Cuộc sống lứa đôi kỳ lạ của nữ tỷ phú Hollywood

Dân trí Kylie Jenner tiết lộ về đời sống tình cảm của mình hiện tại với bạn trai rapper, rằng mỗi người họ đều có nhà riêng, mặc dù vậy, cô khẳng định tình cảm lứa đôi của mình rất gắn bó, cặp đôi đã vừa đón con gái đầu lòng chào đời.

Lần đầu tiên ngôi sao truyền hình thực tế đình đám trong showbiz Mỹ - Kylie Jenner (21 tuổi) - xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Vogue (ấn bản phát hành vào tháng 9 tại Úc). Cô có một cuộc phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống riêng tư rất thu hút sự chú ý của mình.

Trong 5 chị em gái nhà Kardashian - Jenner, người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian và người mẫu Kendall Jenner đã từng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue, đối với Kylie Jenner, đây là lần đầu tiên cô có được vinh dự ấy.

Kylie Jenner
Kylie Jenner

Hai chị gái của Kylie từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue
Hai chị gái của Kylie từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue

Kylie cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn về đời sống tình cảm của mình hiện tại với rapper Travis Scott (26 tuổi), rằng mỗi người họ đều có nhà riêng để có không gian riêng, nhưng khi đêm xuống, điều chắc chắn là hai người họ sẽ gác lại mọi công chuyện để được ở bên nhau.

Hiện tại, cặp đôi trẻ đã có một cô con gái đầu lòng - bé Stormi vừa chào đời hồi đầu năm nay. “Chúng tôi cùng trải nghiệm lần đầu làm cha mẹ nên phải cùng học nhiều điều. Tôi rất thích được thấy Travis và Stormi ở bên nhau, anh ấy rất khéo chăm con và con bé thì mê tít mỗi khi được ở bên cha”, Kylie chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Việc một ngôi sao trẻ nổi tiếng và giàu có như Kylie quyết định làm mẹ ở tuổi 21 từng là tin giật gân gây sốc trên mặt báo, dù vậy, người đẹp “tỷ phú tương lai” tâm sự: “Tôi không nghĩ cuộc sống của tôi thay đổi kể từ khi tôi trở thành một người mẹ. Nhưng cách nhìn của tôi về cuộc sống đã thay đổi từ khi tôi làm mẹ, tôi nghĩ nhiều hơn về tương lai.

“Tôi từng nghĩ ngắn, mỗi ngày muốn diễn ra thế nào cũng được, rất tùy hứng, nhưng giờ tôi đã nghĩ xa hơn. Tôi thực sự cảm thấy yêu bản thân mình hơn sau khi có bé Stormi, tôi vốn đã là người tích cực rồi, nhưng giờ còn vui vẻ, tích cực hơn”.

Nữ tỷ phú Hollywood - Kylie Jenner khoe tủ đồ hàng hiệu

Kylie Jenner
Kylie Jenner

Kylie Jenner
Kylie Jenner

Người thực hiện cuộc phỏng vấn cho tạp chí Vogue (Úc) không ai khác chính là chị gái Kendall của Kylie. Kendall nhận xét hài hước: “Chị có thể cảm nhận thấy điều đó. Em đối xử với chị tốt hơn kể từ khi em có con”.

Kylie đồng ý với chị mình: “Có con khiến em cảm thấy yêu bản thân mình hơn và dễ dàng chấp nhận những gì vốn thuộc về mình. Em có một cách nhìn khác về cuộc sống để sau này, có thể đưa lại cho con những gì tích cực, bởi em muốn là tấm gương cho con”.

Hiện tại, Kylie có khối gia sản 900 triệu USD, phần lớn đến từ dòng son môi mà cô tung ra thị trường. Chuyện kinh doanh này bắt đầu từ chính những bất an của cô đối với đôi môi của mình: “Dòng son môi của tôi bắt nguồn từ chính nỗi ám ảnh của tôi đối với đôi môi. Tôi đã biến nỗi bất an về đôi môi mỏng của mình trở thành nguồn cảm hứng kinh doanh. Tôi luôn thích những đôi môi đầy và mọng. Tôi không bao giờ ra khỏi nhà mà không đánh son”.

