Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký

Dân trí Nữ diva đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí được gần 30 năm. Tới đây, cô sẽ nhìn lại sự nghiệp thành công của mình trong cuốn hồi ký đề cập tới tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp và đời sống.

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký - 1

Nữ ca sĩ Mariah Carey

Một số thông tin ban đầu đã được Mariah Carey tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety. Nữ ca sĩ 49 tuổi giải thích rằng hiện tại cô đang bị “ám ảnh với việc viết lách”, điều đó khiến cô quyết định thực hiện cuốn hồi ký, nhìn lại cuộc đời mình để đáp ứng “cơn sốt” của bản thân.

Những câu chuyện mà cô sẽ đề cập trong cuốn hồi ký bắt đầu từ khi cô còn trẻ tuổi, còn phải vật lộn với cuộc sống cơm áo, chưa tìm tới ca hát: “Sinh ra trong một gia đình có cha là người da màu, mẹ là người da trắng, xuất thân rất giản dị và rồi bước ra khỏi bối cảnh đó, tôi trải qua nhiều thăng trầm, trải qua chuyện này chuyện kia, và giờ tôi là Mariah Carey như các bạn biết.

“Trong suốt quá trình hoạt động trong nền công nghiệp giải trí, bản thân tôi cũng đã từng trải qua những lần bị công chúng quay lưng, bị đám đông chế nhạo, đã từng đi qua những thời điểm suy sụp nặng nề...

“Nhưng tôi cũng từng có những khoảnh khắc tỏa sáng, chúng ta luôn cần phải nhớ lại những khoảnh khắc mà mình tỏa sáng, cần ở bên những con người chân thành thực sự quan tâm tới chúng ta và lãng quên tất cả những điều ngớ ngẩn vô nghĩa khác”.

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký - 2

Nữ ca sĩ Mariah Carey thời trẻ

Trải qua những biến cố trong cuộc đời, đi qua những mối quan hệ tình cảm đổ vỡ, những giai đoạn trầm lắng trong sự nghiệp, Mariah Carey đã có những lần phải nhập viện để điều trị tâm lý, để hồi phục sau những giai đoạn suy sụp, khủng hoảng cả về thể chất và tinh thần.

Trong cuốn tự truyện của mình, Mariah sẽ đề cập tới những giai đoạn đó: “Đó là sự suy sụp cả về thể chất và tinh thần, chứ không đơn giản chỉ là một cơn căng thẳng thần kinh như nhiều người lầm tưởng, bởi sau những lần như vậy, bạn không thể hồi phục hoàn toàn.

“Ngay cả bác sĩ tâm lý của tôi cũng phải thừa nhận rằng: Cô không chỉ bị một cú suy sụp đơn thuần, cô có thái độ sống của một diva và nhiều khi không có cách nào để đương đầu xử lý những cú suy sụp kiểu như vậy.

“Đó là điều mà tôi sẽ đề cập trong cuốn tự truyện của mình, bởi khi một người phụ nữ quá thành công, quá giàu cảm xúc, quá bạo dạn, quá công khai, quá thành thực... thế là mọi người bắt đầu đặt câu hỏi: Có chuyện gì xảy ra với cô ta vậy? Cô ta thật điên rồ”.

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký - 3

Nữ ca sĩ Mariah Carey thời trẻ

Mariah Carey - All I Want For Christmas Is You

Mariah Carey cũng thừa nhận rằng cô biết mọi người nói cô rất kiêu chảnh và khó hợp tác: “Có rất nhiều người tìm đến tôi để kiếm sống, vậy tại sao có thể có chuyện không ai buồn quan tâm che ô cho tôi trong khi tôi đang phải chụp hình dưới trời nắng gắt.

“Nếu sau đó tôi cảm thấy không khỏe, tôi muốn nghỉ ngơi và muốn được ở một mình, mọi người lại bắt đầu hốt hoảng và lo lắng chỉ bởi ngay từ đầu họ đã hình dung đủ điều về tôi, rằng tính khí tôi rất trẻ con, rất khó chiều.

“Thực ra, tôi cũng trẻ con thật, tôi luôn cần một ai đó nhắc tôi về lịch trình, về thời gian, tôi thực sự là một đứa trẻ hay hờn dỗi, dễ nổi nóng, các fan của tôi đều biết rằng tôi mãi mãi sẽ như một cô bé 12 tuổi, nhưng hãy hiểu, tôi còn là một nghệ sĩ”.

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký - 4

Nữ ca sĩ Mariah Carey trong cuộc hôn nhân đầu với nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola

Là một nghệ sĩ, Mariah Carey khẳng định cô vẫn tiếp tục học hỏi và trưởng thành qua năm tháng hoạt động trong nền công nghiệp giải trí. Mariah Carey tâm sự cô đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể thoát ra khỏi sự kiểm soát của những nhân vật nam giới quyền lực trong lĩnh vực giải trí.

