Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn”

Dân trí Nữ bác sĩ y học cổ truyền người Trung Quốc - cô Yuan Herong (30 tuổi) - đã thu hút cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng một hình thể... “cơ bắp cuồn cuộn”.

Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 1

Cô Yuan Herong

Cô Yuan Herong đến từ thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) vốn ước mơ được theo đuổi sự nghiệp võ học, nhưng cha mẹ cô đều là bác sĩ, họ khuyên cô nên theo học ngành y để có một sự nghiệp vững chắc.

Cô Yuan nghe lời cha mẹ nhưng không quên đam mê của mình, sau khi đã hoàn tất việc học, bắt đầu đi làm và có thu nhập riêng, cô dành thời gian rảnh để luyện tập thể hình nghiêm túc và theo đuổi những lớp võ thuật kungfu. Giờ đây, Yuan đã có một hình thể vô cùng ấn tượng với nhiều cơ bắp đáng nể. Cô trở thành nhân vật gây sốt trên mạng xã hội.

Yuan bắt đầu luyện tập tích cực cách đây hai năm bởi cô muốn trông khỏe mạnh hơn. Với mục tiêu đơn giản như vậy, cô bắt đầu tìm tới phòng gym 5 buổi một tuần sau giờ làm, dần dần cô tăng độ khó của các bài tập và có được một hình thể ấn tượng như hiện nay. Cùng với dáng vóc ngày càng trở nên săn chắc, cô Yuan cũng thu hút ngày càng nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 2
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 3

Cô Yuan Herong

Cô Yuan là một nữ bác sĩ trong lĩnh vực Đông y, làm việc ở thành phố Thanh Đảo. Yuan đã luôn yêu thích thể thao từ khi còn nhỏ, đặc biệt là võ thuật kungfu, nhưng cha mẹ cô mong muốn con gái theo đuổi một sự nghiệp vững vàng:

“Cha mẹ tôi đều là bác sĩ. Thoạt tiên, tôi không thực sự muốn theo học Đông y, tôi chỉ muốn theo học võ. Nhưng cha mẹ phân tích cho tôi hiểu rằng tôi không nên bỏ ngang việc học của mình bởi đó là một sự nghiệp có thể theo tôi tới suốt cuộc đời”.

Cô Yuan đã nghe theo lời khuyên của cha mẹ và theo đuổi việc học y khoa. Khi việc học hoàn tất, Yuan quyết định mình sẽ vẫn theo đuổi đam mê của riêng mình. Cô bắt đầu dành nhiều thời gian hơn ở phòng gym.

Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 4
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 5

Cô Yuan Herong

“Tôi bắt đầu từ việc theo học yoga, rồi tập các bài tập phát triển cơ bắp, sau đó, tôi sử dụng thu nhập của mình để thuê huấn luyện viên riêng và giúp tôi thực hiện các bài tập tăng cơ. Bởi tôi là một bác sĩ Đông y nên tôi không quá vất vả với các ca trực. Tôi có nhiều thời gian để đi tới phòng tập sau khi hoàn tất công việc vào giờ hành chính.

“Mặc dù rất yêu thích việc luyện tập thể hình và luyện võ nhưng cũng đã có lúc tôi nghĩ tới việc từ bỏ, bởi việc luyện tập không hề đơn giản, thậm chí là rất khó khăn, đau đớn, đôi khi còn nhàm chán và cô đơn.

“Nhưng khi tôi nhìn thấy các cơ bắp của mình ngày càng xuất hiện nhiều và săn chắc, tôi cảm thấy mọi nỗ lực bỏ ra đều xứng đáng”. Bên cạnh nghề bác sĩ Đông y, giờ đây cô Yuan còn là một người mẫu tự do.

Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 6
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 7
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn” - 8

Cô Yuan Herong

Hồi tháng trước, cô Yuan vừa tham gia một cuộc thi thể hình cấp quốc gia dành cho nữ giới, cô đã giành được ngôi vị á quân. Cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp hội Thể hình Trung Quốc.

Sau khi đã có được nền tảng thể lực - thể hình ấn tượng, cô Yuan giờ đang tích cực theo đuổi võ thuật: “Có thu nhập cá nhân, tôi sử dụng tiền lương của mình để có những buổi học riêng với võ sư để học võ thuật một cách tích cực nhất có thể. Tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ theo đuổi võ thuật”.

Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn”

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý
Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý

(Dân trí) - Một tiệm cắt tóc nam ở New Zealand đã tự đặt ra sứ mệnh cho mình, đó là hỗ trợ tâm lý cho những người đàn ông đang gặp vấn đề trong cuộc sống, để họ có thể sẻ chia tâm sự mà bình thường, vì những định kiến về giới, họ khó có thể giãi bày với ai.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 01:56

6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống
6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống

(Dân trí) - “Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ” - Oprah Winfrey.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 10:36

Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản
Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản

(Dân trí) - Ngày 2/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã trao bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đối với cây thị và cây gạo trong khuôn viên chùa Đống Phúc (Quảng Yên, Quảng Ninh).