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott
Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Kylie Jenner bên con gái Stormi
Kylie Jenner bên con gái Stormi

Mặc dù bà Kris Jenner - mẹ của Kylie và 4 người chị gái - thường được nhắc tới như người phụ nữ lắm chiêu trò toan tính ở Hollywood, quyết “đẩy” các con gái bước vào showbiz dù bằng “hạ sách” như tạo “scandal”.

Nhưng đối với Kylie, cô khẳng định mẹ chính là hình mẫu của cô: “Mẹ chính là người có ảnh hưởng nhất đối với tôi. Tôi dành nhiều thời gian bên mẹ. Chúng tôi cùng làm nhiều công chuyện với nhau. Mẹ rất giỏi và tôi cảm thấy mình có rất nhiều điều có thể học từ mẹ”.

>> Gia đình nhà Kardashian kiếm tiền trong một năm như thế nào?
>> Từ một lần bơm môi, ngôi sao mạng xã hội trở thành tỷ phú USD ở tuổi 20

Bích Ngọc
Theo Vogue Australia

MỚI NHẤT
Khởi dựng di tích Chăm Phong Lệ vào khoảng đầu thế kỷ 10
Khởi dựng di tích Chăm Phong Lệ vào khoảng đầu thế kỷ 10

(Dân trí) - Các nhà khoa học, khảo cổ đề xuất niên đại khởi dựng của di tích Chăm Phong Lệ ở Đà Nẵng vào khoảng đầu thế kỷ 10 và được duy trì thờ tự cho đến ít nhất vào thế kỷ 12.

Thứ năm, 23/08/2018 - 12:45

NSƯT Quang Thắng: “Tôi mà đóng cảnh “nóng” là đạo diễn phải bán nhà trả nợ”
NSƯT Quang Thắng: “Tôi mà đóng cảnh “nóng” là đạo diễn phải bán nhà trả nợ”

(Dân trí) - “Nếu đạo diễn mà mời tôi đóng cảnh “nóng” thì bộ phim đó sẽ sụp đổ từ khi chuẩn bị nóng (cười). Nói vui thế chứ tôi không đóng được cảnh “nóng” đâu”, NSƯT Quang Thắng chia sẻ.

Thứ tư, 22/08/2018 - 03:08

Nữ tỷ phú Hollywood giải thích việc giữ kín chuyện “bầu bí”
Nữ tỷ phú Hollywood giải thích việc giữ kín chuyện “bầu bí”

(Dân trí) - Ở Hollywood, có những ngôi sao rất “quyết liệt” trong việc bằng mọi cách giữ kín những câu chuyện riêng tư lại cho riêng mình.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:45

Choáng ngợp trước những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ tháng 8
Choáng ngợp trước những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ tháng 8

(Dân trí) - Lễ trao giải MTV Video Music Awards là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của giới sao quốc tế trong tháng 8. Công chúng đã được chứng kiến một bữa tiệc thời trang linh đình với đủ mọi phong cách và mức độ gây choáng ngợp.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:43

Tài tử “Thần Sấm” đã chán dạng vai “cơ bắp cuồn cuộn”
Tài tử “Thần Sấm” đã chán dạng vai “cơ bắp cuồn cuộn”

(Dân trí) - Tài tử Hollywood Chris Hemsworth khẳng định rằng anh đã chán dạng vai người hùng cơ bắp, dù chính dạng vai này đã đưa anh trở thành ngôi sao màn bạc. Chris Hemsworth được biết tới nhiều nhất với vai “Thần Sấm” trong loạt phim “Thor” và “Avengers”.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:39

Sững sờ với gu thời trang của sao ca nhạc
Sững sờ với gu thời trang của sao ca nhạc

(Dân trí) - Trên thảm đỏ đã có không ít cảnh “kỳ khôi”, khiến người xem tưởng như đang được chiêm ngưỡng một show thời trang với đủ mọi phong cách, bao gồm cả phong cách... “giật gân”.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:36

Lang Lang: Đừng gò bó cảm xúc và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ
Lang Lang: Đừng gò bó cảm xúc và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Câu chuyện thành công của Lang Lang đã tạo nên một hiệu ứng mang tên anh, khiến các nhà máy sản xuất đàn Piano làm việc hết tốc lực, hơn 40 triệu trẻ em đăng kí theo học môn này. Hiểu được sức ảnh hưởng của mình, Lang Lang không chỉ tận hưởng thành công của một nghệ sĩ lừng danh mà còn là một nhà giáo dục từng bước nỗ lực thay đổi cách truyền tải âm nhạc cho thế hệ tương lai.

