Con gái "ông Trùm" nói về chuyện say nắng bạn diễn

“Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường nên không tránh khỏi những lúc nhìn mưa cũng khóc, trời nắng cũng buồn, say nắng là chuyện có thật”, diễn viên Thanh Hương - con gái ‘ông Trùm’ trong Người phán xử tâm sự.
>>Nhan sắc "khuynh thành" thời trẻ của vợ ông trùm Phan Quân "Người phán xử"
>>“Người phán xử” phiên bản gốc từng “làm mưa làm gió” như thế nào?

Phan Hương- Khải Sở Khanh trong Người phán xử
Phan Hương- Khải Sở Khanh trong Người phán xử

Những phân cảnh trong "Người phán xử" đóng chung với diễn viên Anh Đức (Khải Sở Khanh) thường là những cảnh rất hài hước. Có kỷ niệm nào đáng nhớ với cả hai khi quay?

Phân cảnh có tôi và Đức chủ yếu là hài. Vì ý đồ đạo diễn khi xây dựng 2 nhân vật này lấy cái hài hước phá đi không khí máu lửa bạo lực của phim, giảm bớt căng thẳng cho người xem. Vậy vì lúc đóng cặp với nhau chúng tôi cười suốt đến nỗi đoàn làm phim phải dừng không quay được vì thu tiếng đồng bộ.

Tôi với Khải Sở Khanh tung hứng với nhau rất hợp ở mỗi cảnh quay. Đã có nhiều kỷ niệm dở khóc dở cười của tôi với Khải Sở Khanh khi quay cảnh như đi trăng mật, Phan Hương đi đánh ghen Khải Sở Khanh, nhất là lúc có em bé. Bọn tôi cứ cười suốt.

Cá tính của con gái ông Trùm khá mạnh, ngoài đời, khi thích ai đó bạn có ‘tấn công’ bằng mọi cách?

Tôi chưa bao giờ tấn công ai, chỉ có người ta tấn công thôi (cười). Nhưng khi đã có rồi tôi lại chủ động tấn công lại, tính tôi là vậy. Tôi nhiệt tình trong mọi tình huống. Tình yêu cũng vậy.

Con gái "ông Trùm" nói về chuyện say nắng bạn diễn - 2

Phan Hương trong phim có sở thích phi dao, còn Thanh Hương?

Thanh Hương có sở thích bơi lội, ăn uống, hát hò, tụ tập bạn bè đồng nghiệp. Nói chung tôi thích nhiều thứ lắm mà quỹ thời gian có hạn.

Đóng cảnh nóng với Khải Sở Khanh - một người anh thân thiết, Hương có thấy áp lực hay ngượng ngùng?

Không hiểu sao khi đóng cảnh nóng với anh Đức, tôi không hề cảm thấy áp lực hay khó khăn gì. Nhưng đúng là khi đã chơi thân thiết với nhau ngoài đời để yêu được nhau trong phim thật khó.

Trước khi quay chúng tôi đã phải ngồi bàn với nhau, nếu bây giờ không cố gắng hoá thân vào nhân vật để quay cho xong cảnh sẽ phải ở trong toilet lâu, phải ngửi mùi khó chịu. Rồi chúng tôi nhắm mắt nhắm mũi hôn nhau. Mở mắt ra 2 đứa nhìn nhau phát ngượng, mặt cả hai tự nhiên đỏ ửng.

Có diễn viên trẻ mới đóng vài bộ phim truyền hình ăn khách đã nghĩ mình thành sao. Bạn cùng đóng cùng lúc 2 phim ăn khách ''Người phán xử'' và ''Sống chung với mẹ chồng". Bạn nghĩ mình đang là ngôi sao số mấy?

Tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ yêu nghề và nhiệt huyết với nghề chứ không nghĩ mình là ngôi sao. Nghệ sĩ cứ nghĩ mình đang là ngôi sao thì còn lâu người đó mới là nghệ sĩ thực thụ.

Bạn được và mất gì khi thành công ở những vai phản diện?

Họ nhắc tới nhân vật của mình đóng có nghĩa là họ yêu thương mình. Nhưng tôi mất đi hình ảnh hiền lành ở ngoài đời. Vì vai diễn ăn sâu vào tiềm thức mọi người làm mọi người quên mất rằng ngoài đời tôi rất hiền. (cười).

Con gái "ông Trùm" nói về chuyện say nắng bạn diễn - 3

Chuyện say nắng khi đóng chung với những diễn viên điển trai là có thật trong giới nghệ sĩ. Hương từng say nắng bạn diễn nào chưa, trong khi quay Người phán xử hay Sống chung với mẹ chồng chẳng hạn?

Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường chị ạ. Nhìn mưa có khi cũng buồn, cũng khóc ... nên không tránh khỏi việc cảm mến bạn diễn. Chính vì hiểu được điều này tôi luôn xác định rõ ràng, anh em là anh em, đồng nghiệp là đồng nghiệp! Có thể yêu quý nhau, giúp đỡ nhau, thậm chí đóng cặp với nhau nhiều cảnh nóng, nhưng phải có ranh giới rõ ràng.

Suy nghĩ sẽ dẫn tới hành động. Nghĩ được thì sẽ làm được. Tôi tin là như vậy. Bạn diễn của tôi toàn điển trai nhưng toàn xưng hô "anh mày” với tôi. Chúng tôi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau nên khó có tình yêu đôi lứa lắm.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ!

Theo Tình Lê
Vietnamnet

MỚI NHẤT
Bảo Thanh thấy mình quá kém còi vì chuyện gì cũng có thể khóc
Bảo Thanh thấy mình quá kém còi vì chuyện gì cũng có thể khóc

(Dân trí) - Nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” thừa nhận đôi khi tự ghét chính mình hoặc thấy mình quá kém cỏi khi chuyện nhỏ thôi cũng khóc sướt mướt được.

Chủ nhật, 09/07/2017 - 10:00

Hình ảnh kỳ diệu từ “nghệ thuật cân bằng đá”
Hình ảnh kỳ diệu từ “nghệ thuật cân bằng đá”

(Dân trí) - Cậu thanh niên Kokei Mikuni biến những hòn đá trở thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ. Cậu sử dụng thế giới tự nhiên làm tấm phông nền cho các tác phẩm của mình. Bộ môn nghệ thuật này được một số nghệ sĩ trên thế giới theo đuổi và có tên gọi là “nghệ thuật cân bằng đá”.

Chủ nhật, 09/07/2017 - 09:40

Khách sạn Titanic “mọc lên” trên mảnh đất sinh ra con tàu Titanic
Khách sạn Titanic “mọc lên” trên mảnh đất sinh ra con tàu Titanic

(Dân trí) - Con tàu Titanic đã được ra đời trên chính mảnh đất này, giờ đây, sau một thế kỷ, một khách sạn có tên Titanic mọc lên trên chính nơi con tàu đã ra đời từ đó.

Chủ nhật, 09/07/2017 - 06:00

Sâu lắng đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Hoàn - Hoàng Thi Thơ
Sâu lắng đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Hoàn - Hoàng Thi Thơ

(Dân trí) - Tối 8/7, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Tạ Tình” tưởng nhớ 2 nhạc sĩ quê ở Quảng Trị là cố nhạc sĩ Trần Hoàn và nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ lần đầu được tổ chức tại mảnh đất quê hương nơi 2 nhạc sĩ sinh ra đã thu hút hàng ngàn người dân theo dõi và thưởng thức.

Chủ nhật, 09/07/2017 - 03:00

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận danh hiệu điểm tham quan hàng đầu Việt Nam
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận danh hiệu điểm tham quan hàng đầu Việt Nam

(Dân trí) - Sáng 8/7, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận danh hiệu “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017” trong Lễ vinh danh “Các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam” tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chủ nhật, 09/07/2017 - 01:00

Công chúa cổ tích già đi như thế nào trong “hạnh phúc mãi mãi”?
Công chúa cổ tích già đi như thế nào trong “hạnh phúc mãi mãi”?

(Dân trí) - Kết truyện, các nàng công chúa cổ tích đều sống hạnh phúc mãi mãi, nhưng một nhiếp ảnh gia đã tự hỏi rằng: Vậy các nàng sẽ già đi như thế nào khi sống trong niềm hạnh phúc mãi mãi ấy?

Thứ bảy, 08/07/2017 - 02:53

George Clooney lần đầu… “xách nôi” ở tuổi 56
George Clooney lần đầu… “xách nôi” ở tuổi 56

(Dân trí) - Khi cặp sinh đôi vừa tròn một tháng tuổi, tài tử George Clooney đã lần đầu xuất hiện trở lại trước ống kính thợ săn ảnh sau thời gian ở kín trong nhà với vợ con. Nam tài tử cẩn thận xách nôi có con nhỏ bên trong và chứng tỏ mình là một người cha tận tụy.