Chủ nhật, 03/11/2019 - 09:28

Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”
Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”

(Dân trí) - Ông cụ người Ấn Độ nổi tiếng trên YouTube - ông Narayana Reddy - vừa qua đời ở tuổi 73. Sự ra đi của ông khiến cộng đồng mạng thương tiếc. Ông Narayana Reddy được biết tới là người chuyên nấu những bữa ăn “siêu to khổng lồ” để có kinh phí giúp đỡ trẻ mồ côi.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 06:29

Bà cụ sống tiết kiệm cả cuộc đời, để lại 40 tỷ đồng làm từ thiện
Bà cụ sống tiết kiệm cả cuộc đời, để lại 40 tỷ đồng làm từ thiện

(Dân trí) - Sau một cuộc đời giản tiện sống trong ngôi nhà giản dị, bà Audrey Mosey, sống ở Anh đã để lại khoản tiền tương đương 40 tỷ đồng trong di chúc để dành cho những hoạt động từ thiện trong ngôi làng mà bà yêu mến và gắn bó.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 06:11

Hiếm hoi: Tranh Picasso, Monet, Van Gogh... cùng xuất hiện trên thị trường
Hiếm hoi: Tranh Picasso, Monet, Van Gogh... cùng xuất hiện trên thị trường

(Dân trí) - Một loạt tranh quý được thực hiện bởi Picasso, Monet và Van Gogh đang được đem ra đấu giá sau khi loạt tranh này được cảnh sát tìm thấy trong một vụ điều tra.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:46

Kinh ngạc chú hổ nhe nanh bằng... vàng ròng
Kinh ngạc chú hổ nhe nanh bằng... vàng ròng

(Dân trí) - Một chú hổ bị mẻ răng đã vừa được lắp răng mới bằng vàng ròng. Hình ảnh lạ lùng của chú hổ răng vàng đã thu hút sự tò mò hiếu kỳ của những người đến thăm một trung tâm bảo trợ động vật tại Đức.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:45

Bị nghi hát nhép, Bích Phương bị Sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc
Bị nghi hát nhép, Bích Phương bị Sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc

(Dân trí) - Ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi có thông tin nghi vấn Bích Phương hát nhép và chưa được cấp phép biểu diễn, Thanh tra Sở đã gửi văn bản mời nữ ca sĩ đến trụ sở để giải trình, làm rõ vụ việc.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:32

Công chiếu miễn phí 30 phim “bom tấn” dịp Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
Công chiếu miễn phí 30 phim “bom tấn” dịp Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Chào mừng Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21, từ ngày 06/11 đến ngày 12/11 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ công chiếu miễn phí 30 phim truyện điện ảnh Việt Nam.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 08:36

Clip hài hước:  “Gấu” phát tờ rơi khiến người qua đường không thể từ chối
Clip hài hước: “Gấu” phát tờ rơi khiến người qua đường không thể từ chối

(Dân trí) - Một người đi phát tờ rơi trong trang phục hóa trang thành chú gấu đã nằm trên đường với điệu bộ rất hài hước, giơ tờ rơi lên cao và kiên quyết chờ đợi ai đó tới nhận lấy tờ rơi. Phong cách vừa hài hước vừa... quyết liệt ấy khiến người qua đường tự động chạy lại nhận tờ rơi.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 07:21

Ấm lòng chuyện cả thị trấn chung tay sửa nhà lụp xụp cho cụ già nghèo khó
Ấm lòng chuyện cả thị trấn chung tay sửa nhà lụp xụp cho cụ già nghèo khó

(Dân trí) - Ông cụ Carl Marshall (89 tuổi) sống 3 thập kỷ trong một căn nhà tồi tàn. Nhà không có hệ thống sưởi, không có phòng tắm, phòng vệ sinh, tầng trệt không có cửa sổ. Sự ẩm thấp khiến nhà có nhiều chuột. Năm ngoái, ông Carl đã bị viêm phổi cấp và phải vào sống trong nhà ở xã hội.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 07:18

Lệ Quyên phản ứng trước tin hôn nhân rạn nứt: “Khổ thân vợ chồng tôi quá!”
Lệ Quyên phản ứng trước tin hôn nhân rạn nứt: “Khổ thân vợ chồng tôi quá!”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ cho biết, bản thân từng rất buồn vì sự tận tụy của người bạn đời, luôn đồng hành cùng mình bị đánh giá sai. “Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi rạn nứt”, Lệ Quyên chia sẻ.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 11:46

ĐÁNG QUAN TÂM
Phú Quang khóc nghẹn, kể về người thanh niên bỏ mạng khi lao động xa xứ
Phú Quang khóc nghẹn, kể về người thanh niên bỏ mạng khi lao động xa xứ

(Dân trí) - “Hai ngày sau, tôi trở lại chợ trời ở Mátxcơva với chiếc đĩa hát đặc biệt cùng một ít tiền để tặng thì nhận được hung tin: “Cậu ấy đã mất rồi”. Với cái lạnh -40 độ C ở Nga, chàng trai ấy đã ra đi vì không chịu được thời tiết khắc nghiệt đó...”, nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 08:35