Thông qua hồi ký, cô cũng sẽ tiết lộ về những mối quan hệ trong đời sống riêng tư, trong công việc, đặc biệt là cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên - nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola, người đã từng nắm quyền kiểm soát đối với hình ảnh và phong cách của Mariah Carey trong giai đoạn đầu sự nghiệp của cô.

Cho tới giờ Mariah Carey vẫn chưa khẳng định thời gian cho ra mắt cuốn tự truyện nhưng nhiều khả năng sẽ rơi vào cuối năm 2020.

Mariah Carey xuống phố ăn tối cùng các con

Mariah Carey trở lại với các đêm nhạc "All I Want for Christmas Is You" tổ chức tại Châu Âu

Bích Ngọc

Theo Variety/Daily Mail

MỚI NHẤT
“Tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển Jean - Yves Thibaudet đến Việt Nam
“Tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển Jean - Yves Thibaudet đến Việt Nam

(Dân trí) - Nghệ sĩ piano người Pháp Jean - Yves Thibaudet, người được coi là “tượng đài sống” của âm nhạc cổ điển, sẽ đến Việt Nam trình diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời vào tối 23/10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Thứ bảy, 12/10/2019 - 12:06

Chân dung những bóng hồng quyền lực nơi kinh đô điện ảnh
Chân dung những bóng hồng quyền lực nơi kinh đô điện ảnh

(Dân trí) - Ấn bản đặc biệt “Women in Hollywood” (Những phụ nữ ở Hollywood) do tạp chí thời trang Elle thực hiện đã quy tụ những ngôi sao nữ đình đám nhất tại kinh đô điện ảnh.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 10:27

Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu
Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu

(Dân trí) - Là người từng tiếp đón “Vua đầu bếp Mỹ” Gordon Ramsay, đầu bếp Nguyễn Thường Quân đã nhiều lần mang ẩm thực Việt ra thế giới trong các sự kiện giao lưu văn hoá. Đi khắp nơi, anh vẫn thích nhất về nhà ăn cơm vợ con nấu.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 09:44

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice”
Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi) tâm sự về cuộc tình với bạn trai hiện tại - nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi), rằng chính anh đã giúp cô hàn gắn sau hôn nhân đổ vỡ.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 07:26

Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019
Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019

(Dân trí) - Cuộc họp báo công bố hai tác giả thắng giải Nobel Văn học do Viện hàn lâm Thụy Điển tiến hành đã kết thúc với lời khẳng định từ ban tổ chức rằng cả hai nhà văn sẽ nhận được giải thưởng với trị giá 9 triệu krona Thụy Điển mỗi người (tương đương hơn 21 tỷ đồng).

Thứ sáu, 11/10/2019 - 07:24

Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?
Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?

(Dân trí) - Vào 1h chiều ngày 10/10 (theo giờ Thụy Điển, tức 6 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam), giải thưởng danh giá Nobel Văn học đã xướng tên hai tác giả: Nobel Văn học 2018 được trao cho nhà văn người Ba Lan Olga Tokarczuk (57 tuổi), Nobel Văn học 2019 trao cho nhà văn người Áo Peter Handke (76 tuổi).

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:12

Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa
Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa

(Dân trí) - Những người lính cứu hỏa đến từ nước Úc đã vừa thực hiện một bộ ảnh lịch bên các loài động vật để chào đón năm 2020. Số tiền thu về từ việc bán lịch sẽ được dành để làm từ thiện. Bộ ảnh lịch quá... ấn tượng tới mức ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:41

Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội
Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội

(Dân trí) - "Ký ức Hà Nội - 65 năm" thông qua hai hoạt cảnh tái hiện từ giai đoạn cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội cho đến ngày trở về chiến thắng 10/10/1954 là chương trình văn hóa ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) vừa diễn ra tại phố Phùng Hưng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:17

Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?
Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?

(Dân trí) - 4 người đàn ông gần như khoả thân chạy xe và chụp ảnh trước nhà hàng Mã Pì Lèng Panorama đã có lời xin lỗi, nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi tại sao cơ quan chức năng không xử phạt để làm gương và răn đe những người có ý định tương tự?

Thứ năm, 10/10/2019 - 01:57

Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình
Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình

(Dân trí) - Các nghệ sĩ nhiếp ảnh 2 tỉnh Hòa Bình và Lào Cai đã giới thiệu hơn 100 bức ảnh nghệ thuật, du lịch đặc sắc, đủ sắc màu các dân tộc thiểu số...

Thứ năm, 10/10/2019 - 11:45

Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt
Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh, Nhà văn Đỗ Phấn… và rất nhiều nhân chứng đã không kìm được sự xúc động khi nhớ về những tháng năm cùng Hà Nội vượt qua khó khăn, khốc liệt.