Thứ bảy, 08/07/2017 - 12:31

Hai người bị bò húc trong lễ hội “chạy đua với bò tót”
Hai người bị bò húc trong lễ hội “chạy đua với bò tót”

(Dân trí) - Lễ hội lớn nhất của đất nước “xứ sở bò tót” hiện đang diễn ra. Trong ngày đầu tiên tổ chức cuộc chạy đua với bò tót, đã có hai người bị bò húc.

Thứ bảy, 08/07/2017 - 06:10

Kinh ngạc xem chuyên gia hóa trang biến mất trong nháy mắt
Kinh ngạc xem chuyên gia hóa trang biến mất trong nháy mắt

(Dân trí) - Bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến chuyên gia hóa trang người Serbia - Mirjana Kika Milosevic - khiến cho cơ thể cô biến mất mà chỉ cần dùng các món đồ trang điểm và một vài thủ thuật đơn giản về thị giác.

Thứ bảy, 08/07/2017 - 02:00

Xiếc Việt Nam vượt qua 16 quốc gia đoạt giải vàng quốc tế
Xiếc Việt Nam vượt qua 16 quốc gia đoạt giải vàng quốc tế

(Dân trí) - Mới đây, tại Liên hoan xiếc quốc tế Cuba Circuba 2017 diễn ra tại thủ đô La Habana, đoàn Việt Nam với tiết mục nhào lộn trên không mang tên “Cánh chim Việt” đã xuất sắc đoạt “Mái bạt vàng”, giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 09:33

Viện KSND đề nghị xử Nhà hát kịch TP bồi thường cho Ngọc Trinh
Viện KSND đề nghị xử Nhà hát kịch TP bồi thường cho Ngọc Trinh

(Dân trí) - Theo đại diện Viện KSND, dù văn bản chưa được hai bên ký kết nhưng hợp đồng đã được thực hiện nên đương nhiên được coi là hợp pháp. Điều này cho thấy nhà hát vi phạm hợp đồng nên cần khắc phục hậu quả do mình gây ra.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 07:00

Trung tâm tác quyền âm nhạc thu hơn 35 tỷ đồng trong 6 tháng
Trung tâm tác quyền âm nhạc thu hơn 35 tỷ đồng trong 6 tháng

(Dân trí) - Ông Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam tại khu vực miền Bắc cho biết doanh thu của đơn vị này có hơn 35 tỉ đồng trong vòng nửa năm 2017, giảm khoảng 2 tỷ so với cùng kỳ năm ngoái.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 05:19

ĐÁNG QUAN TÂM
“Phát hoảng” với những ý tưởng thời trang cao cấp... lập dị
“Phát hoảng” với những ý tưởng thời trang cao cấp... lập dị

(Dân trí) - Trên sàn diễn thời trang, chúng ta dễ dàng bắt gặp những tạo mốt, tạo hình có chứa đựng sự “điên rồ”, kỳ quái, lập dị, đôi khi, đó còn có thể là những sáng tạo khá… xấu xí, khiến chúng ta tự hỏi thẩm mỹ nằm ở đâu.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 01:59

9 người đẹp showbiz hẹn hò “tỷ phú USD”
9 người đẹp showbiz hẹn hò “tỷ phú USD”

(Dân trí) - Trước nay, đã có nhiều ngôi sao nổi tiếng hẹn hò hoặc thậm chí kết hôn với những doanh nhân giàu có nổi tiếng thế giới, tạo nên sự kết hợp “đỉnh cao” giữa danh tiếng và tiền tài.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 07:26

Đông đảo khách quốc tế dự "Những sắc màu Việt Nam" tại Tây Ban Nha
Đông đảo khách quốc tế dự "Những sắc màu Việt Nam" tại Tây Ban Nha

(Dân trí) - Đông đảo khán giả Tây Ban Nha và bạn bè quốc tế đã đến tham dự, đặc biệt là các sinh viên đang theo học tại Đại học Pompeu Fabra. Nhiều người cho biết, đây là lần đầu tiên họ được thưởng thức nghệ thuật Việt Nam đặc sắc đến vậy.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 06:00

Sự kết hợp đặc biệt  trong triển lãm “Son+”
Sự kết hợp đặc biệt trong triển lãm “Son+”

(Dân trí) - Sáng 6/7, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM đã khai mạc triển lãm “Son+” trưng bày các tác phẩm sơn mài, điêu khắc độc đáo.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 02:00

“Sức mạnh nữ quyền”  - sợi dây kết nối hay mối lương duyên thời trang với phụ nữ?
“Sức mạnh nữ quyền” - sợi dây kết nối hay mối lương duyên thời trang với phụ nữ?