Thứ tư, 22/08/2018 - 01:00

“Loạn” hoa hậu vì nở rộ thi nhan sắc “chui”?
“Loạn” hoa hậu vì nở rộ thi nhan sắc “chui”?

(Dân trí) - Theo quy định, những danh hiệu từ những cuộc “thi chui” không có giá trị, không được thừa nhận, nhưng nhiều người đẹp Việt vẫn “ngang nhiên” dùng danh xưng đó để hoạt động trong giới giải trí!?

Thứ ba, 21/08/2018 - 08:32

Khi rối ra phố đi bộ
Khi rối ra phố đi bộ

(Dân trí) - Vừa qua, người dân TPHCM cùng du khách nước ngoài đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem những màn trình diễn thú vị của nghệ thuật rối. Rất nhiều người cho rằng đây là sự kiện độc đáo vì ít khi thấy múa rối ở không gian ngoài trời.

Thứ ba, 21/08/2018 - 03:33

Nhiều nghệ sĩ gạo cội biểu diễn tại Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc
Nhiều nghệ sĩ gạo cội biểu diễn tại Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc

(Dân trí) - Tối 20/8, tại TP Đà Nẵng, Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền, NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Lam, Anh Thơ…

Thứ ba, 21/08/2018 - 03:30

Nữ diễn viên Hollywood tiết lộ tình yêu với con trai cả nhà Beckham là “phút nổi loạn”
Nữ diễn viên Hollywood tiết lộ tình yêu với con trai cả nhà Beckham là “phút nổi loạn”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Chloë Grace Moretz (21 tuổi) - đã vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng những pha tình cảm của cô và bạn trai cũ Brooklyn Beckham trên đường phố chỉ là cách để cô thể hiện “sự nổi loạn”.

Thứ ba, 21/08/2018 - 08:25

Tài tử Keanu Reeves đã cưới vợ mà… không hề hay biết
Tài tử Keanu Reeves đã cưới vợ mà… không hề hay biết

(Dân trí) - Nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood - Winona Ryder - tin rằng mình đã cưới tài tử Keanu Reeves trong suốt 26 năm qua vì họ đã cùng thề nguyền trước một vị linh mục.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:53

ĐÁNG QUAN TÂM
Tom Cruise đã đến lúc “nghỉ hưu”?
Tom Cruise đã đến lúc “nghỉ hưu”?

(Dân trí) - Tom Cruise hiện đã 56 tuổi, anh dường như đã trở nên quá già để tự mình mạo hiểm thực hiện những pha hành động, nhằm chứng tỏ đẳng cấp của ngôi sao “không tuổi”. Đó là những gì mà bạn diễn của Tom Cruise vừa chia sẻ với báo chí mới đây.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:46

Khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018
Khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018

(Dân trí) - Tối 20/8, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) chính thức khai mạc.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:41

Nhiều chương trình đặc sắc tại “Hội sách mùa thu 2018”
Nhiều chương trình đặc sắc tại “Hội sách mùa thu 2018”

(Dân trí) - “Hội sách mùa thu 2018” do Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội từ ngày 22/8 đến ngày 26/8 (từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày).

Thứ ba, 21/08/2018 - 06:00

Nghệ sĩ violin nổi tiếng Stephanie đến Việt Nam biểu diễn
Nghệ sĩ violin nổi tiếng Stephanie đến Việt Nam biểu diễn

(Dân trí) - Nghệ sĩ violin nổi tiếng Stephanie Chase sẽ tham gia Liên hoan âm nhạc Vietnam Connection diễn ra từ ngày 12/8 đến 26/8 tại TP. HCM, Đà Nẵng, và Hà Nội.