Thứ năm, 10/10/2019 - 10:39

Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“
Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“

Khán phòng Nhà hát Lớn tối 9/10 gần như không còn một chỗ trống khi vở "Ngàn năm mây trắng" được công diễn tại Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con
Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

(Dân trí) - “Có những điều bạn không muốn thấy”, cha của nữ diễn viên Dakota Johnson - người đẹp trong sê-ri phim “50 sắc thái” - tiết lộ rằng ông sẽ không xem những bộ phim 18+ do con gái đóng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:16

Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật
Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

(Dân trí) - Chú chó Harlso có biệt tài “thăng bằng vạn vật”. Những clip về chú chó dễ thương đang gây sốt trên mạng xã hội.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:14

Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77
Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77

Theo thông tin từ gia đình, nhà thơ Du Tử Lê đã qua đời ở tuổi 77 tại nhà riêng của ông ở Garden Grove (Mỹ).

Thứ tư, 09/10/2019 - 09:12

Phi Thanh Vân: “Tôi đã nếm trải cảm giác của một siêu mẫu hết thời”
Phi Thanh Vân: “Tôi đã nếm trải cảm giác của một siêu mẫu hết thời”

(Dân trí) - Nữ người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ, cô từng thi hoa hậu 3 lần nhưng đều trắng tay. Cô cũng từng là một siêu mẫu thành công và cũng nếm trải cảm giác cảm giác hết thời…

Thứ tư, 09/10/2019 - 01:20

Đấu giá những bức tranh “tiền tỷ” của... tinh tinh
Đấu giá những bức tranh “tiền tỷ” của... tinh tinh

(Dân trí) - Bộ sưu tập 55 bức tranh được thực hiện bởi chú tinh tinh Congo sắp được đem ra đấu giá. Những bức tranh do Congo thực hiện đã từng được những nhân vật nổi tiếng mua về, trong đó có danh họa Pablo Picasso.

Thứ tư, 09/10/2019 - 01:03

Vụ chụp ảnh phản cảm trên Mã Pí Lèng:  “Tôi thấy đau lòng cho di sản”
Vụ chụp ảnh phản cảm trên Mã Pí Lèng: “Tôi thấy đau lòng cho di sản”

(Dân trí) - “Thực sự tôi thấy đau lòng cho di sản Mã Pí Lèng hơn là tức giận. Tại sao họ lại có những nhận thức không bình thường và bất chấp như thế”, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ quan điểm khi xem hình ảnh 4 người đàn ông trong trạng thái gần như khỏa thân tạo dáng chụp ảnh trên Mã Pì Lèng Panorama, xuất hiện trên mạng ngày hôm qua 8/10.

Thứ tư, 09/10/2019 - 09:52

Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pí Lèng: Hành vi phản cảm, “lệch lạc” về suy nghĩ?
Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pí Lèng: Hành vi phản cảm, “lệch lạc” về suy nghĩ?

(Dân trí) - Vụ 4 người đàn ông khỏa thân, chạy xe máy đến khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pí Lèng rồi livestream, khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận.

Thứ tư, 09/10/2019 - 08:24

Kết cục khác nhau của những cặp đôi chia tay rồi tái hợp
Kết cục khác nhau của những cặp đôi chia tay rồi tái hợp

(Dân trí) - Trong giới giải trí, có nhiều cặp đôi chia tay rồi tái hợp, nhưng sau khi quay lại, có cặp đôi gắn bó bền chặt, có cặp lại… tiếp tục chia tay.

Thứ tư, 09/10/2019 - 07:24

Đang biểu diễn, nghệ sĩ bị thiết bị sân khấu rơi... trúng đầu
Đang biểu diễn, nghệ sĩ bị thiết bị sân khấu rơi... trúng đầu

(Dân trí) - Một nam ca sĩ người Argentina đã gặp phải tai nạn hy hữu khi thiết bị sân khấu rơi trúng đầu khi anh đang biểu diễn.

Thứ tư, 09/10/2019 - 07:22

Sách ảnh 2,5 tỷ đồng của Rihanna bán hết trong “một nốt nhạc”
Sách ảnh 2,5 tỷ đồng của Rihanna bán hết trong “một nốt nhạc”

(Dân trí) - Rihanna mới đây đã cho ra mắt cuốn sách ảnh với phiên bản đắt nhất có giá 111.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng). Phiên bản này có bệ đỡ sách bằng cẩm thạch được nghệ sĩ tạo tác bằng tay. Hiện phiên bản “siêu đắt” này đã... hết hàng.

Thứ tư, 09/10/2019 - 06:48

NSND Hồng Vân: “Từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình”
NSND Hồng Vân: “Từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình”

(Dân trí) - NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm, người theo đuổi đếm không xuể.

Thứ ba, 08/10/2019 - 03:18

Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên
Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên

(Dân trí) - Sáng nay (8/10), tỉnh Điện Biên phối hợp với Bộ VHTT&DL đã tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội Văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên.

Thứ ba, 08/10/2019 - 12:27