Khi những chiếc little back dress huyền thoại, đơn giản đến kinh điển của Coco Chanel trở thành mũi dao sắc nhọn xé toạc vách ngăn, giải thoát phụ nữ khỏi những gò bó, ràng buộc thì ngay lập tức, thời trang biến thành tuyên ngôn về tự do, về cái tôi được giải phóng, và đến lúc đó người ta mới nhận ra: thời trang có sự kết nối lớn đến vậy!

Thứ sáu, 07/07/2017 - 12:30

Giulio Cappellini - Đại sứ thiết kế Ý đến Việt Nam diễn thuyết
Giulio Cappellini - Đại sứ thiết kế Ý đến Việt Nam diễn thuyết

Nhà thiết kế được tạp chí TIME bình chọn một trong những nhà thiết kế dẫn đầu xu thế có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang và thiết kế quốc tế - Giulio Cappellini, giám đốc sáng tạo của hãng nội thất lừng danh nước Ý Cappellini - sẽ tổ chức 1 buổi diễn thuyết tại Việt Nam vào ngày 11/7/2017. Nhà thiết kế, kiến trúc sư rất được Brad Pitt, Tina Turner và Rihanna mến mộ này mong muốn các hoạt động đặc biệt của ông tại TP.HCM sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế và kiến trúc.

Thứ sáu, 07/07/2017 - 12:00

Ngày văn hóa Việt Nam tại Cộng hòa Áo
Ngày văn hóa Việt Nam tại Cộng hòa Áo

(Dân trí) - Tối 03/7, tại Tòa thị chính thành phố Viên, thủ đô của Cộng hòa Áo, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Áo, Bộ Thông tin & Truyền thông đã tổ chức sự kiện “Ngày văn hóa Việt Nam” tại Áo.

Thứ năm, 06/07/2017 - 05:46

Tìm thấy huyệt mộ vợ vua Nguyễn bị san ủi tại dự án bãi đỗ xe
Tìm thấy huyệt mộ vợ vua Nguyễn bị san ủi tại dự án bãi đỗ xe

(Dân trí) - Sau gần 3 tuần tìm kiếm, sáng 6/7 Hội đồng Trị sự Nguyễn Phước Tộc xác nhận đã tìm thấy huyệt mộ của bà tài nhân họ Lê - vợ vua Nguyễn ở Dự án bãi đỗ xe lăng Tự Đức và lăng Đồng Khánh thuộc phường Thủy Xuân, TP Huế.

Thứ năm, 06/07/2017 - 03:08

Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn sẽ bỏ vòng đấu loại, chỉ tổ chức vòng chung kết
Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn sẽ bỏ vòng đấu loại, chỉ tổ chức vòng chung kết

(Dân trí) - Đó là đề nghị của Sở VHTT tại báo cáo quả kiểm tra, rà soát công tác quản lý, tổ chức vòng đấu loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017 gửi UBND thành phố mới đây.

Thứ năm, 06/07/2017 - 03:03

Nỗi khổ của “Nữ hoàng vòng 3” mỗi khi xuống phố
Nỗi khổ của “Nữ hoàng vòng 3” mỗi khi xuống phố

(Dân trí) - Cuộc sống của một người đẹp với thân hình “bốc lửa” không phải lúc nào cũng dễ dàng, đó chính là chia sẻ mới nhất của Hoa hậu cuộc thi “người đẹp vòng 3” vừa được tổ chức tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc.

Thứ năm, 06/07/2017 - 02:50

Hát cho cha mẹ già bệnh tật, anh thợ cắt tóc thắng 50 triệu đồng
Hát cho cha mẹ già bệnh tật, anh thợ cắt tóc thắng 50 triệu đồng

(Dân trí) - Anh Hoàng Vũ, 32 tuổi đến từ Bạc Liêu có hoàn cảnh đặc biệt khi cả gia đình gồm ba mẹ già và người vợ đang mang thai hiện chỉ sống nhờ vào đồng lương cắt tóc ít ỏi của anh.

Thứ năm, 06/07/2017 - 11:42

Bật cười khi “sao” cố tình làm mặt xấu
Bật cười khi “sao” cố tình làm mặt xấu

(Dân trí) - Chúng ta thường thấy các ngôi sao xuất hiện hoàn hảo trên tạp chí, trên thảm đỏ và đã quá quen với những hình ảnh như vậy. Xem những bức ảnh dưới đây, bạn thoạt tiên sẽ không nhận ra “sao” bởi họ đang cố tình làm mặt xấu một cách hài hước hiếm thấy.

Thứ năm, 06/07/2017 - 11:12