủ nhật, 08/09/2019 - 06:14

Irina Shayk làm việc hăng say và ngày càng “bốc lửa” sau ly hôn
Irina Shayk làm việc hăng say và ngày càng “bốc lửa” sau ly hôn

(Dân trí) - Người mẫu Nga Irina Shayk vừa xuất hiện với hình ảnh khỏa thân trong quảng cáo thời trang. Cô hiện là mẹ đơn thân sau khi chia tay với bạn trai gắn bó lâu năm - nam tài tử Bradley Cooper. Sau khi chia tay Bradley, Irina tích cực làm việc và ngày càng đẹp quyến rũ.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 09:39