Thứ ba, 21/08/2018 - 02:00

Người đẹp cao nhất chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 từng đi làm phụ hồ
Người đẹp cao nhất chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 từng đi làm phụ hồ

(Dân trí) - Thí sinh Trần Thị Ngọc Bích, người sở hữu chiều cao “khủng” nhất (1m78) vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ từng có thời gian làm phụ hồ trước khi tham gia sân chơi nhan sắc.

Thứ hai, 20/08/2018 - 04:02

Nguyễn Văn Chung trải lòng về việc làm bố đơn thân trước khi lấy vợ
Nguyễn Văn Chung trải lòng về việc làm bố đơn thân trước khi lấy vợ

(Dân trí) - Nguyễn Văn Chung từng bị xem là "hiện tượng" kỳ lạ của showbiz Việt bởi trước khi lấy vợ sinh con, anh từng làm bố đơn thân.

Thứ hai, 20/08/2018 - 02:44

Cô gái mắc hội chứng Down đầu tiên giành giải nhan sắc quốc tế
Cô gái mắc hội chứng Down đầu tiên giành giải nhan sắc quốc tế

(Dân trí) - Cô gái 19 tuổi đã vừa trở thành người đẹp đầu tiên mắc hội chứng Down chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế.

Thứ hai, 20/08/2018 - 11:07

Nguyễn Hiến Lê - Giá trị văn hoá trường tồn
Nguyễn Hiến Lê - Giá trị văn hoá trường tồn

(Dân trí) - Gia tài khổng lồ của “tượng đài văn hoá” - học giả Nguyễn Hiến Lê sẽ lần lượt đến tay bạn đọc Việt.

Thứ hai, 20/08/2018 - 10:06

Á hậu chụp ảnh khoe thân phản cảm gây nóng dư luận
Á hậu chụp ảnh khoe thân phản cảm gây nóng dư luận

(Dân trí) - Chuyện Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Thư Dung - chụp bộ ảnh khoe thân phản cảm là câu chuyện gây nóng dư luận nhất trong đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 20/08/2018 - 06:15

Tái hiện “Trang phục Hội An - Ký ức thời gian”
Tái hiện “Trang phục Hội An - Ký ức thời gian”

(Dân trí) - Tối 18/8, tại Vòng cung Chùa Cầu (TP Hội An, Quảng Nam), hoạt cảnh “Trang phụ Hội An-Ký ức thời gian” đã tái hiện một Hội An xưa đầy thơ mộng, sâu lắng trong lòng người dân và du khách. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày văn hóa Nhật Bản tại Quảng Nam” và “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản” lần thứ 16/2018.

Chủ nhật, 19/08/2018 - 02:00

Hoa hậu Mai Phương: “Tôi đã có nhiều khủng hoảng khi đăng quang ở tuổi 17”
Hoa hậu Mai Phương: “Tôi đã có nhiều khủng hoảng khi đăng quang ở tuổi 17”

(Dân trí) - “Vì đăng quang ở tuổi còn quá trẻ, mọi thứ đến quá bất ngờ nên có những thời điểm tôi rất khủng hoảng. Khủng hoảng bởi với một cô gái 17 tuổi lúc đó chưa thể lường trước được những áp lực của việc trở thành người nổi tiếng”, Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002 chia sẻ sau nhiều năm không tái xuất showbiz.

Chủ nhật, 19/08/2018 - 10:35

Người cha hấp hối thực hiện mong ước cuối cùng trong ngày cưới của con
Người cha hấp hối thực hiện mong ước cuối cùng trong ngày cưới của con

(Dân trí) - Câu chuyện cảm động này kể về một người cha mong muốn đưa con gái bước vào hôn lễ. Bất chấp tình trạng “thập tử nhất sinh”, ông muốn thực hiện nguyện ước cuối cùng của mình trước khi qua đời vì bệnh tật chỉ vài ngày sau hôn lễ.

Chủ nhật, 19/08/2018 - 07:56