13 nghệ sĩ đã yên nghỉ vẫn... kiếm bộn tiền
13 nghệ sĩ đã yên nghỉ vẫn... kiếm bộn tiền

(Dân trí) - Danh sách này thường được Forbes đưa ra quanh dịp lễ Halloween. Forbes đã bình luận rằng danh sách này tựa như minh chứng về... “một sự nghiệp thứ hai dành cho những nghệ sĩ quá cố”.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 07:33

Cảm phục bác sĩ nha khoa đi khắp nơi mang lại nụ cười cho người nghèo
Cảm phục bác sĩ nha khoa đi khắp nơi mang lại nụ cười cho người nghèo

(Dân trí) - “Cái răng, cái tóc là góc con người”, đối với diện mạo, hàm răng luôn làm nên vẻ đẹp cho nụ cười. Vậy nhưng nhiều người nghèo không tự tin với nụ cười của họ, chỉ bởi hàm răng không đẹp. Một bác sĩ nha khoa đã giúp gỡ bỏ gánh nặng tâm lý ấy cho nhiều người nghèo.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 07:27

Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo
Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo

(Dân trí) - Ngày 30/10, TGĐ UNESCO - Audrey Azoulay đã ký quyết định công nhận thành phố Hà Nội chính thức thành thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:50

Khoảnh khắc đẹp của mùa thu: Sóc đi dự lễ hội Halloween
Khoảnh khắc đẹp của mùa thu: Sóc đi dự lễ hội Halloween

(Dân trí) - Chú sóc nhỏ chơi đùa bên trái bí ngô Halloween trong cảnh rừng đậm sắc thu đã đưa lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và hài hước.

Thứ năm, 31/10/2019 - 01:38

Điều ít biết về người vợ từng là một vũ công nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Điều ít biết về người vợ từng là một vũ công nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

(Dân trí) - Vợ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng là một vũ công nhảy thiết hài nổi tiếng của đất Sài Thành thập niên 60. Sau khi sinh con trai đầu lòng, bà đã quyết định từ bỏ niềm yêu thích, lặng lẽ rút lui về phía sau cho chồng tiến bước trong âm nhạc.

Thứ năm, 31/10/2019 - 01:37

Chuông quý đời Trần sắp thành phế liệu được bàn giao cho Bảo tàng Tỉnh Hà Tĩnh
Chuông quý đời Trần sắp thành phế liệu được bàn giao cho Bảo tàng Tỉnh Hà Tĩnh

(Dân trí) - Sau quá trình bàn thảo hồ sơ pháp lí, phương án bảo quản tốt nhất cho chiếc chuông có niên đại từ đời Trần vốn đang bị ô xi hóa, nguy cơ trở thành phế liệu, UBND huyện Cẩm Xuyên đã chính thức bàn giao bảo vật quý này cho bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh.

Thứ năm, 31/10/2019 - 11:36

Hiệp hội Xúc tiến Điện ảnh Việt Nam mang phim Việt đến LHP Tokyo
Hiệp hội Xúc tiến Điện ảnh Việt Nam mang phim Việt đến LHP Tokyo

(Dân trí) - Trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32 (28/10- 5/11), Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu môi trường, cơ hội hợp tác sản xuất phim tại Việt Nam.

Thứ năm, 31/10/2019 - 11:27

Có gì ở Tú Lệ mà mê hoặc du khách tới vậy?
Có gì ở Tú Lệ mà mê hoặc du khách tới vậy?

(Dân trí) - Đó là vào những ngày tháng 9, tháng 10 khi mùa lúa chín rực rỡ, du khách đặt chân tới Tú Lệ (Yên Bái) sẽ không khỏi mê hoặc bởi vẻ đẹp của những cánh đồng nơi đây. Những thửa ruộng bậc thang xếp đều như những con sóng tràn chảy khắp núi rừng. Màu vàng ươm, mùi lúa thơm, cứ vậy mà đắm say du khách.

Thứ năm, 31/10/2019 - 10:23

14 bí mật của những siêu phẩm hội họa
14 bí mật của những siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Những bức tranh có thể ẩn chứa nhiều bí mật thú vị hơn những gì hiện diện trên bề mặt tranh.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:40

Đi xem “Joker”, hốt hoảng vì gặp phải khán giả quá khích
Đi xem “Joker”, hốt hoảng vì gặp phải khán giả quá khích

(Dân trí) - Một suất chiếu phim “Joker” đã gặp sự cố khiến một số khán giả hốt hoảng rời khỏi rạp, nguyên nhân bắt nguồn từ một khán giả bất ngờ la hét gây mất trật tự trong phòng chiếu.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:37

Khoảnh khắc mặt trời sẵn sàng… đi dự hội hóa trang Halloween
Khoảnh khắc mặt trời sẵn sàng… đi dự hội hóa trang Halloween

(Dân trí) - Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) đã vừa chia sẻ một khoảnh khắc cho thấy mặt trời trông như một trái bí ngô rực lửa để sẵn sàng chào đón dịp lễ Halloween.

Thứ năm, 31/10/2019 - 05:35